Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1112587 ครั้ง)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1785 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 03:37:26 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง

ตอนนี้ผม พี่เอ และพี่นัน confirm แล้วครับว่าจะออกเดินทางไปภูเก็ต เกาะสวรรค์ ในเช้าวันที่ 5 เมษานี้ จุดนัดเจอคือบ้านพี่นันครับ พี่นันตั้งใจเอารถไปจูน และเที่ยวในภูเก็ต ตอนกลับพวกเราจะไปเจอพี่ติสุดหล่อที่จังหวัดสุราษฎร์ ไปกินอาหารทะเลกัน เอาใจช่วยให้พี่หนึ่งไปกับพวกเราให้ได้ คิดว่าสนุกครับงานนี้

ตอนนี้พี่ก็รอให้ถึงวันที่สามเมษายนสองห้าห้าห้าเร็วๆครับน้อง bat จะได้คำตอบซะทีว่า จะได้พา Iron883ของพี่ไปจูนที่ภูเก็ตหรือป่าว? 555++ ... อยากไปด้วยมากๆๆๆ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1786 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 03:40:50 PM »
ข่าวดีสำหรับผมคืนนี้เจาะเสร็จหลุมสุดท้ายแล้วจะย้ายฐานไปเจาะที่ใหม่  eyeopoping ผมต้องกลับไปStand byบนฝั่งประมาณอาทิตย์นึงแล้วกลับลงไปใหม่ครับ  ขึ้นฝั่งวันอังคารหน้าครับผมเดี๋ยวเจอกันสำหรับทริปสัปดาห์หน้าแต่ขอเดินทางช่วงเช้าๆหน่อยนาครับจาได้ไม่ร้อนแล้วกลับตอนเย็นๆเพราะจาเดินทางในวันถัดไป  thumbsup thumbsup thumbsup


ฮา ฮา ฮา.....T-10 เพิ่งเริ่มเจาะ Top Hole เมื่อคืน....
ฝากบอกเพื่อนรงค์ด้วยครับว่า คิดถึงว้อย.....เจิมแล้วจอด....ได้ใจจริงๆ...อิ อิ

สวัสดีครับพี่ Tuche' SBC ไม่เจอกันนานเลยนะครับ ... เจอเพื่อนเก่าในนี้หรือครับ? พี่ Tuche' SBC อยู่แถวไหนของสงขลาหรือครับ? เผื่อผมได้ขี่ผ่านไปทางนั้น จะได้ชวนออกมาขี่เล่นกัน อิอิ

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1787 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 03:41:30 PM »
สวัสดีครับคุณหนึ่ง
ผมอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่หน้าแรก จนตาลาย ฮ่าๆ ยินดีด้วยครับกับรถใหม่(อาจจะแสดงความยินดีช้าไปสักนิด)
เมื่อกี๊ผมโทรไปหาเซลที่ power station มา เพิ่งรู้ว่า superlow 883 กับ iron 883 ราคาเท่ากันเลยครับ
วันอาทิตย์นี้ ผมจะไปดู superlow ที่มอเตอร์โชว์ ;)

ปล. มีพี่ๆ คนไหน ตัวเล็ก แรงน้อยแบบผมบ้างมั้ยครับ (163 cm/ 48 kg) แนะนำเทคนิกประคองรถให้ด้วยนะคับ
รู้สึกว่ารถจะหนักเอาการทีเดียว

ถ้าได้ขี่ออกตัวไปแล้วรถจะไม่หนักคับ แต่ถ้าเข็นหนักเอาการเหมือนกัน
มือใหม่แนะนำให้คร่อมรถแล้วเข็นใช้ขาช่วยหรือหาคนช่วยเข็นดีกว่าคับ
อย่าเข็นอยู่ข้างรถเพราะถ้าเสียสมดุลรถจะล้มทันที่ หัดขี่สักพักเดียวก็ชิน
ขออย่างเริ่มต้นด้วยความขลาดกลัวคับ เคยดูรูปผู้หญิงญี่ปุ่นตัวนิดเดียวยังขี่ได้สบาย  ;D
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1788 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 03:45:00 PM »
งามแต้้ๆ

