« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 09:57:29 AM »
เป็นกำลังใจให้หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็วนะครับ
ต่อไปคงต้องขับขี่เฉพาะกลางวันน่าจะดี เพื่อความปลอดภัย worshipเพระช่วงนี้มีข่าวอุบัติเหตุ ช่วงกลางคืนบ่อยครั้งครับ worship
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:13:38 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:27:12 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 11:18:25 AM »
หายไวๆครับเฮีย เข้มแข็งสู้ๆครับ xmasrudolph xmasrudolph pray
|
บันทึกการเข้า
บิดติดมือ คือฮาร์เลย์
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 02:08:53 PM »
อุบัติเหตุเยอะจริงๆช่วงนี้อาการของเฮียก็ไม่เบาเลยแต่ยังไงก็ขอให้หายเร็วๆนะครับ
เตือนทุกท่านอีกทีเป็นรอบที่ล้านห้าว่าขับขี่ปลอดภัยอย่าประมาทครับ pray
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 03:58:38 PM »
ขอให้หายไว ๆ นะครับ pray ขับขี่ด้วยความระมัดระวังและเดินทางปลอดภัยทุกท่านนะครับ pray
|
บันทึกการเข้า
...ไปมาทั้งเหนือจรดใต้ ด้วยแมงกะไซค์ฮาร์เลย์เดวิดสัน...
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:56:02 PM »
ขอให้เฮียเงี้ยบปลอดภัยและผ่านพ้นไปด้วยดี...หายไวไวครับเฮียเป็นกำลังใจให้ครับ.......... pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 10:08:34 AM »
ขอให้หายป่วยไวๆครับ อุบัติเหตุเกิดบ่อยจริงๆครับปีนี้ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 10:46:30 AM »
ไปดูสถานที่เกิดเหตุ กับโกตา มา กระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร ในเกาะกลางถนน โกตาเห็นเนิ่นดิน ที่ตะกรุยเป็นระยะ และเห็นเศษไพรมารี่ ที่หยอดไว้เกือบทุกหลุม แล้วดูสภาพรถ  นึกภาพตามแล้วเหมือนใส่ลังกาเกลียว 2 รอบครึ่ง แล้วตามด้วย ท่าจบ เฮียแก แปะอยู่กับขอบถนน ดีที่ไม่ไปกับรถ โค้งนี่เป็นโค้งทีอันตรายมาก เป็นโค้งที่แดก งบประมาณประเทศจริง ถ้าใครเคยมาสุโขทัย จะออกขึ้นบายพาส เลี้ยวซ้ายไปตาก เลี้ยวขวาขึ้นกงไกรลาศ ไปพิษณุโลก จะเป็นทางตรงตลอด 4 เลน แล้วอยู่ๆ จะหักซ้ายทันที เพื่อจะออกไปตากได้ แล้วตามด้วยขวาทันที อีก 1 ดอก ระยะรัศมีโค้ง ประมาณ 10 เมตร เพื่อที่จะติดไฟเขียวไฟแดง เลี้ยวขวาเข้าพิษณุโลก และ กองพิสูจน์หลักฐาน นำทีมโดย ตาTAXAS ไปดูที่ถนนแล้ว เห็นรอยขูดที่ถนนเป็นทางยาวประมาณ ไม่ตำกว่า 50 เมตร เป็นเส้นเล็กๆ ประมาณ 3-4 เส้น เป็นเส้นตรงแล้วอัดขึ้นกับ เกาะกลางถนน ดูแล้วเฮียแก คงเห็นแล้ว ว่าเป็นโค้งเลยพยายยามหักโค้งซ้าย ฟอร์บอร์ดกดพื้น แต่ด้วยความเร็ว เลยกดไม่อยู่ ดูจากภูมิประเทศแล้ว ทำทางตรงมาก็ได้ แต่ ทำซ้ายที ขวา ที เพื่อที่จะให้เกิดเกาะกลางถนนขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ แดกงบประมาณประเทศ ถ้าใครไปดูหน้าจุดเกิดเหตุ อุบัติเหติตรงจุดนี่เกิดบ่อยมาก ร่องรอยบานเบอะ ขนาดผมทำงานที่เมืองเก่าไปกลับพิษณุโลก บ่อยมาก จุดนี้ยังเกือบหลุดหลายครัง ใครจะผ่านแถวนี้ให้ระวัง ชื่อว่า โค้งตานก แดกจิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สถานการณ์ล่าสุดโกตาไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลICU 206 มี่เมียแกและลูก ๆๆ ดูแลพาเข้าไปเยี่ยม เห็นเมียและลูกบอกว่า ผ่าตัดขาที่หักแล้ว เลือดที่ไหลที่ท้ายทอย หยุดแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว โกตาได้ทักทายกับเฮียและจับมืออยู่พักหนึ่ง โกตาบอกว่า อย่าข้ามหน้าข้ามตา อย่าแซงคิว ให้เป็นไปตามอายุ และจับมือเฮียบอกว่าตื่นได้แล้ว ไม่น่าเชื่อ ปากแก่ขยับไปมา และทันใดนั้น ลืมตาขึ้นมามองโกแล้วก็หลับต่อ ลูกเมียดีใจใหญ่เลย เห็นเมียแกบอกว่าแกรักเพื่อน ต้องไปเยี่ยมแกบ่อยๆ
|
บันทึกการเข้า
FLAT HEAD FOREVER PAN HEAD FOREVER SPRINGER FOREVER
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 02:56:56 PM »
ไปดูสถานที่เกิดเหตุ กับโกตา มา กระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร ในเกาะกลางถนน โกตาเห็นเนิ่นดิน ที่ตะกรุยเป็นระยะ และเห็นเศษไพรมารี่ ที่หยอดไว้เกือบทุกหลุม แล้วดูสภาพรถ นึกภาพตามแล้วเหมือนใส่ลังกาเกลียว 2 รอบครึ่ง แล้วตามด้วย ท่าจบ เฮียแก แปะอยู่กับขอบถนน ดีที่ไม่ไปกับรถ โค้งนี่เป็นโค้งทีอันตรายมาก เป็นโค้งที่แดก งบประมาณประเทศจริง ถ้าใครเคยมาสุโขทัย จะออกขึ้นบายพาส เลี้ยวซ้ายไปตาก เลี้ยวขวาขึ้นกงไกรลาศ ไปพิษณุโลก จะเป็นทางตรงตลอด 4 เลน แล้วอยู่ๆ จะหักซ้ายทันที เพื่อจะออกไปตากได้ แล้วตามด้วยขวาทันที อีก 1 ดอก ระยะรัศมีโค้ง ประมาณ 10 เมตร เพื่อที่จะติดไฟเขียวไฟแดง เลี้ยวขวาเข้าพิษณุโลก และ กองพิสูจน์หลักฐาน นำทีมโดย ตาTAXAS ไปดูที่ถนนแล้ว เห็นรอยขูดที่ถนนเป็นทางยาวประมาณ ไม่ตำกว่า 50 เมตร เป็นเส้นเล็กๆ ประมาณ 3-4 เส้น เป็นเส้นตรงแล้วอัดขึ้นกับ เกาะกลางถนน ดูแล้วเฮียแก คงเห็นแล้ว ว่าเป็นโค้งเลยพยายยามหักโค้งซ้าย ฟอร์บอร์ดกดพื้น แต่ด้วยความเร็ว เลยกดไม่อยู่ ดูจากภูมิประเทศแล้ว ทำทางตรงมาก็ได้ แต่ ทำซ้ายที ขวา ที เพื่อที่จะให้เกิดเกาะกลางถนนขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ แดกงบประมาณประเทศ ถ้าใครไปดูหน้าจุดเกิดเหตุ อุบัติเหติตรงจุดนี่เกิดบ่อยมาก ร่องรอยบานเบอะ ขนาดผมทำงานที่เมืองเก่าไปกลับพิษณุโลก บ่อยมาก จุดนี้ยังเกือบหลุดหลายครัง ใครจะผ่านแถวนี้ให้ระวัง ชื่อว่า โค้งตานก แดกจิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สถานการณ์ล่าสุดโกตาไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลICU 206 มี่เมียแกและลูก ๆๆ ดูแลพาเข้าไปเยี่ยม เห็นเมียและลูกบอกว่า ผ่าตัดขาที่หักแล้ว เลือดที่ไหลที่ท้ายทอย หยุดแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว โกตาได้ทักทายกับเฮียและจับมืออยู่พักหนึ่ง โกตาบอกว่า อย่าข้ามหน้าข้ามตา อย่าแซงคิว ให้เป็นไปตามอายุ และจับมือเฮียบอกว่าตื่นได้แล้ว ไม่น่าเชื่อ ปากแก่ขยับไปมา และทันใดนั้น ลืมตาขึ้นมามองโกแล้วก็หลับต่อ ลูกเมียดีใจใหญ่เลย เห็นเมียแกบอกว่าแกรักเพื่อน ต้องไปเยี่ยมแกบ่อยๆ 
pray ขอให้เฮียเงี๊ยบปลอดภัย เป็นปกติโดยเร็ววันนะครับ อ่านข้อความข้างต้นแล้วขนลุกเลยครับ เนี่ยแหละความรักเพื่อน ไปเยี่ยมเฮียบ่อยๆ นะครับ pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 04:55:39 PM »
