« ตอบกลับ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 08:50:15 PM »
อิอิ ...แสดงว่าข่าวกรองแน่ชัวร์ เบาหน่อยนะเพื่อน คนตั้งกระทู้เสียวว่ะ 555 headbang number1 boogie
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 09:10:46 PM »
โชคดีที่ไม่ได้ซื้อจากศูนย์ และไม่เคยมีประวัตซ่อมด้วย อิอิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 09:13:08 PM »
ถ้าจริง ก็ยอมรับว่าทางศูนย์โง่ที่ปฏิเสธลูกค้าและเงินที่จะเข้ามากับรายได้ตรงนี้ (กี่ % หละครับ ลองนึกเอา เมื่อเทียบกับลูกค้าของเขา) เป็นโอกาสของ Gray Market แล้วครับ number1
ตรงใจ ตรงประเด็น thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 09:40:17 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 10:33:15 PM »
อ่านแล้วตลกครับ การตลาดเขาคิดยังไงกัน แต่อย่าซีเรียสครับ เดี๋ยวนี้มีคู่มือให้โหลดกันเพียบ ช่างเขาไม่รู้ตัวไหนก็พึ่งตัวนี้แหละ worship
|
บันทึกการเข้า
"HARLEY-DAVIDSON ONLY"
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 10:38:42 PM »
|
บันทึกการเข้า
Fat Mexican
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 23, 2010, 11:20:50 PM »
มาซ่อมขอนแก่น เปิดประมาณธันวา ปีนี้ headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 07:47:30 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 10:27:13 AM »
นี่แหล่ะคนที่่น่ากลัวที่สุด .....ตาม ณ เชียงราย 555 headbang number1 งัยท่านโปรโมเตอร์งาน rat เชียงใหม่ ไปถึงไหนแล้ว ปีนี้พี่ขึ้นอีสานเลยไม่ได้ไปร่วมงานด้วย 
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2010, 10:33:23 AM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 10:33:42 AM »
ซื้อกับที่ศูนย์ครับ แต่ไม่ได้ซ่อมศูนย์แล้ว เพราะอะไรไม่บอก อันนี้ข่าวจริง ไม่กรอง
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 10:56:52 AM »
ผมเป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสได้นำรถเข้าศูนย์คับ เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่รู้จักสถานที่ Service เลยจำใจเข้า เพื่อความมั่นใจในการเดินทาง เช้านี้ได้มีโอกาสได้คุยกับช่าง Power Station สาขาพัทยา เค้าได้แจ้งกับผมว่ารถที่ซื้อกับทางศูนย์ และมีประวัติในการ Serviceมาก่อนจะยังคง Service ให้ เนื่องจาก ทาง Power Station ไม่มีช่างที่รองรับการ Serviceรถได้เพี่ยงพอกับจำนวนรถ HD ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงขอสงวนสิทธ์ให้กับลูกค้า ที่ออกรถกับทางศูนย์ และลูกค้าเก่าที่รถมีประวัติก่อน ลูกค้าที่ออกรถกับทางศูนย์ก็ต้องรอเข้าคิวนานมากเหมือนกัน ก็น่าเห็นใจครับ ถ้าออกรถจากศูนย์แล้วต้องรอคิวนาน
ผมเองกำลังจะเปลี่ยนรถ คุยกับทาง Power Station ก็ไม่รับรถคันใหม่ของผมเหมือนกัน ทั้งที่ผมเป็นลูกค้าเก่า ก็เข้าใจครับ ก็เป็นโอกาสของ Gray Market ทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกในการรับบริการ มีปัญหาก็ช่วยเหลือกันไปคับ น่าเห็นใจทั้งลูกค้า และผู้ให้บริการครับ
ผมยังไม่รู้เลยว่าจะเอารถไป Serviceที่ไหนต่อ แต่ไม่เป็นไรครับ เด๋วปรึกษาพี่ๆน้องๆในนี้ก็คงเรียบร้อย หรือใครมีที่แนะนำที่ให้ความมั่นใจได้ช่วยแนะนำได้นะคับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 11:17:15 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 11:21:23 AM »
ีที่นึกออกก้อมีช้างตกมัน...เอ้ย...ช้างสุพรรณ 55 headbang number1 ส่วนบ้านผมก็คงใช้บริการช่างนะจ๊ะ 7 (อาการทั่วๆไป) แต่ถ้าอาการหนักก็จนปัญญาเหมือนกัน surrender 
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 11:49:39 AM »
ไม่เคยคิดจะซ่อมกับ 0 นานแล้วครับ... เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อะไรทิ้งรถไว้เป็นวันๆ (สงสัยไม่ใช่ลูกค้า VIP) thumbsdown thumbsdown thumbsdown
|
บันทึกการเข้า
F.T.W.
I don't care what everyone else Believe... Amen!
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 11:53:21 AM »
ไม่เคยคิดจะซ่อมกับ 0 นานแล้วครับ... เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง อะไรทิ้งรถไว้เป็นวันๆ (สงสัยไม่ใช่ลูกค้า VIP) thumbsdown thumbsdown thumbsdown
ถ้างั้นก้อแสดงว่าลูกค้า ICU ว่ะ..ป๊อบ 555 headbang number1
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
|