Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1113728 ครั้ง)

zolozoung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 46
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1080 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:23:27 AM »
ตอนนี้ เชียงใหม่  ฝนหยุดแล้วน๊าาา......  หาดใหญ่ เป็นไงมั่ง
ทีแรก พรุ่งนี้ คิดว่าว่าง  .. จะแวบไปร่อนหน่อย
แต่ก็ ฟาว์ล แล้วหละ หนึ่ง เพราะ ทีโออาร์ อีกละ...
เสาร์ อาทิตย์นี้ก็  อดแน่นอน เพราะ ผบทบ ไปประชุม กทม 

เรื่อง 48 สำหรับ น้อง zolozoung  .... พี่ว่าก็ เป็นรถตระกูลเดียวกัน( sporster )กับ iron 883 นั่นแหละ คันไหนก็ HD เหมือนกัน
ทีแรกพี่ก็ว่าจะเอา iron 883   เหมือนกับหนึ่ง  กะเป็น ฝาแฝด กันเลย
ระหว่างที่สองจิตสองใจ ก็มีเหตุที่น้องใจดี ขาย 48 ให้ในราคามิตรภาพ ก็เลยได้ 48 แทน
ที่พี่ว่า ต่างกันที่หลักๆก็คงจะเป็น
เครื่องยนต์  ที่เป็น 1200 cc  ทำให้ถ้าวิ่งในเมือง ลากเกียร์ หนึ่งเกียร์สองตลอด
ถังน้ำมัน ขนาดเล็กกว่า จุแค่ 7 ลิตร กว่าๆ ทำให้ต้องเติมบ่อย  ออกทริปไกลๆ ต้องวางแผนการเติมน้ำมันดีๆ
ที่เหลือก็เป็น เบาะเดี่ยว กระจกอยู่ล่าง โช๊คหน้า...กับ ความรู้สึกที่ จะกระด้างกว่า ทำให้บางคนไม่ชอบ
ถ้ามีโอกาส  พี่ว่าต้อง ลองขี่ดู  จะดีที่สุด

สวัสดีครับพี่อ๋อ แนะนำตัวก่อนนะครับพี่ ชื่อซ้งครับ สนใจสี่แปดครับ เท่ย์มาก คิดว่าเหมาะแก่การใช้งานมากกว่ารุ่นอ่ืน ๆ เวลาขี่โน้มตัวไปข้างหน้าเยอะไหมครับ เมื่อหลังไหมครับพี่  ไว้นึกอะไรออกจะขอถามใหม่นะครับพี่อ๋อ ขอบคุณอีกทีครับ
พี่ว่าขี่ HD นี่เท่ห์ หมดทุกคน  เพราะ ถ้าไม่สนใจมอเตอร์ไซด์มาก่อน คนส่วนใหญ่ จะแยกรุ่น ของ HD ไม่ถูกหรอก (  พี่ก็เคยเป็น 5555)
พี่เห็น 48 ครั้งแรก ที่น้องคนหนึ่งจากแพร่ ขี่เข้าไปในงาน HOG เชียงใหม่ พี่ก็ว่ามันจิ๊กโก๋ ดีซะมากกว่า...ก็เลย เลือกที่จะลองดูสองรุ่น
พี่สูง 175 รู้สึกพอดีนะ ไม่รู้สึกว่าต้องโน้มตัวไปข้างหน้า  แถมครั้งแรกที่ขี่เกือบจะหงายหลังด้วยซ้ำ  กับ อีกตอนที่เวลา เจอหลุม ตัวจะหลุดจากเบาะเอา
แต่เรื่อง เมื่อยหลังนี่   เป็น ครับ...ก็ ต้อง เบาเครื่อง แล้วก็ พักเหยียดหลังตรง เป็นระยะๆเอา
ถามได้ ครับ  ... ยินดี ตอบเสมอครับ  ..ก็เราเป็น HD พวกเดียวกันนี่นา
ขอบคุณพี่อ๋อ มากครับที่เอาประสบการณ์ดี ๆ มาแบ่งปัน

