Login
มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...  (อ่าน 22249 ครั้ง)

jr-

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 165
  • เงินไม่หา หาแต่เรื่อง
  • ดูรายละเอียด
ยินดีด้วยครับพี่ปวเรศ
          ผมไม่เคยเป็นลูกค้าเพาว์เวอร์  แต่ผมสงสัยเหลือเกินว่าหากไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา  ยังจะได้รับการเคลมให้หรือไม่
หรือ  ลูกค้าต้องก้มหน้ารับสภาพไปเงียบ ๆ
          ผมยินดีเป็นอย่างมาก ที่มีเว็ปhd-p เป็นที่พึ่งพิงสำหรับชาวฮาเลย์  ผมเชื่อว่าสังคมในเว็ปมีความเข้มแข็ง  เป็นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (ซึ่งผมเข้ามาดูทุกวัน)  ต่างคนต่างความเห็น ต่างประสบการณ์  มาแชร์กันครับ  ผมชอบได้ความรู้ดี
         ไม่ทราบทุกท่านยังจำเหตุการณ์ทุบ crv ได้หรือไม่  ผมทึ่งในความกล้าหาญของเธอมาก ๆ
และผมก็ได้อนิสงฆ์ของเธอจากการเคลมเปลี่ยนรถคันใหม่ให้   แม้แต่รถผมบางคันที่ติดสติกเกอร์คลับ  ก็ได้รับการดูแลที่ดีจากร้านที่ให้บริการ         
         เดี๋ยวนี้โลกมันแคบ  ผมอยู่บ้านนอก ก็อาศัยอินเตอร์เน็ตนี่แหละ  หาความรู้ ชมภาพสวย ๆ ประสบการณ์ของพี่ ๆในเว็ป
ยินดีด้วยครับ พี่ปวเรศ

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
ยินดีด้วยครับพี่ปวเรศ
          ผมไม่เคยเป็นลูกค้าเพาว์เวอร์  แต่ผมสงสัยเหลือเกินว่าหากไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา  ยังจะได้รับการเคลมให้หรือไม่
หรือ  ลูกค้าต้องก้มหน้ารับสภาพไปเงียบ ๆ
          ผมยินดีเป็นอย่างมาก ที่มีเว็ปhd-p เป็นที่พึ่งพิงสำหรับชาวฮาเลย์  ผมเชื่อว่าสังคมในเว็ปมีความเข้มแข็ง  เป็นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (ซึ่งผมเข้ามาดูทุกวัน)  ต่างคนต่างความเห็น ต่างประสบการณ์  มาแชร์กันครับ  ผมชอบได้ความรู้ดี
         ไม่ทราบทุกท่านยังจำเหตุการณ์ทุบ crv ได้หรือไม่  ผมทึ่งในความกล้าหาญของเธอมาก ๆ
และผมก็ได้อนิสงฆ์ของเธอจากการเคลมเปลี่ยนรถคันใหม่ให้   แม้แต่รถผมบางคันที่ติดสติกเกอร์คลับ  ก็ได้รับการดูแลที่ดีจากร้านที่ให้บริการ         
         เดี๋ยวนี้โลกมันแคบ  ผมอยู่บ้านนอก ก็อาศัยอินเตอร์เน็ตนี่แหละ  หาความรู้ ชมภาพสวย ๆ ประสบการณ์ของพี่ ๆในเว็ป
ยินดีด้วยครับ พี่ปวเรศ
ขอบคุณมากครับ ผมก็เห็นด้วยนะครับที่เว็ป hdp แห่งนี้จะเป็นที่เพื่่อน ๆ ทุกท่านจะสามารถเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันได้อย่างเต็มที่
กระทู้นี้ที่ผมเขียนขึ้นมาก็เพื่อที่จะ complain ผู้บริหาร กับระบบการเคลมอะไหล่ รวมถึงการ service เป็นบางครั้งที่ไม่ประทับใจ
โดยมีเจตนาที่จะให้ทางบริษัทปรับปรุงพัฒนาระบบ และการบริการให้ดีขึ้น...

