« เมื่อ: เมษายน 19, 2011, 09:52:43 PM »
กำลังแปลนจะจับNight-rod มือหนึ่งหรือมือสองก็ดี ราคายังไงขอคำชี้แนะจากพี่ๆด้วยครับ number1
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 19, 2011, 10:23:48 PM »
สำหรับผม มือสองสภาพดีๆ เพราะเงินไม่พอเล่นมือหนึ่งครับ  มือหนึ่งมือสองต้องลองถามตัวเองดูครับว่าชอบ NR จริงๆแล้วหรือเปล่า ถ้าชอบจริง ไม่ติดเรื่องเงิน คิดจะเก็บไว้ใช้ยาว ก็ลองดูมือหนึ่งได้ครับ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจตัวเอง หรือชอบเปลี่ยนรถบ่อยๆ มือหนึ่งอาจเจ็บหนักกว่ามือสอง ลองเปลี่ยนเป็นหามือสองปี 08 ขึ้นไปมาลองก่อนก็ดีครับ
|
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me. 
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 19, 2011, 10:37:38 PM »
กำลังแปลนจะจับNight-rod มือหนึ่งหรือมือสองก็ดี ราคายังไงขอคำชี้แนะจากพี่ๆด้วยครับ number1
VRSC!!! มาถูกทางแล้วครับ 
|
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 09:23:18 AM »
night rod เลยครับ ช่วยเชียร์
|
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
ไม่ควรเป็นคนรกโลก
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 10:44:33 AM »
|
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
|
บันทึกการเข้า
ไม่ควรเป็นคนรกโลก
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 20, 2011, 09:29:33 PM »
ขอบคุณครับสำหรับทุกคำชีแนะ ปลายปีนี้เจอกันครับ.....ตอนนี้ขอไปขุดทองก่อน sadangel
|
บันทึกการเข้า
|
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me. 
|
บันทึกการเข้า
Vivid Black Muscle with HOGPRO wheels กรอง K&N Topless, ท่อTAB Slip-on, Screaming Eagle Supertuner จูน DYNOJET , ยาง250 AVON, Red Killerglass
Screaming Eagle แคม StageII, หัวฉีด V-ROD Destroyer, ปีกผีเสื้อ Screaming Eagle 58mm, Zipper velocity stacks, Barnett Kevlar Clutch
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 08, 2011, 11:49:24 PM »
ขอถามสักนิดนะครับ คือ ผมสูง 165 เวลา นั่งจะเมื่อยมากมั้ยครับ ต้องโน้มไปข้างหน้าเยอะมั้ย แล้วอีกอย่างขาผมจะถึงมั้ยครับ ไปลอง โรดคิง มาว่าจะสอย พอจะเอารถออก จะเขี่ยขาตั้งเขี่ยไม่ถึง เลยขอบายไปครับ
|
บันทึกการเข้า
น้องใหม่ขอฝากตัวด้วยคนนะครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 08:09:20 AM »
ขอถามสักนิดนะครับ คือ ผมสูง 165 เวลา นั่งจะเมื่อยมากมั้ยครับ ต้องโน้มไปข้างหน้าเยอะมั้ย แล้วอีกอย่างขาผมจะถึงมั้ยครับ ไปลอง โรดคิง มาว่าจะสอย พอจะเอารถออก จะเขี่ยขาตั้งเขี่ยไม่ถึง เลยขอบายไปครับ
ถ้าเป็น Muscle อาจจะเมื่อยบ้างครับ ถ้าจะช่วยได้อาจจะต้องใส่ชุด reduce reach ช่วย และใช้เบาะที่เสริมด้านหลังช่วยครับ
|
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me. 
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 06:10:09 PM »
เป็นอีกคนที่เริ่มหลงรัก NR ครับ แต่ยังอยู่ระหว่างการเก็บเงิน คงอีกซักระยะใหญ่เลยทีเดียว คงมีปัญญาแค่มือสองอ่ะครับ อยากรบกวนถามเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ
1. การเข้าโค้ง ท่อไอเสียด้านขวาความเตี้ยของมันมีปัญหามากหรือเปล่าครับ 2. การโน้มตัวไปด้านหน้า NR กับ Vrod ต่างกันเยอะป่าวครับ 3. ตำแหน่งการวางเท้า เท่าที่เห็นสามารถที่จะย้ายตำแหน่งจากด้านหน้า มาตรงกลางได้ ไม่ทราบว่า สามารถทำเองได้หรือเปล่าครับ ถ้ามีเครื่องมือ 4. ความเห็นโดยรวม จากผู้ใช้ คิดว่าอย่างไรบ้างครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 06:27:20 PM »
เคยเอารูปนี้มาให้ดูทีนึงครับ อาจจะเก่าไปนิด แต่น่าจะเป็นไอเดียได้
|
บันทึกการเข้า
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me. 
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 09:49:57 AM »
เคยเอารูปนี้มาให้ดูทีนึงครับ อาจจะเก่าไปนิด แต่น่าจะเป็นไอเดียได้
สวดยอดเลยลูกเพียกกกกกกกกกกกก กูรู อ่ะปลื้ม ผม เพื่อน ICEMAN ครับ
|
บันทึกการเข้า
|