โก้

  • EXILE
  • กระทู้: 3,430
  • lone dog - no club
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1081 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 11:24:35 AM »
ข้อ 3. ก่อนจะแซง ให้เลี้ยงรอบไว้เยอะๆ ครับพี่ ไล่ทดเกียร์ถอยลงมา 1 กิ๊ก แล้วค่อยๆ บิดคันเร่ง
ข้อ 5. อย่าลากเกียร์ยาวเกินไปครับ เดี๋ยวพัง
ข้อ 6. กำคลัชแน่นๆ แล้วกด start ได้เลยครับ
ข้อ 7. บางยี่ห้อมีอะไหล่ครับ บางยี่ห้อก็มีชิลด์ 2 ชั้นกันรอยให้มาด้วย


 number1
nuugo.blogspot.com
nuugoz.multiply.com
instagram.com/nuugo

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1082 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 01:07:39 PM »
อูย..มาเป็นชุดเลย นี่แหล่ะคับประสบการณ์ของการขับขี่ฮ่าเล่ย์กำลังให้เราเรียนรู้เทคนิคต่างๆ การปรับตัวเข้ากับรถกับเครื่องยนต์พลังมหาศาล การควบคุม คอนโทรลรถในช่วงคับขัน แซงเปลี่ยนเกียร์ มุด ปาด หลบหลีก เปลี่ยนเลน หัดบ่อยๆแล้วจะได้ประสบการณ์ที่ดีในการขับขี่ ส่วนการเปลี่ยนเกียร์ก็ไม่น่ามีปัญหา แต่ต้องให้สำพันธ์กับความเร็วของรถในตอนนั้น ถ้าแซงหรือขึ้นเขาก็รู้ว่าควรจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนแต่ฮ่าเล่ย์พลังเหลือเฝือเกียร์ 6 อัดแซงสบายๆ ไม่มีปัญหา ส่วนรถดับระหว่างจอดถ้าการจราจรไม่หนาแน่นก็ควรจะปลดเกียร์ว่างก่อนสตาร์ท แต่ถ้ารีบจิงๆกำคลัชให้แน่น สตาร์ทแล้วค่อยมาไล่เกียร์เอาในกรณีถ้าอยู่ที่เกียร์ท้ายๆ  ส่วนความเร็วก็ลองเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อมีเวลาชำนาญจะได้ทดสอบจิตใจและกล้ามแขนพละกำลังไม่ให้หลุดจากตัวรถ 555 headbang
เจอหล่มเจอบ่อ ชนหมาก็ควรจับแฮนด์ให้แน่นเป็นประสบการณ์ทั้งนั้น คนขับรถแรกๆก็จะเครียดเกร็งกลัวไปซ่ะหมด พยามรีเล็กซ์สบายๆจะทำให้เรามีสมาธิในการขับขี่มากขึ้น เดียวค่อยมาว่ากันใหม่ วันนี้พอดีติดภารกิจพระราชทานเพลิงศพน้อง ตร.ที่เสียชีวิตยิงต่อสู้กับโจรค้ายาม้าที่ท่าชนะ  number1 police

      ขอขอบคุณพี่ฉ่องมากๆครับสำหรับคำแนะนำดีๆ ... ตอนนี้ผมก็ยังรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ บางช่วงของการขี่เหมือนหลุดๆไปอะครับ คงต้องฝึกอีกสักระยะ จะได้รีแล็กซ์ แล้วค่อยมารายงานต่อไปนะคร๊าบบบ อิอิ ส่วนเรื่องปาดนั้น เดี๋ยวผมค่อยไปขอเรียนภาคปฏิบัติเป็นกรณีพิเศษจากพี่ฉ่องก็แล้วกันนะครับ 555+
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1083 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 01:09:23 PM »
ข้อ 3. ก่อนจะแซง ให้เลี้ยงรอบไว้เยอะๆ ครับพี่ ไล่ทดเกียร์ถอยลงมา 1 กิ๊ก แล้วค่อยๆ บิดคันเร่ง
ข้อ 5. อย่าลากเกียร์ยาวเกินไปครับ เดี๋ยวพัง
ข้อ 6. กำคลัชแน่นๆ แล้วกด start ได้เลยครับ
ข้อ 7. บางยี่ห้อมีอะไหล่ครับ บางยี่ห้อก็มีชิลด์ 2 ชั้นกันรอยให้มาด้วย

 number1

      ขอบคุณพี่โก้มากมากเลยครับ ... จากข้อ 3. การเลี้ยงรอบหมายถึงการเร่งเครื่องแล้วบีบคลัทช์บางส่วนเพื่อให้รอบสูงขึ้นไปอีกใช่หรือป่าวครับ? ต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า ผมเพิ่งมาขี่มอ'ไซด์แบบมีคลัทช์ และรถยนต์ก็ไม่เคยขับเกียร์ธรรมดาเลยครับ (เหยียบคันเร่งอย่างเดียว) อิอิ
 

