Login
ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok  (อ่าน 18274 ครั้ง)

DearDilo

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 138
  • ดูรายละเอียด
เท่าที่ผมทราบมาคือเพื่อนผมหวังดีอยากให้ลูกค้าได้ซื้อรถในดอกเบี้ยต่ำจึงให้ไปจองในงาน แต่พี่จะซื้อก็ไม่ซื้อ รอถามเมียก่อน นู่นนี่นั่น จะวางตังค์ก็ไม่วางได้บอกในเวปนี้ไหมครับว่าเป็นคนแบบนี้ ปาวเลย ด่าตากิ๊กลูกเดียวลูกค้าอีกท่านตัดสินใจเดี๋ยวนั้นตอนนั้นซื้อเลย ถ้ารู้ว่าความหวังดีของเพื่อนผมกลายเป็นแบบนี้ คือการเอามาด่ามาประจานให้คนอื่นได้รับรู้ความรู้สึกของตัวเองท่านคงจะสะใจดีหรือให้ตากิ๊กมันไม่ได้ผุดได้เกิด หรือใครอย่าหลงไปซื้อรถกับมันประมาณนี้ ท่านคงพอใจแล้วใช่ไหม เรื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้นั้นในงานคนเย๊อะสัญญาณอาจจะล่มและเป็นที่อับลืมคิดเรื่องนี้ไปหรือป่าว ผมอยู่ที่นี่มานานสุดจะ5ปีละ เจอมาทุกอย่าง ลูกค้าดี ลูกค้างี่เง่า เสี่ยชม เสี่ยซื้อ ดารา ส.ส.ยกตัวอย่าง น้องคันนี้เท่าไหร่ เอ่อขายไปแล้วครับพี่ โห ถ้ายังไม่ขายพี่ซื้อเลยนะนี่ตังใจมาซื้อเต็มที่ พี่ครับมีอีกคันครับกำลังจะเข้ามา อ๋อเหรอ เดี๋ยวพี่ถามแฟนพี่ก่อน วันหลังมาใหม่ หรือPowerแม่งแพงว่ะร้านอื่นถูกกว่าอีก ใช่ครับแพงเพราะมันนำเข้ามา รถไม่แพงครับแต่ภาษีนำเข้าแพง อยากได้ถูกๆติดต่อรัฐบาลให้ลดภาษีนำเข้าสิครับได้ถูกสมใจแน่ พวกผมอยู่กันมานานลูกค้ามีเป็นร้อยๆสนิทกันบ้างไม่สนิทบ้างลูกค้าโกรธบ้างลืมตามเรื่องให้ แต่เจอกันก็แฮ็ปปี้เพราะชอบฮาร์เล่ย์เหมือนกัน ลูกค้ามาด่าร้านข้างนอกให้ฟังก็เย๊อะ แม่งประกอบห่วยชิบไอ้ร้านนี้ อย่าไปซื้อมันนะ พวกผมก็ไม่เคยไปบอกใครว่าร้านอะไร อยู่ตรงไหน ส่วนคุณกร เต่าบินไม่ทราบว่ามีอะไรกับบริษัทที่พวกผมทำงานอยู่หรือป่าวครับ เห็นมีคนด่าบริษัทผมที่ไรยุใส่ทุกทีตั้งแต่กระทู้เฮียเชี้งแล้ว ไม่ชอบก็ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ครับ พวกผมก็ไม่เคยไปด่ารถที่ซื้อที่อื่นเลย ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยกับเรื่องนี้ แต่ทำงานด้วยกัน ด่ากัน ทะเลาะกัน งอนกัน แต่ถ้ามันไม่อยู่หรือผมไม่อยู่ ผมช่วยกันดูแลลูกค้าให้กัน เพราะผมเป็นเพื่อนกัน
ผมเองก็ลูกค้าคนนึงนะครับที่จองรถตั้งแต่ เดือนมกราคม เซลล์คนเดียวกันนี่แหละ น้องเซลล์คนเดียวกันนี่แหละ ตอนจองบอกได้รถเดือน มีนา ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น พอโทรสอบถามก๊ติดต่อยาก ก็เข้าใจว่างานยุ่ง แจ้งว่าจะรับรถเดือนพฤษภา แทนตอนแรกก็เสียความรู้สึก ว่าทำไมเป็นแบบนี้ สรุปน้องกิ๊กแจ้งว่าจะได้รับรถปลายเ
ดือนหน้า เมษานี้ ก็ ok. ครับ
 ตัวผมเองก็ประกอบธุรกิจนำเข้าสินค้ามาเหมือนกัน อีกที้งสินค้าผมหลายตู้คอนเทรนเนอร์ก็เช่าฝากไวที่ บอนด์กิ่งแก้วเหมือนกันครับ และมีเซลล์ที่ต้องดูแล 10 กว่าคน ก็เข้าใจดีว่าการนำเข้าสินค้ามักมีการคลาดเคลื่อนอยู่บ้าง
ตัดสินใจซื้อที่ศูยน์เพราะมีความเชื่อมั่นในคุณภาพและบริการครับ
ประเด็นหรือสิ่งที่ผมในฐานะลูกค้าต้องการก็คือ การติดต่อสื่อสาร และกำหนดการจัดส่งสินค้าที่แน่นอนครับ ซึ่งสิ่งนี้เองผมก็ บอกน้องๆเซลล์ผมเป็นประจำ ถือเป็นเรื่องสำคัญเรื่องนึง ( จะได้้ตรียมตัว เตรียมเงินผ่อน ฮา 555)
อนึ่ง ผมเองปีนี้ก็ 34 ปี แล้ว ที่ผ่านมาทำงานอย่างเดียว การตัดสินใจ ซื้อมอร์ไซ 48. คันนี้ ผมถือว่าได้ให้รางวัลชีวิตกับตัวเอง โดยไม่เบียดเบียนครอบครับ ใบขับขี่ก็ไม่มี ขีบรถก็ยังไม่แข็ง ใจอย่างเดียวครับ 5555
สุดท้ายผมอยากบอกว่าเข้าใจ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยเฉพาะสังคม 2 ล้อ Harley นั้นผมว่าความใจกว้าง เปิดรับฟังความคิดเห็นเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ยังไงก็ต้องเจอกับพบปะสังสรรกัน
ด้วยความเคารพครับ

