« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 09:33:41 AM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:29:07 AM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ชัดเจน..ร้านนี้.. jawdrop
|
บันทึกการเข้า
$ $ $ . . . อ ย่ า อิ จ ฉ า ค น อื่ น . . . แ ต่ ทำ หั ย ค น อื่ น อิ จ ฉ า . . . 
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 11:46:03 AM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ประเด็นมันอยู่ที่ให้เขารอตั้ง 3 ชม.พึ่งมาบอก ไม่ใช่เหรอ..เสียความรู้สึก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:06:09 PM »
...แล้วหยั่งเนี้ยใครจะไปใช้บริการครับท่าน...surrender
|
บันทึกการเข้า
...ไปมาทั้งเหนือจรดใต้ ด้วยแมงกะไซค์ฮาร์เลย์เดวิดสัน...
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:17:27 PM »
surrender ยิ่งสูงยิ่งหนาวครับ คิดให้ดีนะครับ ว่าท่านกำลังทำอะไรกันอยู่ การที่จะรักษาลูกค้าเก่าๆ มันยากกว่าการที่จะหาลูกค้าใหม่ๆนะครับ หรือว่าพวกท่านมีความคิดที่จะไม่ง้อลูกค้าครับ งั้นพวกท่านก้อเตรียมตัวพังกันได้เลยครับ แล้วยิ่งเป็นลูกค้าอย่าง พี่หมู และพี่อู๋ ด้วยนะ บอกได้คำเดียวครับ ว่ามีผลกระทบอย่างแรงครับ พี่ๆเค้า ก้อเคยซื้อรถที่นี่ และพาเพื่อนๆมาอุดหนุนกันอีกเพียบ ผลตอบรับที่ได้ออกมาเป็นแบบนี้เหรอครับท่าน คิดให้ดีนะครับ ท่านอยู่ได้ก้อมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้ เค้าอุดหนุนกันไม่น้อยนะครับ surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:35:34 PM »
โดนไปเต็มครับงานนี้ stupidme stupidme stupidme
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:39:32 PM »
surrender ปรับปรุ่ง อย่างด่วน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 02:44:48 PM »
สงสัยฝรั่งไม่เข้าใจ วัฒนธรรมไทย เรียนรู้หน่อยมาค้าขายในเมืองไทย
|
บันทึกการเข้า
ไม่เข็ด ไม่ตาย ไม่เลิก
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:24:33 PM »
OAH เกิดอะไรขึ้นโดน 2 กระทู้ ทำใจครับคงต้องไปที่อื่นๆมีเยอะแยะครับ sprint
|
บันทึกการเข้า
Bit of Power + Bit of Beauty ......Let's Roll
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 03:28:43 PM »
มันน่า heartbreakerจิงๆ....
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:04:12 PM »
ฝากให้พี่หมู ขำๆนะพี่ nana nana 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:08:38 PM »
ฝากให้พี่หมู ขำๆนะพี่ nana nana

ลดดีกรีความร้อนลงไปได้เยอะเลยพี่โจ้ headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
ฮาเล่ย์ฝั่งธนฯ คนบางแค... number1 
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 10:57:58 PM »
เมื่อวานที่่เพาเวอร์หน้าโหดกว่านี้ 555 headbang pissedoff frustrated
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 11:25:47 PM »
เมื่อก่อนผมซื้ออะไหล่ที่นี่แหละ แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้วค่ะ ที่อื่นก็มี
ฮาเล่ย์ฝั่งธนคนบางแค ไม่แคร์บางคน วลีนี้มันเข้ากับสถานะการณ์มากเลยพี่
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 17, 2011, 11:30:55 PM โดย fredy »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มกราคม 18, 2011, 01:59:09 AM »
...เจ้ายศ เจ้าอย่าง...เดี๋ยวไม่นานก็คงรู้สึก...หนักแรง...อย่างแรง... thumbsdown xmasrudolph
|
บันทึกการเข้า
|