หวัดดีครับน้อง TheOne .. ได้ไปงานมอเตอร์โชว์รวมทั้งได้รถที่ถูกใจแล้วหรือยังครับ? ค่อยๆตัดสินใจก็ได้ครับ ยังมีเวลา เลือกที่ถูกใจที่สุด ไปลองนั่งคล่อมเพื่อเทียบกับสรีระของตัวเองก่อน ถ้าชอบก็จัดไปได้เลย Harley ดีทุกรุ่นครับ อิอิ ยังไงขอให้น้อง TheOne ได้รถที่ใช่เร็วๆนะครับ พี่รอชมอยู่นะครับ อิอิ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1789 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 03:52:44 PM »
สวัสดีครับคุณหนึ่ง
ผมอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่หน้าแรก จนตาลาย ฮ่าๆ ยินดีด้วยครับกับรถใหม่(อาจจะแสดงความยินดีช้าไปสักนิด)
เมื่อกี๊ผมโทรไปหาเซลที่ power station มา เพิ่งรู้ว่า superlow 883 กับ iron 883 ราคาเท่ากันเลยครับ
วันอาทิตย์นี้ ผมจะไปดู superlow ที่มอเตอร์โชว์ ;)

ปล. มีพี่ๆ คนไหน ตัวเล็ก แรงน้อยแบบผมบ้างมั้ยครับ (163 cm/ 48 kg) แนะนำเทคนิกประคองรถให้ด้วยนะคับ
รู้สึกว่ารถจะหนักเอาการทีเดียว

ถ้าได้ขี่ออกตัวไปแล้วรถจะไม่หนักคับ แต่ถ้าเข็นหนักเอาการเหมือนกัน
มือใหม่แนะนำให้คร่อมรถแล้วเข็นใช้ขาช่วยหรือหาคนช่วยเข็นดีกว่าคับ
อย่าเข็นอยู่ข้างรถเพราะถ้าเสียสมดุลรถจะล้มทันที่ หัดขี่สักพักเดียวก็ชิน
ขออย่างเริ่มต้นด้วยความขลาดกลัวคับ เคยดูรูปผู้หญิงญี่ปุ่นตัวนิดเดียวยังขี่ได้สบาย  ;D

หวัดดีครับคุณ iKet และขอขอบคุณมากนะครับที่ติดตามตั้งแต่หน้าแรก อิอิ ... ผมเห็นด้วยกับพี่ฉ่องนะครับ Harley ตั้งแต่ Sportster เล็กสุดก็หนักแล้ว ตอนผมเห็น Iron883ของผมใหม่ๆก็คิดในใจว่า จะเอาไหวหรือป่าวเนี่ย? พอได้ขึ้นไปนั่งและขี่ออกไปบ่อยๆ ความหนักหรือความใหญ่ของตัวรถก็จะลดลงไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้ผมสามารถที่จะเลี้ยวกลับรถได้ในมุมแคบๆ เลี้ยวหักมุมแคบๆได้ ตอนเข็นผมก็จะขึ้นไปนั่งคล่อม อาศัยทำความคุ้นเคยไปเรื่อยๆครับ ทุกสิ่งก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ยังไงผมก็ขอให้ได้รถที่ใช่ในสไตล์หรือความต้องการของคุณ iKet นะครับ รวมทั้งขอให้ได้รถไวไวด้วย รอชมนะครับ

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1790 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 07:23:22 PM »
มาแล้วสุดหล่อของผม ;D
บึกบึนสมชายชาตรี ;D

แฝงด้วยเสน่หอันลึกลับ :D

ลงตัวในทุกมุมมอง ;)

แฝงด้วยเขี้ยวเล็บอันน่าสะพรึงกลัว 8)

บั้นท้ายเซ็กซี่น่าหลงไหล ;)

จะดูมุมไหนก็งามสง่า ::)

เรือนไมลก็สดุดตา :-[

ส่วนฝานั้นก็ไฮโซ ;D

ไฟเลี้ยวแอบซ่อนเปรี้ยวรวมกับไฟท้าย

ขุมพลังจากเส้นเลือดอินทรียส้ม ;D

ดูกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ ???

