Login
เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48  (อ่าน 14133 ครั้ง)

khunnammon

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 16
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 09:37:59 PM »
ไม่ทราบว่าราคา Progressive 11" อยู่ประมาณเท่าไรเหรอครับ ผมอยากได้แบบ Vintage สีโครเมียม ที่เป็นแบบมองไม่เห็นสปริง ราคาจะต่างกันเยอะมั้ยครับ เคยเข้าไปดูใน www.progressivesuspension.com แล้วแต่ไม่มีราคาบอก
ขอบคุณมากครับ

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 09:48:48 PM »
รถผมก็ใส่โช๊คหลังแต่ง 11' ครับด้านหน้าไม่ได้ปรับแต่งอะไรก็ดูพอดีๆอยู่นะครับ :)
ผมไปเจอคันนี้ในหนังสือ MOTO BIGBIKE ก็เลยอยากแต่งแบบนี้บ้างที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ก็เพราะคันนี้แหละครับ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าคุณโอเจ้าของรถในหนังสือกับคุณโอซัง48เป็นคนคนเดียวกันหรือเปล่า ไปเจอกระทู้ร้านขายของแต่งที่คุณโอ48ซื้อของแล้วให้ชื่อนามสกุลไว้ถึงได้บางอ้อ...  pray


ของเดิมสบายสุด เปล่ียนโช๊คโหลดมาตกหลุมที ริดสีดวงแทบแตก  ambulance
ขอบคุณครับ ไม่ทราบว่าถ้าเราเปลี่ยนเบาะเป็นเดี่ยว Solo Spring จะช่วยลดแรงกระแทกที่ตัวเราได้หรือเปล่าครับ pray
ใช่แล้วครับคุณ love sportster'รถผมเองครับเล่มนี้ผมก็ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ..เรื่องของเรื่องรูปนี้ถ่ายที่เต็นรถเพื่อนผมครับผมเองขับไปส่งกลุ่ม Ducati ไปทริปเขาใหญ่กันครับตากล้องของหนังสือเล่มนี้คือพี่เบิร์ดมาเก็บภาพทริปนี้พอดีพี่เค้าเลยถ่ายรูปรถผมไปหลายมุมเหมือนกันครับแต่นึกว่าพี่เค้าจะถ่ายเล่นๆเฉยๆครับไม่นึกว่าพี่เค้าจะเอาลงหนังสือจริงๆแต่ก็ดีครับจะได้มีรูปรถตัวเองเก็บไว้ดูครับ..แต่เพื่อนผมบอกไรวะคนออกทริปได้ถ่ายเห็นรูปนิดเดียวแต่คนไปส่งได้ถ่าลงหน้าใหญ่ตั้งสองหน้าแหนะ ฮ่าๆ ฟลุ๊คครับฟลุ๊ค ฮ่าๆ   ;D   boogie

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 09:55:40 PM »
ไม่ทราบว่าราคา Progressive 11" อยู่ประมาณเท่าไรเหรอครับ ผมอยากได้แบบ Vintage สีโครเมียม ที่เป็นแบบมองไม่เห็นสปริง ราคาจะต่างกันเยอะมั้ยครับ เคยเข้าไปดูใน www.progressivesuspension.com แล้วแต่ไม่มีราคาบอก
ขอบคุณมากครับ
ของผมซื้อมาราคาประมาณ 13,xxx บาทนะครับถ้าจำไม่ผิดแต่แบบที่ไม่เห็นสปริงแล้วเป็นกระปอกคลุมนี้รู้สึกจะแพงกว่านะครับน่าจะหมื่นห้า up'นะครับลองโทรถามร้านค้าในนี้หรือพ่อค้าในเว็ปดูก็ได้นะครับถามเป็นข้อมูลก่อนซื้อก็ได้ครับ..  :)

