« เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:24:17 PM »
ขอสะท้อนความไม่ประทับใจที่ได้รับ ไม่ได้โจมตีให้เสียหาย แต่อยากให้เป็นเสียงสะท้อนให้ผู้บริหารลองไปนั่งคิดดูบ้าง ก่อนที่ลูกค้าจะหายหมด
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้โทรติดต่อเพื่อที่จะให้เพื่อนเอารถเข้าไปเช็คถ่วงล้อ ซึ่งรถคันนี้ผมได้ขายต่อไปให้เพื่อนคนนี้
ถึงแม้ว่ารถคันนี้ไม่ได้ซื้อจากที่ Power Station แต่ได้ใช้บริการที่นี่มาหลายครั้ง และได้ซื้ออะไหล่และของแต่งจากที่นี่มาหลายครั้ง
หลังจากรับนัดให้เข่้าไป ติดพักเที่ยงของพนักงาน รอจนถึงบ่ายสาม ทางศูนย์ได้แจ้งว่าไม่สามารถรับรถคันนี้ได้ ผิดนโยบายของบริษัท
ขอโทษครับ เพื่อนผมขี่มาจากชุมพร หวังพึ่งบริการจากท่าน เพราะคิดว่ามืออาชีพ และที่สำคัญกำลังจะเอาเงินมาให้ท่านนะ ไม่ได้มาขอเงินท่าน
ผมเองซื้อรถจากที่นี่สามคันแล้ว ได้โทรไปเพื่อขอร้องให้ช่วยรับที เพราะมาไกล แต่พนักงาน (หญิงมีอายุหน่อย) ได้ปฏิเสธอย่างเดียว
อ้างผิด Policy .....เฮ้อ เสียความรู้สึกสุดๆ เคยเชียร์เพื่อนๆไปซื้อรถที่นี่ ได้รับตอบแทนแบบนี้อะนะ
ที่สำคัญ รถคันนี้ก็เข้าบริการที่นี่หลายครั้งแล้วด้วย
พูดไม่ออกครับ บอกได้อย่างเดียวว่าเสียความรู้สึกเป็นที่สุด thumbsdown surrender
ปล. ฝากขอบคุณน้องๆ พนักงานบางคนที่เข้าใจความรู้สึก และพยายามช่วยเหลือ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:33:33 PM »
ลูกค้าV.I.P.อย่างพี่อู๋ยังใด้รับการบริการแบบนี้ แล้วคนอื่นจะเป็นงัยเนี๊ย  ambulance
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:36:43 PM »
เข้าใจความรู้สึกเลยครับคุณอู๋ เป็นผมก็คง pissedoff number1 surrender
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2011, 06:38:35 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:44:57 PM »
Harley of Bangkokน่าจะทำป้ายติดหน้าบ.ว่าท่านมี นโยบายในการรับงานอย่างไรคนอื่นเขาจะได้ไม่เสียเวลา เดี๋ยวก็โดนลูกค้าเรียกเก็บค่าเสียเวลารอชั่วโมงละพันซะหลอก nana
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:46:38 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 06:50:38 PM »
thumbsdown thumbsdown thumbsdown surrender surrender surrender
|
บันทึกการเข้า
อยากมี H-D
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:02:53 PM »
รุ่นใหญ่อย่างพี่อู๋บอกอย่างนี้ ผู้บริหาร power ต้องรีบปรับปรุงแก้ไขด่วนนะครับ ผมขอตำหนื power หน่อย ปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งสองสามชั่วโมงแล้วมาแจ้งว่าไม่สามารถรับรถคันนี้ได้ ทำไปได้ไงเนี้ย pissedoff อย่างน้อยก็น่าจะรูสึกผิดที่ให้ลูกค้าของท่านรอนานขนาดนั้นแล้วก็มาไกลด้วยนะครับ heartbreaker
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:05:47 PM »
เจ้าของรถคนเสียดายเวลา รุ้งี้ไปหาเจ๊ไก่ดีกว่าไม่เสียรมณ์ pissedoff
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:18:13 PM »
ผิดนโยบายของบริษัทยังไงครับ ถ้าไม่ใช่รถที่ออกจากที่นี่เค้าไม่ซ่อมให้เหรอครับทาง powerช่วยมาตอบหน่อย
ขอแบบชัดเจนนะครับเพราะผมก็เซอร์วิซกับที่นี่ประจำเท่าที่เห็นน้องๆเจ้าหน้าที่ก็น่ารักดี อย่าให้ถึงกับเสียความรู้สึกกันเลย
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:26:26 PM »
ความจริงพนักงานน่าจะบอกเสียก่อนตั้งแต่ตอนที่คุณอู๋โทรศัพท์ไปนัดเวลา ว่าไม่รับซ่อมรถที่ไม่ได้ซื้อจากพาวเวอร์แล้ว ทำให้คนอื่นเขาเสียเวลาและความรู้สึก ขอบคุณครับที่นำมาบอกกันให้ทราบ heartbreaker
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:43:36 PM »
ความจริงพนักงานน่าจะบอกเสียก่อนตั้งแต่ตอนที่คุณอู๋โทรศัพท์ไปนัดเวลา ว่าไม่รับซ่อมรถที่ไม่ได้ซื้อจากพาวเวอร์แล้ว ทำให้คนอื่นเขาเสียเวลาและความรู้สึก ขอบคุณครับที่นำมาบอกกันให้ทราบ heartbreaker
ครับพี่กร รถคันนี้เป็นรถเก่าผม เคยเข้าบริการที่นี่หลายครั้ง แต่ทางบริษัทบอกไม่มีประวัติ วันที่ไปแข่งบอลยังไปเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เลย และที่เจ็บใจที่สุด เราซื้อรถที่นี่มาสามคันแล้ว แถมพาเพื่อนๆมาซื้อกันเพียบ ไม่มีเครดิตอะไรเลยเหรอเนี่ย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 07:46:16 PM »
เห็นด้วยครับว่าน่าจะบอกตั้งแต่ต้นว่าไม่รับ ไม่ควรให้รอเป็นชั่วโมงๆ หลายๆ ยี่ห้อก็ไม่รับบริการรถที่ไม่ได้ซื้อจากตัวแทนจำหน่าย แต่เค้าจะแจ้งเป็นนโยบายที่ชัดเจนรู้กันหมดครับ เช่น ดูคาติ มินิ เยอะแยะครับ ทำแบบนี้เสียความรู้สึกเปล่าๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 08:14:47 PM »
ร้านซ่อม ดูแลมีเยอะ ครับ เปลี่ยนร้าน ไม่ได้ซ่อมฟรีเสียตังค์
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 08:27:36 PM »
เป็นอันว่าตอนนี้รถที่ไม่ได้ถอยจากพาวเวอร์ ก็ไม่ต้องเข้าไปซ่อมไปซื้อของอีก เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทถูกป่ะครับ surrender surrender
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มกราคม 15, 2011, 08:39:45 PM »
เป็นอันว่าตอนนี้รถที่ไม่ได้ถอยจากพาวเวอร์ ก็ไม่ต้องเข้าไปซ่อมไปซื้อของอีก เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทถูกป่ะครับ surrender surrender
ขุดหลุมฝังตัวเองแล้ว อุตส่าห์เอาเงินไปให้ยังปฎิเสธ เด๋วปัดเป็นเพาเยอร์ 2 ซะนี่ heartbreaker pissedoff
|
บันทึกการเข้า
|