PAT HD Thailand

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 397
  • ดูรายละเอียด
เท่าที่ผมทราบมาคือเพื่อนผมหวังดีอยากให้ลูกค้าได้ซื้อรถในดอกเบี้ยต่ำจึงให้ไปจองในงาน แต่พี่จะซื้อก็ไม่ซื้อ รอถามเมียก่อน นู่นนี่นั่น จะวางตังค์ก็ไม่วางได้บอกในเวปนี้ไหมครับว่าเป็นคนแบบนี้ ปาวเลย ด่าตากิ๊กลูกเดียวลูกค้าอีกท่านตัดสินใจเดี๋ยวนั้นตอนนั้นซื้อเลย ถ้ารู้ว่าความหวังดีของเพื่อนผมกลายเป็นแบบนี้ คือการเอามาด่ามาประจานให้คนอื่นได้รับรู้ความรู้สึกของตัวเองท่านคงจะสะใจดีหรือให้ตากิ๊กมันไม่ได้ผุดได้เกิด หรือใครอย่าหลงไปซื้อรถกับมันประมาณนี้ ท่านคงพอใจแล้วใช่ไหม เรื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้นั้นในงานคนเย๊อะสัญญาณอาจจะล่มและเป็นที่อับลืมคิดเรื่องนี้ไปหรือป่าว ผมอยู่ที่นี่มานานสุดจะ5ปีละ เจอมาทุกอย่าง ลูกค้าดี ลูกค้างี่เง่า เสี่ยชม เสี่ยซื้อ ดารา ส.ส.ยกตัวอย่าง น้องคันนี้เท่าไหร่ เอ่อขายไปแล้วครับพี่ โห ถ้ายังไม่ขายพี่ซื้อเลยนะนี่ตังใจมาซื้อเต็มที่ พี่ครับมีอีกคันครับกำลังจะเข้ามา อ๋อเหรอ เดี๋ยวพี่ถามแฟนพี่ก่อน วันหลังมาใหม่ หรือPowerแม่งแพงว่ะร้านอื่นถูกกว่าอีก ใช่ครับแพงเพราะมันนำเข้ามา รถไม่แพงครับแต่ภาษีนำเข้าแพง อยากได้ถูกๆติดต่อรัฐบาลให้ลดภาษีนำเข้าสิครับได้ถูกสมใจแน่ พวกผมอยู่กันมานานลูกค้ามีเป็นร้อยๆสนิทกันบ้างไม่สนิทบ้างลูกค้าโกรธบ้างลืมตามเรื่องให้ แต่เจอกันก็แฮ็ปปี้เพราะชอบฮาร์เล่ย์เหมือนกัน ลูกค้ามาด่าร้านข้างนอกให้ฟังก็เย๊อะ แม่งประกอบห่วยชิบไอ้ร้านนี้ อย่าไปซื้อมันนะ พวกผมก็ไม่เคยไปบอกใครว่าร้านอะไร อยู่ตรงไหน ส่วนคุณกร เต่าบินไม่ทราบว่ามีอะไรกับบริษัทที่พวกผมทำงานอยู่หรือป่าวครับ เห็นมีคนด่าบริษัทผมที่ไรยุใส่ทุกทีตั้งแต่กระทู้เฮียเชี้งแล้ว ไม่ชอบก็ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ครับ พวกผมก็ไม่เคยไปด่ารถที่ซื้อที่อื่นเลย ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยกับเรื่องนี้ แต่ทำงานด้วยกัน ด่ากัน ทะเลาะกัน งอนกัน แต่ถ้ามันไม่อยู่หรือผมไม่อยู่ ผมช่วยกันดูแลลูกค้าให้กัน เพราะผมเป็นเพื่อนกัน

 fingerscrossed fingerscrossed fingerscrossed fingerscrossed thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup

Naughty

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 121
  • หมาป่าเดียวดาย
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:02:01 PM »
ไม่ได้เข้าบอร์ดนานแต่เห็นกระทู้นี้เลยอยากออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่ซื้อรถที่power. และก้อซื้อกับเซลล์ที่ชื่อกิ๊กเหมือนกัน. แต่เท่าที่ผมสัมผัสและได้รับการบริการจากเขานั้น ผมว่าเขาก้อดูแลอย่างดีและบริการด้วยความจริงใจนะครับ ถึงแม้ว่าบางอย่างตอนที่ผมซื้ออาจจะได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดบ้างแต่ก้อเกิดจากความคลาดเคลื่อนที่เซลไม่อาจทราบได้. เช่นตอนผมซื้อ 48 ที่นั้นทางเซลก้อบอกว่าออฟชั่นครบแต่พอรับรถผมไม่ได้รีโมทกันขโมย ซึ่งผมก้อได้สอบถามทางเซล ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมได้ไม่เหมือนคันอื่น ก้อได้รับข้อมูลและคำอธิบายว่ามันเกิดจากต่างประเทศที่ส่งมาคนละล๊อตซึ่งล๊อตนี้ไม่มีมันได้มีมา ซึ่งมันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของเซลและเท่าที่ที่ฟังแล้วสื่อให้ทราบถึงความรู้สึกของเซลเลยว่าตัวเซลเองนั้นก็ไม่รู้จริงๆในข้อมูลนี้และมารู้ตอนที่รถมาถึงแล้วจริงๆเหมือนกัน. ผมจึงเข้าใจและไม่ได้โทษไปที่เซล แต่ตัวเซลเองก้อพยายามดิ้นรนคุยกับผู้จัดการศูนย์หาสิ่งอื่นมาชดเชยให้โดยที่ทางผมไม่ได้ร้องขอ และก้อได้สิทธิพิเศษและของแถมมาพอสมควร ดังนั้นในกรณีของคุณนั้น ผมมองว่าทุกอย่างอาจจะเกิดมาจากการสื่อสารที่ฟังไม่เข้าใจหรือคลาดเคลื่อนหรือเปล่าและสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้เกิดจากเจตนาไม่ดีของเซลหรือเปล่า จริงๆแล้วแต่ละคน ก้อต่างคนต่างเหตุผลต่างมุมมอง บางครั้งถ้ารับฟังและทำความเข้าใจให้ดีอาจจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมว่าเซลก้อพนักงานคนหนึ่งที่กินเงินเดือนกินค่าคอม คนเป็นเซลขายรถได้ก้อได้ค่าคอม ผมว่าไม่มีเซลคนไหนไม่ว่าขายอะไรก้อเหอะที่ไม่อยากขายของตัวเองให้ได้ เพราะถ้าได้ลูกค้าและขายสินค้าได้นั่นหมายถึงรายได้ของเขาที่เอามาเลี้ยงครอบครัว และที่สำคัญเซลก้อเป็นแค่พนักงานไม่ใช่เจ้าของหรือผู้บริหารระดับบิ๊กๆจึงไม่อาจตัดสินใจอะไรก้อแล้วแต่ได้ในทันที. ผมมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดจากจังหวะที่มันคลาดเคลื่อนหรือเปล่า 1. ช่วงนี้ต้องเข้าใจว่ามีการออกบู๊ทมอเตอร์โชว์และเซลมีอยู่สี่คนแต่ละคนโหลดลูกค้ากันจำนวนมากซึ่งเป็นใครก้อคงดูแลได้ไม่ทันจริงๆ2. เท่าที่ทราบช่วงนี้รถขายดีมากจนออกไม่ทันจริงๆทุกรุ่นเลย กอบกับออเดอร์มอเตอร์โชว์และคนที่ตั้งใจไปซื้อเยอะมากอาจทำให้แค่ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีก้อเกิดการสั่งซื้อไปแล้วจากเซลคนอื่นซึ่งมันก้อไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้. ซึ่งผมว่าตรงเนี้ยอยู่ที่คุณจะมองโลกในมุมไหน

   ตัวผมเองนั้นก้อได้แวะเวียนไปที่power. บ่อยๆและหลายๆครั้งก้อเห็นเหตุการ์ณ แปลกๆจากคนที่เข้ามาดูรถที่powerหลายครั้ง. เอาแบบขำๆสัก1เรื่อง. ตอนผมแวะไปทานข้าวที่powerก้อเห็นลูกค้าท่านนึงมาดูรถผมก้อเห็นเซลตามดูแลและแนะนำอย่างดี แต่ประมาณว่าลูกค้าท่านนั้น น่าจะเอาแต่ใจมากๆ จะอย่างโน้นจะอย่างนี้ รถจะเอาเลย ฉันจ่ายเงินสดให้เลย จะให้เซลทำโน่นทำนี่ให้  ฉันรวยนะเว้ยแกต้องคอยดูแลฉันต้องเอาใจฉัน อะไรประมาณนี้ ซึ่งผมก้อยังคงเห็นเซลก้อยังพูดจาและบริการอย่างดี และก้อเห็นเซลแจ้งว่าแต่ละอย่างมันมีขั้นตอนอย่างโน้นอย่างนี้ตามหน้าที่ของเซลซึ่งลูกค้าก้อไม่สนใจแต่จะเอาแบบที่ฉันอยากได้อยากให้เป็น ซึ่งตอนนั้นผมก้ออยากจะเดินไปบอกเหลือเกินว่าพี่ๆเขาเป็นแค่พนักงานขายนะครับไม่ใช่เจ้าของ ถึงจะฟันธงได้ทุกเรื่อง. อะไรประมาณนี้.  ดังนั้นเหตุการ์ณตรงนี้นั้นผมแค่อยากให้ทุกท่านมองกันหลายๆมุมอย่าไปตัดสินให้ใครคนใดคนหนึ่งต้องตกมาเป็นจำเลยสังคมเลยครับ มันอาจจะทำร้ายคนอีกหลายๆคนให้เสียหายโดยไม่ได้มีเจตนาทำอะไรไม่ดีเขาอาจจะตกงานครอบครัวที่เขาต้องรับผิดชอบอีกกี่ชีวิตที่อาจจะต้องลำบาก ผมก้อชาวสองล้อคนหนึ่งครับแค่อย่างให้แค่มองโลกในแง่บวกมองในมุมที่เป็นสุข ผมว่าคนชาวฮาร์เลย์หรือคนที่กำลังจะเป็นชาวฮาร์เลย์นั้นใจนักเลงและใจกว้างกันทุกคนและมิตรภาพที่เกิดขึ้นของชาวฮาร์เลย์นั้นมันสร้างมุมมองด้านบวกได้ดี สิ่งไหนผิดถูกยังไงก้ออภัยและจบๆกันไปเถอะครับ.
                                         รักและหวังดีกับชาวสองล้อทุกท่านครับ. headbang worship
Samurai yakiniku

