Login
เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม  (อ่าน 1113356 ครั้ง)

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1050 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:57:33 AM »
เชียงใหม่.  snowing  ฝนตก   snowing

      แบบนี้ ถึงจะเรียกว่า ฝนตกทั่วฟ้านะครับพี่อ๋อ เพราะเมื่อวานเย็นๆ หาดใหญ่ก็มีฝนเหมือนกัน อิอิ
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1051 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 10:58:44 AM »
สวัสดีครับ พี่ๆทุกท่าน หวังว่ายังไม่ลืมน้องคนนี้นะครับ อยากจะแจ้งให้ทราบว่า โครงการ Night train. ของผม แห้วไปเรียบร้อยแล้วครับ สาเหตุคล้ายๆกับพี่หนึ่งเลยครับ คือว่า รถที่ผมจะซื้อนั้น มีคนโอนเงินไปจอง ตัดหน้าผมไปนิดเดียวเอง ผมโอนไปที่หลัง เลยอดครับงานนี้ แต่ก็ไม่เป็นไร มีเวลาให้ศึกษา และหาของดีๆต่อไป ตอนนี้มีโปรเจ็กใหม่แล้วครับ แต่ขอยังไม่แจ้งให้ทราบดีกว่า เดี๋ยวแห้วอีก เอาไว้ได้ตัวเป็นๆแล้ว จะส่งรูปมาให้ดูเลยทีเดียวดีกว่า ใบ้ให้นิดนึงครับ รุ่นนี้ พี่ฉ่องไม่ค่อยปลื้มครับ (แกว่า "อยู่กะก๋ง")
น่าเสียดายแทนจัง ผมว่า Night train สวยดีครับ แต่งได้หลายแนวดี

      ต้องขอแสดงความเสียใจกับน้อง Eddie ด้วยนะครับ พี่ก็พอจะเข้าใจความรู้สึกนี้ดีเพราะพี่ก็เคยมีเหตุการณ์แบบเดียวกันนี้เลย อิอิ ... ถ้าอะไรที่เป็นของของเรา ก็ต้องมาอยู่กับเราไม่เวลาใดก็เวลาหนึ่งล่ะครับ 555+ ยังไงแล้วพี่ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้อง Eddie ได้รถคันที่"ใช่"กับแนวของตัวเองเร็วๆนะครับ รอชมอย่างจริงใจครับ อิอิ
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1052 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:00:40 AM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง ผมขอถามหน่อยสิครับ ว่าเหตุผลที่พี่เลือก แปดแปดสาม เพราะว่าอะไร ทำไมไม่เลือกสี่แปดละครับ ตอนนี้ผมสนใจ __สี่แปดอยู่ที่ชอบเพราะว่าสะดวกไม่ใหญ่เกินไปเหมาะแก่วันสามสิบต้น ๆ อย่างผม แต่ก็อดสงสัยว่าสองรุ่นนี้เขาต่างกันอย่างไง
เลือกแบบที่ชอบเลยครับ  ของอย่างนี้อยู่ที่ใจและสตางค์ อิอิ

เลือกอย่างที่ชอบนี่ไม่ยากครับ แต่สตางค์ที่จำกัดนี่มันเลือกยากจริง ๆ ครับ
หวัดดีครับ พี่ชื่ออะไรครับ
ถ้าสตางค์จำกัดก็เลือกตัวที่ถูกกว่าก่อนก็ได้ครับ ฮาเล่ย์เท่ห์เหมือนกันครับ worship worship

      เห็นด้วยกับน้องแน็คอย่างแรงครับ ... "ฮาเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว" ของพี่ฉ่องใช้ได้ตลอดกาลเลย อิอิ ถ้าน้อง zolozoung ชอบรุ่นไหน ปัจจัยถึงและไม่ทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน ก็จัดไปเลยครับ เพราะ Harley ดีทุกรุ่น และคิดที่จะมี Harley แล้ว ไม่ใช่จะได้แค่มอ'ไซด์ขี่เท่านั้นนะครับ อิอิ แต่ถ้าสนใจ 48 ก็ต้องขอความเห็นจากพี่อ๋อ (mr_oor) เลย เพราะตอนแรกก็มา Iron883 เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ขี่ 48 จาก กทม.ไปเชียงใหม่ด้วยตัวเองเลยครับ อิอิ
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1053 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:01:51 AM »
ถามพี่หนึ่งนะครับ เวลาขับ IRON รู้สึกร้อนเร็วมั้ยครับ ของผมขับไปสัก 15 นาที
ความแล้วเริ่มออกมา คือร้อนตั้งแต่ น่องมาถึงต้นขาเลย ยิ่งเวลารถติดนี่แทบสุก
ของพี่เปนอย่างไรบ้างครับ

