« เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 09:54:49 PM »
อยากรู้ว่า ข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง รบกวนผู้รู้ด้วยครับ พอดีได้มาราคาไม่แพง อยากลองดูครับ fingerscrossed
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 09:21:31 AM »
ดีกว่า ละเอียดกว่า จูนง่ายกว่า Fuelpak แต่ยังดีสู้ Super race tune กะ Thundermax ไม่ได้ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:00:08 AM »
อยากรู้ว่า ข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง รบกวนผู้รู้ด้วยครับ พอดีได้มาราคาไม่แพง อยากลองดูครับ fingerscrossed
ใช้อยู่ครับ ติดรถมา มีท่อ กรอง กล่อง nightster 1200 สุดไมล์ครับ (ไม่มีประสบการณ์กับตัวอื่นนะครับ)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2012, 11:29:44 PM »
อยากรู้ว่า ข้อดี ข้อเสีย เป็นยังไง รบกวนผู้รู้ด้วยครับ พอดีได้มาราคาไม่แพง อยากลองดูครับ fingerscrossed
ใช้อยู่ครับ ติดรถมา มีท่อ กรอง กล่อง nightster 1200 สุดไมล์ครับ (ไม่มีประสบการณ์กับตัวอื่นนะครับ)
แจ๋วขนาดนี้ พรุ่งนี้ติดเลย เดี๋ยวติดแล้วมาแจ้งผลครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 06:43:04 AM »
สอบถามหน่อยนะครับว่ากล่องนี่ มันคือกล่องจูนอะไรครับ เอามาติดต้องซื้อเพิ่มเท่าไหร่ครับ แล้วมันช่วยอะไรได้บ้างเกี่ยวกับเครื่องยนต์ครับ  ขอบคุณครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2012, 07:27:39 AM »
ดีกว่า ละเอียดกว่า จูนง่ายกว่า Fuelpak แต่ยังดีสู้ Super race tune กะ Thundermax ไม่ได้ 
แล้ว2 ตัวที่แนำนำตัวไหนดีกว่าครับ จูนที่ใครสุดกว่าครับ เวลาซื้ิเขามีโปรแกรมมาให้ไหมครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:11:12 AM »
Thunder Max ดูจะมีของเล่นเยอะกว่านะครับ สามารถปรับตั้งได้เยอะ เพราะมันเป็น ECU อันใหม่ของรถ ไม่ใช่เป็นทางผ่านเหมือน Fuelpak
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 11:49:23 AM »
แนะนำนิดนะจ๊ะ จูนให้แรงแค่ไหนแต่เบรคฮาเลย์ก็ยังห่วยเหมือนเดิมเน้อ ambulance ถ้าอยากขี่รถแรงๆแนะนำไปซื้อมอเตอร์ไซค์สปอร์ตมาขี่จะถูกประเภทมากว่าจ้าาา 
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 12:53:17 PM »
แนะนำนิดนะจ๊ะ จูนให้แรงแค่ไหนแต่เบรคฮาเลย์ก็ยังห่วยเหมือนเดิมเน้อ ambulance ถ้าอยากขี่รถแรงๆแนะนำไปซื้อมอเตอร์ไซค์สปอร์ตมาขี่จะถูกประเภทมากว่าจ้าาา 
number1 number1 thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
มิตรภาพไม่จริงใจ เป็นได้แค่เพื่อนเดินทาง
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:05:06 PM »
แนะนำนิดนะจ๊ะ จูนให้แรงแค่ไหนแต่เบรคฮาเลย์ก็ยังห่วยเหมือนเดิมเน้อ ambulance ถ้าอยากขี่รถแรงๆแนะนำไปซื้อมอเตอร์ไซค์สปอร์ตมาขี่จะถูกประเภทมากว่าจ้าาา 
ถูกต้องคร้บ เบรคฮาเลย์น่ากลัวมาก พอดีเพิ่งได้รถมา และก็ออกทริปครั้งแรก ก็เลยอยากลอง ใปหัวหินมา ขาใปพอเลยแยกชะอำก็เลยลองดู รู้ว่าวิ่งเท่าไร พอรู้ก็โอเคแล้วครับ ฮาเลย์ไม่เหมาะกับความเร็วครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:14:09 PM »
