« ตอบกลับ #3690 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:36:37 PM »
ดีใจกับพี่หนึ่งด้วยครับที่ได้อารัยๆหลายๆอย่าง มากกว่าที่คิดอีก น้องดุ่ยก้อเหมือนกันครับได้แบบประเภทว่าเข็มขัดสั้น (คาดไม่ถึง) หรืออีกนัยหนึ่งแบบว่าเข็มขัดยาว (เกินคาด) ตลอดเลยครับพี่หนึ่งทั้งเรื่องความรู้เกี่ยวกับรถ อุปกรณ์การแต่งหรือแม้กระทั่งลงมือทำเองบ้าง ช่วยพี่ๆบ้างครับ ขอให้พี่หนึ่งมีความสุข สนุกในการขี่นะครับ...... pray pray pray
อย่างพี่เหน่งได้เคยโพสท์ไว้หน้าแรกๆเลยครับพี่ดุ่ย ...
ฮาเล่ย์ไม่ได้เป็นแค่มอเตอร์ไซด์
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3691 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:43:13 PM »
ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในบันทึกความทรงจำของIron883 OKซึ้ง เกินคำบรรยาย และขอบคุณ Iron883 ที่ทำให้เรามาเจอกัน ขอบคุณมากครับ (จากใจจริง) pray pray pray
ผมก็ต้องขอขอบคุณพี่นันและเจ๊ก้อยด้วยความจริงใจเช่นกันครับ ถ้าไม่ได้พี่ทั้งสองคอยช่วยเก็บภาพและเรื่องราวที่ได้ไปออกทริปร่วมกันมาลงบันทึกไว้ในกระทู้นี้ เรื่องเล่าของผมคงขาดไปหลายตอนเลย อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3692 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:47:03 PM »
สำหรับอีกสถิติของ Iron883 ก็คือ การได้ขี่เป็นกลุ่มในระยะทางที่ไกลสุดครับ ไปกลับวันนี้ประมาณ 700km (ไม่นับรวมที่ผมพา Iron883 ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ภูเก็ตนะครับ ... เพราะยังไม่ได้ขี่เป็นกลุ่มใหญ่แบบนี้ครับ อิอิ) ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ 6เดือนกว่าๆแล้วครับที่ Iron883 คันนี้ได้มาอยู่กับผม ... ผมสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่า ช่วง 6เดือนที่ผ่านมานั้น ผมได้อะไรๆมามากมายซึ่งก็คงไม่ต้องบรรยายในตอนนี้นะครับ เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้นได้ถูกบรรยายไว้ก่อนหน้าในเรื่องเล่านี้แล้ว อิอิ และผมก็ยังจดจำไว้เสมอนั่นก็คือ เพียงแค่ Iron883 คงจะไม่ได้ให้อะไรมากมายแบบนี้ได้ ถ้าไม่มีพี่ๆเพื่อนๆ HDP พี่ๆเพื่อนๆที่ให้ผมได้มีโอกาสพา Iron883 ไปขี่ด้วย ผมได้เรียนรู้ทั้งเรื่องการขี่สองล้อและเรื่องอื่นๆที่สามารถนำมาปรับใช้กับชีวิตของผมให้ราบรื่นและมีความสุขได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญก็คือ ผมได้กำลังใจ ได้การผ่อนคลาย ได้ความสนุก เหมือนกับเป็นการเพิ่มแรงกายแรงใจให้ผมได้กลับไปทำงาน ทำหน้าที่ที่ผมควรจะเป็นได้เพิ่มขึ้นอีกหลายๆเท่า และสุดท้ายนี้ที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ การขอขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆทุกๆท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้ผมกับ Iron883ของผมได้เดินทางมาถึงจุดนี้ได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย ผมคงไม่สามารถที่จะเอ่ยชื่อพี่ๆเพื่อนๆทั้งหมดนี้ได้ แต่ผมก็หวังว่าพี่ๆเพื่อนๆทุกท่านก็คงจะรับคำขอบคุณนี้ไว้นะครับ เพราะผมเชื่อเสมอว่า คนที่มีหัวใจสองล้อด้วยกัน แค่มองตาก็รู้แล้วว่า เราคิดอะไรกัน และจะทำอะไรกันต่อไป ...... แล้วเจอกันทริปต่อไปนะครับพี่ๆเพื่อนๆ อิอิ

