« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 10:01:42 AM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 10:19:46 AM »
fat boy lo ยังผลิตต่อเนื่อง(2010-ป้จจุบัน) ส่วน springer 105 th cvo ผลิตปีเดียว 2008 ไม่มีผลิตอีกเเล้ว เลือกคันนี้คุ้มกว่า ราคามือ2 fat-lo ปี2012 ก็ยังราคาถูกกว่า cvo 105 th สรุปเว่...105th cvo เหนือกว่าทุกประการ
ว. 16 4 ชัดเจนเปลี่ยน headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 10:47:25 AM »
ขอบคุณครับพี่จุ้ย pray
ยินดีครับปล.สีส้มก็หายากนะผมล่ามาหลายเดือนหล่ะถ้าเจอบอกผมด้วยก๊าบ headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2012, 11:17:05 PM »
ค๊าบบผม 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 05:24:10 PM »
ขอบคุณครับพี่จุ้ย pray
ยินดีครับปล.สีส้มก็หายากนะผมล่ามาหลายเดือนหล่ะถ้าเจอบอกผมด้วยก๊าบ headbang
นายพราน ขี้เบื่อ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2012, 05:58:57 PM »
ขอบคุณครับพี่จุ้ย pray
ยินดีครับปล.สีส้มก็หายากนะผมล่ามาหลายเดือนหล่ะถ้าเจอบอกผมด้วยก๊าบ headbang
นายพราน ขี้เบื่อ อิอิ
อะจึ๊ยยยยยมีแซวนะจ้าวสัวเบริดร์ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 01:22:29 AM »
ไม่รักFAT LO แล้วหรือครับ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 11:34:53 AM »
รักสิครับพี่ ผมไม่เปลี่ยนหรอกครับ อิอิอิ แฟตบอยมีอะไรให้แต่งอีกตั้งเยอะนะครับ thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2012, 07:24:21 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 12:32:23 AM »
FAT BOY LO & SPRINGER CVO 2008 ...FBL เป็นรถที่น่าขี่ คนขับก็มีมาก...SPRING CVO 08 ก็เป็นรถที่น่าขี่ คนใช้มีน้อยอยู่....มันคือซอฟเทลทั้งคู่ก็จริง....ราคาไม่หนีกันมาก...ลองคิดว่าถ้าเราเอาสิ่งที่ต่างมาสวมใส่แลกกัน....แฟตโล ใส่สปริงหน้า ตูดเป็ด..กลายเป็นครอสโบน ล้อตัน.............แล้วถ้า SPRING CVO 08 มาใส่หน้า แฟตบอยหรือหัวไกด์ เปลี่ยนท้ายเป็นซุ้มท้ายต่ำของแฟตบอย...กลายเป็น คอนเวิร์สเทเบิ้ล...เออ..มันๆดี.....คงพอจะเดาออกนะครับว่าอะไรจะมันกว่ากัน......SPRING CVO 08 กับFAT LO 12 เทียบกันชิ้นต่อชิ้น ผมว่ายังไง SPRING CVO 08 ก็ได้เปรียบกว่าโดยเฉพาะแค่เครื่อง 110ก็เกินคุ้มแล้วครับ ราคาขายต่อก็ลงช้ากว่า ของแต่งจากโรงงานก็แพรวพราวอีกทั้งยังเป็น ลิมิเต็ด 105 ปีอีกด้วย.....สุดท้ายอยู่ที่ความชอบแต่ละบุคคลครับว่าจะชอบแนว คลาสสิคแพรวพราว หรือ ดุดัน ดิบโหด.....ยังงัยก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นแถวหน้าๆของ HD ที่หลายๆคนหมายปองคร้าบบบบบบบบบบบบบ.... number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 12, 2012, 12:39:15 AM โดย nueng-1 »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2012, 07:37:36 PM »
จริงๆๆ ครับ fingerscrossed
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 12:27:47 PM »
ถ้าพูดถึงความคุ้มค่า..... น่าจะคุ้มค่าพอๆกัน. ถ้าพูดถึงความสวยงาม ก้น่าจะพอกันอีก...เหมือนเดิม. เพราะทั้งสองมีดีกันคนละแบบ. สิ่งที่ cvo มีก้ไม่มีใน Fat Low...... สิ่งที่. Fat Low มี ก้หาไม่ได้ใน Cvo. เช่นกันเพราะงั้น. สุดท้ายแล้ว ... คงเหลือแต่เจ้าตัวแล้วล่ะคับ ว่าจะมองแบบใหน. และจุดประสงค์ คือ อะไร. ส่วนตัวแล้วคิดว่า. มีดีพอกัน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 08:43:37 PM »
 thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2012, 11:06:44 PM »
ขอขอบคุณทุกๆความเห็นนะครับ worship worship worship ผมหาข้อสรุปได้แล้วครับ สรุปว่า....เก็บตังค์ซื้อสปริงเกอร์อีกคันเลยดีกว่าครับ ไหนๆก็ชอบทั้งคู่ก็เอาทั้งคู่เลยค๊าบบบ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 08:32:41 AM »
|
บันทึกการเข้า
mad springer
|