Login
XR Garage.  (อ่าน 317870 ครั้ง)

A@x-rod

  • Sportster 1200 R
  • *****
  • กระทู้: 205
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #810 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 01:53:04 PM »
อกล่างพี่ๆช่วยแนะนำหน่อยคร้าบว่าหาซื้อได้ที่ไหน  แล้วราคาประมาณเท่าไหร่   ขอบคุณคร้าบบบ

ว่างๆชาวxr1200นัดเจอกันบ้างมั้ยคร้าบ  ;D


หาไม่ได้เหมือนกันคาฟ

Icetuss

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 67
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #811 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 03:48:38 PM »
คึกคักกันหน่อยครับพี่ๆ  headbang handshake sprint


พี่ๆครับ มีใครเบื่อ ท่อ termignoni  full บางไหมครับบบ อยากได้ๆๆ sadangel  pray ( เบื่อ ท่อเดิมขุดนี้ผมแล้วววว lonely )
ใบที่ใส่อยู่นี้ ปล่อยมั้ยคับ   ;D

อยากปล่อยคับบ ต้องเอาไปสมทบทุนกะใบใหม่ ฮ่าๆๆๆ  ;D แต่ใบใหม่ยังหาไม่ได้เลยอะคับบบบบบ lonely sadangel ถ้ายังไง ใครสนใจ คุยกันได้นะครับ^^ ไอซ์ครับ 0847070574 pray worship handshake (whatapp line ได้นะครับ )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2013, 12:49:16 PM โดย Icetuss »
Walk by "FEAR"

basilforce

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 75
  • ! night ride only !
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #812 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 11:03:23 PM »
รบกวนสอบถามคุณ so_oil หน่อยครับ
ฟิลลิ่งการขับของ XR ต่างกับ Ducati มั๊ยคับ งบการบำรุงรักษา ความอึดของรถ แตกต่างกันมากมั๊ยครับ พอดี ไปเจอ XR กะ GT 1000 ราคาใกล้เคียงกัน (แต่ XR ใหม่กว่า) ผมขี่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะชอบทั้งคู่ พอดีเห็นคุณ So_oil มีทั้ง HD และ Ducati เลยมาขอรบกวนครับ  worship

so_oil

  • Dyna Super Glide
  • *
  • กระทู้: 313
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #813 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 10:12:48 AM »
รบกวนสอบถามคุณ so_oil หน่อยครับ
ฟิลลิ่งการขับของ XR ต่างกับ Ducati มั๊ยคับ งบการบำรุงรักษา ความอึดของรถ แตกต่างกันมากมั๊ยครับ พอดี ไปเจอ XR กะ GT 1000 ราคาใกล้เคียงกัน (แต่ XR ใหม่กว่า) ผมขี่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะชอบทั้งคู่ พอดีเห็นคุณ So_oil มีทั้ง HD และ Ducati เลยมาขอรบกวนครับ  worship
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ) เท่าที่ใช้มาผมว่าในเมืองถ้าไม่ถึงกับรถติดมากๆ xr เครื่องจะขี่ได้ไหลลื่นกว่านะครับ ไม่กะตึ๊กกะตั๊กเท่า ดูคาติ ถ้าออกทางไกล xr ควรหาชิลหน้ามาใส่ เพราะโต้ลมกว่า gt1000 เยอะแต่ xr น้ำหนักและส่วนสูงมากกว่า gt1000 พอสมควรเลยละครับ คนขี่ xr ผมว่าความสูงควรจะมี 170 up อ่ะคับ ถ้าขี่ซอกแซกในเมืองมากๆก็ลำบากเหมือนกัน เพราะ xr ทั้งใหญ่ทั้งยาวครับ 555 สรุปสำหรับผม ผมว่า xr ขี่ได้นุ่มนวนกว่า ดูคาตินิดหน่อย(ถ้าไม่นับตอนเดินเบานะคับ เพราะxrสั่นทั้งคัน 55) ขี่ในเมืองไข่อาจสุขได้พอๆกัน / ค่าบำรุงรักษา xr จะเบากว่า ดูคาติ นิดหน่อย / ความอึด xr จะได้เปรียบหน่อย ไม่ค่อยจุกจิก เรื่องระบบไฟเหมือน ดูคาติ / ท่านั่ง xr สบายกว่า gt1000 / ขี่ในเมืองจิงๆ อย่าถามหาความสบายนะครับ ถามว่าใครลำบากน้อยกว่ากันดีกว่า อิอิ ผมว่า xr ขี่ในเมืองเมื่อยน้อยกว่า gt1000 ครับ ยังไงถ้ามีโอกาส ควรทดลองขี่ทั้งคู่ดูครับ จะได้รู้ว่าคันไหนเราถนัดมากกว่า ถ้าจะให้ดีตอนนั่งคล่อม ให้คนถ่ายรูปให้ดููว่าเราขี่คันไหนหล่อกว่ากัน ด้วยก็ดีครับ 55 (ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ) อาจจะตรง หรือไม่ตรงใจใครหลายคน     ที่เหลือก็ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ มีอะไรที่ผมพอช่วยได้ ผมก็ยินดีครับ ขอให้เจอรถที่ถูกใจนะคร๊าบบบบบบ headbang  ;D
รุ่นใหญ่ ใจต้องกว้าง