PAT HD Thailand

  • Dyna Street Bob
  • **
  • กระทู้: 397
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:33:16 PM »
ไม่ได้เข้าบอร์ดนานแต่เห็นกระทู้นี้เลยอยากออกความคิดเห็นหน่อยนะครับ ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่ซื้อรถที่power. และก้อซื้อกับเซลล์ที่ชื่อกิ๊กเหมือนกัน. แต่เท่าที่ผมสัมผัสและได้รับการบริการจากเขานั้น ผมว่าเขาก้อดูแลอย่างดีและบริการด้วยความจริงใจนะครับ ถึงแม้ว่าบางอย่างตอนที่ผมซื้ออาจจะได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดบ้างแต่ก้อเกิดจากความคลาดเคลื่อนที่เซลไม่อาจทราบได้. เช่นตอนผมซื้อ 48 ที่นั้นทางเซลก้อบอกว่าออฟชั่นครบแต่พอรับรถผมไม่ได้รีโมทกันขโมย ซึ่งผมก้อได้สอบถามทางเซล ว่าเป็นเพราะอะไรทำไมได้ไม่เหมือนคันอื่น ก้อได้รับข้อมูลและคำอธิบายว่ามันเกิดจากต่างประเทศที่ส่งมาคนละล๊อตซึ่งล๊อตนี้ไม่มีมันได้มีมา ซึ่งมันไม่ได้เกิดจากความผิดพลาดของเซลและเท่าที่ที่ฟังแล้วสื่อให้ทราบถึงความรู้สึกของเซลเลยว่าตัวเซลเองนั้นก็ไม่รู้จริงๆในข้อมูลนี้และมารู้ตอนที่รถมาถึงแล้วจริงๆเหมือนกัน. ผมจึงเข้าใจและไม่ได้โทษไปที่เซล แต่ตัวเซลเองก้อพยายามดิ้นรนคุยกับผู้จัดการศูนย์หาสิ่งอื่นมาชดเชยให้โดยที่ทางผมไม่ได้ร้องขอ และก้อได้สิทธิพิเศษและของแถมมาพอสมควร ดังนั้นในกรณีของคุณนั้น ผมมองว่าทุกอย่างอาจจะเกิดมาจากการสื่อสารที่ฟังไม่เข้าใจหรือคลาดเคลื่อนหรือเปล่าและสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้เกิดจากเจตนาไม่ดีของเซลหรือเปล่า จริงๆแล้วแต่ละคน ก้อต่างคนต่างเหตุผลต่างมุมมอง บางครั้งถ้ารับฟังและทำความเข้าใจให้ดีอาจจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมว่าเซลก้อพนักงานคนหนึ่งที่กินเงินเดือนกินค่าคอม คนเป็นเซลขายรถได้ก้อได้ค่าคอม ผมว่าไม่มีเซลคนไหนไม่ว่าขายอะไรก้อเหอะที่ไม่อยากขายของตัวเองให้ได้ เพราะถ้าได้ลูกค้าและขายสินค้าได้นั่นหมายถึงรายได้ของเขาที่เอามาเลี้ยงครอบครัว และที่สำคัญเซลก้อเป็นแค่พนักงานไม่ใช่เจ้าของหรือผู้บริหารระดับบิ๊กๆจึงไม่อาจตัดสินใจอะไรก้อแล้วแต่ได้ในทันที. ผมมองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดจากจังหวะที่มันคลาดเคลื่อนหรือเปล่า 1. ช่วงนี้ต้องเข้าใจว่ามีการออกบู๊ทมอเตอร์โชว์และเซลมีอยู่สี่คนแต่ละคนโหลดลูกค้ากันจำนวนมากซึ่งเป็นใครก้อคงดูแลได้ไม่ทันจริงๆ2. เท่าที่ทราบช่วงนี้รถขายดีมากจนออกไม่ทันจริงๆทุกรุ่นเลย กอบกับออเดอร์มอเตอร์โชว์และคนที่ตั้งใจไปซื้อเยอะมากอาจทำให้แค่ช่วงเวลาเพียงเสี้ยววินาทีก้อเกิดการสั่งซื้อไปแล้วจากเซลคนอื่นซึ่งมันก้อไม่สามารถคอนโทรลอะไรได้. ซึ่งผมว่าตรงเนี้ยอยู่ที่คุณจะมองโลกในมุมไหน