กล่องจูนตามตลาดที่เราๆมีกันหลักการไม่ได้เพื่อนจุนให้รถแรงขึ้นซิ่งขึ้นนะครับ (ถ้าใครเคยอ่านบทความของพี่บอนVrodriderก็จะเข้าใจ) ที่เราต้องมาจูนกันเพราะว่าเราเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนกรองดังนั้น ไฟ น้ำมัน อากาศที่รถเดิมเซตมา มันไม่ได้สมดุลแบบเดิมอีกต่อไป จึงต้องมาจูนใหม่ให้ทุกอย่างสมดุล อาจจะจูนให้บิดแรงติดมือขึ้นอีกซักเล็กน้อยเพื่อการขับขี่ที่สนุกขึ้นซักหน่อย ให้อัตราเร่งมันดีอีกนิดไม่ต้องรอรอบเวลาจะแซงจะได้ปลอดภัยไม่ต้องลุ้น ยังไงฮาเลย์ก็เป็นรถขี่เที่ยวชิลล์ๆ ก็ใช้ให้มันตรงจุดประสงค์ของรถ แล้วเราจะได้ขี่ฮาเลย์ที่เรารักท่องเที่ยวไปอีกได้นานๆครับ flirty 
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 09:38:38 PM »
กล่องจูนตามตลาดที่เราๆมีกันหลักการไม่ได้เพื่อนจุนให้รถแรงขึ้นซิ่งขึ้นนะครับ (ถ้าใครเคยอ่านบทความของพี่บอนVrodriderก็จะเข้าใจ) ที่เราต้องมาจูนกันเพราะว่าเราเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนกรองดังนั้น ไฟ น้ำมัน อากาศที่รถเดิมเซตมา มันไม่ได้สมดุลแบบเดิมอีกต่อไป จึงต้องมาจูนใหม่ให้ทุกอย่างสมดุล อาจจะจูนให้บิดแรงติดมือขึ้นอีกซักเล็กน้อยเพื่อการขับขี่ที่สนุกขึ้นซักหน่อย ให้อัตราเร่งมันดีอีกนิดไม่ต้องรอรอบเวลาจะแซงจะได้ปลอดภัยไม่ต้องลุ้น ยังไงฮาเลย์ก็เป็นรถขี่เที่ยวชิลล์ๆ ก็ใช้ให้มันตรงจุดประสงค์ของรถ แล้วเราจะได้ขี่ฮาเลย์ที่เรารักท่องเที่ยวไปอีกได้นานๆครับ flirty 
thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 10:13:38 PM »
วันนี้ไปลองมา จูนแล้วอาการตดหายไป อัตราเร่งดีขึ้นผิดหูผิดตา ปรู๊ดปร๊าดน่าดู ลองซัดดู 120-140 km/h ยังเร่งติดมือขึ้นได้อีก แต่พอก่อน(ใจไม่ถึง) แนะนำนะครับคุ้มค่าแน่นอน เป็นทางเลือกที่ดีตัวนึงครับ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 10:46:20 PM »
แนะนำนิดนะจ๊ะ จูนให้แรงแค่ไหนแต่เบรคฮาเลย์ก็ยังห่วยเหมือนเดิมเน้อ ambulance ถ้าอยากขี่รถแรงๆแนะนำไปซื้อมอเตอร์ไซค์สปอร์ตมาขี่จะถูกประเภทมากว่าจ้าาา 
รบกวนถามต่อยอดนิดนคงนะครับพี่ ผมเพิ่งไปรู้จักพี่คนนึง เค้า ขาย Harley ไปเล่น BMW Gs เค้าบอกว่า ฮาเลย์ เบรดมันห่วยมาก ไม่เหมือน BM แตะ 2 ทีจากร้อยกว่า ก้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผมก้ รอ รถอยู่ผมเลยอยากทราบว่า เบรด HD มันแย่ ขนาดนั้นเลยหรอครับพี่ ... พี่เค้าแนะให้ผมขายใบจอง HD ไปเล่น BMW แทน แต่ใจผม ยังไงก้ยังยึดติด HD มากกว่า แหะ ๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 11:25:23 PM »
การขี่HDจะไปเทียบกับBMWไม่ได้ครับ รถมันคนละอย่างกัน การใช้งานต่างกัน ฮาเลย์เน้นขี่สบายๆไปเรื่อยๆ เร็วบ้างช้าบ้าง เสียงดังกระหึ่ม ได้อารมณ์ความเป็นฮาเลย์ที่บอกไม่ถูกครับ ต้องลองเอง ส่วน BMW GS ต้องยอมรับครับว่ามันคือมอไซค์ใช้งานที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ครับ ระบบเบรกสุดยอด บวกกับน้ำหนักตัวรถที่เบา ระบบเซนเซอร์ทั้งคัน วิ่งมาเป็นร้อยก็เอาอยู่ครับ เลือกที่ชอบนะครับ ส่วนตัวแล้วชอบ ฮาเลย์มากกว่า แต่แอบปลื้ม GS เหมือนกันครับ 
|
บันทึกการเข้า
|