Gong 48

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 159
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2012, 10:18:04 PM »
รถผมก็ใส่โช๊คหลังแต่ง 11' ครับด้านหน้าไม่ได้ปรับแต่งอะไรก็ดูพอดีๆอยู่นะครับ :)
ผมไปเจอคันนี้ในหนังสือ MOTO BIGBIKE ก็เลยอยากแต่งแบบนี้บ้างที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ก็เพราะคันนี้แหละครับ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าคุณโอเจ้าของรถในหนังสือกับคุณโอซัง48เป็นคนคนเดียวกันหรือเปล่า ไปเจอกระทู้ร้านขายของแต่งที่คุณโอ48ซื้อของแล้วให้ชื่อนามสกุลไว้ถึงได้บางอ้อ...  pray


ของเดิมสบายสุด เปล่ียนโช๊คโหลดมาตกหลุมที ริดสีดวงแทบแตก  ambulance
ขอบคุณครับ ไม่ทราบว่าถ้าเราเปลี่ยนเบาะเป็นเดี่ยว Solo Spring จะช่วยลดแรงกระแทกที่ตัวเราได้หรือเปล่าครับ pray
ใช่แล้วครับคุณ love sportster'รถผมเองครับเล่มนี้ผมก็ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ..เรื่องของเรื่องรูปนี้ถ่ายที่เต็นรถเพื่อนผมครับผมเองขับไปส่งกลุ่ม Ducati ไปทริปเขาใหญ่กันครับตากล้องของหนังสือเล่มนี้คือพี่เบิร์ดมาเก็บภาพทริปนี้พอดีพี่เค้าเลยถ่ายรูปรถผมไปหลายมุมเหมือนกันครับแต่นึกว่าพี่เค้าจะถ่ายเล่นๆเฉยๆครับไม่นึกว่าพี่เค้าจะเอาลงหนังสือจริงๆแต่ก็ดีครับจะได้มีรูปรถตัวเองเก็บไว้ดูครับ..แต่เพื่อนผมบอกไรวะคนออกทริปได้ถ่ายเห็นรูปนิดเดียวแต่คนไปส่งได้ถ่าลงหน้าใหญ่ตั้งสองหน้าแหนะ ฮ่าๆ ฟลุ๊คครับฟลุ๊ค ฮ่าๆ   ;D   boogie
ทั้งรถทั้งคนเท่มากครับ.. headbang ไม่ทราบว่าหน้าสูงแบบรถคุณโอเวลาขับขี่ควบคุมรถยากหรือง่ายกว่าแบบเดิมๆครับ pray

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 11:42:02 AM »
ด้านหน้ารถผมนี้เท่าเดิมเลยครับไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลยอาจเป็นเพราะมุมกล้องนะครับเลยทําให้ดูหน้าเชิดๆ...แต่ว่าพอเปลี่ยนใส่เบาะสปริงแล้วผมชอบครับขับดีขึ้นองศามันพอดีกับผมเลย(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)  :)

Gong 48

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 159
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 12:24:14 PM »
ด้านหน้ารถผมนี้เท่าเดิมเลยครับไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลยอาจเป็นเพราะมุมกล้องนะครับเลยทําให้ดูหน้าเชิดๆ...แต่ว่าพอเปลี่ยนใส่เบาะสปริงแล้วผมชอบครับขับดีขึ้นองศามันพอดีกับผมเลย(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ)  :)
ขอบคุณมากครับ pray

fluid

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 552
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 05:58:21 PM »
ผมก็อยากได้โช้คดำนะ แต่ ohlins ไม่มีอ่ะ

khunnammon

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 16
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2012, 07:27:59 PM »
ไม่ทราบว่าราคา Progressive 11" อยู่ประมาณเท่าไรเหรอครับ ผมอยากได้แบบ Vintage สีโครเมียม ที่เป็นแบบมองไม่เห็นสปริง ราคาจะต่างกันเยอะมั้ยครับ เคยเข้าไปดูใน www.progressivesuspension.com แล้วแต่ไม่มีราคาบอก
ขอบคุณมากครับ
ของผมซื้อมาราคาประมาณ 13,xxx บาทนะครับถ้าจำไม่ผิดแต่แบบที่ไม่เห็นสปริงแล้วเป็นกระปอกคลุมนี้รู้สึกจะแพงกว่านะครับน่าจะหมื่นห้า up'นะครับลองโทรถามร้านค้าในนี้หรือพ่อค้าในเว็ปดูก็ได้นะครับถามเป็นข้อมูลก่อนซื้อก็ได้ครับ..  :)