พักเท้าดำสุดเซ็กซี่ ;D


จบแค่นี้ก่อนครับ ขอบคุณที่รับชม :)

รถสวยมากกกกกกก
ขี่ยังไงก็สนุก เพราะรถสวยเป็นต่อตั้งแต่เริ่มต้นครับ
พ่นดำด้าน. ใหม่ ทั้งตัวถังทั้งบังโคลนหน้าหลังเลยใช่มั้ยครับ

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1791 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 07:25:59 PM »
หนึ่ง. สงสัยรถพี่ โช็คหลังคด มีรอยครูดระหว่าง สปริงกับแกนด้านใน
น่าจะได้ เปลี่ยนมั้ง....ขอถามตอนที่ หนึ่งเปลี่ยนด้วยสิ. ว่าที่เปลี่ยนเพราะอะไร. แล้ว เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไรบ้างอะ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1792 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 09:31:55 PM »
หนึ่ง. สงสัยรถพี่ โช็คหลังคด มีรอยครูดระหว่าง สปริงกับแกนด้านใน
น่าจะได้ เปลี่ยนมั้ง....ขอถามตอนที่ หนึ่งเปลี่ยนด้วยสิ. ว่าที่เปลี่ยนเพราะอะไร. แล้ว เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไรบ้างอะ

สำหรับโช็คที่ผมเปลี่ยนจากของเดิม 14นิ้ว เป็น Progressive 412 11นิ้ว ก็เพราะทำให้ Iron883ของผมดูหล่อและเท่ห์มากขึ้น ก็เท่านั้นครับพี่อ๋อ ไม่มีเหตุผลอย่างอื่นเเลย อิอิ พี่ๆเพื่อนๆหลายคนก็เคยแนะนำว่า จะแข็งๆหน่อย เวลาลงหลุมก็อาจจะจุกได้ ตอนผมนั่งใหม่ๆก็แข็งๆหน่อยจริงๆครับ แต่ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ก็รู้สึกว่านุ่มจนรู้สึกได้ครับ(นุ่มนวลกว่าตอนเริ่มขี่ใหม่ๆ อิอิ)
ปล. พี่อ๋อลองดูโช็คของน้องแน็คก็ได้ครับ เป็น progressive 11นิ้วเหมือนของผมเลย อิอิ

TheOne

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 347
  • I knew I loved you Before I met you!!
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1793 เมื่อ: มีนาคม 30, 2012, 10:26:41 PM »
 ขอบคุณี่ค่ะ พี่หมอหนึ่ง  บัตรเข้างานหาได้แล้ว เหลือแต่หาวันไป อะค่ะ เห็นโปรที่เพจ facebook  เค้าแล้ว ก็โอเคนะคะ และยิ่งเมื่อวานไปหาพระมา ท่านทักว่าจะออกรถใหม่หรอ (เออ รู้ได้ไงฟระ 555) เลยยิ่งย้ำความอยาก...ได้
นอนยังเอาไปฝันเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ  หุหุ  เดี๋ยวไปมาแล้วจะรายงานให้ทราบค่ะ
.......................

