Login
ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้  (อ่าน 4931 ครั้ง)

eVo90

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 208
  • ดูรายละเอียด
ขอแบ่งปันประสพการณ์ครับ ยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสตระกูลนี้เลยครับ ภาพรวมๆ 2 ข้อครับ
1. ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
2. ตั้งแต่ปี 2002 ถึงปัจจุบันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างครับเอาหลักๆก็พอครับ ช่วงปีไหนน่าเล่นครับ
ขอบคุณครับ

AAA

  • EXILE
  • กระทู้: 6,817
  • SuNd@Y RidERs
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2010, 10:56:13 AM »
ขอแบ่งปันประสพการณ์ครับ ยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสตระกูลนี้เลยครับ ภาพรวมๆ 2 ข้อครับ
1. ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
2. ตั้งแต่ปี 2002 ถึงปัจจุบันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างครับเอาหลักๆก็พอครับ ช่วงปีไหนน่าเล่นครับ
ขอบคุณครับ

ท่าจะคันซะแว้ว :o :o
ไม่..จำ..เป็น..ว่า..จะ..ต้อง..กี่..ไมล์ ..แค่..สัม..ผัส..อยู่..บน..นั้น....มัน..ก็..พอ

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2010, 10:45:09 PM »
ข้อแรก นี้ ไม่ ทราบ ครับ น่าจะ ติดไฟแดง บ่อย ..

ข้อ สองนี้ รอ พี่ๆ มาตอบน่ะครับ

eVo90

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 208
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 10:37:11 PM »
ข้อแรก นี้ ไม่ ทราบ ครับ น่าจะ ติดไฟแดง บ่อย ..

ข้อ สองนี้ รอ พี่ๆ มาตอบน่ะครับ
อืม...ข้อแรกเนี่ยปัญหาเดียวกันกับ wave100 เลยพี่ (มีมาปล่อยมุข) sprint

oatty

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 678
  • ดูรายละเอียด http://k100rider.multiply.com
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2010, 10:53:35 PM »
เนื่องจากผมขี่ในเมืองประจำ ต้องบอกว่าค่อนข้างคล่องตัวครับ มุดได้ตามสถานการณ์ ถ้าเล็งมุมไว้แต่เนิ่นๆก็จะเนียนเลย
อาการร้อน   มีแน่นอน แต่จะมีพัดลมไฟฟ้าช่วยเป่าให้เครื่องเย็นลง ... แต่ลมร้อนจะเป่าเข้าคนขี่ ฮ่าฮ่า  :D

ข้อแตกต่างตั้งแต่ปี 2002 เรื่องใหญ่ๆตั้งแต่ปี 08 ขึ้นมาน่าจะเป็นเรื่องของถังน้ำมัน เปลี่ยนจาก 4 แกลลอนมาเป็น 5 (ถ้าผิดเพื่อนๆช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ)  ;D
เครื่องเปลี่ยนจาก 1130 cc. มาเป็น 1250 cc. ยางหลังจาก 180 มาเป็น 240

สรุป เล่นปี 08 ขึ้นมาดีกว่าครับถ้างบถึง...  ;)

ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 08:48:36 AM »
เนื่องจากผมขี่ในเมืองประจำ ต้องบอกว่าค่อนข้างคล่องตัวครับ มุดได้ตามสถานการณ์ ถ้าเล็งมุมไว้แต่เนิ่นๆก็จะเนียนเลย
อาการร้อน   มีแน่นอน แต่จะมีพัดลมไฟฟ้าช่วยเป่าให้เครื่องเย็นลง ... แต่ลมร้อนจะเป่าเข้าคนขี่ ฮ่าฮ่า  :D

ข้อแตกต่างตั้งแต่ปี 2002 เรื่องใหญ่ๆตั้งแต่ปี 08 ขึ้นมาน่าจะเป็นเรื่องของถังน้ำมัน เปลี่ยนจาก 4 แกลลอนมาเป็น 5 (ถ้าผิดเพื่อนๆช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ)  ;D
เครื่องเปลี่ยนจาก 1130 cc. มาเป็น 1250 cc. ยางหลังจาก 180 มาเป็น 240

