Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1113252 ครั้ง)

เหน่ง 100 ปี

  • EXILE
  • กระทู้: 24,544
  • ......KING 100 ปี......
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1335 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2012, 09:27:48 PM »
 pray หวัดดีครับพี่หนึ่ง ไม่ได้เข้ามาอ่าน กระทู้ไปไกลเลย ได้เห็นพี่หนึ่งแล้ว หลังจากคุยกันมาตั้งนาน  headbang ช่วงนี้ผมเดินสายทั้งสัปดาห์ ก็เลยไม่มีเวลาเข้ามาคุย ตอนนี้แขนผมกระดูกติดแล้วครับ กำลังอยู่ใน ช่วงกายภาพแขนอยู่  ยังยืดไม่ค่อยได้  เห็นถ่ายรูปกับตาโจ๊กด้วย 5555 นั้นนักบิดตัวจริงเลยครับ ขี่เป็นอาชีพ  headbang
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1           

cvo_in the wind

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,343
  • cvo2012&fatboy
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1336 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 07:54:24 AM »
จัดเต็มเลยนะครับ หมอหนึีง รอบหน้าต้อง คาราบาว  คร๊าบบบบบบบ
Anan CVO

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1337 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:25:21 PM »
pray หวัดดีครับพี่หนึ่ง ไม่ได้เข้ามาอ่าน กระทู้ไปไกลเลย ได้เห็นพี่หนึ่งแล้ว หลังจากคุยกันมาตั้งนาน  headbang ช่วงนี้ผมเดินสายทั้งสัปดาห์ ก็เลยไม่มีเวลาเข้ามาคุย ตอนนี้แขนผมกระดูกติดแล้วครับ กำลังอยู่ใน ช่วงกายภาพแขนอยู่  ยังยืดไม่ค่อยได้  เห็นถ่ายรูปกับตาโจ๊กด้วย 5555 นั้นนักบิดตัวจริงเลยครับ ขี่เป็นอาชีพ  headbang

ตอนนี้แขนผมกระดูกติดแล้วครับ กำลังอยู่ใน ช่วงกายภาพแขนอยู่  ยังยืดไม่ค่อยได้ ... รอ KING 100ปีมาเมื่อไหร่ พี่เหน่งขึ้นไปนั่งคร่อม ผมรับรองได้เลยว่า พี่เหน่งยืดได้ทันที 555+ เหมือนกับที่ผมกำลังยืดบนอานของ Iron883ของผม ยังไงยังงั้นครับพี่เหน่ง อิอิ
 
เห็นถ่ายรูปกับตาโจ๊กด้วย 5555 นั้นนักบิดตัวจริงเลยครับ ขี่เป็นอาชีพ ... ตาโจ๊กขอพี่เหน่ง สมกับที่พี่เหน่งได้บรรยายไว้เลยครับ "ชีวิตของตาโจ๊ก ก็เป็นของตาโจ๊ก" จริงๆ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1338 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:27:06 PM »
pray หวัดดีครับพี่หนึ่ง ไม่ได้เข้ามาอ่าน กระทู้ไปไกลเลย ได้เห็นพี่หนึ่งแล้ว หลังจากคุยกันมาตั้งนาน  headbang ช่วงนี้ผมเดินสายทั้งสัปดาห์ ก็เลยไม่มีเวลาเข้ามาคุย ตอนนี้แขนผมกระดูกติดแล้วครับ กำลังอยู่ใน ช่วงกายภาพแขนอยู่  ยังยืดไม่ค่อยได้  เห็นถ่ายรูปกับตาโจ๊กด้วย 5555 นั้นนักบิดตัวจริงเลยครับ ขี่เป็นอาชีพ  headbang

ตอนนี้แขนผมกระดูกติดแล้วครับ กำลังอยู่ใน ช่วงกายภาพแขนอยู่  ยังยืดไม่ค่อยได้ ... รอ KING 100ปีมาเมื่อไหร่ พี่เหน่งขึ้นไปนั่งคร่อม ผมรับรองได้เลยว่า พี่เหน่งยืดได้ทันที 555+ เหมือนกับที่ผมกำลังยืดบนอานของ Iron883ของผม ยังไงยังงั้นครับพี่เหน่ง อิอิ