โก้

  • EXILE
  • กระทู้: 3,430
  • lone dog - no club
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1084 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 03:42:15 PM »
แรงทอล์คของ HD ทุกรุ่น สามารถใช้เกียร์ 5 เปิดคันเร่งแซงได้เลยครับ
แต่ต้องชะลอรถซักเล็กน้อย ก่อนที่จะเปิดคันเร่งสวนกลับไปน่ะครับพี่
ฟังเสียงเครื่องยนต์เอา ว่ามันอั้นมั้ย ถ้าอั้นก็ส่งได้เลยครับ
แต่ถ้าพี่บิดคันเร่งจนหมด มันไม่มีแรงส่งจากรอบรถน่ะครับ

ใช้วิธิสับเกียร์ลงมา 1 เกียร์ก็ได้
แต่ควรลดความเร็วบ้าง ไม่งั้นจะสะดุดน่ะครับ
nuugo.blogspot.com
nuugoz.multiply.com
instagram.com/nuugo

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1085 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2012, 04:15:39 PM »
แรงทอล์คของ HD ทุกรุ่น สามารถใช้เกียร์ 5 เปิดคันเร่งแซงได้เลยครับ         
หมายถึง โดยทั่วไปถ้าจะแซง ก็ควรจะลดเกี่ยร์ให้เหลืออีกซัก 1-2เกียร์ก่อนที่จะแซง แต่ถ้าเป็น HD ก็อาจไม่ต้องลดเกียร์ลงมาก็ได้ ... ใช่หรือป่าวครับ? (ส่วนแรงทอล์ค ผมขอไปศึกษามาก่อนว่าคืออะไร อิอิ)
 
แต่ต้องชะลอรถซักเล็กน้อย ก่อนที่จะเปิดคันเร่งสวนกลับไปน่ะครับพี่
        หมายถึง ก่อนแซง พยามอย่าให้คันเร่งบิดไปมากๆ เพื่อเวลาแซงจะได้มีให้บิดอีกเยอะๆ ... ใช่หรือป่าวครับ?
 
ฟังเสียงเครื่องยนต์เอา ว่ามันอั้นมั้ย ถ้าอั้นก็ส่งได้เลยครับ
      หมายถึง 555+ เดี๋ยวผมจะฝึกลองฟังเสียงเครื่องยนต์ก่อนนะครับ เพราะตอนขี่ออกถนนใหญ่ เสียงลมตีจนแทบไม่ค่อยได้ยินเสียงเครื่องยนต์มากเท่าไหร่? อิอิ ... แต่เสียง "อั้น" นี่ ... ? ยังไงเดี๋ยวผมจะไปปฏิบัติอีกที แล้วค่อยมารายงานผลนะครับ
 
แต่ถ้าพี่บิดคันเร่งจนหมด มันไม่มีแรงส่งจากรอบรถน่ะครับ
      อันหลังสุดนี่ แจ่มแจ้งครับ ... ขอบคุณพี่โก้อีกครั้งนะครับ

ใช้วิธิสับเกียร์ลงมา 1 เกียร์ก็ได้
แต่ควรลดความเร็วบ้าง ไม่งั้นจะสะดุดน่ะครับ
 
      ปล. ต้องขอออกตัวก่อนนะครับว่า ผมไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับมอเตอร์ไซด์และยิ่งเครื่องยนต์แทบไม่รู้อะไรเลย ... ตอนนี้ก็แค่ได้แต่สตาร์ท กำคลัทช์ กด/งัดเกียร์ บิดคันเร่ง เบรก กดไฟเลี้ยว ซึ่งก็ถือว่ามาไกลมากๆแล้วสำหรับชีวิตผม แต่เมื่อตัดสินใจมาแล้ว ก็จะพยายามศึกษาต่อไปเรื่อยๆ ยังไงก็ต้องขอคำชี้แนะพี่โก้เรื่อยๆนะครับ อิอิ

The Deaw

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 66
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1086 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 01:29:55 PM »

มาอ่านกระทู้พี่หมอหนึ่งต่อ หลังจากไม่ได้อ่านมาหลายวัน (ยังกะตามซีรีย์เกาหลี 555 )



donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1087 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 03:04:42 PM »
ตอนนี้คงไหลเข้าเกียร์ ปั๊กๆ แซงปื๊ดๆ ไปแล้ว pray pray
ว่าแต่เสื้อหนังพี่หนึ่งไม่เห็นใส่เลย ไม่งั้นน้องขอ 555 worship worship

zolozoung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 46
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1088 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 04:32:44 PM »
ไม่ได้อัปกระทู้เลยพี่หนึ่ง สงสัยตอนนี้ลดเกียร์ลงแล้วเปิดคันเร่งอยู่ป่าวครับพี่

