« เมื่อ: เมษายน 17, 2011, 10:49:07 PM »
น้องใหม่ขอคารวะพี่ๆ ทุกท่านครับ... worship worship worship
สืบเนื่องจากการสั่งจอง FatBoy 15th นำเข้าจากญี่ปุ่น ประกอบแล้วจดทะเบียนในราคา 650,000 กับพี่ที่ร้านแล้วจึงทราบในภายหลังว่าเป็น "คาร์บูเรเตอร์" ความกังวลก็บังเกิด!!! จึงใคร่ขอคำชี้แนะจากท่านผู้รู้ครับ
1. การใช้งานในระยะยาวจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์หรือไม่ มากน้อยเพียงใด
2. หากเปลี่ยนใจและเลือกได้ พี่ๆคิดว่าควรเลือกอะไรดี ระหว่าง
2.1 FatBoy 100 ปี (ของแต่งเพียบ แต่ก็หนีไม่พ้นคาร์บูอีกแล้วครับท่าน) ราคาประมาณ 690,000 มือ 3 เมืองไทย
2.2 Road King Classic '09 ราคาประมาณ 730,000 มือสองเมืองไทย
ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำชี้แนะครับ... pray
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 17, 2011, 11:22:10 PM »
ถ้าไม่ชอบคาบูก็เอา RK 09 ไปเลยครับ แต่ส่วนตัวผมชอบคาบู เสียงได้ใจกว่าเยอะ.... 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 17, 2011, 11:33:48 PM »
แล้วคาร์บูจะมีปัญหาอะไรรึป่าว เพราะว่ามีบางท่านเค้าเปลี่ยนเป็นคาร์บู มิคูนิ อ่ะครับ... eyeopoping
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 17, 2011, 11:46:00 PM »
ขอคำชื้แนะเกี่ยวกับเรื่องราคาด้วยครับ ถูแพงหรือเหมาะสมหรือไม่อย่างไร... worship ปล. ราคาดังกล่าวพร้อมทะเบียนครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 10:30:54 AM »
ราคาดีมากเลยครับ ถ้าเป็นตัวป้ายทองด้วยยิ่งสวดยอด ส่วนคาร์บูผมก็ชอบมากกว่าหัวฉีดน่ะครับ เพราะดูแลรักษางายกว่า แต่ก็กินน้ำมันมากกว่า ถ้าเปลี่ยนคาร์บูแต่งพวก mikuni รับรองกินน้ำมันยิ่งกว่าเดิมอีก ใส่ชุด dynojet จะประหยัดและกินน้อยกว่าอัตราเร่งดีขึ้นกว่าคาร์บูเดิมครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 10:56:42 AM »
ราคาดีมากเลยครับ ถ้าเป็นตัวป้ายทองด้วยยิ่งสวดยอด ส่วนคาร์บูผมก็ชอบมากกว่าหัวฉีดน่ะครับ เพราะดูแลรักษางายกว่า แต่ก็กินน้ำมันมากกว่า ถ้าเปลี่ยนคาร์บูแต่งพวก mikuni รับรองกินน้ำมันยิ่งกว่าเดิมอีก ใส่ชุด dynojet จะประหยัดและกินน้อยกว่าอัตราเร่งดีขึ้นกว่าคาร์บูเดิมครับ
thumbsup thumbsup thumbsup number1
|
บันทึกการเข้า
ไม่..จำ..เป็น..ว่า..จะ..ต้อง..กี่..ไมล์ ..แค่..สัม..ผัส..อยู่..บน..นั้น....มัน..ก็..พอ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 12:47:12 PM »
คาร์บูไม่ใช่ปัญหาครับ ไม่ต้องกังวลไป แถมยังทนด้วยซ้ำ ส่วนเรื่องเปลี่ยนคาร์บูแต่งพวก mikuni S&S ก็เพื่อความแรงครับ แต่ก็แลกมากับการกินน้ำมันเพิ่ม แต่คา์ร์บูเดิมๆจูนดีๆก็เหลือๆครับ thumbsup หัวฉีดก็ดี ประหยัด แรง วิ่งไหลดีครับ thumbsup สรุปดีทั้งคู่ครับ 
|
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 12:56:20 PM »
ขอบคุณครับพี่...
