« ตอบกลับ #2955 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:20:29 PM »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2956 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:24:48 PM »
ignore กรอง PM Contrast Cut Fast Air intake
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2957 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:26:05 PM »
ignore คอเฮดเดอร์ V&H Chrome Dresser Dual
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2958 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:27:52 PM »
ignore ปลายท่อ Chrome CFR Motorcycle
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2959 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 12:29:08 PM »
ignore จัดแบบมันส์ๆไปเลย ขี่ให้สนุกครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2960 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 07:32:32 AM »
number1 RG CVO 110CI 2012
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2961 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 07:35:24 AM »
ignore กรอง Screaming Heavy Breather จากโรงงาน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2962 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 07:46:01 AM »
ignore คอเฮดเดอร์ V&H Black Dresser Dual
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2963 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 07:47:53 AM »
ignore ปลายท่อ Black CFR Motorcycle
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2964 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2013, 07:49:12 AM »
ignore จัดเต็มเหนี่ยว ขี่ให้สนุกครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2965 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:41:00 AM »
number1 RK Classic 88CI 2004
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2966 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:43:46 AM »
ignore ใช้กล่องรหัส A รุ่นแรกเลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2967 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:50:58 AM »
ignore ต้องการรอบต่ำแต่ต้องระวังเรื่องไฟชาร์ตน้อยและไฟเตือนแรงดันน้ำมันเครื่องด้วยนะครับ นี่แค่ 800RPM. ถ้าต่ำกว่านี้แย่แน่ๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2968 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:55:31 AM »
ignore กรอง Screaming Stage1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2969 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2013, 08:58:33 AM »
ignore คันนี้ใช้คอท่อเดิม ปลายท่อ RC Exhaust
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 196 197 [ 198] 199 200 ... 271
|