ปกติผมขับ Sportster รุ่นก่อน คาบู ไม่ร้อนเร็วขนาดนี้เลย

      ส่วนใหญ่พี่จะขี่ทาง 4เลนครับน้อง beeby3333 รถก็ไม่ติดครับ เวลาวิ่งมีลมปะทะ รวมทั้ง Iron883 ก็เป็นคันแรกของพี่ด้วย ก็เลยไม่รู้ว่า ความร้อนของเครื่องมากหรือน้อยแค่ไหน? แต่น้องที่อยู่ Power ก็เคยบอกไว้ว่า ขี่รถใหม่แรกๆ เครื่องจะร้อนๆหน่อย แต่ใช้ไปสักพัก ความร้อนก็จะลดลงไปเอง ... วันอาทิตย์นี้ พี่นัดเจอกับพี่ๆที่ขี่ Sportster ในหาดใหญ่ เดี๋ยวพี่จะเปรียบเทียบความร้อนของ Iron883 กับคันอื่นๆดูนะครับ รวมทั้งถามประสบการณ์ของพี่ๆเหล่านั้นเกี่ยวกับเครื่องร้อนด้วย แล้วค่อยมาเล่าให้ฟังนะครับ อิอิ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 11:04:34 AM โดย หนึ่ง883 »

mr_oor

  • Dyna Low Rider
  • ****
  • กระทู้: 475
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1054 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:22:07 PM »
ตอนนี้ เชียงใหม่  ฝนหยุดแล้วน๊าาา......  หาดใหญ่ เป็นไงมั่ง
ทีแรก พรุ่งนี้ คิดว่าว่าง  .. จะแวบไปร่อนหน่อย
แต่ก็ ฟาว์ล แล้วหละ หนึ่ง เพราะ ทีโออาร์ อีกละ...
เสาร์ อาทิตย์นี้ก็  อดแน่นอน เพราะ ผบทบ ไปประชุม กทม 

เรื่อง 48 สำหรับ น้อง zolozoung  .... พี่ว่าก็ เป็นรถตระกูลเดียวกัน( sporster )กับ iron 883 นั่นแหละ คันไหนก็ HD เหมือนกัน
ทีแรกพี่ก็ว่าจะเอา iron 883   เหมือนกับหนึ่ง  กะเป็น ฝาแฝด กันเลย
ระหว่างที่สองจิตสองใจ ก็มีเหตุที่น้องใจดี ขาย 48 ให้ในราคามิตรภาพ ก็เลยได้ 48 แทน
ที่พี่ว่า ต่างกันที่หลักๆก็คงจะเป็น
เครื่องยนต์  ที่เป็น 1200 cc  ทำให้ถ้าวิ่งในเมือง ลากเกียร์ หนึ่งเกียร์สองตลอด
ถังน้ำมัน ขนาดเล็กกว่า จุแค่ 7 ลิตร กว่าๆ ทำให้ต้องเติมบ่อย  ออกทริปไกลๆ ต้องวางแผนการเติมน้ำมันดีๆ
ที่เหลือก็เป็น เบาะเดี่ยว กระจกอยู่ล่าง โช๊คหน้า...กับ ความรู้สึกที่ จะกระด้างกว่า ทำให้บางคนไม่ชอบ
ถ้ามีโอกาส  พี่ว่าต้อง ลองขี่ดู  จะดีที่สุด

rabbit

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 42
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1055 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:37:16 PM »
ผมขี่ 883L อยู่เหมือนกันครับ ตอนแรกเครื่องร้อนมาก แต่พอขี่ไปเรื่อยๆเครื่องเริ่ม set ตัว เรื่องความร้อนจะไม่ร้อนมากเหมือนตอนแรกครับ เป็นจริงอย่างน้องที่Power บอกครับ เค้าก้อบอกผมอย่างนี้เหมือนกันครับ 55555555555