Sar K1

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 105
  • ความสุขอยู่ที่ไหน...
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #814 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 10:02:16 AM »
รบกวนสอบถามคุณ so_oil หน่อยครับ
ฟิลลิ่งการขับของ XR ต่างกับ Ducati มั๊ยคับ งบการบำรุงรักษา ความอึดของรถ แตกต่างกันมากมั๊ยครับ พอดี ไปเจอ XR กะ GT 1000 ราคาใกล้เคียงกัน (แต่ XR ใหม่กว่า) ผมขี่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะชอบทั้งคู่ พอดีเห็นคุณ So_oil มีทั้ง HD และ Ducati เลยมาขอรบกวนครับ  worship
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ) เท่าที่ใช้มาผมว่าในเมืองถ้าไม่ถึงกับรถติดมากๆ xr เครื่องจะขี่ได้ไหลลื่นกว่านะครับ ไม่กะตึ๊กกะตั๊กเท่า ดูคาติ ถ้าออกทางไกล xr ควรหาชิลหน้ามาใส่ เพราะโต้ลมกว่า gt1000 เยอะแต่ xr น้ำหนักและส่วนสูงมากกว่า gt1000 พอสมควรเลยละครับ คนขี่ xr ผมว่าความสูงควรจะมี 170 up อ่ะคับ ถ้าขี่ซอกแซกในเมืองมากๆก็ลำบากเหมือนกัน เพราะ xr ทั้งใหญ่ทั้งยาวครับ 555 สรุปสำหรับผม ผมว่า xr ขี่ได้นุ่มนวนกว่า ดูคาตินิดหน่อย(ถ้าไม่นับตอนเดินเบานะคับ เพราะxrสั่นทั้งคัน 55) ขี่ในเมืองไข่อาจสุขได้พอๆกัน / ค่าบำรุงรักษา xr จะเบากว่า ดูคาติ นิดหน่อย / ความอึด xr จะได้เปรียบหน่อย ไม่ค่อยจุกจิก เรื่องระบบไฟเหมือน ดูคาติ / ท่านั่ง xr สบายกว่า gt1000 / ขี่ในเมืองจิงๆ อย่าถามหาความสบายนะครับ ถามว่าใครลำบากน้อยกว่ากันดีกว่า อิอิ ผมว่า xr ขี่ในเมืองเมื่อยน้อยกว่า gt1000 ครับ ยังไงถ้ามีโอกาส ควรทดลองขี่ทั้งคู่ดูครับ จะได้รู้ว่าคันไหนเราถนัดมากกว่า ถ้าจะให้ดีตอนนั่งคล่อม ให้คนถ่ายรูปให้ดููว่าเราขี่คันไหนหล่อกว่ากัน ด้วยก็ดีครับ 55 (ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ) อาจจะตรง หรือไม่ตรงใจใครหลายคน     ที่เหลือก็ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ มีอะไรที่ผมพอช่วยได้ ผมก็ยินดีครับ ขอให้เจอรถที่ถูกใจนะคร๊าบบบบบบ headbang  ;D