   ตัวผมเองนั้นก้อได้แวะเวียนไปที่power. บ่อยๆและหลายๆครั้งก้อเห็นเหตุการ์ณ แปลกๆจากคนที่เข้ามาดูรถที่powerหลายครั้ง. เอาแบบขำๆสัก1เรื่อง. ตอนผมแวะไปทานข้าวที่powerก้อเห็นลูกค้าท่านนึงมาดูรถผมก้อเห็นเซลตามดูแลและแนะนำอย่างดี แต่ประมาณว่าลูกค้าท่านนั้น น่าจะเอาแต่ใจมากๆ จะอย่างโน้นจะอย่างนี้ รถจะเอาเลย ฉันจ่ายเงินสดให้เลย จะให้เซลทำโน่นทำนี่ให้  ฉันรวยนะเว้ยแกต้องคอยดูแลฉันต้องเอาใจฉัน อะไรประมาณนี้ ซึ่งผมก้อยังคงเห็นเซลก้อยังพูดจาและบริการอย่างดี และก้อเห็นเซลแจ้งว่าแต่ละอย่างมันมีขั้นตอนอย่างโน้นอย่างนี้ตามหน้าที่ของเซลซึ่งลูกค้าก้อไม่สนใจแต่จะเอาแบบที่ฉันอยากได้อยากให้เป็น ซึ่งตอนนั้นผมก้ออยากจะเดินไปบอกเหลือเกินว่าพี่ๆเขาเป็นแค่พนักงานขายนะครับไม่ใช่เจ้าของ ถึงจะฟันธงได้ทุกเรื่อง. อะไรประมาณนี้.  ดังนั้นเหตุการ์ณตรงนี้นั้นผมแค่อยากให้ทุกท่านมองกันหลายๆมุมอย่าไปตัดสินให้ใครคนใดคนหนึ่งต้องตกมาเป็นจำเลยสังคมเลยครับ มันอาจจะทำร้ายคนอีกหลายๆคนให้เสียหายโดยไม่ได้มีเจตนาทำอะไรไม่ดีเขาอาจจะตกงานครอบครัวที่เขาต้องรับผิดชอบอีกกี่ชีวิตที่อาจจะต้องลำบาก ผมก้อชาวสองล้อคนหนึ่งครับแค่อย่างให้แค่มองโลกในแง่บวกมองในมุมที่เป็นสุข ผมว่าคนชาวฮาร์เลย์หรือคนที่กำลังจะเป็นชาวฮาร์เลย์นั้นใจนักเลงและใจกว้างกันทุกคนและมิตรภาพที่เกิดขึ้นของชาวฮาร์เลย์นั้นมันสร้างมุมมองด้านบวกได้ดี สิ่งไหนผิดถูกยังไงก้ออภัยและจบๆกันไปเถอะครับ.
                                         รักและหวังดีกับชาวสองล้อทุกท่านครับ. headbang worship
......


อืมม์ๆๆเห็นด้วยครับพี่....การให้อภัยกันเป็นสิ่งที่ดีครับ  เรื่องจิ๊บๆพี่.....ไป ขี่รถเล่นกันดีกว่า..

กร อินทรีเหล็ก

  • ClubMods
  • OCC
  • ***
  • กระทู้: 2,242
  • ทำดีทุกๆวัน เพื่อคนที่เรารัก!
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:36:41 PM »
เท่าที่ผมทราบมาคือเพื่อนผมหวังดีอยากให้ลูกค้าได้ซื้อรถในดอกเบี้ยต่ำจึงให้ไปจองในงาน แต่พี่จะซื้อก็ไม่ซื้อ รอถามเมียก่อน นู่นนี่นั่น จะวางตังค์ก็ไม่วางได้บอกในเวปนี้ไหมครับว่าเป็นคนแบบนี้ ปาวเลย ด่าตากิ๊กลูกเดียวลูกค้าอีกท่านตัดสินใจเดี๋ยวนั้นตอนนั้นซื้อเลย ถ้ารู้ว่าความหวังดีของเพื่อนผมกลายเป็นแบบนี้ คือการเอามาด่ามาประจานให้คนอื่นได้รับรู้ความรู้สึกของตัวเองท่านคงจะสะใจดีหรือให้ตากิ๊กมันไม่ได้ผุดได้เกิด หรือใครอย่าหลงไปซื้อรถกับมันประมาณนี้ ท่านคงพอใจแล้วใช่ไหม เรื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้นั้นในงานคนเย๊อะสัญญาณอาจจะล่มและเป็นที่อับลืมคิดเรื่องนี้ไปหรือป่าว ผมอยู่ที่นี่มานานสุดจะ5ปีละ เจอมาทุกอย่าง ลูกค้าดี ลูกค้างี่เง่า เสี่ยชม เสี่ยซื้อ ดารา ส.ส.ยกตัวอย่าง น้องคันนี้เท่าไหร่ เอ่อขายไปแล้วครับพี่ โห ถ้ายังไม่ขายพี่ซื้อเลยนะนี่ตังใจมาซื้อเต็มที่ พี่ครับมีอีกคันครับกำลังจะเข้ามา อ๋อเหรอ เดี๋ยวพี่ถามแฟนพี่ก่อน วันหลังมาใหม่ หรือPowerแม่งแพงว่ะร้านอื่นถูกกว่าอีก ใช่ครับแพงเพราะมันนำเข้ามา รถไม่แพงครับแต่ภาษีนำเข้าแพง อยากได้ถูกๆติดต่อรัฐบาลให้ลดภาษีนำเข้าสิครับได้ถูกสมใจแน่ พวกผมอยู่กันมานานลูกค้ามีเป็นร้อยๆสนิทกันบ้างไม่สนิทบ้างลูกค้าโกรธบ้างลืมตามเรื่องให้ แต่เจอกันก็แฮ็ปปี้เพราะชอบฮาร์เล่ย์เหมือนกัน ลูกค้ามาด่าร้านข้างนอกให้ฟังก็เย๊อะ แม่งประกอบห่วยชิบไอ้ร้านนี้ อย่าไปซื้อมันนะ พวกผมก็ไม่เคยไปบอกใครว่าร้านอะไร อยู่ตรงไหน ส่วนคุณกร เต่าบินไม่ทราบว่ามีอะไรกับบริษัทที่พวกผมทำงานอยู่หรือป่าวครับ เห็นมีคนด่าบริษัทผมที่ไรยุใส่ทุกทีตั้งแต่กระทู้เฮียเชี้งแล้ว ไม่ชอบก็ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ครับ พวกผมก็ไม่เคยไปด่ารถที่ซื้อที่อื่นเลย ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยกับเรื่องนี้ แต่ทำงานด้วยกัน ด่ากัน ทะเลาะกัน งอนกัน แต่ถ้ามันไม่อยู่หรือผมไม่อยู่ ผมช่วยกันดูแลลูกค้าให้กัน เพราะผมเป็นเพื่อนกัน
คุณเบิร์ดผมไม่ชอบการเอารัดเอาเปรียบ ผมไม่ได้ยุอย่างที่คุณเข้าใจ คุณไปอ่านข้อความผมใหม่ดีๆ ในส่วนของเฮียเชี้งผมแค่เอาประสบการณ์ที่ผมมีมาแบ่งปันเพื่อนสองล้อด้วยกัน