เห็นถ่ายรูปกับตาโจ๊กด้วย 5555 นั้นนักบิดตัวจริงเลยครับ ขี่เป็นอาชีพ ... ตาโจ๊กขอพี่เหน่ง สมกับที่พี่เหน่งได้บรรยายไว้เลยครับ "ชีวิตของตาโจ๊ก ก็เป็นของตาโจ๊ก" จริงๆ
(ขอเปลียนสีครับ)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1339 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:30:10 PM »
จัดเต็มเลยนะครับ หมอหนึีง รอบหน้าต้อง คาราบาว  คร๊าบบบบบบบ

รอบนี้น้องบอลจัดมาให้ครับพี่นัน ... รอบไหนๆก็ไม่อยากจะพลาด แต่ว่ารอบค่ำวันนี้ พี่นันจะจัดกันอีกหรือป่าวครับ? อิอิ (คืนนี้ผมว่างหลังสี่ทุ่มครับ)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1340 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 12:51:16 PM »
สองวันก่อน ผมได้รู้จักกับเพื่อนบ้านของผมเองครับ อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมาก็ตั้งหลายปีแล้ว ยังไม่เคยได้ทักทายกันเลย บ้านน้องเค้ามีมอเตอร์ไซด์หลายคันครับ (มี BMW ... GS ด้วย ตอนแรกก็วางแผนจะไปทริปแชงกรีร่ากัน น้องเค้าอยู่ในกรุ๊ปนั้นล่ะครับ รวมทั้งขี่ไปเวียดนามและหลายๆที่มาแล้วด้วย) ผมขับรถผ่านหน้าบ้านนี้เข้า-ออกหมู่บ้านทุกวัน จนกระทั่งผมขี่ Iron883 ก็เลยได้มาทักทายกัน และคุยกันเรื่องรถอย่างสนุกไปเลย ... Harley เป็นมากกว่ามอเตอร์ไซด์จริงๆ อิอิ

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1341 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 02:46:42 PM »
สวัสดีครับ

เดี่ยวคืนนี้หลังสี่ทุ่มเจอกันครับ ส่วนสถานที่คงเป็นที่เดิม เดียวไว้พี่หนึ่งว่าง โทรมาถามว่าอยู่กันที่ไหน

เจอกันครับ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1342 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2012, 05:21:04 PM »
สวัสดีครับ

เดี่ยวคืนนี้หลังสี่ทุ่มเจอกันครับ ส่วนสถานที่คงเป็นที่เดิม เดียวไว้พี่หนึ่งว่าง โทรมาถามว่าอยู่กันที่ไหน

เจอกันครับ

งานเลี้ยงส่งเจ้านายพี่เลิกเมื่อไหร่เดี๋ยวโทร.ไปแจมด้วยครับ ... วันนี้ไฟเขียวตลอดทั้งคืน 555+

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1343 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2012, 08:18:34 PM »
 number1
ฝากชวนเพื่อนพี่  พี่ โชค  สงขลาด้วยสิ   แกเพิ่งได้ CBR มาเมื่ออาทิตย์แล้ว
คงอยากขี่ออกกำลังกาย ด้วยตน

