« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 04:37:12 PM »
ผมสูง158เคยใช้มาแล้วทุกวิธีกะหลายรุ่น ขอบอกเลยครับโช๊คลมไฟฟ้าดีที่สุดแพงหน่อยแต่จบครับ 
ขอรบกวนพี่จุ้ย พอจะมีรูปภาพของโช้คลมไฟฟ้าแบบที่พี่ใช้อยู่ยี่ห้ออะไรครับ และมีจำหน่ายที่ไหนครับ........ผมสูง160
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 06:16:57 PM »
แฮะๆไม่มีรูปคร๊าบผมไม่เคยใช้ครับแต่วิธีอื่นผมทำมาหมดแระ ส่วนโช๊คไฟฟ้าเนี๊ยะผมเห็นพี่ประยุทธใช้ครับ น่าจะสั่งที่ตี๋เล็กbike modelใด้ครับ ปล. รองเท้าส้นตึกอันตรายสุด ผมตกตึกเดินไม่ใด้เพราะultra limited มาแว๊ว ambulance
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2013, 09:03:42 PM »
แฮะๆไม่มีรูปคร๊าบผมไม่เคยใช้ครับแต่วิธีอื่นผมทำมาหมดแระ ส่วนโช๊คไฟฟ้าเนี๊ยะผมเห็นพี่ประยุทธใช้ครับ น่าจะสั่งที่ตี๋เล็กbike modelใด้ครับ ปล. รองเท้าส้นตึกอันตรายสุด ผมตกตึกเดินไม่ใด้เพราะultra limited มาแว๊ว ambulance
ขอบคุณมากๆครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2013, 10:22:18 AM »
แฮะๆไม่มีรูปคร๊าบผมไม่เคยใช้ครับแต่วิธีอื่นผมทำมาหมดแระ ส่วนโช๊คไฟฟ้าเนี๊ยะผมเห็นพี่ประยุทธใช้ครับ น่าจะสั่งที่ตี๋เล็กbike modelใด้ครับ ปล. รองเท้าส้นตึกอันตรายสุด ผมตกตึกเดินไม่ใด้เพราะultra limited มาแว๊ว ambulance
นึกว่าเป็นแค่เฉพาะเพื่อนผมที่ตกตึกเดินเต็มตรีนไม่ได้ไปหลายวัน 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 10:58:41 AM »
โช๊คโหลดน่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ แต่ก็ราคาหลักหมื่นละ ถ้าตัวโหลดก็ใช้ได้ดี เป็นที่นิยมมาก เพราะราคาไม่แรง แต่จะว่าไปแล้ว ตัวโหลดจะใช้งานได้ดีและปลอดภัยที่สุด ก็ได้ประมาณ 1 นิ้วครับ (รุ่นที่ปรับได้หลายรู ) หากปรับให้ต่ำลงมากๆ หมายถึงไปยึดกัยรูที่สองหรือสาม องศาโช๊คก็จะเปลี่ยนไปมาก ทำให้โช๊คให้ตัวได้ไม่ดี เวลาเข้าโค้งหนักๆ อาจจะเกิดอันตรายได้ เผลอๆเจอหลุมโหดๆ โช๊คคดเอาได้ครับ....
ต้องเลือกเอาครับ
ผมสูง 165 ขับ RG ครับ ใช้ตัวโหลดของ LA Chopper 1 นิ้ว ปรับไม่ได้ แต่ดีตรงที่ องศาของโช๊คไม่เปลี่ยน เวิร์คมากๆ แนะนำตัวนี้เลยครับ หากไม่ต้องการจ่ายเงินมากเพื่อเปลี่ยนโช๊คโหลด
ผมใส่ของ LA เหมือนพี่ ใส่รถRG มีอาการดังกึกๆ เวลาขึ้นลงสะพานหรือถนนไม่ดีไม่ทราบของพี่เป็นหรือเปล่าครับ ควรแก้ไขอย่างไร pray
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2013, 11:01:00 AM โดย mr.aor »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 06:23:15 PM »
กลับมาอีกครั้ง เรื่องโหลดไม่แนะนำให้ทำด้วยประการทั้งปวง ตัวโหลดผมไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมีผลต่อโช็คลมของฮาร์เลย์รึเปล่า โช็คลมไฟฟ้าน่าจะเป็นทางออกถ้าอยากโหลด ติดต่อไปหา BIKE MODEL ดูยี้่ห้อ Legrend แต่ ห้าหมื่นนะ ข้อดีเวลาขี่ยกขึ้นเวลาจอดปรับลง ผมว่าลองไปเรียนขี่เบสิคกับ StromRiderClub ดูอาจไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เมื่อเข้าใจรถมากขึ้น ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกว่าเข้าโค้งติดนู้นติดนี้ แต่หลังจากไปเรียนย้ำอีกรอบ ผลคือเข้าโค้งได้ความเร็วมากขึ้น ติดน้อยลง โค้งเดิมที่เคยครูดก็ผ่าน เลยคิดว่าถ้าไปเรียนเสียก่อนคงไม่ต้องโหลดให้เสียตังค์ฟังดูอาจสับสน แต่เข้าใจบาลานซ์รถมากขึ้นจริง ถ้าไม่โหลดคงสบายกว่านี้
