« เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 11:32:59 PM »
k รบกวนสอบถามความรู้ประกอบการณ์ตัดสินใจหน่อยนะครับ
คือผมกำลังจะเอา sportster 2002 twinplug INV สสม ไปเทิน 48 ปี /2010 วิ่งมาสองพันกว่าโล (ทะเบืยน) ร้านในตัวจังหวัดผมเอง(กระบี่)
เขาตีราคารถผม 250000 ส่วน 48 เขาตั้งราคาไว้ 650000- (ของแต่งราวๆแสนนึง)
ผมต้องเพิ่มสี่แสนไม่ทราบว่าราคานี้ไหวหรือเปล่าครับ
sick
hd 2.jpg (156.75 KB, 648x484 - ดู 2792 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2012, 02:56:56 PM โดย gdmngdmn »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 11:45:38 PM »
hd 3.jpg (147.02 KB, 648x481 - ดู 2625 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 26, 2012, 11:47:19 PM »
hd 1.jpg (53.53 KB, 398x278 - ดู 2677 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 28, 2012, 02:06:24 AM »
thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 28, 2012, 06:31:21 AM »
เป็นผมถ้างบพอก้อรุยละคร้าบรถพี่25ก้อโอนะ ความเห็นส่วนตัวนะครั่บ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 28, 2012, 08:54:36 PM »
|
บันทึกการเข้า
We ride together We share experience
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 28, 2012, 09:22:23 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 28, 2012, 09:26:41 PM »
 okนะ ได้ทะเบียนด้วย......
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 09:09:09 AM »
เรื่องราคาซื้อขายรถผมไม่เป็นเลยครับ แต่ขอเสนอแนะว่า น่าจะลองติดต่อร้านใน HDP for SALE หลายๆที่ดูก่อนก็ได้ครับ ทั้งราคาของ 48 และราคาขายต่อ Sportster แล้วค่อยมาคิดคำนวณดูว่าร้านไหนน่าจะซื้อมากที่สุด ... ขอให้ได้รถที่ถูกใจในสไตล์ของตัวเองเร็วๆนะครับ ถ้าผมผ่านไปทางกระบี่ จะชวนไปขี่เล่นด้วยกันนะครับ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 10:31:09 AM »
เพิ่มเงินตั้ง 400,000 เชียวนะครับ (เยอะเอาเรื่อง) เพื่อให้ได้รถ Cc เดิม แต่บรรจุน้ำมันได้น้อยกว่า เดินทางไกล ได้ระยะทางน้อยลง ถ้าเทียบกับถังเดิมของ 1200 Twingplug - ถ้าซื้อเพราะคลั่งไคล้ใน 48 และกะว่าใช้ยาวจนพังกันไปข้าง ก็สวนโล่ดครับ เพราะได้ใจเราเอง - ถ้าซื้อเพราะกระแส 48 มาแรง แต่คิดว่าใช้ไปซักพัก อาจจะขยับรุ่นใหญ่ขึ้น อันนี้มีแววจะเจ็บหนักในอนาคตครับ นอกจาก 48 แล้ว Nightster ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะครับ เพราะราคาอาจจะเบากว่าเยอะ แต่มันก็แนว พอๆ กับ 48 นานาจิตตังครับ หากคิดว่าจะใช้ Sportster ไม่เปลี่ยนก็ลุยโล่ด ปล. Twingplug กับท่อแบบนี้ ก็สวยแล้วนะครับ 
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 03:19:05 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 11:47:34 PM »
เรื่องราคาซื้อขายรถผมไม่เป็นเลยครับ แต่ขอเสนอแนะว่า น่าจะลองติดต่อร้านใน HDP for SALE หลายๆที่ดูก่อนก็ได้ครับ ทั้งราคาของ 48 และราคาขายต่อ Sportster แล้วค่อยมาคิดคำนวณดูว่าร้านไหนน่าจะซื้อมากที่สุด ... ขอให้ได้รถที่ถูกใจในสไตล์ของตัวเองเร็วๆนะครับ ถ้าผมผ่านไปทางกระบี่ จะชวนไปขี่เล่นด้วยกันนะครับ อิอิ
ได้เลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 29, 2012, 11:49:06 PM »
เพิ่มเงินตั้ง 400,000 เชียวนะครับ (เยอะเอาเรื่อง) เพื่อให้ได้รถ Cc เดิม แต่บรรจุน้ำมันได้น้อยกว่า เดินทางไกล ได้ระยะทางน้อยลง ถ้าเทียบกับถังเดิมของ 1200 Twingplug
- ถ้าซื้อเพราะคลั่งไคล้ใน 48 และกะว่าใช้ยาวจนพังกันไปข้าง ก็สวนโล่ดครับ เพราะได้ใจเราเอง - ถ้าซื้อเพราะกระแส 48 มาแรง แต่คิดว่าใช้ไปซักพัก อาจจะขยับรุ่นใหญ่ขึ้น อันนี้มีแววจะเจ็บหนักในอนาคตครับ
นอกจาก 48 แล้ว Nightster ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะครับ เพราะราคาอาจจะเบากว่าเยอะ แต่มันก็แนว พอๆ กับ 48
นานาจิตตังครับ หากคิดว่าจะใช้ Sportster ไม่เปลี่ยนก็ลุยโล่ด ปล. Twingplug กับท่อแบบนี้ ก็สวยแล้วนะครับ

ฟังแล้วเหนื่อยเลย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 12:45:55 AM »
ผมก้อใช้48 อยู่ครับ แต่เห็นรถพี่ผมก็ว่างามนะครับ ถ้าขี่ไปด้วยกันสาวก็คงลังเลที่จะเลือก number1 ที่ผมคิดคือถ้าเป็นพี่แล้วจะต้องใช้เงิน 400000บาท เพื่อได้รถขนาดเท่าเดิมมาแทนของเดิม ผมเลยคิดว่าผมเก็บอีกนิดหารุ่นใหญ่ขึ้นมาขี่อีกสักคันยังได้เลย รถไม่ต้องใหม่มากหาสภาพงามๆ ได้ขับสองอารมณ์ ราคาไม่ทะลุ 5 แสนก็เห็นมีเยอะในนี้นะครับ แต่ก็แล้วแต่การตัดสินใจของแต่ละบุคคลนะครับ ยังงัยก็ขอให้ได้รถใหม่เร็วครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 12:54:45 AM »
ความคิดส่วนตัวผมนะครับ ถ้าต้องเพิ่มอีกสี่แสนผมเล่นรุ่นอื่นดีกว่าครับ เอาตังค์ที่จะเพิ่มสี่แสนเก็บเพิ่มอีกนิดโน้ย ได้สองคันเลยทีนี้ 555
|
บันทึกการเข้า
|