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1794 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 01:27:14 AM »
สวัสดีครับคุณหนึ่ง
ผมอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่หน้าแรก จนตาลาย ฮ่าๆ ยินดีด้วยครับกับรถใหม่(อาจจะแสดงความยินดีช้าไปสักนิด)
เมื่อกี๊ผมโทรไปหาเซลที่ power station มา เพิ่งรู้ว่า superlow 883 กับ iron 883 ราคาเท่ากันเลยครับ
วันอาทิตย์นี้ ผมจะไปดู superlow ที่มอเตอร์โชว์ ;)

ปล. มีพี่ๆ คนไหน ตัวเล็ก แรงน้อยแบบผมบ้างมั้ยครับ (163 cm/ 48 kg) แนะนำเทคนิกประคองรถให้ด้วยนะคับ
รู้สึกว่ารถจะหนักเอาการทีเดียว

ถ้าได้ขี่ออกตัวไปแล้วรถจะไม่หนักคับ แต่ถ้าเข็นหนักเอาการเหมือนกัน
มือใหม่แนะนำให้คร่อมรถแล้วเข็นใช้ขาช่วยหรือหาคนช่วยเข็นดีกว่าคับ
อย่าเข็นอยู่ข้างรถเพราะถ้าเสียสมดุลรถจะล้มทันที่ หัดขี่สักพักเดียวก็ชิน
ขออย่างเริ่มต้นด้วยความขลาดกลัวคับ เคยดูรูปผู้หญิงญี่ปุ่นตัวนิดเดียวยังขี่ได้สบาย  ;D

หวัดดีครับคุณ iKet และขอขอบคุณมากนะครับที่ติดตามตั้งแต่หน้าแรก อิอิ ... ผมเห็นด้วยกับพี่ฉ่องนะครับ Harley ตั้งแต่ Sportster เล็กสุดก็หนักแล้ว ตอนผมเห็น Iron883ของผมใหม่ๆก็คิดในใจว่า จะเอาไหวหรือป่าวเนี่ย? พอได้ขึ้นไปนั่งและขี่ออกไปบ่อยๆ ความหนักหรือความใหญ่ของตัวรถก็จะลดลงไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้ผมสามารถที่จะเลี้ยวกลับรถได้ในมุมแคบๆ เลี้ยวหักมุมแคบๆได้ ตอนเข็นผมก็จะขึ้นไปนั่งคล่อม อาศัยทำความคุ้นเคยไปเรื่อยๆครับ ทุกสิ่งก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ยังไงผมก็ขอให้ได้รถที่ใช่ในสไตล์หรือความต้องการของคุณ iKet นะครับ รวมทั้งขอให้ได้รถไวไวด้วย รอชมนะครับ
เรื่องตัวเล็กใหญ่ไม่น่าจะมีปัญหานะครับพี่ๆ แฟนผมตัวเล็กประมาณ 150 ยังขี่สบายๆ
แซงซ้ายขวา  555

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1795 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 01:30:43 AM »
หนึ่ง. สงสัยรถพี่ โช็คหลังคด มีรอยครูดระหว่าง สปริงกับแกนด้านใน
น่าจะได้ เปลี่ยนมั้ง....ขอถามตอนที่ หนึ่งเปลี่ยนด้วยสิ. ว่าที่เปลี่ยนเพราะอะไร. แล้ว เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไรบ้างอะ

สำหรับโช็คที่ผมเปลี่ยนจากของเดิม 14นิ้ว เป็น Progressive 412 11นิ้ว ก็เพราะทำให้ Iron883ของผมดูหล่อและเท่ห์มากขึ้น ก็เท่านั้นครับพี่อ๋อ ไม่มีเหตุผลอย่างอื่นเเลย อิอิ พี่ๆเพื่อนๆหลายคนก็เคยแนะนำว่า จะแข็งๆหน่อย เวลาลงหลุมก็อาจจะจุกได้ ตอนผมนั่งใหม่ๆก็แข็งๆหน่อยจริงๆครับ แต่ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ก็รู้สึกว่านุ่มจนรู้สึกได้ครับ(นุ่มนวลกว่าตอนเริ่มขี่ใหม่ๆ อิอิ)
ปล. พี่อ๋อลองดูโช็คของน้องแน็คก็ได้ครับ เป็น progressive 11นิ้วเหมือนของผมเลย อิอิ
เหตุผลเหมือนพี่หนึ่งครับ เปลี่ยนแล้วน่าจะเท่ห์ขึ้นมั้ง 555
ส่วนความสบายนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะแข็งกว่าเดิมตกหลุม ป๊าก ป๊าก ป๊าก
เจ็บบั้นเด้าครับพี่ แต่ไม่ใช่ปัญหา อิอิ number1 number1

