Login
ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ  (อ่าน 42610 ครั้ง)

tong 50

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 857
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2010, 10:38:15 PM »
48คันนี้รอนานมั้ยพี่ number1ขี่แล้วฟีลลิ่งเป็นอย่างไรรีวิวให้ฟังบ้างนะครับ headbang thumbsup thumbsup thumbsup

ของผมจองวันที่ 4 พฤศจิกายน  30 พฤศจิกายนรถมาถึงศูนย์  วันที่ 3 เปิดกล่อง  วันที่ 15 รับรถครับ

รูปทรงคงไม่ต้องไม่พูดถึง แล้วแต่ความชอบของแต่ละท่าน แต่สำหรับผมมันหล่อมากๆ ท่านั่งเท่ดี

การขี่บอกได้ว่ามันส์ดีครับ ขี่สนุก  เครื่อง 1200 ตอบสนองได้ดีครับ

วันแรกที่ไปรับรถ ขี่กลับบ้าน ตอนแรกก็แปลกๆเพิ่งขี่ฮาเล่ย์ครั้งแรก  ท่านั่งการบังคับ ไม่ค่อยคุ้น ค่อยๆคลานมา 

แต่พอเลยสัก 10 กิโล โอเค ค่อยเริ่มเข้าที่เข้าทางและ เริ่มเพิ่มคันเร่ง โอมันส์แหะ  การบังคับง่าย ช่วงหน้าไม่ไวมากคงเป็นเพราะขนาดยางหน้าที่ใหญ่

แต่ท่าเจอช่วงถนนขุรขระอันนี้จะกระเด้งนิดน่ะครับ ไม่รู้ฮาเล่ย์ต้องเป็นแบบนี้หรือปาว  เคยขี่แต่รถสปอร์ต หรือเป็นเพราะขนาดของยางหน้าที่ใหญ่ และลมยาง

เพราะตอนออกมาจากศูนย์ เค้าเติมลมให้ หน้า 36 หลัง 38 เดี๋ยวจะลองลดดูอีกสัก ปอนด์ 2 ปอนด์  แต่ทางเรียบนี่โอเคครับนิ่งการทรงตัวดี

การเข้าโค้งแบนโค้งได้ง่ายอันนี้ชอบมากๆๆๆ ปุ่มไฟเลี้ยว แตร ต่างๆ มีขนาดใหญ่ดีใช้ง่าย

วันที่ 2 เอาออกไปแถวคลองเตย รถติดมาก เลยได้ทดสอบเรื่องการมุด และความร้อน

ขนาดที่กะลังดีไม่ใหญ่มากช่องว่างระหว่างรถนี่มุดได้สบายครับ fino ไปได้ 48 ก็ไปด้วย นอกจากเจอช่วงที่แคบจริงๆ

ก็จอดโชว์ดีก่า  เรื่องความร้อนที่ใครๆเคยเตือนไว้ สำหรับผมเฉยๆ น่ะครับ จอดโชว์ช่วงรถติดหลายนาทีก็ไม่ถึงกับร้อน

จนทนไม่ได้ ผมว่ารถสปอร์ตอาจร้อนกว่าน่ะ  เพราะ 48 นี้ไม่มีแฟริ่งปิดเครื่องการระบายความร้อนออกมาได้ดีกว่า

เจอรถสปอร์ตมีแฟริ่งปิด สะสมความร้อนออกมาตรงช่องแฟริ่งร้อนก่าอีก  เรื่องที่ติคงเรื่องเบรค ผมว่ามันยังไม่คอยหยุดจึก

แบบรถสปอร์ต แต่อย่างว่าล่ะครับรถสปอร์ตด้านหน้าก็เป็นดิกส์คู่แล้ว    แต่ก็ยังไว้ใจได้ไม่ถึงกับหน้าเกลียด ขี่ฮาเล่ย์คงต้องใจเย็นลงอีกหน่อย


คราวนี้คงเหลือแต่เรื่องความเร็ว กับการขี่ทางไกลและการบริโภคน้ำมันว่าจะเป็นอย่างไร  ไว้มีเวลาเมื่อไรไปทดสอบดูจะมาเล่าให้ฟังกันครับ

หรือใครไปทดสอบมาแล้วก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะครับ

Bung Ron

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 675
  • H-D...today tomorrow together...
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2010, 01:01:56 AM »
 thumbsup  thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup

kroungmang

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2010, 10:57:28 AM »
พี่ครับถามต่ออีกหน่อย เรื่องค่าอะไหล่ การเปลี่ยนถ่ายของเหลวต่างๆของเจ้าฮาร์เล่ย์นี่มีอะไรบ้างครับ เช่น น้ำมัน น้ำยาหล่อเย็นอะไรประมาณเนี๊ย (มีอะไรอีก ที่ผมไม่รู้)

ผมรู้แค่รถยนต์น่ะครับ  ;Dมันจะเหมือนการเปลี่ยนถ่ายแบบรถยนต์มั้ยครับ แล้วราคาเปลี่ยนถ่าย(เท่าไหร่)