สรุป เล่นปี 08 ขึ้นมาดีกว่าครับถ้างบถึง...  ;)
  number1 number1

Touchio Jub

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,258
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 10:14:22 AM »
ส่วนตัว... ชอบ VRSC มากที่สุด เป็น Harley GernarationX ซึ่งปรับปรุงหลายๆด้าน ทำให้รถควบคุมง่ายขึ้น ขี่สนุกขึ้น
ทำความคุ้นเคยกับรถได้ง่าย เครื่องก็แรงมากมาตั้งแต่เกิด เนื้องจาก VRSC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำให้ความร้อนจะน้อยกว่ารุ่นอื่น

eVo90

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 208
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 10:15:30 AM »
เนื่องจากผมขี่ในเมืองประจำ ต้องบอกว่าค่อนข้างคล่องตัวครับ มุดได้ตามสถานการณ์ ถ้าเล็งมุมไว้แต่เนิ่นๆก็จะเนียนเลย
อาการร้อน   มีแน่นอน แต่จะมีพัดลมไฟฟ้าช่วยเป่าให้เครื่องเย็นลง ... แต่ลมร้อนจะเป่าเข้าคนขี่ ฮ่าฮ่า  :D

ข้อแตกต่างตั้งแต่ปี 2002 เรื่องใหญ่ๆตั้งแต่ปี 08 ขึ้นมาน่าจะเป็นเรื่องของถังน้ำมัน เปลี่ยนจาก 4 แกลลอนมาเป็น 5 (ถ้าผิดเพื่อนๆช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ)  ;D
เครื่องเปลี่ยนจาก 1130 cc. มาเป็น 1250 cc. ยางหลังจาก 180 มาเป็น 240

สรุป เล่นปี 08 ขึ้นมาดีกว่าครับถ้างบถึง...  ;)


ขอบคุณมากครับ ขอถามอีกนิดครับ
V-ROD, Street-ROD, Night-ROD ถ้าไม่นับองค์ประกอบเล็กๆภายนอกเช่น สี ก็ต่างกันแค่ท่านั่งขี่ ตำแหน่งพักเท้าแค่นั้นใช่มั๊ยครับ ;D

makky

  • OCC
  • กระทู้: 2,147
  • ตับๆๆๆๆ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 10:51:33 AM »
ใช่แล้วครับ ต่างกันแค่ ที่ วางเท้า กับ รูป ทรง  ;D

oatty

  • Night Train
  • **
  • กระทู้: 678
  • ดูรายละเอียด http://k100rider.multiply.com
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 11:19:42 AM »
เนื่องจากผมขี่ในเมืองประจำ ต้องบอกว่าค่อนข้างคล่องตัวครับ มุดได้ตามสถานการณ์ ถ้าเล็งมุมไว้แต่เนิ่นๆก็จะเนียนเลย
อาการร้อน   มีแน่นอน แต่จะมีพัดลมไฟฟ้าช่วยเป่าให้เครื่องเย็นลง ... แต่ลมร้อนจะเป่าเข้าคนขี่ ฮ่าฮ่า  :D

ข้อแตกต่างตั้งแต่ปี 2002 เรื่องใหญ่ๆตั้งแต่ปี 08 ขึ้นมาน่าจะเป็นเรื่องของถังน้ำมัน เปลี่ยนจาก 4 แกลลอนมาเป็น 5 (ถ้าผิดเพื่อนๆช่วยแก้ให้ด้วยนะครับ)  ;D
เครื่องเปลี่ยนจาก 1130 cc. มาเป็น 1250 cc. ยางหลังจาก 180 มาเป็น 240

สรุป เล่นปี 08 ขึ้นมาดีกว่าครับถ้างบถึง...  ;)


ขอบคุณมากครับ ขอถามอีกนิดครับ
V-ROD, Street-ROD, Night-ROD ถ้าไม่นับองค์ประกอบเล็กๆภายนอกเช่น สี ก็ต่างกันแค่ท่านั่งขี่ ตำแหน่งพักเท้าแค่นั้นใช่มั๊ยครับ ;D


ตามนี้ครับ  ;)


* ergonomics_lean_700p.jpg (305.32 KB, 700x523 - ดู 1098 ครั้ง.)
ex-FLHR, ex-VRSCF, ex-FLHTP, FLSTFB The mix of Fit, Function and Style that's right for me.

eVo90

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 208
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2010, 01:10:46 PM »
pray ภาพเลยครับ ขอบคุณทุกคำตอบครับ pray

Hunter HDP

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 121
  • กำลังใจ
  • ดูรายละเอียด
Re: ขี่ประจำๆในเมืองเป็นไงบ้างครับตระกูลนี้
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 24, 2010, 12:55:36 AM »
สนใจร่นนี้อย่เหมือนกัน ขอบคณมาก ครับ
มีแม่เหล็กอยู่ในหัวใจของคุณ ซึ่งจะดึงดูดมิตรแท้ แม่เหล็กชนิดนี้คือ ความไม่เห็นแก่ตัว และการคิดถึงคนอื่นก่อน เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะอยู่เพื่อคนอื่น พวกเขาก็จะอยู่เพื่อคุณ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033