เยี่ยมไปเลยน้องหนึ่ง ดีใจด้วยที่มีเพื่อนดีๆออกทริปกัน ยังจำวันแรกที่สมัครเข้ามาว่าจะมีเพื่อนขี่รึปล่าวน่า อดเป็นห่วงไม่ได้สรุปแล้วได้ขี่ทุกอาทิตย์เลย ดีใจด้วยจิงๆ ว่าแต่จะเปลี่ยนใหม่หรือยังรถน่ะ 555 thumbsup police
ผมต้องขอขอบคุณพี่ฉ่องมากๆด้วยนะครับ ที่ได้เข้ามาทักทายเป็นคนแรกในกระทู้เลย ... เพื่อนคนแรกของผมใน HDP ยังจำได้เสมอมาครับ รวมทั้งคอยให้คำแนะนำดีๆ ให้กำลังใจผมมาตลอด และยังไงผมก็ไม่ลืมหรอกครับสำหรับการไปเยี่ยมคารวะ ถ้าจัดไปแถวชุมพรเมื่อไหร่? ก็เมื่อนั้นนะครับ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3693 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:49:04 PM »
worship worship worship worship worship worship worship worship worship worship
หวัดดีครับน้องเอฟ ... สบายดีนะครับ อิจฉาจังมีสาวๆยืนขนาบซ้ายขวาเลย อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3694 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 04:55:58 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3695 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 05:10:36 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
thumbsup ถ้าผมออก Iron ผมก็ต้องเปลี่ยนเป็น forword เพราะว่านั่งสบาย ยืดขาน่าจะสบายกว่าอย่างพี่หนึ่งว่าครับ ที่สำคัญ เท่ห์ 555++ ถูกใจ  อีกอย่างต้องลองขี่แล้วแต่ความถนัดนะครับ ผมว่า...
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 24, 2012, 05:12:55 PM โดย ton_little dog »
บันทึกการเข้า
ไม่มีตังก์ ไม่ต้องไปไหนไกล ,,ไม่มีน้ำใจ นอนอยู่บ้านเถอะครับ
« ตอบกลับ #3696 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 05:17:54 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
ขอบคุณครับ ผมเห็นรถของตูนบอดี้แสลมที่จอดอยู่เปลี่ยนเป็นแฮนด์ตรงแล้วก็เปลี่ยนโชคหลังลง ดูสวยดีกว่าตัว 48 อีกครับ แล้วที่เห็นพี่หนึ่งมาลงพวก อุปกรณ์เสริม(เช่น ตัวบอกตำแหน่งเกียร์,รองเท้า)สั่งได้ที่ไหนหรือครับ ที่power มีป่าวคับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3697 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 05:36:02 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
ขอบคุณครับ ผมเห็นรถของตูนบอดี้แสลมที่จอดอยู่เปลี่ยนเป็นแฮนด์ตรงแล้วก็เปลี่ยนโชคหลังลง ดูสวยดีกว่าตัว 48 อีกครับ แล้วที่เห็นพี่หนึ่งมาลงพวก อุปกรณ์เสริม(เช่น ตัวบอกตำแหน่งเกียร์,รองเท้า)สั่งได้ที่ไหนหรือครับ ที่power มีป่าวคับ
มีที่บอกตำแหน่งเกียร์ด้วยหรอคะ ไม่ยักรู้ แต่ที่แน่ๆใส่ เกจ์น้ำมันแบบพี่หนึ่ง work จริงๆค่ะ thumbsup มีกระพริบให้เสียวๆเล่นด้วย 555
|
บันทึกการเข้า
.......................