และในส่วนของการแชร์ประสบการณ์นั้น ผมคิดว่าแต่ละท่านก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น ตามแต่ที่ได้เจอกันมา
ประทับใจก็ชมกันไป ไม่ประทับใจก็ว่ากันไป เพราะมันก็ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์เต็มร้อยอยู่แล้ว
แต่ปัญหาบางอย่างใครที่ไม่ได้เจอกับตัวเอง ก็คงไม่มีวันที่จะเข้าใจความรู้สึกนั้น ๆ ได้
เราเองก็อาจจะคิดไม่เหมือนคนอื่น คนอื่นก็ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนเรา ต่างคนย่อมต่างความรู้สึกกัน
ทุกคนก็อยู่ในฐานะของลูกค้า เป็นผู้รับบริการของทางบริษัท ไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรกับทางบริษัท
ผมจึงไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ขึ้น ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้นะครับ
ด้วยความเคารพครับ... worship


auan

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 323
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 07:54:06 PM »
ขอบคุณนะครับคนอย่างผมไม่คิดมากหลอกครับแล้วก็ไม่เก็บอะไรไปคิดเปลืองสมองเปล่าๆ
แค่พูดตามความจริงที่เห็นมาถ้าขัดหูใครก็ขออภัยครับ
ตามที่คุณtor55555พูดว่าผมว่าเหมารวมตรงไหนครับผมยังชมคุณเบิดร์อยู่เลย
คนที่นังแอ็คอยู่ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นฝ่ายขายอีกคนครับ
ผมไม่ใช่คนคิกมากแค่อยากพูดตามที่เห็น  ผมยังซื้อรถที่พาวเวอร์2คันเลย
ถ้าบริการแย่ผมคงซื้อร้านอื่นแล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 06, 2012, 08:32:28 PM โดย auan »

กร อินทรีเหล็ก

  • ClubMods
  • OCC
  • ***
  • กระทู้: 2,242
  • ทำดีทุกๆวัน เพื่อคนที่เรารัก!
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 11:18:47 PM »
ขอเล่าประสบการณ์กับการซื้อรถค่ายหนึ่งของเยอรมัน(ขอไม่เอยนาม)และเจอปัญหาเรื่องข้อบกพร่องในระหว่างประกัน เผื่อเพื่อนๆเอาไปปรับใช้ได้ ผมใช้รถไป 1 ปีเกิดปัญหาที่ระบบระบายไอเสีย เข้าไปเคลมทางศูนย์เปลี่ยนชิ้นส่วนให้ หลังจากนำมาใช้อีก 3 เดือนก็เกิดอาการเดิมอีกก็เข้าไปเคลมเปลี่ยนชิ้นส่วนให้อีก กลับมาใช้เดือนกว่าก็เกิดอาการเดิมอีกแล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาผมจะพาครอบครัวไปต่างจังหวัดซีึ่งแน่นอนรถเสียจะเกิดความไม่สะดวกถึงแม้ว่าทางบริษัทฯจะมีรถยนต์มาเปลี่ยนให้หรือให้ห้องพักฟรี ตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับ ผมจึงติดต่อไปสำนักงานใหญ่ที่เมืองไทย เขาก็ให้ผู้จัดการฝ่ายมาเจรจา ผมต้องการเจรจาโดยตรงกับกรรมการผู้จัดการแต่ก็ยังส่งผู้จัดการอาวุโสมาเจรจา ในแนวความคิดของผมผู้ที่สามารถมาเจรจาได้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงและตัดสินใจได้นั้นคือเจ้าของบริษัท ผมจึงพิมพ์อีเมล์ไปที่บริษัทแม่ที่เยอรมันแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมด สุดท้ายกรรมการผู้จัดการที่อยู่เมืองไทยจึงนัดผมไปที่บริษัทเพื่อเจรจา คนเราถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมเราก็สามารถร้องเรียนได้ แต่หากผู้รับผิดชอบ(กรรมการผู้จัดการ)ไม่ยินดีรับเรื่องหรือไม่ยอมลงมาเจอจากับเรา ผมว่าต้องทำให้ถึงที่สุด ความคิดของผมกรณีพี่ปวเรศรู้สึกได้รับการบริการที่ไม่ดีก็ทำถูกแล้วครับร้องเรียนไปยังกรรมการ่ผู้จัดการ แล้วหากยังไม่ลงมาเจรจา ผมว่าร้องเรียนไปยัง บริษัทแม่ที่อเมริการเลยครับ ผมว่าบริษัทแม่คงไม่ทราบเรื่องและเไม่ต้องการการให้บริการที่ผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นกับแบรนด์ของเขาหรอกครับเพราะกว่าเขาจะสร้างชื่อเสียงมาได้