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1344 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 01:34:53 PM »
     สวัสดีพี่ๆน้องๆ HDP ทุกท่านนะครับ กลับมารายงานตัวแล้วครับ(หลังจากเงียบหายไปหลายวัน และก็ด้วยเหตุผลเดิมๆครับ ... งานยุ่งกับเว็บล่มอยู่บ่อยๆ อิอิ) ... สำหรับ Iron883ของผม วิ่งไปเกือบ 1,300kmแล้วครับ (ระยะรันอินสำหรับ Iron883ของผมอยู่ที่ 1,600km ครับ และหลังจากนั้นก็จะเปลี่ยนท่อกรองและกล่องได้) ตอนนี้ก็เลยกำลังติดต่อขอซื้อท่อกรองและกล่องจากแหล่งที่ขายใน HDP นี่แหล่ะครับ คิดรวมกันหมดแล้ว ก็โดนไปหลายเหมือนกัน อิอิ แต่เพื่อให้ Iron883ของผมได้หล่อและเทห์ ก็ต้องยอมครับ (เพื่อให้เจ้าของได้หล่อและเท่ห์ตามไปด้วย 555+) ถึงตรงนี้ก็เลยอยากบอกเพื่อนๆที่กำลังสนใจ Harley กันอยู่ว่า ถ้าคิดจะซื้อ Harley ก็ต้องเผื่อปัจจัยไว้สำหรับของแต่งด้วยนะครับ พอได้มาแล้วก็จะได้ซื้อของแต่งเข้าไปอีกอย่างสบายใจ เพราะแต่ละชิ้นหลักหมื่นขึ้นทั้งนั้น อิอิ ยกตัวอย่างของผมเลย คือ ผมบอก ผบ.ไว้แล้วว่าผมจะซื้อ Harley ราคาประมาณ 8แสน พอได้ Iron883 มาแล้ว ก็ยังซื้อของแต่งมาได้เรื่อยๆ ตามอารมณ์ที่ตัวเองอยากจะให้เป็น (Harley เป็นเรื่องของอารมณ์ซึ่งไม่มีที่สิ้นสุด อิอิ) ในทางตรงกันข้าม ถ้าผมตั้งไว้ที่ 6แสน หลังได้ Iron883มาแล้ว ก็คงได้แต่ทำใจและขี่แบบเดิมๆไปตลอด จะแต่งเพิ่มก็เสียดายยยย ... นี่คือความเห็นส่วนตัวนะครับ อิอิ ส่วนผลของการแต่งจะออกมาเป็นรูปร่างหน้าตาอย่างไร? เดี๋ยวผมค่อยถ่ายรูปมาให้ชมกันนะครับ ตอนนี้ก็กำลังสั่งซื้อของแต่งอยู่ ... แต่รับรองว่า Iron883ของผม หล่อขึ้นกว่าเดิมจริงๆครับ 555+ 
 
      ส่วนประสบการณ์การขี่ Iron883ของผมนั้น ก็รู้สึกได้ว่าทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆครับ ส่วนหนึ่งก็คงได้รับการแนะนำจากพี่ๆเพื่อนๆในหาดใหญ่ที่ขี่ออกทริปด้วยกัน ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรเพิ่มอีกหลายๆอย่างโดยที่ผมไม่ต้องไปค้นหาสิ่งที่ผมคิดว่าเป็นปัญหาแล้วค่อยมาแก้ไขหรือขอคำปรึกษาเพิ่ม เพราะบางสิ่งบางอย่างกว่าผมจะรู้เอง อาจจะช้าเกินไป และอาจทำให้Iron883ของผมคงบอบช้ำไปแบบสุดสุดแล้วก็ได้ 555+ ตอนนี้ผมก็เลยมีความสุขและสนุกกับการได้ขึ้นไปขี่ Iron883ของผมมากขึ้นเรื่อยๆ ... ตรงนี้ก็อยากจะบอกเพื่อนๆมือใหม่ที่สนใจอีกครั้งนะครับ ว่า เมื่อได้รถมาแล้ว ต้องไปเข้ากลุ่มกับเพื่อนๆครับ ขี่คนเดียว นอกจากไม่สนุกแล้ว ทำให้การเรียนรู้ในการขี่ได้คล่องนั้นช้าเอามากๆ ลองผิดลองถูกไปสักพักก็อาจทำให้เครื่องยนต์เสื่อมเร็วกว่าที่ควรจะเป็นก็ได้ ... ยังไงแล้วก็ขอเอาใจช่วยพี่ๆน้องๆที่ยังสนใจในสองล้อนะครับ ขอให้ได้ในแบบที่เป็นแนวของตัวเอง เพื่อที่จะได้ขับขี่อย่างมีความสุขและสนุกกันทุกคนเลยนะครับ อิอิ
 
      ปล. วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมก็จัดเครื่องเป่าลมและที่สูบลมไปแล้วครับ คราวหน้าถ้ามีโอกาสได้ล้างรถแล้ว จะมาเล่าถึงประสิทธิภาพของสิ่งที่ผมได้จัดมาให้ทราบกันอีกทีนะครับ อิอิ ... รวมทั้งตอนนี้ผมรู้สึกว่า เว็บล่มอยู่บ่อยๆ ยังไงว่างๆและเข้าเว็บได้ ก็เข้ามาทักทายกันด้วยนะคร๊าบบบบ
 

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1345 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 04:24:25 PM »
สวัสดีพี่หนึ่งและเพื่อนๆ ชาว HD

คืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเสียดายไม่ได้เอาถ Harley ออก พี่หนึ่งเลยขี่กลับคนเดียว เอาไว้ครั้งหน้า เอาออกไปขี่ด้วยแน่นอน

