Login
ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H  (อ่าน 2791 ครั้ง)

golf

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 129
  • ดูรายละเอียด
ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 09:15:08 PM »
ถ้า48ผมใส่แต่ท่อV&Hอย่างเดียวจะมีผลเสียกับเครื่องไหม
แล้วจะมีอะไรผิดปกติไหมครับ(ขอบคุณครับ) pray

a-nan

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,325
  • เพื่อนเป็นเแล้ว รักษาไม่หาย
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 10:08:38 PM »



                                                   thumbsup thumbsupGolf มันต้อง ท่อ กรอง แล้วค่อยตามด้วยกล่อง thumbsup thumbsup thumbsup
มิตรภาพไม่จริงใจ เป็นได้แค่เพื่อนเดินทาง

golf

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 129
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 02, 2012, 10:25:37 PM »



                                                   thumbsup thumbsupGolf มันต้อง ท่อ กรอง แล้วค่อยตามด้วยกล่อง thumbsup thumbsup thumbsup
พี่ครับกรองเราเปลี่ยนแต่ไส้กรองได้ใช่ปะคับหรือ ต้องเปลี่ยนทั้งหมดเลย กล่องเรายังไม่ใส่ก็ได้ใช่ปะครับ

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 02:39:13 AM »
ถ้างั้นลองใส่ท่อดูก่อน ถ้าไม่ตดระเบิด ก็น่าจะใช้ได้

Dr.Zero

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 45
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 08:12:22 AM »
น่าจะบวกFuelpak ไปด้วย

Velentino Gigsi

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,407
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:36:44 AM »
เปลี่ยนท่อ อย่างเดียว  ก่อนก็ได้นะครับ  มิใช่ปัญหา   ;D  ปัญหาเรื่องตด  ยังไม่มาก  เพราะกรองเดิมอยู่   อากาศยังไหลเข้าเท่าเดิม  ส่วนผสมในห้องเผาไหม้เท่าเดิม  เพียงแต่คายไอเสียเร็วขึ้น  สมรรถนะที่ได้  ก็คงได้เสียงลั่นทุ่ง   ;D  อ่ะครับ  อย่างอื่นไม่ต้องไปคาดหวังให้เสียเวลา   อนาคต  งยประมาณ  มาถึง   ก็ค่อยมาดู  เรื่อง  กรอง  กะ  กล่อง  ต่อไป   แต่คู่นี้  จะให้ดี  น่าจะมาพร้อม ๆ  กัน    เพราะกรองโล่ง ๆ  ดูดอากาศมาก ๆ  มันทำให้ส่วนผสมในห้องเผาไหม้  บางลง  สังเกตุได้ไม่ยาก  ถอดหัวเทียนออกมาดู  ตอนนี้เดิม ๆ  มันก็ ออกแนว บาง อยู่แล้ว   ถ้าเปลี่ยน ท่อ กะ  กรองเปลือย เพิ่มขึ้น  คราวนี้  ขาวแหงแก๋   :-[    เครื่องยนต์ จะมีความร้อนสะสม มว็ากกกกกกกกกกก   ส่วนจะยี่ห้อ อาไร  รุ่นไหน   ก็แล้วแต่สะดวก  แล้วแต่ชอบล่ะครับ   โชคดี มีความสุข  กะการแต่งรถ  ;D ;D ;D

kengk1

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,506
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 08:49:03 AM »
เปลี่ยนท่อ อย่างเดียว  ก่อนก็ได้นะครับ  มิใช่ปัญหา   ;D  ปัญหาเรื่องตด  ยังไม่มาก  เพราะกรองเดิมอยู่   อากาศยังไหลเข้าเท่าเดิม  ส่วนผสมในห้องเผาไหม้เท่าเดิม  เพียงแต่คายไอเสียเร็วขึ้น  สมรรถนะที่ได้  ก็คงได้เสียงลั่นทุ่ง   ;D  อ่ะครับ  อย่างอื่นไม่ต้องไปคาดหวังให้เสียเวลา   อนาคต  งยประมาณ  มาถึง   ก็ค่อยมาดู  เรื่อง  กรอง  กะ  กล่อง  ต่อไป   แต่คู่นี้  จะให้ดี  น่าจะมาพร้อม ๆ  กัน    เพราะกรองโล่ง ๆ  ดูดอากาศมาก ๆ  มันทำให้ส่วนผสมในห้องเผาไหม้  บางลง  สังเกตุได้ไม่ยาก  ถอดหัวเทียนออกมาดู  ตอนนี้เดิม ๆ  มันก็ ออกแนว บาง อยู่แล้ว   ถ้าเปลี่ยน ท่อ กะ  กรองเปลือย เพิ่มขึ้น  คราวนี้  ขาวแหงแก๋   :-[    เครื่องยนต์ จะมีความร้อนสะสม มว็ากกกกกกกกกกก   ส่วนจะยี่ห้อ อาไร  รุ่นไหน   ก็แล้วแต่สะดวก  แล้วแต่ชอบล่ะครับ   โชคดี มีความสุข  กะการแต่งรถ  ;D ;D ;D
thumbsup thumbsup

golf

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 129
  • ดูรายละเอียด
Re: ขอบสอบถามพี่ๆหน่อยครับเรื่องท่อ V&H
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 05:07:51 PM »
ขอบคุณพี่ทุกท่านมากๆนะครับ  pray

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033