แล้ว ต้องวิ่งเข้าศูนย์ฮาเล่ย์อย่างเดียวเลยเหรอครับ ต่างจังหวัด ทำยังไงครับ

รบกวนพี่ๆตอบให้ความรู้ด้วยนะครับ pray

hooligan x-bone

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,206
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 12:44:04 PM »
คราวนี้คงเหลือแต่เรื่องความเร็ว กับการขี่ทางไกลและการบริโภคน้ำมันว่าจะเป็นอย่างไร  ไว้มีเวลาเมื่อไรไปทดสอบดูจะมาเล่าให้ฟังกันครับ

หรือใครไปทดสอบมาแล้วก็มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะครับ


ขอบคุณมากครับพี่ ข้อมูลมีประโยขน์ต่อเพื่อนสมาชิกมากๆๆครับ  fingerscrossed



* jese-and-harley-2.jpg (364.01 KB, 400x500 - ดู 7531 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2010, 12:46:55 PM โดย hooligan x-bone »
คนเราสมัยนี้ควรจริงใจ ทั้งต่อหน้าและรับหลัง !!!!!!!!!

cops

  • HDP Sheriff
  • EXILE
  • *
  • กระทู้: 15,135
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:14:49 PM »
พี่ครับถามต่ออีกหน่อย เรื่องค่าอะไหล่ การเปลี่ยนถ่ายของเหลวต่างๆของเจ้าฮาร์เล่ย์นี่มีอะไรบ้างครับ เช่น น้ำมัน น้ำยาหล่อเย็นอะไรประมาณเนี๊ย (มีอะไรอีก ที่ผมไม่รู้)

ผมรู้แค่รถยนต์น่ะครับ  ;Dมันจะเหมือนการเปลี่ยนถ่ายแบบรถยนต์มั้ยครับ แล้วราคาเปลี่ยนถ่าย(เท่าไหร่)

แล้ว ต้องวิ่งเข้าศูนย์ฮาเล่ย์อย่างเดียวเลยเหรอครับ ต่างจังหวัด ทำยังไงครับ

รบกวนพี่ๆตอบให้ความรู้ด้วยนะครับ pray

ถามยาวเลย มีน้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง ไพร์มารี่ ใส้กรองน้ำมันเครื่อง ค่าอะไหล่แพงเหมือนกันแต่ฮ่าเล่ย์ไม่เสียง่ายๆส่วนมากจะแพงอะไหล่ของแต่งมากกว่า

ไม่เหมือนกะรถยนต์ค่าถ่ายของเหลวhdแพงกว่าเยอะ 55 ค่าน้ำมันเครื่อง 3 กระป๋อง 400-450 บาท/ 1 กระป๋อง ถ้าเปลี่่ยนกรองน้ำมันเครื่องด้วย+ค่าแรงก็เตรียมใว้สัก 2000 up

แต่ถ้าเป็นของสกิ้มมิ้งก็คงอีกราคาหนึ่่ง แต่ของผมค่าแรงฟรี 55 ไม่จำเป็นต้องเข้าศููนย์อย่างเดียวถ่ายแต่น้ำมันเครื่องเข้าแต่ศููนย์จนพอดี ร้านตจว.ก็ถ่ายได้คับถ้ามีเครื่องมือhd

เครื่องมือก็ไม่ค่อยเหมือนชาวบ้านเขาต้องหาร้านซ่อมแนวสไตร์ช๊อปเปอร์หน่อย หรือลองหาพรรคพวกขี่่hdในจว.ที่่ท่านอยู่ก็ได้  ;D number1
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2010, 01:16:23 PM โดย cops »
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่

kroungmang

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 257
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 03:44:32 PM »
เห็นรูปรถที่พี่ค่อมแล้ว กิเลสขึ้นหน้าผมทันทีเลยครับ อยากได้มั่งจัง อิอิ   แต่อยากถามอีกนิสสสส ครับ ....ว่าพี่สูงเท่าไหร่ครับ อยากรู้ครับ ว่าหากผมมีบ้าง ขาผมจะค่อมถึงมั้ย

(กลัวความสูงไม่ผ่านเกณฑ์) ;D ;D

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ไนท์สเตอร์ กับ 48..Forty-Eight เล่นตัวใหนดีครับ
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2010, 10:47:35 PM »
เห็นรูปรถที่พี่ค่อมแล้ว กิเลสขึ้นหน้าผมทันทีเลยครับ อยากได้มั่งจัง อิอิ   แต่อยากถามอีกนิสสสส ครับ ....ว่าพี่สูงเท่าไหร่ครับ อยากรู้ครับ ว่าหากผมมีบ้าง ขาผมจะค่อมถึงมั้ย

(กลัวความสูงไม่ผ่านเกณฑ์) ;D ;D
สูงเท่าไหร ครับ  ;D

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033