ตอนเริ่มเข้ามาขี่ Harley ใหม่ๆ ตอนไปดูรถ ส่วนใหญ่ ทุกร้านที่ขาย Harley ชอบบอกผมว่าคันนี้ของแต่งเพียบ มีท้อบ้าง มีกรองบ้าง อะไรแบบนี้ แต่ขอบอกตามตรงครับ ตอนนั้นไม่มีความรู้เรื่องของแต่งจริงๆ เพราะเวลาหาซื้อรถ ผมเน้นไปที่สภาพรถและความสมบรูณของเครื่องยนต์มากกว่า เพราะไม่มีความรู้เรื่องของแต่งเลย ที่นี้พอซื้อมาคันแรก ก็ซื้อมาแบบขอรถอะไรก็ได้ที่เป็น Harley ก็พอใจแล้ว เพราะผมเองมาเริ่มขี่รถญี่ปุน แต่โชคดีที่เพื่อนๆ ในกลุ่มขี่ Harley กันหมด ก็มีโอกาศที่เพื่อนขอช่วยให้ไปเติมน้ำมันบ้าง ไปซื้อของบ้าง เอารถมาฝากบ้าง เลยมีโอกาศได้ขี่ Harley ในตอนนั้น (เพื่อนๆ รู้ว่าผมชอบ Harley แบบสุดๆ) ที่นี้ พอเราคิดจะซื้อรถ Harley ก็คิดแบบง่ายๆ เลย ขอให้เป็น Harley ทุกรุ่น ทุกแบบได้หมด

ซื้อ Harley มาคันแรก ขี่ไปพักใหญ่ๆ ที่นี้เริ่มคิดจะแต่งรถบ้าง เพราะเห็นรถที่เป็นรุ่นเดียวกันของเพื่อน ทำไมสวยจัง? เลยเริ่มหาร้านที่ขายของแต่งใน  Web พอมาดูราคาแต่ละอย่าง ตูจะเริ่มที่ไหนดีวะ 555+ เพราะแต่ละรายการแพงมากๆ หาของแต่งอยู่ 3 เดือนก็ไม่กล้าซื้อเพราะมันแพงจริงๆ อยู่มาวันหนึ่งเลยไปปรึกษาพี่ที่ขี่ Harley ด้วยกันว่า ผมอยากซื้อครอบแต่งมาใส่รถผม แต่มันแพงจัด จำไม่ผิด 3,000 กว่าบาท พี่คนนี้บอกผมว่าจริงๆ ราคาที่ Post ไว้ใน Web ตอนซื้อจริงจะถูกกว่า เลยครั้งแรกผมฝากพี่เขาซื้อให้ เออตอนรับของถูกกว่าใน Web จริงๆ หลังจากเอามาใส่เอง มันมีอารมณ์แบบ continue เพราะใส่เข้าไปแล้ว รถสวยขึ้น พอมายืนดูรถ เอ้ส่วนนี้ยังขาดอยู่ ส่วนนั้นยังขาดอยู่......ครั้งนี้พี่น้องครับ โทรสั่งเองเลย เอาเป็นว่าโทรสั่งแบบพอติดตั้งของแต่งลงบนรถเสร็จ เครื่องยังไม่ทันร้อนดีที พรุ้งนี้โทรสั่งอีก เพราะมันเป็นอารมณ์แบบไม่จบ ยังขาดๆ อยู่ สุดท้ายจบลงด้วยการแต่งเต็ม 200,000 กว่าบาท แต่งจนไม่รู้จะแต่งอะไรแล้ว คราวนี้อารมณ์เบื่อเริ่มมาเยือนเพราะที่ผ่านมา 5 - 6 เดือนเรามีของเล่นใหม่เข้ามาโดยตลอด

หลังจากคันนี้ ก็มาเปลี่ยนอีกคัน คราวนี้เน้นของแต่งที่เจ้าของเดิมได้แต่งไว้แล้ว ตอนแรกตั้งใจจะหาแบบนี้ เพราะคันแรกเราแต่งไปมาก แต่พอมาซื้อ Harley คันที่ 2 จริงๆ ปรากฏว่า คันนี้เดิมสุดๆ แต่เป็นรถที่สภาพสวย รถใหม่จริงๆ แถม ผบ ยังชอบอีก เลยตกหลุมซื้อมา ซื้อมาเดือนแรกบอกกับตัวเอง ครั้งนี้ตูจะไม่แต่งเพราะมันสวยของมันอยู่แล้ว แต่อยู่ไปอยู่มา เกือบ 200,000 อีกแล้วพี่น้องครับ คือพูดง่ายๆ ถ้าเริ่มแต่ง จะแต่งอยู่ตลอด ไม่จบ นี้คือเสน่าครับ