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 11:12:43 AM »
ขอเล่าประสบการณ์กับการซื้อรถค่ายหนึ่งของเยอรมัน(ขอไม่เอยนาม)และเจอปัญหาเรื่องข้อบกพร่องในระหว่างประกัน เผื่อเพื่อนๆเอาไปปรับใช้ได้ ผมใช้รถไป 1 ปีเกิดปัญหาที่ระบบระบายไอเสีย เข้าไปเคลมทางศูนย์เปลี่ยนชิ้นส่วนให้ หลังจากนำมาใช้อีก 3 เดือนก็เกิดอาการเดิมอีกก็เข้าไปเคลมเปลี่ยนชิ้นส่วนให้อีก กลับมาใช้เดือนกว่าก็เกิดอาการเดิมอีกแล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาผมจะพาครอบครัวไปต่างจังหวัดซีึ่งแน่นอนรถเสียจะเกิดความไม่สะดวกถึงแม้ว่าทางบริษัทฯจะมีรถยนต์มาเปลี่ยนให้หรือให้ห้องพักฟรี ตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับ ผมจึงติดต่อไปสำนักงานใหญ่ที่เมืองไทย เขาก็ให้ผู้จัดการฝ่ายมาเจรจา ผมต้องการเจรจาโดยตรงกับกรรมการผู้จัดการแต่ก็ยังส่งผู้จัดการอาวุโสมาเจรจา ในแนวความคิดของผมผู้ที่สามารถมาเจรจาได้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงและตัดสินใจได้นั้นคือเจ้าของบริษัท ผมจึงพิมพ์อีเมล์ไปที่บริษัทแม่ที่เยอรมันแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมด สุดท้ายกรรมการผู้จัดการที่อยู่เมืองไทยจึงนัดผมไปที่บริษัทเพื่อเจรจา คนเราถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมเราก็สามารถร้องเรียนได้ แต่หากผู้รับผิดชอบ(กรรมการผู้จัดการ)ไม่ยินดีรับเรื่องหรือไม่ยอมลงมาเจอจากับเรา ผมว่าต้องทำให้ถึงที่สุด ความคิดของผมกรณีพี่ปวเรศรู้สึกได้รับการบริการที่ไม่ดีก็ทำถูกแล้วครับร้องเรียนไปยังกรรมการ่ผู้จัดการ แล้วหากยังไม่ลงมาเจรจา ผมว่าร้องเรียนไปยัง บริษัทแม่ที่อเมริการเลยครับ ผมว่าบริษัทแม่คงไม่ทราบเรื่องและเไม่ต้องการการให้บริการที่ผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นกับแบรนด์ของเขาหรอกครับเพราะกว่าเขาจะสร้างชื่อเสียงมาได้
ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 03:05:46 PM »
]ขอบคุณนะครับคนอย่างผมไม่คิดมากหลอกครับแล้วก็ไม่เก็บอะไรไปคิดเปลืองสมองเปล่าๆ
แค่พูดตามความจริงที่เห็นมาถ้าขัดหูใครก็ขออภัยครับ
ตามที่คุณtor55555พูดว่าผมว่าเหมารวมตรงไหนครับผมยังชมคุณเบิดร์อยู่เลย
คนที่นังแอ็คอยู่ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นฝ่ายขายอีกคนครับ
  ผมยัง
ถ้าบริการแย่ผมคงซื้อร้านอื่นแล้ว[/size