« ตอบกลับ #3698 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:12:33 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
thumbsup ถ้าผมออก Iron ผมก็ต้องเปลี่ยนเป็น forword เพราะว่านั่งสบาย ยืดขาน่าจะสบายกว่าอย่างพี่หนึ่งว่าครับ ที่สำคัญ เท่ห์ 555++ ถูกใจ อีกอย่างต้องลองขี่แล้วแต่ความถนัดนะครับ ผมว่า...
เห็นด้วยกะน้องต้นเลยครับว่า ควรจะลองขี่หรือไม่ก็นั่งคล่อมแล้ววางเท้าดูว่า แบบไหนที่ทำให้เรานั่งสบาย ตอนที่พี่ตัดสินใจเปลี่ยนเป็น forward control น้องเบิร์ดก็ให้นั่งคล่อม 48 ที่มี forward control ว่าวางขาถึงหรือป่าว? พอพี่ได้นั่งคล่อมและเห็นว่าเท้าพี่แตะถึง พี่ก็จัดโดยไม่ลังเลเลยครับ อิอิ ... แต่เท่าที่พี่ได้ใช้ forward control มา พี่ก็อยากจะได้ที่วางเท้าไปหน้ามากกว่า forward control ซะอีก ปล.เอารูปมาประกอบนะครับ พี่สูงประมาณ 170cm ขาตั้งบน forward control ยังงอๆอยู่เลย แต่สำหรับพี่(แก่แล้วมั้ง 555+++) ท่าเหยียดเข่าจะทำให้สบายกว่างอเข่าครับ อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3699 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:22:31 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
ขอบคุณครับ ผมเห็นรถของตูนบอดี้แสลมที่จอดอยู่เปลี่ยนเป็นแฮนด์ตรงแล้วก็เปลี่ยนโชคหลังลง ดูสวยดีกว่าตัว 48 อีกครับ แล้วที่เห็นพี่หนึ่งมาลงพวก อุปกรณ์เสริม(เช่น ตัวบอกตำแหน่งเกียร์,รองเท้า)สั่งได้ที่ไหนหรือครับ ที่power มีป่าวคับ
สำหรับอุปกรณ์เสริม ถ้าสั่งจาก power จะได้ส่วนลดอีก 5% ครับ แต่ของที่สั่งไม่ค่อยมี ... พี่สั่งจากน้อง BB badthing ครับ ลอง pm ไปคุยก่อนก็ได้ครับ นิสัยดีคุยดีและเป็นกันเอง ตามงานตลอดและส่งของได้ตรงเวลาครับ ตอนนี้กำลังขออนุญาตเอาเบอร์โทร.มาเผยแพร่ 555+++
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3700 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:33:10 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
ขอบคุณครับ ผมเห็นรถของตูนบอดี้แสลมที่จอดอยู่เปลี่ยนเป็นแฮนด์ตรงแล้วก็เปลี่ยนโชคหลังลง ดูสวยดีกว่าตัว 48 อีกครับ แล้วที่เห็นพี่หนึ่งมาลงพวก อุปกรณ์เสริม(เช่น ตัวบอกตำแหน่งเกียร์,รองเท้า)สั่งได้ที่ไหนหรือครับ ที่power มีป่าวคับ
มีที่บอกตำแหน่งเกียร์ด้วยหรอคะ ไม่ยักรู้ แต่ที่แน่ๆใส่ เกจ์น้ำมันแบบพี่หนึ่ง work จริงๆค่ะ thumbsup มีกระพริบให้เสียวๆเล่นด้วย 555