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:39:44 PM »
ผมติดตามกระทู้นี้แล้ว รู้สึกว่าเราจะพูดถึงบุคคลที่สามซึ่งไม่ได้เข้ามาคุยกันในนี้ด้วย เอาเป็นว่า ขอให้จบกันด้วยดีดีกว่านะครับ ไม่งั้นอาจจะบานปลายไปมากกว่านี้ ซึ่งไม่เป็นผลดีกับใครเลย ... เอาเป็นว่าอ่านแล้วก็ขึ้นกับวิจารณญาณของคนที่กำลังจะตัดสินใจซื้อต่อๆไปก็แล้วกันนะครับ ทุกคนก็ต่างหวังดีต่อกัน อยากจะให้ทุกๆคนได้ Harley มาขับขี่อย่างมีความสุข แต่ถ้ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ก็อยากจะให้มาลงโพสท์อีก เพื่อจะได้สื่อสารที่ตรงกัน และสุดท้ายก็เพื่อประโยชน์ของทุกๆคนที่ตัดสินใจกำลังอยากจะมี Harley ด้วย

หมอ หลุยส์_ซด.๒๗

  • EXILE
  • กระทู้: 4,320
  • Club Dyna Member
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:42:52 PM »


ใจเย็นๆครับ บางครั้งจังหวะและโอกาสมันไม่ให้ อย่าเก็บเอาไปเป็นตัวขวางกั้นความต้องการที่แท้จริงของเราครับ
ถ้าชอบแล้วลองหาข้อมูลและจังหวะดูใหม่ บางครั้งเงินมันก็ซื้อไม่ได้ดั่งใจทุกครั้ง ขออย่าล้มเลิกเพราะอุปสรรคไร้สาระเลยครับ

ขอให้ไดรถที่สมใจครับ เอาใจช่วยนะครับ


ค่ายอื่นหนักกว่านี้เยอะครับ  ;D



ว่างๆพาไปเที่ยวค่ายชลบุรีหน่อยคับท่านอู๋ 555  headbang number1

มีร้านดีๆอีกเยอะคับในนี่แหล่ะ  thumbsup ;D



อ้าว...พี่อยู่ชลบุรีเหรอครับ วันนี้ผมเพิ่งไปดูที่ superbike มา มีที่ไหนในชลบุรี แนะนำอีกมั้ยครับ


แค่ร้านนี้ก็เด็ดแล้วครับ  worship
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand


หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:27:32 PM »
ขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านเลยนะครับ ... ผมนับถือน้ำใจของทุกๆท่านในนี้ ทุกคนต่างก็หวังดีด้วยกันทั้งนั้น อย่าให้เรื่องเล็กๆน้อยๆมาทำลายบรรยากาศมิตรภาพใน HDP แต่ถ้ามีเรื่องแบบนี้ก็โพสท์มาอีกนะครับ ผมชอบ 555++

SuperPol

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 6
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 11:41:34 PM »
ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจอีกครั้ง และไม่อยากให้เรื่องเกินขอบเขตหรือเกินเจตนาที่ผมเขียนกะทู้นี้ขึ้นมา อย่างน้อยก็มีท่านหนึงออกมาแก้ต่างให้ sale ท่านที่กล่าวถึง สิ่งที่ผมต้องการคือ
1.  feed back จากลูกค้าที่ต้องการซื้อ Harley จริงๆ Harley ก็ไม่ใช้ราคาถูกๆ เงินนะมีครับ สดก็ซื้อได้  Promotion down 30% ดอกเบี้ย 0% 24 เดือนจะจ่ายสดทำไมครับ อีกอย่างผมตัดสินใจซื้อไปแล้วตอนที่เขาบอกว่าสีน้ำเงินมี 1 คันที่สุวรรณภูมิ ไม่ใช่ไม่ซื้อ ส่วนจะถามเมียหรือไม่เป็นสิทธิของผม ผลก็คือตัดใจว่าซื้อ แต่สุดท้ายคือมีคนเอาไปแล้ว จะให้ผมรู้สึกยังไง
2. การพิจารณาก็ต้องตัดสินใจซื้อจากวัตถุประสงค์ของการขี่ (ขี่ในกทม และออกทริปไม่ไกลมากบางโอกาส=>Custom 1200) Sales ท่านนี้ก็บริการดี ผมไม่ได้ติดใจตอนเจอ 2 ครั้งแรกและตัดสินใจจะซื้อที่ศูนย์เขาแน่ๆ ถ้าใจไม่ไปพยายามขนาดนี้หรือครับ แต่ประเด็นคือการที่เขาให้ผมพลาดในการตัดสินใจ ข้อมูลผิดพลาดและไม่ถูกต้องซ้ำแล้วซ้าเล่า งานใหญ่ขนาดนี้ทำไมเป็น Sales แล้วไม่ทราบว่า Promotion คืออะไรแต่วันแรก ไม่สนใจโทรติดต่อลูกค้าบอกว่ายุ่ง สุดท้ายก็มีคนเอาไปแล้ว จำนวน Stock ก็ไม่แน่นอน เสียเวลา สร้างความหวังแล้วก็ไม่ปิดการขาย
3. อยากให้ตัวแทนศูนย์ที่มีแห่งเดียวในประเทศปรับปรุงและแก้ไขวิธีการให้ข้อมูลลูกค้าและการบริการ รถราคาเกือบ 7-8 แสน ไม่ใช่ 3-4 หมื่นนะครับ ไม่ใช่ออกมาแบบนี้ ถ้าเป็นธุรกิจอย่างอื่นๆ เขาไม่ทำแบบนี้หรอกครับ
ส่วนท่านใดไม่เห็นด้วยประการใดก็ยินดีรับฟัง อย่างน้อยก็มีข้อมูลอีกด้านให้รับฟัง

ขอบคุณครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 30, 2012, 11:55:19 PM โดย SuperPol »

gdmngdmn

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 197
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:05:04 AM »
 sadangel
มองต่างมุม(มุมตัวเอง)

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:45:11 AM »
เท่าที่ผมทราบมาคือเพื่อนผมหวังดีอยากให้ลูกค้าได้ซื้อรถในดอกเบี้ยต่ำจึงให้ไปจองในงาน แต่พี่จะซื้อก็ไม่ซื้อ รอถามเมียก่อน นู่นนี่นั่น จะวางตังค์ก็ไม่วางได้บอกในเวปนี้ไหมครับว่าเป็นคนแบบนี้ ปาวเลย ด่าตากิ๊กลูกเดียวลูกค้าอีกท่านตัดสินใจเดี๋ยวนั้นตอนนั้นซื้อเลย ถ้ารู้ว่าความหวังดีของเพื่อนผมกลายเป็นแบบนี้ คือการเอามาด่ามาประจานให้คนอื่นได้รับรู้ความรู้สึกของตัวเองท่านคงจะสะใจดีหรือให้ตากิ๊กมันไม่ได้ผุดได้เกิด หรือใครอย่าหลงไปซื้อรถกับมันประมาณนี้ ท่านคงพอใจแล้วใช่ไหม เรื่องโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้นั้นในงานคนเย๊อะสัญญาณอาจจะล่มและเป็นที่อับลืมคิดเรื่องนี้ไปหรือป่าว ผมอยู่ที่นี่มานานสุดจะ5ปีละ เจอมาทุกอย่าง ลูกค้าดี ลูกค้างี่เง่า เสี่ยชม เสี่ยซื้อ ดารา ส.ส.ยกตัวอย่าง น้องคันนี้เท่าไหร่ เอ่อขายไปแล้วครับพี่ โห ถ้ายังไม่ขายพี่ซื้อเลยนะนี่ตังใจมาซื้อเต็มที่ พี่ครับมีอีกคันครับกำลังจะเข้ามา อ๋อเหรอ เดี๋ยวพี่ถามแฟนพี่ก่อน วันหลังมาใหม่ หรือPowerแม่งแพงว่ะร้านอื่นถูกกว่าอีก ใช่ครับแพงเพราะมันนำเข้ามา รถไม่แพงครับแต่ภาษีนำเข้าแพง อยากได้ถูกๆติดต่อรัฐบาลให้ลดภาษีนำเข้าสิครับได้ถูกสมใจแน่ พวกผมอยู่กันมานานลูกค้ามีเป็นร้อยๆสนิทกันบ้างไม่สนิทบ้างลูกค้าโกรธบ้างลืมตามเรื่องให้ แต่เจอกันก็แฮ็ปปี้เพราะชอบฮาร์เล่ย์เหมือนกัน ลูกค้ามาด่าร้านข้างนอกให้ฟังก็เย๊อะ แม่งประกอบห่วยชิบไอ้ร้านนี้ อย่าไปซื้อมันนะ พวกผมก็ไม่เคยไปบอกใครว่าร้านอะไร อยู่ตรงไหน ส่วนคุณกร เต่าบินไม่ทราบว่ามีอะไรกับบริษัทที่พวกผมทำงานอยู่หรือป่าวครับ เห็นมีคนด่าบริษัทผมที่ไรยุใส่ทุกทีตั้งแต่กระทู้เฮียเชี้งแล้ว ไม่ชอบก็ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ครับ พวกผมก็ไม่เคยไปด่ารถที่ซื้อที่อื่นเลย ผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยกับเรื่องนี้ แต่ทำงานด้วยกัน ด่ากัน ทะเลาะกัน งอนกัน แต่ถ้ามันไม่อยู่หรือผมไม่อยู่ ผมช่วยกันดูแลลูกค้าให้กัน เพราะผมเป็นเพื่อนกัน