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 07:29:21 AM »
กลับมาอีกครั้ง เรื่องโหลดไม่แนะนำให้ทำด้วยประการทั้งปวง ตัวโหลดผมไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมีผลต่อโช็คลมของฮาร์เลย์รึเปล่า โช็คลมไฟฟ้าน่าจะเป็นทางออกถ้าอยากโหลด ติดต่อไปหา BIKE MODEL ดูยี้่ห้อ Legrend แต่ ห้าหมื่นนะ ข้อดีเวลาขี่ยกขึ้นเวลาจอดปรับลง ผมว่าลองไปเรียนขี่เบสิคกับ StromRiderClub ดูอาจไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เมื่อเข้าใจรถมากขึ้น ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกว่าเข้าโค้งติดนู้นติดนี้ แต่หลังจากไปเรียนย้ำอีกรอบ ผลคือเข้าโค้งได้ความเร็วมากขึ้น ติดน้อยลง โค้งเดิมที่เคยครูดก็ผ่าน เลยคิดว่าถ้าไปเรียนเสียก่อนคงไม่ต้องโหลดให้เสียตังค์ฟังดูอาจสับสน แต่เข้าใจบาลานซ์รถมากขึ้นจริง ถ้าไม่โหลดคงสบายกว่านี้
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 01:23:33 PM »
กลับมาอีกครั้ง เรื่องโหลดไม่แนะนำให้ทำด้วยประการทั้งปวง ตัวโหลดผมไม่ค่อยแน่ใจว่าจะมีผลต่อโช็คลมของฮาร์เลย์รึเปล่า โช็คลมไฟฟ้าน่าจะเป็นทางออกถ้าอยากโหลด ติดต่อไปหา BIKE MODEL ดูยี้่ห้อ Legrend แต่ ห้าหมื่นนะ ข้อดีเวลาขี่ยกขึ้นเวลาจอดปรับลง ผมว่าลองไปเรียนขี่เบสิคกับ StromRiderClub ดูอาจไม่ต้องทำอะไรเลยก็ได้ เมื่อเข้าใจรถมากขึ้น ก่อนหน้านี้ผมเคยบอกว่าเข้าโค้งติดนู้นติดนี้ แต่หลังจากไปเรียนย้ำอีกรอบ ผลคือเข้าโค้งได้ความเร็วมากขึ้น ติดน้อยลง โค้งเดิมที่เคยครูดก็ผ่าน เลยคิดว่าถ้าไปเรียนเสียก่อนคงไม่ต้องโหลดให้เสียตังค์ฟังดูอาจสับสน แต่เข้าใจบาลานซ์รถมากขึ้นจริง ถ้าไม่โหลดคงสบายกว่านี้
thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
บทพิสูจน์ความแกร่งแห่งเพชรแท้ ความแน่วแน่ที่จะไป...ให้ถึงฝัน
จะย่อท้อหวั่นไหวทำไมกัน หวังและวันแห่งเส้นชัย...ไม่ไกลเกิน !!
สักวันฉันจะขี่ Harley ^^
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 08:27:39 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2013, 08:29:06 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 11:00:44 PM »
กลับมาอีกที คราวนี้มาแนะนำเบาะใหม่ครับ ไปนั่งดูเบาะต่างๆในปัจจุบัน กระทั่งของฮาร์เลย์เองก็มีเบาะโหลดลง 1-2 นิ้ว + ดันขึ้นหน้าอีก1-2 นิ้ว มีเบาะที่แคบลง ผลช่วยโหลดลงได้ร่วม 2 นิ้วเวลาขี่กระชับขึ้น ผมไปได้เบาะของ Drag Specialist มาครับสั่งที่ PHD ผลตัวเราเข้ากับรถได้แน่นขึ้น ลองดูนะครับ
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 11:04:43 PM »
รูปที่เปลี่ยนเบาะแล้ว ผลที่ได้มา เบาะส่วนคนซ้อนเต็มมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 11:08:20 PM »
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: สิงหาคม 07, 2013, 11:09:36 PM »
ใส่พิงหลังเข้าไปทั้งคนขี่คนซ้อนเสียบกระเป๋าเข้าไป ทีนี้ออกทัวร์ได้เลย สบายกว่าเดิม
|
บันทึกการเข้า
Real man Real biker should to keep thier word............
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2013, 07:16:54 AM »
 thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
|