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1346 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2012, 07:20:55 PM »
ว่างๆน้อง batHadyai. ช่วยลงรูปของแต่งดูด้วยนะครับ
ได้แบบทีละชิ้นๆ ยิ่งดี. แฝดน้องของพี่  หนึ่ง จะจัดเต็มละ
ของพี่ยังไม่ไปไหนเลย
จะได้ดูเป็นไอเดียหน่่อย ครับ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1347 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 11:23:57 AM »
number1
ฝากชวนเพื่อนพี่  พี่ โชค  สงขลาด้วยสิ   แกเพิ่งได้ CBR มาเมื่ออาทิตย์แล้ว
คงอยากขี่ออกกำลังกาย ด้วยตน

ฝากพี่อ๋อแสดงความยินดีกับ CBR คันใหม่ของพี่โชคด้วยนะครับ รวมทั้งฝากบอกว่าถ้าพี่โชคผ่านมาทางหาดใหญ่ก็โทร.ชวนออกไปแว๊นซ์กันได้เลยครับ อิอิ (ครั้งก่อนว่าจะตอบกระทู้ แต่เว็บล่มไปหลายรอบครับ) ... สำหรับผมแล้ว ... อะไรที่เป็นสองล้อ ก็ร่วมใช้เส้นทางเดียวกันได้ทั้งนั้น อิอิ แต่ถ้าขี่กับพี่โชค ก็ต้องบอกให้พี่เค้าบิดเบาๆหน่อยนะครับ เพราะ Iron883มือใหม่อย่างผม คงได้แค่ร้อยสิบครับ 555+

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1348 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 11:26:13 AM »
สวัสดีพี่หนึ่งและเพื่อนๆ ชาว HD

คืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเสียดายไม่ได้เอาถ Harley ออก พี่หนึ่งเลยขี่กลับคนเดียว เอาไว้ครั้งหน้า เอาออกไปขี่ด้วยแน่นอน

ตอนเริ่มเข้ามาขี่ Harley ใหม่ๆ ตอนไปดูรถ ส่วนใหญ่ ทุกร้านที่ขาย Harley ชอบบอกผมว่าคันนี้ของแต่งเพียบ มีท้อบ้าง มีกรองบ้าง อะไรแบบนี้ แต่ขอบอกตามตรงครับ ตอนนั้นไม่มีความรู้เรื่องของแต่งจริงๆ เพราะเวลาหาซื้อรถ ผมเน้นไปที่สภาพรถและความสมบรูณของเครื่องยนต์มากกว่า เพราะไม่มีความรู้เรื่องของแต่งเลย ที่นี้พอซื้อมาคันแรก ก็ซื้อมาแบบขอรถอะไรก็ได้ที่เป็น Harley ก็พอใจแล้ว เพราะผมเองมาเริ่มขี่รถญี่ปุน แต่โชคดีที่เพื่อนๆ ในกลุ่มขี่ Harley กันหมด ก็มีโอกาศที่เพื่อนขอช่วยให้ไปเติมน้ำมันบ้าง ไปซื้อของบ้าง เอารถมาฝากบ้าง เลยมีโอกาศได้ขี่ Harley ในตอนนั้น (เพื่อนๆ รู้ว่าผมชอบ Harley แบบสุดๆ) ที่นี้ พอเราคิดจะซื้อรถ Harley ก็คิดแบบง่ายๆ เลย ขอให้เป็น Harley ทุกรุ่น ทุกแบบได้หมด