ไปดูสถานที่เกิดเหตุ กับโกตา มา กระเด็นไปไกลกว่า 40 เมตร ในเกาะกลางถนน โกตาเห็นเนิ่นดิน ที่ตะกรุยเป็นระยะ และเห็นเศษไพรมารี่ ที่หยอดไว้เกือบทุกหลุม แล้วดูสภาพรถ นึกภาพตามแล้วเหมือนใส่ลังกาเกลียว 2 รอบครึ่ง แล้วตามด้วย ท่าจบ เฮียแก แปะอยู่กับขอบถนน ดีที่ไม่ไปกับรถ โค้งนี่เป็นโค้งทีอันตรายมาก เป็นโค้งที่แดก งบประมาณประเทศจริง ถ้าใครเคยมาสุโขทัย จะออกขึ้นบายพาส เลี้ยวซ้ายไปตาก เลี้ยวขวาขึ้นกงไกรลาศ ไปพิษณุโลก จะเป็นทางตรงตลอด 4 เลน แล้วอยู่ๆ จะหักซ้ายทันที เพื่อจะออกไปตากได้ แล้วตามด้วยขวาทันที อีก 1 ดอก ระยะรัศมีโค้ง ประมาณ 10 เมตร เพื่อที่จะติดไฟเขียวไฟแดง เลี้ยวขวาเข้าพิษณุโลก และ กองพิสูจน์หลักฐาน นำทีมโดย ตาTAXAS ไปดูที่ถนนแล้ว เห็นรอยขูดที่ถนนเป็นทางยาวประมาณ ไม่ตำกว่า 50 เมตร เป็นเส้นเล็กๆ ประมาณ 3-4 เส้น เป็นเส้นตรงแล้วอัดขึ้นกับ เกาะกลางถนน ดูแล้วเฮียแก คงเห็นแล้ว ว่าเป็นโค้งเลยพยายยามหักโค้งซ้าย ฟอร์บอร์ดกดพื้น แต่ด้วยความเร็ว เลยกดไม่อยู่ ดูจากภูมิประเทศแล้ว ทำทางตรงมาก็ได้ แต่ ทำซ้ายที ขวา ที เพื่อที่จะให้เกิดเกาะกลางถนนขนาดใหญ่เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ แดกงบประมาณประเทศ ถ้าใครไปดูหน้าจุดเกิดเหตุ อุบัติเหติตรงจุดนี่เกิดบ่อยมาก ร่องรอยบานเบอะ ขนาดผมทำงานที่เมืองเก่าไปกลับพิษณุโลก บ่อยมาก จุดนี้ยังเกือบหลุดหลายครัง ใครจะผ่านแถวนี้ให้ระวัง ชื่อว่า โค้งตานก แดกจิงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สถานการณ์ล่าสุดโกตาไปเยี่ยมที่โรงพยาบาลICU 206 มี่เมียแกและลูก ๆๆ ดูแลพาเข้าไปเยี่ยม เห็นเมียและลูกบอกว่า ผ่าตัดขาที่หักแล้ว เลือดที่ไหลที่ท้ายทอย หยุดแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว โกตาได้ทักทายกับเฮียและจับมืออยู่พักหนึ่ง โกตาบอกว่า อย่าข้ามหน้าข้ามตา อย่าแซงคิว ให้เป็นไปตามอายุ และจับมือเฮียบอกว่าตื่นได้แล้ว ไม่น่าเชื่อ ปากแก่ขยับไปมา และทันใดนั้น ลืมตาขึ้นมามองโกแล้วก็หลับต่อ ลูกเมียดีใจใหญ่เลย เห็นเมียแกบอกว่าแกรักเพื่อน ต้องไปเยี่ยมแกบ่อยๆ 
ได้ยินอย่างนี้แล้วค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย.. ขอให้เฮียเงี๊ยบปลอดภัย หายจากอาการ ICU เร็วๆครับ pray น่าจะตั้งกฏว่า คนที่จะมาเป็นรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม หรืออธิบดีกรมทาง จะต้องนั่งซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ตรวจราชการทั่วประเทศซักรอบ ตรงไหนทางไม่ดี ไม่ปลอดภัย จะได้ประสบกับตัวเองซะบ้าง 
|
บันทึกการเข้า
FLSTS, FLSTC
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 06:52:08 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 06:58:42 PM »
ขอให้ปลอดภัยนะครับ เอาใจช่วยครับ pray
|
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 07:22:24 PM »
ก็เพิ่งรู้ที่เอารถไปเปลี่ยนผ้าเบรคกับ พี่หอที่พิษณุโลก ก็เลยพอกเพื่อนๆ เพราะสุโขทัย พิษณุโลก เพื่อนๆกันทุกลำ หายไวๆนะครับ ทุกคนเป็นกำลังใจ (พี่ระ)
|
บันทึกการเข้า
|