« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 10:52:56 PM »
เก่าแต่เก๋า..สุดยอดเลยครับพี่จุ๊บ..
บันทึกการเข้า
KNOCKING ON HEAVEN'S DOOR
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2011, 11:09:22 PM »
Manual service สงสัยของพี่จุ๊บแน่เลย
|
บันทึกการเข้า
"HARLEY-DAVIDSON ONLY"
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:06:54 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:10:18 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:16:20 PM »
รุ่นนี้ใส่ Synthetic ไม่ได้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:22:57 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 05:29:46 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2011, 06:40:44 PM »
number1 number1 number1 number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:51:49 PM »
modify ตัวยึดท่อไอเสียนิดหน่อยก็ใส่ได้... ไม่ติด...
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:59:19 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:54:15 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 12:58:14 PM »
เสร็จไปหนึ่งฝัง... คาร์บูสะอาด, เกี่ยร์ไม่ซึ่ม, Kick Start ลงตัว, ท่อไม่ต้องเปลี่ยน...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:02:29 PM »
มาฝั่งนี้... น๊อตบางตัวมีอาการขันไม่แน่น เลยถอดไปทำเกลียวใหม่... ไหนๆถอดออกมาแล้วก็เอาไปทำใหม่ให้หมดดีกว่า
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:07:39 PM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 01:06:43 PM »
อาทิตย์หน้าไปลองขี่.. ล้างทำความสะอาด... ก็อยู่กันไปอีกนานนนน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 03:12:58 PM »
สุดยอดเลยครับ รักแท้จริงๆ worship worship worship worship worship
|
บันทึกการเข้า
mad springer
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2011, 07:59:50 PM »
ได้อารมณ์ฮาร์เลย์ &สวยคลาสิกมากครับพี่ thumbsup
|
บันทึกการเข้า
|