« ตอบกลับ #60 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 07:18:09 PM »
พี่หมีจะเอาหน้าเด้งแล้วเหรอครับ worship worship
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2012, 09:01:59 PM »
ขี่สนุกครับ มันส์ เทห์ ได้อารมณ์ ไปเรื่อยๆ เจอหลุมก็ระวังหน่อย สงสารรถ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2012, 01:29:14 PM »
เคยใช้ซอฟเทลอีโวมานานมากแล้ว พอเปลี่ยนมาเป่งสปริง ก็รู้สึกได้เลยว่าเนี้ยแหละที่เราต้องการ ไม่คิดเปลี่ยนใจอีกแล้วครับผม worship worship worship
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2012, 06:15:14 AM »
พี่ๆครับผมมีspring evoปี96ผมรบกวนถามพี่ๆหน่อยว่าน้ำมันเครื่องควรใช้เบอร์50wหรือ60wครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2012, 12:53:11 PM »
ผมว่า 60w นะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:20:44 PM »
ผมเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเป็น60Wแล้วเห็นความแตกต่างเลยครับขอบคุณที่แนะนำครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 11:38:42 AM »
handshake heart
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 12:35:18 PM »
หน้าเด้งๆๆๆๆ สุดมันมัน headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 12:45:50 PM »
headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2012, 02:06:39 PM »
headbang headbang headbang [/quote
สวยจังตะปิงดำพี่กิ๊ก
|
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2012, 08:34:56 AM »
สบายหรือไม่สบายขึ้นอยู่กับความเร็วที่เราใช้ขับขี่เป็นหลักครับ ผมเคยอ่านเจอในนิตยสารเมืองไทยเล่มหนึ่งที่เค้าแปลมาจากนิตยสารของต่างประเทศอีกครั้งหนึ่ง บททดสอบของเจ้าสปริงเกอร์นั้นเค้าบอกว่า ความเร็วที่ขี่สบายที่สุดอยู่ที่ 96 กม./ชม. ซึ่งผมได้ลองขี่ตามบททดสอบนั้นแล้วปรากฏว่านิ่มนวลดีมากครับ แต่อย่างว่าละครับส่วนใหญ่คนที่ขี่ฮาร์เล่ย์บ้านเราส่วนมากมักจะคิดว่ารถที่มีซี.ซี. สูงๆจะต้องวิ่งได้เร็วกว่ารถที่มี ซี.ซี.ต่ำกว่า ซึ่งเป็นความเข้าใจที่ผิดอยู่มากทีเดียว จุดประสงค์ของรถฮาร์เล่ย์ เค้าสร้างมาให้เราได้ขับขี่สนุกที่รอบต่ำถึงปานกลางมากกว่าที่จะเน้นให้ขี่ด้วยความเร็วสูงนะครับ ในต่างประเทศเค้าจึงจัดให้รถฮาร์เล่ย์อยู่ในตระกูลครุยเซอร์ ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า "ไปเรื่อยๆ"นั่นแหละครับ ส่วนการบำรุงรักษา ส่วนมากสปริงเกอร์จะมีปัญหาที่การดูแลหน้าสปริงละครับ เพราะเค้าชุบโครเมื่ยมมาทั้งแท่ง ต้องหมั่นเช็ดหน่อยนะครับ แต่ถ้าหน้าเป็นสปริงสีดำก็ช่วยได้เปลาะหนึ่งละครับ ฟันธง ถ้าชอบแล้วละก็ ไม่ผิดหวังครับ สอยมาใช้ได้เลย ที่สำคัญผมว่าสปริงเกอร์มันเป็นอะไรที่คลาสสิคสุดๆครับ
แล้วออกทริปนี้2-3ร้อยโลนี้ไหวไหมครับ วิ่งสัก110-120 ครับ .......... หรือ เล่นCVO 110 ไปเลยดีไหมครับ ไปดูมาแล้ว สองใจครับ แต่ CVO ล้อมันไม่ค่อยโดนครับ มันเล็กๆๆ ผอมๆๆ ยังไงดีครับ....... แล้วตัวคาบู ไหวไหมครับ
ออกทริปนี้2-3ร้อยโลนี้ไหวไหมครับ วิ่งสัก110-120 ครับ .......... สบายๆครับ..ผมใช้cvo110ปี09เพิ่งไปงาน10ปีคอมมานเดอร์ที่เขาใหญ่มา.... 120ไมล์/ชม.ขี่ตีคู่ไปกับสตรีดไกด์103ปี2012ครับ.. รถยังนิ่งๆอยู่เลย...แต่ควรมีวินชิวล์นะสู้ลมไม่ไหวหรือ เล่นCVO 110 ไปเลยดีไหมครับ ไปดูมาแล้ว สองใจครับ แต่ CVO ล้อมันไม่ค่อยโดนครับ มันเล็กๆๆ ผอมๆๆ ................... สปริงcvo110มี3ปี 3ตัวนะครับที่พูดถึงคงเป็นตัว 2007 เป็นยางหน้า ขอบ21หน้ายาง90-100จะดูเล็กๆแต่มันเก๋าๆดีนะครับ...ถ้าไม่ชอบแนะนำปี2008ครับยางหน้าขอบ17หน้ากว้าง120-130เลยครับ ส่วนยางหลังขอบ17หน้ายาง200น่าจะโดนใจ...หรือยังไม่พอก็ปี2009 ไปเลยครับยางหน้าขอบ18หน้ายาง130และยางหลังเต็มๆขอบ18หน้ายาง240ไปเลย....รับรองความพึงพอใจแน่ๆ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2012, 08:42:06 PM โดย nueng-1 »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 06:52:33 PM »
thumbsup แรงสั่งได้ cvo110 เลยครับผมเคยตามรุ่นพี่คันนึ่ง ผมวิ่ง80-90ไมล์ คู่กันอยู่ๆๆ พี่บิดหายไปเลยครับบบบ..... sprint headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 06:58:28 PM »
thumbsup แรงสั่งได้ cvo110 เลยครับผมเคยตามรุ่นพี่คันนึ่ง ผมวิ่ง80-90ไมล์ คู่กันอยู่ๆๆ พี่บิดหายไปเลยครับบบบ..... sprint headbang
พี่อู๋ไม่เกาะไปด้วยหล่ะครับ ให้พี่เค้าลากไป อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 07:35:46 PM »
5555 ไม่ไหวครับ 5555 บิดนิดดียวหายไปเลย...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2012, 08:12:05 PM »
prayหายไปเลย สงสัยลงข้างทาง 555 ล้อเล้นนะ จุ๊บๆ worship worship worship
|
บันทึกการเข้า
|