« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 05:36:37 PM »
เรื่องมารยาทยอดแย่ปีที่แล้ว ยังไม่จาง เอานโยบาย thumbsdown thumbsdown มาต้อนรับปีใหม่อีก frustrated frustrated
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:01:40 PM »
อิอิอีกหน่อยไม่มีใครไปทำแน่คริคริสะใจแฟนคลับตลาดล่างอย่างพวกกรู 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:04:14 PM »
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
นโยบายนี้ไม่ใช่ธรรมดาแน่แค่ 3 ชั่วโมงคิดออกมาได้ thumbsdown stupidme
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:44:13 PM »
พี่หมูครับ เผาเสียเลยถ้ามันกวน ต...รี...น แบบนี้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:49:18 PM »
พี่หมูครับ เผาเสียเลยถ้ามันกวน ต...รี...น แบบนี้
แหม...ใจร้อนจิงบัง เด๋ว..วันอาทิตย์ไปเผาหัว งานขึ้นบ้านใหม่นกดีก่า 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 07:56:36 PM »
???แหม...POWER ...ทำพอได้ ศูนย์ HARLEY มาแล้วมรึงงงงงง....
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:00:45 PM »
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin. ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ (ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:05:05 PM »
ขอบคุณมากคับที่่ให้ความกระจ่าง พวกเราหวังว่าคงได้รับบริการที่ดีจากทางศูนย์เหมือนเดิม  ขอให้ปรับปรุงพนักงานคนดังกล่าวด้วย จักขอบพระคุณอย่างสูง number1 police
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 09:03:04 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:55:33 PM »
.. ไล่พนักงานคนที่มีปัญหาออก .. แล้วหาคนใหม่มาแทนนะเหรอ .. !!??!! .. censored .. เดี๋ยวปัญหาแบบเดียวกัน.. ก็เกิดขึ้นเหมือนเดิมอีก .. .. censored
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 08:58:33 PM โดย Baantormai »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:47:32 PM »
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
ใช่คน ๆ เดียวกันหรือเปล่าว่ะสาม...เย้ ๆ...
ครับพี่เอก ผมการันตีได้เลยมีจริงๆแต่ขออุบไว้ก่อน ความลับระหว่างสองเรา
|
บันทึกการเข้า
"HARLEY-DAVIDSON ONLY"
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:49:41 PM »
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ  ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย 
พี่ดำเคยไปเจอเค้าแล้ว แต่อาจจำบ่ได้ ธค.หน้า เจอแน่นอน
|
บันทึกการเข้า
"HARLEY-DAVIDSON ONLY"
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 10:29:01 PM »
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ  ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย 
พี่ดำเคยไปเจอเค้าแล้ว แต่อาจจำบ่ได้ ธค.หน้า เจอแน่นอน
ใครวะสาม......งง ยังไงก็ยังรู้สึกดีที่น้องอะตอมมาตอบให้ความกระจ่าง.... thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 12:11:57 AM »
รถคันก่อนผมซื้ออะหลั่ย และซ่อมบำรุงกับทางร้านรวมแล้วเป็นเงินแสน พอผมเปลี่ยนคันใหม่จะเอาเข้าไปเซอร์วิสเขาบอกว่าคันนี้ไม่มีประวัติ คุณสนแค่รถไม่สนใจคน แล้วไม่คิดหรือว่าคันต่อไปลูกค้าเขาจะซิ้อที่คุณ แต่ผมคิดได้แล้วว่ายังไงก็ไม่ซื้อที่ร้านนี้ ถ้าไม่มีใครมีเครื่องมือที่ซ่อมได้ ก็จอดมันทิ้งไป pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 17, 2011, 06:47:39 AM »
"สวดกันเละขนาดนี้เจ้าของกิจการเขาจะรู้ตัวใหม" "สงสัยคงไม่รู้มั๊ง" เออถามเองตอบเองเสร็จ เรย กรู
|
บันทึกการเข้า
สวยงาม
|
บันทึกการเข้า
|