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1056 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:45:55 PM »
ที่หาดใหญ่ตอนเที่ยงแดดยังเปรี้ยงๆอยู่เลยครับพี่อ๋อ คิดว่าวันนี้คงพา Iron883 ไปแว้นซ์ได้สัก 40-50กิโล แต่ตอนนี้เดินไปดูท้องฟ้านอกตัวอาคาร เริ่มครึ้มๆเหมือนกำลังจะบอกว่า แห้วอีกแย้วววว 555+ และถ้าวันนี้ไม่ได้ไปขี่ พร่งนี้ก็คิดว่าจะขี่มาทำงานซะเลย เพราะตอนกลางวันแดดดี ตกเย็นทีไร ฝนตกทุกทีเลย 55555+
 
ส่วนเรื่อง 48 ... เห็นภาพชัดเจนแจ่มแจ้งจริงๆครับพี่อ๋อ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1057 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 02:55:57 PM »
ผมขี่ 883L อยู่เหมือนกันครับ ตอนแรกเครื่องร้อนมาก แต่พอขี่ไปเรื่อยๆเครื่องเริ่ม set ตัว เรื่องความร้อนจะไม่ร้อนมากเหมือนตอนแรกครับ เป็นจริงอย่างน้องที่Power บอกครับ เค้าก้อบอกผมอย่างนี้เหมือนกันครับ 55555555555

สวัสดีและยินดีที่ได้รู้จักกับคุณ rabbit นะครับ ไม่ทราบว่าขี่แถวไหนครับ? ถ้าอยู่ใกล้ๆหาดใหญ่ พอดีวันอาทิตย์นี้มีกลุ่มเพื่อนๆที่ขี่ Sportster นัดกันไว้ว่าจะพา Sportster ของแต่ละคนไปออกกำลังกายกัน เผื่อจะได้มาแจมกันนะครับ อิอิ
 

rabbit

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 42
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1058 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:05:40 PM »
อยู่กรุงเทพครับผม ถ้ามีโอกาสคงจะได้ร่วมทางกันครับผม ยินดีที่ได้รู้จักครับ

zolozoung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 46
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1059 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:13:34 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง ผมขอถามหน่อยสิครับ ว่าเหตุผลที่พี่เลือก แปดแปดสาม เพราะว่าอะไร ทำไมไม่เลือกสี่แปดละครับ ตอนนี้ผมสนใจ __สี่แปดอยู่ที่ชอบเพราะว่าสะดวกไม่ใหญ่เกินไปเหมาะแก่วันสามสิบต้น ๆ อย่างผม แต่ก็อดสงสัยว่าสองรุ่นนี้เขาต่างกันอย่างไง
เลือกแบบที่ชอบเลยครับ  ของอย่างนี้อยู่ที่ใจและสตางค์ อิอิ

เลือกอย่างที่ชอบนี่ไม่ยากครับ แต่สตางค์ที่จำกัดนี่มันเลือกยากจริง ๆ ครับ
หวัดดีครับ พี่ชื่ออะไรครับ
ถ้าสตางค์จำกัดก็เลือกตัวที่ถูกกว่าก่อนก็ได้ครับ ฮาเล่ย์เท่ห์เหมือนกันครับ worship worship
ผมชื่อซ้งครับ ยินดีที่ได้ร่วมก้วนฮาเล่ย์นะครับ น้องชื่ออะไรหรอครับ แล้วใช้ตัวไหนอยู่เอ่ยจะได้ขอคำแนะนำบ้างครับ

zolozoung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 46
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1060 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 03:36:48 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง ผมขอถามหน่อยสิครับ ว่าเหตุผลที่พี่เลือก แปดแปดสาม เพราะว่าอะไร ทำไมไม่เลือกสี่แปดละครับ ตอนนี้ผมสนใจ __สี่แปดอยู่ที่ชอบเพราะว่าสะดวกไม่ใหญ่เกินไปเหมาะแก่วันสามสิบต้น ๆ อย่างผม แต่ก็อดสงสัยว่าสองรุ่นนี้เขาต่างกันอย่างไง
เลือกแบบที่ชอบเลยครับ  ของอย่างนี้อยู่ที่ใจและสตางค์ อิอิ