naraboodee

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,554
  • เรียนรู้ อดทน รอคอย
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1796 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:41:42 AM »
พี่อ้อครับ. มันเป็นสีดำด้านจากโรงงานอ่ะครับไม่ได้พ่น. ฝรั่งบอกมางั้นครับเจ้าของรถอ่ะครับ. ผมก็ไม่เคยเห็นเหมือนกัน แต่พวกบอกสีแปลกดีเลยเอาครับ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1797 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:53:12 AM »
ขอบคุณี่ค่ะ พี่หมอหนึ่ง  บัตรเข้างานหาได้แล้ว เหลือแต่หาวันไป อะค่ะ เห็นโปรที่เพจ facebook  เค้าแล้ว ก็โอเคนะคะ และยิ่งเมื่อวานไปหาพระมา ท่านทักว่าจะออกรถใหม่หรอ (เออ รู้ได้ไงฟระ 555) เลยยิ่งย้ำความอยาก...ได้
นอนยังเอาไปฝันเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะ  หุหุ  เดี๋ยวไปมาแล้วจะรายงานให้ทราบค่ะ

ด้วยความยินดีครับน้อง TheOne ... แล้วที่นอนฝัน ได้ฝันเห็นเลขอะไรบ้างหรือป่าวครับ? เผื่อพี่จะเอาไปใบ้ให้กับพี่เหน่งพี่ดุ่ยบ้างครับ อิอิ
ปล. ถ้าน้อง TheOne ไปชมงานแล้วติดกล้องไปด้วย พี่ก็ฝากแชะรูปมาฝากด้วยนะครับ อยู่หาดใหญ่ไม่มีโอกาสไปกับเค้าบ้างเลย งานแบบนี้ 555++

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1798 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:54:44 AM »
สวัสดีครับคุณหนึ่ง
ผมอ่านกระทู้นี้ตั้งแต่หน้าแรก จนตาลาย ฮ่าๆ ยินดีด้วยครับกับรถใหม่(อาจจะแสดงความยินดีช้าไปสักนิด)
เมื่อกี๊ผมโทรไปหาเซลที่ power station มา เพิ่งรู้ว่า superlow 883 กับ iron 883 ราคาเท่ากันเลยครับ
วันอาทิตย์นี้ ผมจะไปดู superlow ที่มอเตอร์โชว์ ;)

ปล. มีพี่ๆ คนไหน ตัวเล็ก แรงน้อยแบบผมบ้างมั้ยครับ (163 cm/ 48 kg) แนะนำเทคนิกประคองรถให้ด้วยนะคับ
รู้สึกว่ารถจะหนักเอาการทีเดียว

ถ้าได้ขี่ออกตัวไปแล้วรถจะไม่หนักคับ แต่ถ้าเข็นหนักเอาการเหมือนกัน
มือใหม่แนะนำให้คร่อมรถแล้วเข็นใช้ขาช่วยหรือหาคนช่วยเข็นดีกว่าคับ
อย่าเข็นอยู่ข้างรถเพราะถ้าเสียสมดุลรถจะล้มทันที่ หัดขี่สักพักเดียวก็ชิน
ขออย่างเริ่มต้นด้วยความขลาดกลัวคับ เคยดูรูปผู้หญิงญี่ปุ่นตัวนิดเดียวยังขี่ได้สบาย  ;D

