« ตอบกลับ #45 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2008, 10:34:33 AM »
งานpartyเชียงใหม่ขอดูเต็มๆอีกทีคับ thumbsup

บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2008, 04:22:01 PM »
รถสวยมากๆ เลยครับ เป็นรถในฝันของผมเลย worship worship worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มกราคม 28, 2009, 04:55:16 AM »
สวยมาก ๆ เลยครับ ใหญ่กว่าที่เห็นในหนังสือเยอะเลย ( พอดีผมไม่เคยเห็นคันจริง )
หวังว่าคงมีโอกาสขอคำปรึกษานะครับ
กำลังมีแผนจะรับมาเป็นขวัญซักคันเร็ว ๆ นี้คับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มกราคม 28, 2009, 09:37:09 AM »
number1 สวย ดุ โหด สุดๆครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 10:43:54 AM »
เอารูปตอนเปียกๆมาให้ดูครับ... เบรค ABS ทำงานได้ดีทีเดียว ทำให้ขี่มั่นใจขึ้น... ตอนถนนลื่นๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 10:52:22 AM »
เต็มยศ...เวลาเดินทางไกล
หลังจากขี่มาห้าหกพันกิโล Muscle'09 กินน้ำมันเครื่องน้อยกว่า Night RodS'07 มากครับ สมัยก่อนทุกพันโลต้องเติมหนึ่งคอว์ต ตอนนี้พันโล เติมแค่ 1/3 คอว์ตเท่านั้น... เพื่อนที่ใช้ VRSC ต้องมั่นเช็คน้ำมันเครื่องนะครับ ไม่งั้นแห้งไม่รู้ตัว...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: เมษายน 22, 2009, 11:05:51 PM »
เครื่องมันหนักแน่น....รู้สึกถึงพลังจริงๆครับพี่ thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2009, 11:29:26 AM »
ท่อใหม่กำลังจะเสร็จแล้วครับ....แก้ไขหลายจุดเหมือนกัน แล้วจะนำภาพมาให้ดูครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2009, 11:52:00 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2009, 11:54:38 PM »
งานผ่าน เสียงเพราะ ต้นดีปลายไหล ขี่สนุกครับ....
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2009, 11:55:30 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2009, 12:01:41 AM »
เป็นการผสมระหว่าง stainless steel กับ aluminum....
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2009, 12:04:19 AM »
แก้ให้ลงตัว...ไม่ติดส้นรองเท้า
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2009, 12:06:00 AM »
ด้านหลัง แคบลงข้างละนิ้ว.... เรียบร้อยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2009, 12:27:10 AM »
สวยจริง งานเนี๊ยบ ขอบอก number1
|
บันทึกการเข้า
|