« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2011, 08:41:04 PM »
ผมประสบกับตัวเอง 3 ครั้งแล้วครับ คือ ทำอย่างไร ดับเครื่องไม่ได้ครับ ปิดสวิตท์กุญแจก็แล้ว(ดึงกุญแจออกมาเลย) ปิดที่แฮนก็แล้วครับ ปิดทั้ง 2 ที่ก็ไม่ดับครับ ต้องตรวจเช็คอะไรบ้างครับผม รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบพระคุณครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2011, 12:13:36 AM »
รถแรงจริง ๆ ลองอย่าเติมน้ำมันซิ .......... ล้อเล่นนะ เข้าเกียร์ และกางขาตั้ง เครื่องจะดับ ใช้วิธีนี้ไปก่อน ส่วนวิธีแก้ไขทางเทคนิค คอย กูรู ตัวจริง มาให้คำแนะนำคับ เป็นกำลังใจให้ หายเร็ว ๆ นะคับ pray
|
บันทึกการเข้า
ด้วยความประสงค์ดี อย่าง somboons
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2011, 01:03:44 PM »
ขอบพระคุณครับ พอดีผมมีชุดแต่ง เปิดปิดอากาศ เลยใช้วิธีการนี้ไปพรางๆไปครับ มันเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ครับ แต่ส่วนใหญ่ที่เป็น มักจะเกิดตอนเครื่องร้อนๆ แบบขี่ทางไกลๆมาครับ
ยังรอวิธีการ หรือแนะนำสาเหตุที่เป็น มาเล่าสู่กันฟังครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 08, 2011, 11:06:32 PM »
เป็นเหมือนกัน โทรถามช่างเห็นบอกจะเช็คที่ท่อ เนื่องจากเป็นท่อแต่ง ยังไงจะupdate หลังการแก้ไขนะครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 09, 2011, 10:22:25 AM »
สงสัยคงมี option พิเศษ เป็น Turbo Timer มาแหง ๆ ล้อเล่นจ้า 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 09, 2011, 10:40:16 AM »
ลองบิดคันเร่งไปเลยครับเดี๋ยวก็ดับเอง jawdrop น่าจะเกิดจากความร้อนสูงจึงมีการจุดระเบิดเองภายในกระบอกสูบหลังจากปิดสวิทช์แล้ว surrender ลองเพิ่มส่วนผสมน้ำมันให้หนาอีกหน่อยน่าจะหายครับ thumbsup (ข้อมูลให้มาน้อยมากตอบได้แค่นี้) frustrated
|
บันทึกการเข้า
อยากมันต้องขี่ฮาเลย์ รักสบายคล่อมบีเอ็ม ใจถึงก็ดูคาติ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 13, 2011, 10:45:04 PM »
ลองบิดคันเร่งไปเลยครับเดี๋ยวก็ดับเอง jawdrop น่าจะเกิดจากความร้อนสูงจึงมีการจุดระเบิดเองภายในกระบอกสูบหลังจากปิดสวิทช์แล้ว surrender ลองเพิ่มส่วนผสมน้ำมันให้หนาอีกหน่อยน่าจะหายครับ thumbsup (ข้อมูลให้มาน้อยมากตอบได้แค่นี้) frustrated
ขอบพระคุณครับ ผมก็คาดการเหมือนพี่ครับ แต่ก็งงอย่างว่าไฟน่าจะถูกตัดไว้แล้วน่าจะดับ ส่วนเพิ่มส่วนผสมให้หนา ไม่ดับครับ แต่หมุนให้อากาศมากๆ ถึงดับครับ ณ.ปัจจุบันถ้าเกิดอาการนี้อีกผมก็หมุนอากาศให้เข้าเยอะๆเอาครับ ผมเลยสงสัยระบบไฟฟ้ามากกว่าครับ เป็นบางครั้งมันไม่ตัดครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 13, 2011, 09:45:50 PM »
ลองเปลี่ยนหัวเทียนดูครับ........... น่าจะเกิดจากความสกปรกของหัวเทียน มันจะทำให้เกิดความร้อนสะสม และทำให้เกิดการชิงจุดละเบิดด้วยตัวเองได้ครับ (เป็นกรณีตัวอย่างของรถผมเองครับ)[/size][/b] 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 08:26:19 AM »
ขอบคุณครับ ว่าจะลองเปลี่ยนหัวเทียนบ้างครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 10:01:45 AM »
ขอบคุณครับ ว่าจะลองเปลี่ยนหัวเทียนบ้างครับ
แนะนำหัวเทียนกิ้มมิ้งเลยคับ  thumbsup
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 15, 2011, 04:02:02 PM »
|
บันทึกการเข้า
|