 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
ความจริงถูกเปิดเผย55555
 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 02:52:53 AM »
ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจอีกครั้ง และไม่อยากให้เรื่องเกินขอบเขตหรือเกินเจตนาที่ผมเขียนกะทู้นี้ขึ้นมา อย่างน้อยก็มีท่านหนึงออกมาแก้ต่างให้ sale ท่านที่กล่าวถึง สิ่งที่ผมต้องการคือ
1.  feed back จากลูกค้าที่ต้องการซื้อ Harley จริงๆ Harley ก็ไม่ใช้ราคาถูกๆ เงินนะมีครับ สดก็ซื้อได้  Promotion down 30% ดอกเบี้ย 0% 24 เดือนจะจ่ายสดทำไมครับ อีกอย่างผมตัดสินใจซื้อไปแล้วตอนที่เขาบอกว่าสีน้ำเงินมี 1 คันที่สุวรรณภูมิ ไม่ใช่ไม่ซื้อ ส่วนจะถามเมียหรือไม่เป็นสิทธิของผม ผลก็คือตัดใจว่าซื้อ แต่สุดท้ายคือมีคนเอาไปแล้ว จะให้ผมรู้สึกยังไง
2. การพิจารณาก็ต้องตัดสินใจซื้อจากวัตถุประสงค์ของการขี่ (ขี่ในกทม และออกทริปไม่ไกลมากบางโอกาส=>Custom 1200) Sales ท่านนี้ก็บริการดี ผมไม่ได้ติดใจตอนเจอ 2 ครั้งแรกและตัดสินใจจะซื้อที่ศูนย์เขาแน่ๆ ถ้าใจไม่ไปพยายามขนาดนี้หรือครับ แต่ประเด็นคือการที่เขาให้ผมพลาดในการตัดสินใจ ข้อมูลผิดพลาดและไม่ถูกต้องซ้ำแล้วซ้าเล่า งานใหญ่ขนาดนี้ทำไมเป็น Sales แล้วไม่ทราบว่า Promotion คืออะไรแต่วันแรก ไม่สนใจโทรติดต่อลูกค้าบอกว่ายุ่ง สุดท้ายก็มีคนเอาไปแล้ว จำนวน Stock ก็ไม่แน่นอน เสียเวลา สร้างความหวังแล้วก็ไม่ปิดการขาย
3. อยากให้ตัวแทนศูนย์ที่มีแห่งเดียวในประเทศปรับปรุงและแก้ไขวิธีการให้ข้อมูลลูกค้าและการบริการ รถราคาเกือบ 7-8 แสน ไม่ใช่ 3-4 หมื่นนะครับ ไม่ใช่ออกมาแบบนี้ ถ้าเป็นธุรกิจอย่างอื่นๆ เขาไม่ทำแบบนี้หรอกครับ
ส่วนท่านใดไม่เห็นด้วยประการใดก็ยินดีรับฟัง อย่างน้อยก็มีข้อมูลอีกด้านให้รับฟัง

ขอบคุณครับ






มองต่างมุม(มุมตัวเอง)555555     ไม่ชอบขนาดนี้ไปซื้อร้านเฮียโตก็ได้นะพี่5555

natthaphon

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 290
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 07:50:33 AM »
ตัวแทนHarleyหน้าจะประปรุงบริการได้แล้วครับเป็นกำลังใจให้ผู้เสียตังทุกท่านครับ













หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:46:59 AM »
    ผมขอขอบคุณทุกความเห็นของทุกท่านในที่นี้ตั้งแต่เริ่มกระทู้เลยนะครับ และผมก็นับถือน้ำใจของพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านเลย เราก็เป็นพี่ๆน้องๆกันอยากจะให้ทุกคนได้แต่สิ่งดีๆกันทั้งนั้น รวมทั้งเป็นการเน้นย้ำว่า ผมมาวิ่งเล่นไม่ผิดที่แล้วจริงๆ ... สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดผมว่าคนที่ได้เข้ามาอ่านคงใช้วิจารณญาณของตัวเองได้นะครับ ผู้ซื้อก็สามารถที่จะเลือกได้ว่าจะซื้อที่ไหน? ส่วนผู้ขายก็ต้องกลับไปทบทวนว่า ทำไมจึงเกิดเป็นเรื่องราวแบบนี้ขึ้นมาได้? ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบการดูแล take care ลูกค้า การสื่อสาร ประสิทธิภาพของคน รวมทั้งระบบ feed back จากลูกค้าเพื่อที่จะปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งก็จะเป็นผลดีกันทั้งสองฝ่ายต่อไป 
 
     และผมก็เชื่อมั่นเสมอว่า คนที่ได้ตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าของ Harley-Davidson แล้ว นิสัยหรือสิ่งลึกๆในใจน่าจะคล้ายคลึงกัน มาช่วยกันสร้างสังคมของเราให้น่าอยู่และเข้มแข็งขึ้นดีกว่า อะไรที่ไม่ดีหรือดีก็ช่วยบอกเตือนกัน จะได้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่เข้ามาทีหลัง ... สุดท้ายนี้ผมก็ขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงอีกครั้ง และนับถือน้ำใจของพี่ๆเพื่อนๆมากๆครับ
 

vorawat

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 53
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอระบายความไม่ประทับใจการบริการของเซลส์ Harley Davidson Bangkok
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:49:10 AM »
ใจเย็นๆนะครับ
ปัญหาเรื่องโทรหลายรอบไม่ติด เป็นเรื่องของ อิมแพคครับ ถ้าไปงานมอเตอร์โชว์ แล้วเดินเข้าhall สัญญานจากข้างนอกโทรเข้าไปไม่ติดทุกราย ผมไปทุกปีก็โทรหาเพื่อนข้างในเป็นสิบครั้ง ลำบากทุกปีครับ ตอนหลังต้องนัดเจอกันข้างนอกก่อน(ตรงนี้เซล พาวเวอร์ คงไม่ได้ตั้งใจไม่รับหรอกครับ แต่ต่อไปก็อย่านัดให้โทรเข้าไปแล้วออกมารับ สัญญานในอิมแพคมันมักจะมีปัญญหา เดี๋ยวลูกค้าหงุดหงิด ambulance)
ส่วน เรื่องกิ๊ก เท่าที่ผมได้ติดต่อเขาที่power น้องเค้าใจเย็นดีนะครับ ใช้ได้  แนะนำว่าคุยกันอีกทีดีกว่าครับ  heart  เขียนในเวปไม่ช่วยให้เราได้รถอย่างที่ต้องการด้วย ไม่พอใจไปคุยได้ด่าได้ครับ  เคลียร์กันตรงๆแล้วก็จบ อาจจะสนิทกันมากขึ้นอีก
อวยพรให้เจอรถที่ถูกใจและได้มาครอบครองเร็วๆนะครับ harley เป็นรถที่แปลกครับ มันมีไม่เยอะ โดยเฉพาะสีสวยๆ เจอแล้วรีบวางเงินจอง เซนต์เอกสารเลย ไม่งั้นพรุ่งนี้อาจจะขายไปแล้ว

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033