เลือกอย่างที่ชอบนี่ไม่ยากครับ แต่สตางค์ที่จำกัดนี่มันเลือกยากจริง ๆ ครับ
หวัดดีครับ พี่ชื่ออะไรครับ

ถ้าสตางค์จำกัดก็เลือกตัวที่ถูกกว่าก่อนก็ได้ครับ ฮาเล่ย์เท่ห์เหมือนกันครับ worship worship

      เห็นด้วยกับน้องแน็คอย่างแรงครับ ... "ฮาเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว" ของพี่ฉ่องใช้ได้ตลอดกาลเลย อิอิ ถ้าน้อง zolozoung ชอบรุ่นไหน ปัจจัยถึงและไม่ทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน ก็จัดไปเลยครับ เพราะ Harley ดีทุกรุ่น และคิดที่จะมี Harley แล้ว ไม่ใช่จะได้แค่มอ'ไซด์ขี่เท่านั้นนะครับ อิอิ แต่ถ้าสนใจ 48 ก็ต้องขอความเห็นจากพี่อ๋อ (mr_oor) เลย เพราะตอนแรกก็มา Iron883 เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ขี่ 48 จาก กทม.ไปเชียงใหม่ด้วยตัวเองเลยครับ อิอิ

พี่หนึ่งผมเข้าใจครับว่า    "ฮาเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว"  แต่สำหรับชีวิตครอบครัวที่เพิ่งมีสมาชิกใหม่สี่เดือนอย่างผม และจะทำธุระกิจใหม่อีก คงจะใช้อารมณ์ ไม่ได้มากเท่าไรครับ เพราะว่าเงินมีจำกัด เอาไว้ให้เงินเหลือก่อนเต็มที่อยู่แล้วครับเพราะว่า ผบ. อนุมัติแล้ว เดี๋ยวต้องแวะไปถามพี่อ๋อ เรื่องสี่แปดหน่อยว่ารายละเอียดเป็นไงบ้าง ขอบคุณพี่หนึ่งอีกทีนะครับ ไว้มีโอกาศคงได้เจอกันนะครับ

zolozoung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 46
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1061 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:11:29 PM »
ตอนนี้ เชียงใหม่  ฝนหยุดแล้วน๊าาา......  หาดใหญ่ เป็นไงมั่ง
ทีแรก พรุ่งนี้ คิดว่าว่าง  .. จะแวบไปร่อนหน่อย
แต่ก็ ฟาว์ล แล้วหละ หนึ่ง เพราะ ทีโออาร์ อีกละ...
เสาร์ อาทิตย์นี้ก็  อดแน่นอน เพราะ ผบทบ ไปประชุม กทม 

เรื่อง 48 สำหรับ น้อง zolozoung  .... พี่ว่าก็ เป็นรถตระกูลเดียวกัน( sporster )กับ iron 883 นั่นแหละ คันไหนก็ HD เหมือนกัน
ทีแรกพี่ก็ว่าจะเอา iron 883   เหมือนกับหนึ่ง  กะเป็น ฝาแฝด กันเลย
ระหว่างที่สองจิตสองใจ ก็มีเหตุที่น้องใจดี ขาย 48 ให้ในราคามิตรภาพ ก็เลยได้ 48 แทน
ที่พี่ว่า ต่างกันที่หลักๆก็คงจะเป็น
เครื่องยนต์  ที่เป็น 1200 cc  ทำให้ถ้าวิ่งในเมือง ลากเกียร์ หนึ่งเกียร์สองตลอด
ถังน้ำมัน ขนาดเล็กกว่า จุแค่ 7 ลิตร กว่าๆ ทำให้ต้องเติมบ่อย  ออกทริปไกลๆ ต้องวางแผนการเติมน้ำมันดีๆ
ที่เหลือก็เป็น เบาะเดี่ยว กระจกอยู่ล่าง โช๊คหน้า...กับ ความรู้สึกที่ จะกระด้างกว่า ทำให้บางคนไม่ชอบ
ถ้ามีโอกาส  พี่ว่าต้อง ลองขี่ดู  จะดีที่สุด