ซื้อ Harley มาคันแรก ขี่ไปพักใหญ่ๆ ที่นี้เริ่มคิดจะแต่งรถบ้าง เพราะเห็นรถที่เป็นรุ่นเดียวกันของเพื่อน ทำไมสวยจัง? เลยเริ่มหาร้านที่ขายของแต่งใน  Web พอมาดูราคาแต่ละอย่าง ตูจะเริ่มที่ไหนดีวะ 555+ เพราะแต่ละรายการแพงมากๆ หาของแต่งอยู่ 3 เดือนก็ไม่กล้าซื้อเพราะมันแพงจริงๆ อยู่มาวันหนึ่งเลยไปปรึกษาพี่ที่ขี่ Harley ด้วยกันว่า ผมอยากซื้อครอบแต่งมาใส่รถผม แต่มันแพงจัด จำไม่ผิด 3,000 กว่าบาท พี่คนนี้บอกผมว่าจริงๆ ราคาที่ Post ไว้ใน Web ตอนซื้อจริงจะถูกกว่า เลยครั้งแรกผมฝากพี่เขาซื้อให้ เออตอนรับของถูกกว่าใน Web จริงๆ หลังจากเอามาใส่เอง มันมีอารมณ์แบบ continue เพราะใส่เข้าไปแล้ว รถสวยขึ้น พอมายืนดูรถ เอ้ส่วนนี้ยังขาดอยู่ ส่วนนั้นยังขาดอยู่......ครั้งนี้พี่น้องครับ โทรสั่งเองเลย เอาเป็นว่าโทรสั่งแบบพอติดตั้งของแต่งลงบนรถเสร็จ เครื่องยังไม่ทันร้อนดีที พรุ้งนี้โทรสั่งอีก เพราะมันเป็นอารมณ์แบบไม่จบ ยังขาดๆ อยู่ สุดท้ายจบลงด้วยการแต่งเต็ม 200,000 กว่าบาท แต่งจนไม่รู้จะแต่งอะไรแล้ว คราวนี้อารมณ์เบื่อเริ่มมาเยือนเพราะที่ผ่านมา 5 - 6 เดือนเรามีของเล่นใหม่เข้ามาโดยตลอด

หลังจากคันนี้ ก็มาเปลี่ยนอีกคัน คราวนี้เน้นของแต่งที่เจ้าของเดิมได้แต่งไว้แล้ว ตอนแรกตั้งใจจะหาแบบนี้ เพราะคันแรกเราแต่งไปมาก แต่พอมาซื้อ Harley คันที่ 2 จริงๆ ปรากฏว่า คันนี้เดิมสุดๆ แต่เป็นรถที่สภาพสวย รถใหม่จริงๆ แถม ผบ ยังชอบอีก เลยตกหลุมซื้อมา ซื้อมาเดือนแรกบอกกับตัวเอง ครั้งนี้ตูจะไม่แต่งเพราะมันสวยของมันอยู่แล้ว แต่อยู่ไปอยู่มา เกือบ 200,000 อีกแล้วพี่น้องครับ คือพูดง่ายๆ ถ้าเริ่มแต่ง จะแต่งอยู่ตลอด ไม่จบ นี้คือเสน่าครับ

อารมณ์ของพี่ที่มีต่อ Iron883 นั้นเหมือนกับที่น้อง bat บรรยายไว้ประมาณนี้เลยครับ อิอิ

bathadyai

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1349 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 12:03:46 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง

ที่เขียนบรรยายมาทั้งหมด อย่างน้อยผมคิดว่า อาจจะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาซื้อรถ Harley มือสองอยู่ อย่างน้อยก็เป็นข้อคิดครับ

เมื่อคืนไปกินน้ำชากันตามเคย ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง มากันหมด สนุกดี พี่ติบอกผมให้ชวนหมอหนึ่งออกมา ผมบอกพี่ติไปว่า คุณหมอจะว่างวันพฤหัส ศุกร์ เสาร์ (ถ้าจำไม่ผิด) เลยบอกพี่ติไปไว้ค่อยโทรชวน

เมื่อคืนมีโอกาศได้ลองรถ Harley ที่ขับขี่นุ่มที่สุด เท่าที่ผมเองเคยได้ลองมา มันเป็น Harley Davidson Heritage softail รุ่นพิเศษ ชื่อรุ่นว่า "deluxe" ครับ สีรถสวยมากครับ ทางเจ้าของบอกผมมาว่า ลองเอาไปขี่ดู มันขี่ได้นิ่มมาก

ผมเลยเอาไปทดลองตามคำบอกของท่านเจ้าของ ขี่ออกไปจากร้านน้ำชา เข้าเกียร์ 2 ฝนตกลงมาหนักเลย เลยขี่ไปลบฝน รอจนฝนหยุดแล้วก็ขี่กลับ ต้องยอมรับครับว่าขี่สบายมาก และที่แปลกคือมันขับขี่ได้นุ่มสุดๆ จริงๆ

เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033