ถ้าไฟ LED บอกระดับน้ำมันเริ่มกระพริบ ไฟเหลืองจ้ารูปถังน้ำมันก็จะขึ้นที่ speedometer ด้วย ตอนนั้นมักจะใช้ไปแล้วประมาณ 8ลิตรครับ ยังเหลืออีก 4.5ลิตร (ถัง Iron883 12.5L) ก็ยังวิ่งไปได้อีกประมาณ 100km ครับ (Iron883 ของพี่กินน้ำมันประมาณ 25กิโล/ลิตรครับ ... ขี่ไปเรื่อยๆก็จะรู้เองครับ รถแต่ละคันของแต่ละคนคงไม่เหมือนกันซะทีเดียว อิอิ) ส่วนตัวเลขที่บอกตำแหน่งของเกียร์หรือ Digital Gear Indicator พี่ได้สั่งไปเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้คงกำลังเดินทางมาจากเมืองนอก 555++ ... ที่จัดของแต่งนี้เพราะพี่มักจะงัดเกียร์ขาดๆเกินๆประจำ ถ้ามีไว้ ก็จะได้ไม่ต้องงัดขาดๆเกินๆอีก รวมทั้งติดไว้ก็ดูเท่ห์ดีครับ อิอิ (ตามรูปล่างนี้เลยครับ)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3701 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:35:52 PM »
ผมตัวสูงพอๆ กะพี่น่าจะโอ วันนั้นลองไปคล่อมดูมันดูเก้งก้างเหมือนกัน ถ้าเราเปลี่ยนโช๊ค,ท่อจากที่ร้านมาเลยดีมั้ยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3702 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:38:41 PM »
สวัสดีครับ พี่หมอหนึ่งผมเพิ่งไปจอง 883 iron มาเมื่อวานนี้ครับ จาก power รถได้ประมาณพฤษจิกายน ไม่ทราบว่าถ้าผมจะเปลี่ยนมิดเดิล คอนโทรลเป็นฟอร์เวริ์ด อันไหนขี่ง่ายและควบคุมรถง่ายกว่ากันครับ สงสัยผมคงต้องเปิดไปไล่ดูจากหน้าแรกมาใหม่แน่เลย ขอขอบคุณที่เป็นinspiration ให้ครับ worship
สวัสดีครับน้อง kong22 ยินดีต้อนรับสำหรับการเป็นสาวก Iron883 ด้วยนะครับ ... ส่วนเรื่องความต่างระหว่าง mid และ forward control นั้น พี่คงไม่สามารถที่จะตอบได้ครับ เพราะพี่เคยใช้แบบ forward control อย่างเดียว (เปลี่ยนตั้งแต่ยังไม่ออกจากศูนย์เลยครับ ... ไม่เคยใช้ mid control มาก่อนด้วยครับ) แต่เมื่อได้มาขี่แรกๆ ก็ดูว่าน่าจะขี่ยาก เพราะต้องเหยียดขา คุมรถอาจจะยากซักหน่อย ตอนตกหลุมก็จะยืนไม่ได้ ตอนนั้นที่ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะอยากเท่ห์อย่างเดียวครับ อิอิ แต่เหตุผลลึกๆนั่นก็คือ พี่อยากจะให้ขาเหยียดยาวๆครับ น่าจะเป็นท่าที่สบายกว่างอเข่า (ซึ่งพี่ก็เลยตัดใจจาก Honda CBR และ Ducati เพราะแบบนี้เป็น back control เลย) ........ แต่พอได้ขี่ไปเรื่อยๆ ก็ขี่สบายดีครับ ขี่ผ่านหลุมบ่อก็ยืนบน forward control ได้สบายๆ ขี่ไปเรื่อยๆตอนนี้ชินแล้วครับ อิอิ และจริงๆแล้วพี่อยากได้แบบที่ขาเหยียดมากกว่านี้อีก แต่ forward control คงได้แบบสุดๆแล้ว 5555+++