สวัสดีครับพี่อ๋อ แนะนำตัวก่อนนะครับพี่ ชื่อซ้งครับ สนใจสี่แปดครับ เท่ย์มาก คิดว่าเหมาะแก่การใช้งานมากกว่ารุ่นอ่ืน ๆ เวลาขี่โน้มตัวไปข้างหน้าเยอะไหมครับ เมื่อหลังไหมครับพี่  ไว้นึกอะไรออกจะขอถามใหม่นะครับพี่อ๋อ ขอบคุณอีกทีครับ

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1062 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:58:04 PM »
อยู่กรุงเทพครับผม ถ้ามีโอกาสคงจะได้ร่วมทางกันครับผม ยินดีที่ได้รู้จักครับ

      ถ้าคุณ rabbit มีโอกาสขี่ 883L หรือได้ผ่านมาทางภาคใต้ อย่าลืมแวะหาดใหญ่ด้วยนะครับ ยินดีต้อนรับทุกเวลา อิอิ
 

หนึ่ง883

  • EXILE
  • กระทู้: 3,605
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1063 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 04:59:12 PM »

พี่หนึ่งผมเข้าใจครับว่า    "ฮาเล่ย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว"  แต่สำหรับชีวิตครอบครัวที่เพิ่งมีสมาชิกใหม่สี่เดือนอย่างผม และจะทำธุระกิจใหม่อีก คงจะใช้อารมณ์ ไม่ได้มากเท่าไรครับ เพราะว่าเงินมีจำกัด เอาไว้ให้เงินเหลือก่อนเต็มที่อยู่แล้วครับเพราะว่า ผบ. อนุมัติแล้ว เดี๋ยวต้องแวะไปถามพี่อ๋อ เรื่องสี่แปดหน่อยว่ารายละเอียดเป็นไงบ้าง ขอบคุณพี่หนึ่งอีกทีนะครับ ไว้มีโอกาศคงได้เจอกันนะครับ

      ยังไงพี่ก็ขอเป็นกำลังใจให้น้องซ้งประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวด้วยนะครับ ... สำหรับตัวพี่เอง ถึงตอนนี้เลยก็คิดว่าแม้จะไม่มี HD มาขี่ แต่ขอแค่มี HD อยู่ในใจ ทุกเวลาและเรื่องราวในชีวิตที่กำลังจะผ่านไป ก็มีคุณค่ามากขึ้นแล้ว เพราะ HD ไม่ใช่เป็นแค่มอ'ไซด์ พี่รู้สึกได้อย่างนั้นจริงๆ อิอิ
 

donkeyfool

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,458
  • ดูรายละเอียด
Re: เรื่องเล่าสำหรับ ... IRON883 คันแรกของผม
« ตอบกลับ #1064 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2012, 06:19:26 PM »
สวัสดีครับพี่หนึ่ง ผมขอถามหน่อยสิครับ ว่าเหตุผลที่พี่เลือก แปดแปดสาม เพราะว่าอะไร ทำไมไม่เลือกสี่แปดละครับ ตอนนี้ผมสนใจ __สี่แปดอยู่ที่ชอบเพราะว่าสะดวกไม่ใหญ่เกินไปเหมาะแก่วันสามสิบต้น ๆ อย่างผม แต่ก็อดสงสัยว่าสองรุ่นนี้เขาต่างกันอย่างไง
เลือกแบบที่ชอบเลยครับ  ของอย่างนี้อยู่ที่ใจและสตางค์ อิอิ

เลือกอย่างที่ชอบนี่ไม่ยากครับ แต่สตางค์ที่จำกัดนี่มันเลือกยากจริง ๆ ครับ
หวัดดีครับ พี่ชื่ออะไรครับ
ถ้าสตางค์จำกัดก็เลือกตัวที่ถูกกว่าก่อนก็ได้ครับ ฮาเล่ย์เท่ห์เหมือนกันครับ worship worship
ผมชื่อซ้งครับ ยินดีที่ได้ร่วมก้วนฮาเล่ย์นะครับ น้องชื่ออะไรหรอครับ แล้วใช้ตัวไหนอยู่เอ่ยจะได้ขอคำแนะนำบ้างครับ
ชื่อแน็คครับผม ใช้ nightster อยู่ครับ ส่วนคำแนะนำผมมั่วๆเอาครับพี่ เอิ๊กๆ  worship worship
อยู่แถวไหนหรือครับพี่

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033