หวัดดีครับคุณ iKet และขอขอบคุณมากนะครับที่ติดตามตั้งแต่หน้าแรก อิอิ ... ผมเห็นด้วยกับพี่ฉ่องนะครับ Harley ตั้งแต่ Sportster เล็กสุดก็หนักแล้ว ตอนผมเห็น Iron883ของผมใหม่ๆก็คิดในใจว่า จะเอาไหวหรือป่าวเนี่ย? พอได้ขึ้นไปนั่งและขี่ออกไปบ่อยๆ ความหนักหรือความใหญ่ของตัวรถก็จะลดลงไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้ผมสามารถที่จะเลี้ยวกลับรถได้ในมุมแคบๆ เลี้ยวหักมุมแคบๆได้ ตอนเข็นผมก็จะขึ้นไปนั่งคล่อม อาศัยทำความคุ้นเคยไปเรื่อยๆครับ ทุกสิ่งก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย ยังไงผมก็ขอให้ได้รถที่ใช่ในสไตล์หรือความต้องการของคุณ iKet นะครับ รวมทั้งขอให้ได้รถไวไวด้วย รอชมนะครับ
เรื่องตัวเล็กใหญ่ไม่น่าจะมีปัญหานะครับพี่ๆ แฟนผมตัวเล็กประมาณ 150 ยังขี่สบายๆ
แซงซ้ายขวา  555

แฟนพี่ขับตัวไหนอยู่เหรอครับ แล้วตัวเค้าน้ำหนักเท่าไหร่  ;D
Nightster ครับ ... ลองดูในเว็บหมู่เฮาจาวเหนือก็ได้ครับ อิอิ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1799 เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 08:57:53 AM »
หนึ่ง. สงสัยรถพี่ โช็คหลังคด มีรอยครูดระหว่าง สปริงกับแกนด้านใน
น่าจะได้ เปลี่ยนมั้ง....ขอถามตอนที่ หนึ่งเปลี่ยนด้วยสิ. ว่าที่เปลี่ยนเพราะอะไร. แล้ว เปลี่ยนแล้วดีขึ้นอย่างไรบ้างอะ

สำหรับโช็คที่ผมเปลี่ยนจากของเดิม 14นิ้ว เป็น Progressive 412 11นิ้ว ก็เพราะทำให้ Iron883ของผมดูหล่อและเท่ห์มากขึ้น ก็เท่านั้นครับพี่อ๋อ ไม่มีเหตุผลอย่างอื่นเเลย อิอิ พี่ๆเพื่อนๆหลายคนก็เคยแนะนำว่า จะแข็งๆหน่อย เวลาลงหลุมก็อาจจะจุกได้ ตอนผมนั่งใหม่ๆก็แข็งๆหน่อยจริงๆครับ แต่ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ก็รู้สึกว่านุ่มจนรู้สึกได้ครับ(นุ่มนวลกว่าตอนเริ่มขี่ใหม่ๆ อิอิ)
ปล. พี่อ๋อลองดูโช็คของน้องแน็คก็ได้ครับ เป็น progressive 11นิ้วเหมือนของผมเลย อิอิ
เหตุผลเหมือนพี่หนึ่งครับ เปลี่ยนแล้วน่าจะเท่ห์ขึ้นมั้ง 555
ส่วนความสบายนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะแข็งกว่าเดิมตกหลุม ป๊าก ป๊าก ป๊าก
เจ็บบั้นเด้าครับพี่ แต่ไม่ใช่ปัญหา อิอิ number1 number1

ตอนผมขี่ Iron883 ด้วยโช๊ค progressive 11" ก็รู้สึกเหมือนน้องแน็คเลยครับพี่อ๋อ แต่พอขี่ไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าจะนุ่มขึ้น ตกหลุมหลังๆก็พอมีความรู้สึกเด้งขึ้นลงบ้าง แต่ที่ได้เสมอต้นเสมอปลายเลยก็คือเรื่องของความเท่ห์นี่แหล่ะครับ 555++

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033