ขอบคุณครับ ผมเห็นรถของตูนบอดี้แสลมที่จอดอยู่เปลี่ยนเป็นแฮนด์ตรงแล้วก็เปลี่ยนโชคหลังลง ดูสวยดีกว่าตัว 48 อีกครับ แล้วที่เห็นพี่หนึ่งมาลงพวก อุปกรณ์เสริม(เช่น ตัวบอกตำแหน่งเกียร์,รองเท้า)สั่งได้ที่ไหนหรือครับ ที่power มีป่าวคับ
มีที่บอกตำแหน่งเกียร์ด้วยหรอคะ ไม่ยักรู้ แต่ที่แน่ๆใส่ เกจ์น้ำมันแบบพี่หนึ่ง work จริงๆค่ะ thumbsup มีกระพริบให้เสียวๆเล่นด้วย 555
ถ้าไฟ LED บอกระดับน้ำมันเริ่มกระพริบ ไฟเหลืองจ้ารูปถังน้ำมันก็จะขึ้นที่ speedometer ด้วย ตอนนั้นมักจะใช้ไปแล้วประมาณ 8ลิตรครับ ยังเหลืออีก 4.5ลิตร (ถัง Iron883 12.5L) ก็ยังวิ่งไปได้อีกประมาณ 100km ครับ (Iron883 ของพี่กินน้ำมันประมาณ 25กิโล/ลิตรครับ ... ขี่ไปเรื่อยๆก็จะรู้เองครับ รถแต่ละคันของแต่ละคนคงไม่เหมือนกันซะทีเดียว อิอิ) ส่วนตัวเลขที่บอกตำแหน่งของเกียร์หรือ Digital Gear Indicator พี่ได้สั่งไปเรียบร้อยแล้วครับ ตอนนี้คงกำลังเดินทางมาจากเมืองนอก 555++ ... ที่จัดของแต่งนี้เพราะพี่มักจะงัดเกียร์ขาดๆเกินๆประจำ ถ้ามีไว้ ก็จะได้ไม่ต้องงัดขาดๆเกินๆอีก รวมทั้งติดไว้ก็ดูเท่ห์ดีครับ อิอิ (ตามรูปล่างนี้เลยครับ)

ติดแล้วอย่าลืมเอามาลงให้ดูนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3703 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2012, 08:44:21 PM »
วันนี้ของแต่งที่สั่งไปได้มาถึงผมส่วนหนึ่งแล้วครับ สั่งปุ๊บได้ปั๊บ ไม่ต้องรอลุ้นเลย อิอิ ส่วนจะเป็นอะไรบ้างเดี๋ยวถ้าได้แกะกล่องแล้ว ค่อยถ่ายรูปมาให้พี่ๆเพื่อนๆได้ชมกันนะครับ ... ตอนนี้ขอพาเด็กๆเข้านอนก่อน พอดี ผบ.ไปประชุมกรุงเทพฯ เดินทางไปตั้งแต่อาทิตย์เย็นแล้ว (วันอาทิตย์ผมไปสุราษฎร์ ก็เลยให้ ผบ. ขับรถไปจอดที่สนามบิน ไม่ได้ไปส่งเหมือนที่เคยทำ ... ตอนแรกนึกว่าจะโดนงอนซะแล้ว แต่ตรงข้ามครับ นอกจากไม่โดนแล้ว ยังอารมณ์ดีตลอด ไม่ม่เสียงโกรธหรือไม่พอใจเลย หรือไม่ผมไม่ get 5555+++ ผมมาคิดย้อนดูแล้ว น่าจะมาจากการที่ผมได้เก็บสะสมคะแนน(สงสาร)ทางบ้านเอาไว้มากเกินไป อิอิ ถ้าเข้าทรงนี้แล้ว สงสัยต้องพา Iron883 ออกทริปบ่อยๆซะแล้วววว 55555+++)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3704 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 12:01:40 AM »
พี่หนึ่งคะ. 25โล/ลิตร นี่ วิ่ง ทะไหร่คะ
|
บันทึกการเข้า
.......................
หน้า: 1 ... 245 246 [ 247] 248 249 ... 363
|