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ

sompoj

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 28
  • softail
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 11:10:19 AM »
ใจผมชอบเบาะ nighter มากกว่า ถ้าเอามาใส่ 48 ไม่ทราบว่าใส่ได้เปล่า
ต้องแปลงอะไรเปล่าครับ ;D

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 11:57:12 AM »
ส่วนใหญ่เปลี่ยนเพราะเอาเท่ห์คับพี่ pray pray
ส่วนการใช้งานไม่ใช้ปัญหา เอิ๊กๆ eyeopoping eyeopoping

AOU@TG

  • CHICA
  • กระทู้: 2,542
  • HARLEY "ไม่มีพรมแดนพวกเราคือครอบครัวเดียวกัน"
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 12:42:20 PM »
รถผมก็ใส่โช๊คหลังแต่ง 11' ครับด้านหน้าไม่ได้ปรับแต่งอะไรก็ดูพอดีๆอยู่นะครับ :)
ผมไปเจอคันนี้ในหนังสือ MOTO BIGBIKE ก็เลยอยากแต่งแบบนี้บ้างที่ซื้อหนังสือเล่มนี้ก็เพราะคันนี้แหละครับ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าคุณโอเจ้าของรถในหนังสือกับคุณโอซัง48เป็นคนคนเดียวกันหรือเปล่า ไปเจอกระทู้ร้านขายของแต่งที่คุณโอ48ซื้อของแล้วให้ชื่อนามสกุลไว้ถึงได้บางอ้อ...  pray


ของเดิมสบายสุด เปล่ียนโช๊คโหลดมาตกหลุมที ริดสีดวงแทบแตก  ambulance
ขอบคุณครับ ไม่ทราบว่าถ้าเราเปลี่ยนเบาะเป็นเดี่ยว Solo Spring จะช่วยลดแรงกระแทกที่ตัวเราได้หรือเปล่าครับ pray
ใช่แล้วครับคุณ love sportster'รถผมเองครับเล่มนี้ผมก็ซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกครับ..เรื่องของเรื่องรูปนี้ถ่ายที่เต็นรถเพื่อนผมครับผมเองขับไปส่งกลุ่ม Ducati ไปทริปเขาใหญ่กันครับตากล้องของหนังสือเล่มนี้คือพี่เบิร์ดมาเก็บภาพทริปนี้พอดีพี่เค้าเลยถ่ายรูปรถผมไปหลายมุมเหมือนกันครับแต่นึกว่าพี่เค้าจะถ่ายเล่นๆเฉยๆครับไม่นึกว่าพี่เค้าจะเอาลงหนังสือจริงๆแต่ก็ดีครับจะได้มีรูปรถตัวเองเก็บไว้ดูครับ..แต่เพื่อนผมบอกไรวะคนออกทริปได้ถ่ายเห็นรูปนิดเดียวแต่คนไปส่งได้ถ่าลงหน้าใหญ่ตั้งสองหน้าแหนะ ฮ่าๆ ฟลุ๊คครับฟลุ๊ค ฮ่าๆ   ;D   boogie
ทั้งรถทั้งคนเท่มากครับ.. headbang ไม่ทราบว่าหน้าสูงแบบรถคุณโอเวลาขับขี่ควบคุมรถยากหรือง่ายกว่าแบบเดิมๆครับ pray


หล่อมากโอ  :D    handshake  heart  heart   heart

Gong 48

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 159
  • ดูรายละเอียด
Re: เกี่ยวกับโช๊คหลังของ Sportsters 48
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2012, 09:16:30 PM »
ส่วนใหญ่เปลี่ยนเพราะเอาเท่ห์คับพี่ pray pray
ส่วนการใช้งานไม่ใช้ปัญหา เอิ๊กๆ eyeopoping eyeopoping
ขอบคุณครับ pray....ขี่ฮาเล่ย์ต้องดูดีดูเท่ห์ไว้ก่อน  boogie

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033