« เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:16:48 PM »
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:46:43 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 09:54:22 PM »
ทำไปใด้เรื่องแค่นี้แล้งน้ำใจจริงๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 10:24:08 PM »
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
|
บันทึกการเข้า
"HARLEY-DAVIDSON ONLY"
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 11:57:55 PM »
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
งานเข้าแล้ว Power อย่างแรง ชื่อเสียง
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 02:00:41 AM »
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
งานเข้าแล้ว Power อย่างแรง ชื่อเสียง
อยากรู้นักว่ามันเป็นนโยบายของผีตัวไหนนี่
|
บันทึกการเข้า
ผู้หญิงจะไม่เจ้าชู้ ถ้าผู้ชายไม่ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่กูไม่ใช่ของตาย ถ้าอยากได้มึงต้องจริงจัง....
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 08:16:16 AM »
เราจบกันสักที harley of bangkok thumbsdown pissedoff chainsaw
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 08:19:59 AM โดย m9ctbs »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 09:42:53 AM »
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ  ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 16, 2011, 12:29:22 PM โดย King rat »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:03:52 AM »
ให้นั่งรอตั้ง3ชั่วโมงแล้วก็ไม่ซ่อมให้ เสียความรู้สึก รู่อย่างนี้ไปอาบน้ำดีกว่านะพี่หมู
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:22:56 AM »
pissedoff เซ็งแทน thumbsdown surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 11:30:53 AM »
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
ใช่คน ๆ เดียวกันหรือเปล่าว่ะสาม...เย้ ๆ...
|
บันทึกการเข้า
KNOCKING ON HEAVEN'S DOOR
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:14:08 PM »
number1 จัดหนักเลยลูกพี่ ไครนะชั่งใจร้ายกับพี่หมูสุดเลิฟของน้องๆๆ heartbreaker
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 12:55:02 PM »
ทางร้าน ไม่เสียชื่อหรอกคับ ตราบใดที่ยังจำหน่ายรถ ได้ ทุก ๆๆ วัน frustrated
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 01:14:10 PM »
โดนสวดขนาดนี้ สงสัยคงจะแย่ลงแย่ลง และก็ในอนาคตหายไป หายไปนานๆเรยครับ
|
บันทึกการเข้า
สวยงาม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 16, 2011, 03:43:26 PM »
headbang โอ้ว!!!! นโยบายดี อนาคต เจริญ แน่ๆ POWER เอ้ย!!!!! ambulance surrender surrender surrender
|
บันทึกการเข้า
...Don't ask bechose it " Up to me"...
|