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1089 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 07:27:30 PM »
วันนี้ คงกำลังวอร์มอยู่
พรุ่งนี้ สิ ถึงจะได้ขี่ ออกทริป จริงๆจังๆ.
อย่าลืม ถ่ายรผูป สวยๆ กับ มาเล่า ประสบการณ์ มัน มัน ให้ พี่น้องแถวนี้ฟังด้วย เด้อออออออ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1090 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 08:13:27 PM »
     หวัดดีพี่อ๋อ น้องซ้ง น้องแน็ค และน้อง The Deaw ด้วยนะครับ ... ช่วงนี้งานเข้ามากๆเลยครับ พรุ่งนี้ก็มีโปรแกรมทั้งวัน แต่ที่เป็น highlight ของพรุ่งนี้เลยและคิดว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงก็คือ การนัดเจอกับกลุ่มเพื่อนๆแถวๆหาดใหญ่ที่ชื่นชอบในความแรงของสองล้อมาทำความรู้จักกัน และขี่เล่นกัน ตามเว็บนี้เลยครับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,44340.msg766704.html#msg766704 ส่วนบรรยากาศ ความตื่นเต้น ความสนุกสนานจะเป็นอย่างไร? ค่อยมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ ... ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พา Iron883 ไปวอร์มที่ไหนหรอกครับ ทำแต่งาน แต่พรุ่งนี้ไม่ว่างานอะไรก็ไม่สามารถมาหยุดการนัดเจอกันครั้งนี้ได้ ยกเว้น ... "น้องฝน"คร๊าบบบบ 555+

โอซัง48

  • EXILE
  • กระทู้: 5,317
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1091 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2012, 09:30:25 PM »
ถ่ายรูปนัดแรกของพี่หนึ่งมาให้เพื่อนๆน้องๆได้ดูด้วยนะครับ..คงจะสุขน่าดูเลยนะครับ (ทำให้อดคิดถึงนัดแรกของผมไม่ได้ ตื่นเต้นมากจะได้ขับกับเพื่อนๆ ไกลแค่ไหนก็จะไป ก็มันอยากอะ ฮ่าๆ) ขับขี่ปลอดภัยครับพี่หนึ่ง. number1   boogie    pray

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1092 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 11:00:42 AM »
รอด้วยใจระทึก ซีรี่ส์สุดฮิต .. ภาค สนาม แล้วนี่นา...

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1093 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 08:49:38 PM »
     กลับมารายงานตัวแล้วครับ กับเวลาที่ใช้ไปประมาณ 3ชั่วโมงของบ่ายวันนี้ ซึ่งบอกได้คำเดียวครับว่า "เกินความคาดหมาย"มากๆ ... สำหรับผมแล้ว รู้สึกว่าไม่มีช่องว่างของเวลาที่ทำให้นึกถึงเรื่องอื่นๆเลย เพราะมีแต่บรรยากาศที่เป็น HD ล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ ประสบการณ์การขี่ใหม่ๆ ซึ่งภาพโดยรวมแม้จะเป็นการนัดเจอกันครั้งแรก ก็ต้องบอกว่า "เยี่ยม" ครับ 
 
      วันนี้ มีพี่ๆน้องๆมาร่วมแจมรวม Iron883ของผมด้วยแล้วก็เป็น 7คันครับ พอได้แนะนำตัวกันเรียบร้อย ก็ผลัดกันสตาร์ทฟังเสียงเครื่องเสียงท่อกันเลยครับ มีทั้ง shortshot และ big radius ดังสนั่นปั๊มกันเลย พอได้ฟังเสียงเท่านั้นแหล่ะครับ ความรู้สึกอยากจะพา Iron883ของผม ไปรันอินให้ครบในวันนี้ไปเลยจริงๆ อิอิ หลังจากได้ทำความคุ้นเคยทั้งคนทั้งรถแล้ว ก็ขี่ไปทางนาหม่อมแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าตัวเมืองสงขลา (มีน้อง 2คันต้องแยกตัวไปทางจะนะเพื่อไปธุระที่ปัตตานี ... เสียดายเล็กน้อยครับ อิอิ) ไปแวะทานอาหารเบาๆกันที่แหลมสมิหลาในบรรยากาศสบายๆ สนุกๆครับ แล้วก็ขี่กลับหาดใหญ่แยกย้ายกลับบ้าน รวมระยะทางเกือบ 100km เลย ... เวลา 3ชั่วโมงวันนี้เร็วมากๆเลยครับ จนลืมถ่ายรูปเก็บมาโพสท์ 555+ เดี๋ยวรอบหน้าค่อยแก้ตัวใหม่นะครับ อิอิ
 