ทว่าป้ายทองก็คือ FatBoy 15th รึป่าวครับ แล้วถ้านำรถ Standard มาแต่งหล่อโดยจับใส่ท่อ V&H + การ์ดและพักเท้า + ไฟสปอร์ตไลท์ติดการ์ด + สายถักเบรค คลัทช์ + การ์ดกันสายพานตัวล่าง + สปร็อคเก็ตหลัง ควรจะต้องตั้งงบประมาณเพิ่มเติมอีกประมาณเท่าไรครับพี่
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 01:08:54 PM »
15 ปีตัวธรรมดาก็มีนะ ตัวสะสมก็มีป้ายทอง จะเอาของเบิกใหม่หรือมือสองล่ะคับ ถ้าของใหม่ก็ราว 5 หมื่นอัพล่ะคับ  number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 01:15:40 PM »
ท่อ V&H หมื่นกว่า-สองหมื่นกว่า กันล้มเกือบหมื่น พักเท้าหน้าชุดละ 3-4 พัน หลัง 2-3พัน สปอตไลท์ติดกันล้ม 6-7พัน สายเบรค-ครัช-คันเร่งถัก ตกเส้นละ 2พัน บังสายพานล่าง 4พัน ครอบสป็อคเก็ต 3-4พัน ราคาของแท้มือหนึ่งนะครับ ราคาแบบคร่าวๆนะครับ เอาแบบละเอียดๆไปเลยเพราะเป็นน้องใหม่จะได้ไม่หลงทาง หรือดูราคาของแต่งคร่าวๆได้ที่ www.bikemodel.com มีเยอะครับ
|
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 01:46:41 PM »
ท่อ V&H หมื่นกว่า-สองหมื่นกว่า กันล้มเกือบหมื่น พักเท้าหน้าชุดละ 3-4 พัน หลัง 2-3พัน สปอตไลท์ติดกันล้ม 6-7พัน สายเบรค-ครัช-คันเร่งถัก ตกเส้นละ 2พัน บังสายพานล่าง 4พัน ครอบสป็อคเก็ต 3-4พัน ราคาของแท้มือหนึ่งนะครับ ราคาแบบคร่าวๆนะครับ เอาแบบละเอียดๆไปเลยเพราะเป็นน้องใหม่จะได้ไม่หลงทาง หรือดูราคาของแต่งคร่าวๆได้ที่ www.bikemodel.com มีเยอะครับ
แสดงว่าพี่หลงทางมาบ่อย 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 02:12:33 PM »
ขอบคุณครับพี่ท่าน... worship @ Super PAT: พี่ครับ หากยึดถือตามแนวทางของพี่แล้วเราควรจะนำรถมาแต่งเอง หรือซื้อรถแต่งสำเร็จอ่ะครับ @ Menggaza: พอจะแนะนำร้าน/พี่ๆท่านใดที่สามารถปรับเปลี่ยนและปรับจูนได้ตามอย่างที่พี่กล่าวบ้างครับ @ cops: ด้วยเหตุที่น้องๆหลงทางกันบ่อย ดังนั้นแล้วคงต้องยกให้พี่ท่านเป็นหัวขบวนนะครับ จะได้หลงไปในทิศและทางเดียวกัน...  ด้วยความเคารพยิ่ง... pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 02:42:51 PM »
ตัวเครื่องคาร์บูมีแต่เค้าหากันครับ ได้มาถือว่าเยี่ยมแล้ว ไม่ต้องไปคิดมาก thumbsup
|
บันทึกการเข้า
nanaสุดยอด มนุษย์ คางคก !! ภารกิจ ของเราเสร็จสิ้นแล้วเราไปหากินเหล้า กัน เหอะ nana
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 03:23:26 PM »
นิยามคำว่าซื้อรถ : ถ้าได้รถดี - คู่ควรกับราคา = คุ้ม : ถ้าได้รถดี - คู่ควรกับราคา แถมของแต่งติดมาอีก = คุ้มมาก สรุป ถ้าซื้อมาใช้ก็คุ้มทั้งคู่ อยู่ที่เราเลือกครับ 
|
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 18, 2011, 05:46:01 PM »
ส่วนตัวผมชอบคาบูนะเวลาเดินเบาเสียงจะเพราะกว่าหัวฉีด
|
บันทึกการเข้า
|