 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
นี่ขนาดซื้อรถที่พาวเวอร์2คัน!!! ยังว่าขนาดนี้ 55555(ชอบครับว่าให้แก้ไข) ผมก็ไม่ใช่คนคิกมากครับK.auan แค่อยากพูดตามที่ผมเห็นครับพี่!!!
 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1

auan

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 323
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 04:26:50 PM »
ขอบคุณคุณtor55555มากนะครับที่ช่วยชี้แนะ ผมมันก็เด็กเพิ่งเคยเล่นรถอะครับมีอะไรก็ช่วยชี้แนะด้วยครับผมพิมพ์ผิดคุณยังเอา
มาพิมพ์ให้ดูเลยขอบคุณมากครับ

tor55555

  • Sportster 1200 L
  • ****
  • กระทู้: 184
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 10:33:40 PM »
ขอบคุณคุณtor55555มากนะครับที่ช่วยชี้แนะ ผมมันก็เด็กเพิ่งเคยเล่นรถอะครับมีอะไรก็ช่วยชี้แนะด้วยครับผมพิมพ์ผิดคุณยังเอา
มาพิมพ์ให้ดูเลยขอบคุณมากครับ
;D ;D ;D ;D ;D 555555555  ;D ;D ;D ;D ;D number1

kob_the_kop

  • EXILE
  • กระทู้: 6,357
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 01:20:09 AM »
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship pray

 hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 10:40:07 AM »
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship pray

 hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray

ขอบคุณครับกบ...ที่จริงแล้วมูลค่าของอะไหล่ที่ขอแจ้งเคลมนั้น ไม่ได้มีราคาอะไรมากมายเลย
แต่สิ่งที่ต้องการคือ อยากให้ทางบริษัทมีความรับผิดชอบ และเอาใจใส่กับปัญหาของลูกค้าให้ดีกว่านี้...

ผมยังนึกถึงในช่วงที่รอรับรถใหม่ ซึ่งในขณะนั้นได้เกิดปัญหาล่าช้าในการส่งมอบรถให้กับลูกค้า ในวันนั้นพวกเราได้พบกับคุณอีริค
ซึ่งเป็น BIG BOSS ของบริษัทได้มีการพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น คุณอีริคได้กล่าวคำขอโทษ และได้แสดงความรับผิดชอบ
ด้วยการ มอบเสื้อหนังตัวไหนก็ได้ที่ชอบในแผนก โดยสามารถเลือกได้คนละตัวตามใจชอบ ทำให้เพื่อน ๆ เกิดความประทับใจ
ในการดูแลลูกค้า ซึ่งนับได้ว่าเป็นการแสดงถึงความใส่ใจ และเข้าใจในความรู้สึกของลูกค้า... thumbsup thumbsup

และผมเชื่อว่า ถ้าคุณอีริคได้รับทราบถึงข้อบกพร่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่ปล่อยให้ปัญหาเล็กน้อยเพียงเท่านี้
มาทำให้บริษัทเสียชื่อเสียงอย่างแน่นอนครับ...


กร อินทรีเหล็ก

  • ClubMods
  • OCC
  • ***
  • กระทู้: 2,242
  • ทำดีทุกๆวัน เพื่อคนที่เรารัก!
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 12:25:17 PM »

ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ


ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 12:42:58 PM »

ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ


ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่
ขอขอบคุณพี่เป็นอย่างสูงอีกครั้งนะครับ pray pray worship worship

Super PAT

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,391
  • Commander City 9th
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 01:19:41 PM »
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง

ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค  pray
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 05:45:28 AM »
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง

ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค  pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต  pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D

ปวเรศ

  • Electra Glide Standard
  • *****
  • กระทู้: 1,187
  • หมากรุกยังต้องคิด หมากชีวิต ไม่คิดได้อย่างไร
  • ดูรายละเอียด
Re: มาดูวิธีปฏิเสธการเคลมอะไหล่ รถในวารันตีของพาวเวอร์กันครับ...
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: มีนาคม 10, 2012, 08:00:35 AM »
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง

ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค  pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต  pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D
ขอบคุณทั้งสองท่านด้วยครับ ที่ช่วยออกมาแชร์ worship worship

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033