 
      ส่วนใครเป็นใครนั้น รอบหน้าค่อยขออนุญาตถ่ายรูปถ่ายรถมาแนะนำตัวกันนะครับ อิอิ และสุดท้ายนี้ ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆท่านเลยที่ได้มาร่วมแจมและสร้างบรรยากาศดีๆร่วมกันในครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆของผมจริงๆครับ และผมก็รู้สึกได้ว่า ยังมีสิ่งดีๆกำลังรอผมในวันข้างหน้า ... โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ อิอิ
 

Duikalon11

  • CHICA
  • กระทู้: 2,820
  • ผู้ชายอารมณ์เหงา
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1094 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2012, 09:01:51 PM »
     กลับมารายงานตัวแล้วครับ กับเวลาที่ใช้ไปประมาณ 3ชั่วโมงของบ่ายวันนี้ ซึ่งบอกได้คำเดียวครับว่า "เกินความคาดหมาย"มากๆ ... สำหรับผมแล้ว รู้สึกว่าไม่มีช่องว่างของเวลาที่ทำให้นึกถึงเรื่องอื่นๆเลย เพราะมีแต่บรรยากาศที่เป็น HD ล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนใหม่ๆ บรรยากาศใหม่ๆ ประสบการณ์การขี่ใหม่ๆ ซึ่งภาพโดยรวมแม้จะเป็นการนัดเจอกันครั้งแรก ก็ต้องบอกว่า "เยี่ยม" ครับ 
 
      วันนี้ มีพี่ๆน้องๆมาร่วมแจมรวม Iron883ของผมด้วยแล้วก็เป็น 7คันครับ พอได้แนะนำตัวกันเรียบร้อย ก็ผลัดกันสตาร์ทฟังเสียงเครื่องเสียงท่อกันเลยครับ มีทั้ง shortshot และ big radius ดังสนั่นปั๊มกันเลย พอได้ฟังเสียงเท่านั้นแหล่ะครับ ความรู้สึกอยากจะพา Iron883ของผม ไปรันอินให้ครบในวันนี้ไปเลยจริงๆ อิอิ หลังจากได้ทำความคุ้นเคยทั้งคนทั้งรถแล้ว ก็ขี่ไปทางนาหม่อมแล้วเลี้ยวซ้ายเข้าตัวเมืองสงขลา (มีน้อง 2คันต้องแยกตัวไปทางจะนะเพื่อไปธุระที่ปัตตานี ... เสียดายเล็กน้อยครับ อิอิ) ไปแวะทานอาหารเบาๆกันที่แหลมสมิหลาในบรรยากาศสบายๆ สนุกๆครับ แล้วก็ขี่กลับหาดใหญ่แยกย้ายกลับบ้าน รวมระยะทางเกือบ 100km เลย ... เวลา 3ชั่วโมงวันนี้เร็วมากๆเลยครับ จนลืมถ่ายรูปเก็บมาโพสท์ 555+ เดี๋ยวรอบหน้าค่อยแก้ตัวใหม่นะครับ อิอิ
 
 
      ส่วนใครเป็นใครนั้น รอบหน้าค่อยขออนุญาตถ่ายรูปถ่ายรถมาแนะนำตัวกันนะครับ อิอิ และสุดท้ายนี้ ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องๆทุกๆท่านเลยที่ได้มาร่วมแจมและสร้างบรรยากาศดีๆร่วมกันในครั้งนี้ ผมถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆของผมจริงๆครับ และผมก็รู้สึกได้ว่า ยังมีสิ่งดีๆกำลังรอผมในวันข้างหน้า ... โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ อิอิ
 

 ;D ;D ;D ท่าทางพี่หนึ่งจะติดใจและหลงไหลเฮล่าแล้วครับผมว่า....ครั้งแรกของผมก้อเหมือนกันครับบินเดียวแบบว่าอยากขี่มากครับ....แฮ่ะๆๆ โอกาสต่อไปพี่หนึ่งเก็บรูปมาชมด้วยนะครับน้องดุ่ยจะรอชมครับพี่
หน้าตาไม่ดี แต่มีชอปเปอร์

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033