สุดยอดมากเลยครับ  headbang

e20ngx

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #815 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 10:16:36 AM »
รบกวนสอบถามคุณ so_oil หน่อยครับ
ฟิลลิ่งการขับของ XR ต่างกับ Ducati มั๊ยคับ งบการบำรุงรักษา ความอึดของรถ แตกต่างกันมากมั๊ยครับ พอดี ไปเจอ XR กะ GT 1000 ราคาใกล้เคียงกัน (แต่ XR ใหม่กว่า) ผมขี่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะชอบทั้งคู่ พอดีเห็นคุณ So_oil มีทั้ง HD และ Ducati เลยมาขอรบกวนครับ  worship
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ) เท่าที่ใช้มาผมว่าในเมืองถ้าไม่ถึงกับรถติดมากๆ xr เครื่องจะขี่ได้ไหลลื่นกว่านะครับ ไม่กะตึ๊กกะตั๊กเท่า ดูคาติ ถ้าออกทางไกล xr ควรหาชิลหน้ามาใส่ เพราะโต้ลมกว่า gt1000 เยอะแต่ xr น้ำหนักและส่วนสูงมากกว่า gt1000 พอสมควรเลยละครับ คนขี่ xr ผมว่าความสูงควรจะมี 170 up อ่ะคับ ถ้าขี่ซอกแซกในเมืองมากๆก็ลำบากเหมือนกัน เพราะ xr ทั้งใหญ่ทั้งยาวครับ 555 สรุปสำหรับผม ผมว่า xr ขี่ได้นุ่มนวนกว่า ดูคาตินิดหน่อย(ถ้าไม่นับตอนเดินเบานะคับ เพราะxrสั่นทั้งคัน 55) ขี่ในเมืองไข่อาจสุขได้พอๆกัน / ค่าบำรุงรักษา xr จะเบากว่า ดูคาติ นิดหน่อย / ความอึด xr จะได้เปรียบหน่อย ไม่ค่อยจุกจิก เรื่องระบบไฟเหมือน ดูคาติ / ท่านั่ง xr สบายกว่า gt1000 / ขี่ในเมืองจิงๆ อย่าถามหาความสบายนะครับ ถามว่าใครลำบากน้อยกว่ากันดีกว่า อิอิ ผมว่า xr ขี่ในเมืองเมื่อยน้อยกว่า gt1000 ครับ ยังไงถ้ามีโอกาส ควรทดลองขี่ทั้งคู่ดูครับ จะได้รู้ว่าคันไหนเราถนัดมากกว่า ถ้าจะให้ดีตอนนั่งคล่อม ให้คนถ่ายรูปให้ดููว่าเราขี่คันไหนหล่อกว่ากัน ด้วยก็ดีครับ 55 (ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ) อาจจะตรง หรือไม่ตรงใจใครหลายคน     ที่เหลือก็ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ มีอะไรที่ผมพอช่วยได้ ผมก็ยินดีครับ ขอให้เจอรถที่ถูกใจนะคร๊าบบบบบบ headbang  ;D

สุดยอดมากเลยครับ  headbang

อีกเสียงครับ

basilforce

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 75
  • ! night ride only !
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #816 เมื่อ: มีนาคม 15, 2013, 04:53:14 PM »
รบกวนสอบถามคุณ so_oil หน่อยครับ
ฟิลลิ่งการขับของ XR ต่างกับ Ducati มั๊ยคับ งบการบำรุงรักษา ความอึดของรถ แตกต่างกันมากมั๊ยครับ พอดี ไปเจอ XR กะ GT 1000 ราคาใกล้เคียงกัน (แต่ XR ใหม่กว่า) ผมขี่ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ครับ ตัดสินใจไม่ถูกเพราะชอบทั้งคู่ พอดีเห็นคุณ So_oil มีทั้ง HD และ Ducati เลยมาขอรบกวนครับ  worship
(ความเห็นส่วนตัวนะครับ) เท่าที่ใช้มาผมว่าในเมืองถ้าไม่ถึงกับรถติดมากๆ xr เครื่องจะขี่ได้ไหลลื่นกว่านะครับ ไม่กะตึ๊กกะตั๊กเท่า ดูคาติ ถ้าออกทางไกล xr ควรหาชิลหน้ามาใส่ เพราะโต้ลมกว่า gt1000 เยอะแต่ xr น้ำหนักและส่วนสูงมากกว่า gt1000 พอสมควรเลยละครับ คนขี่ xr ผมว่าความสูงควรจะมี 170 up อ่ะคับ ถ้าขี่ซอกแซกในเมืองมากๆก็ลำบากเหมือนกัน เพราะ xr ทั้งใหญ่ทั้งยาวครับ 555 สรุปสำหรับผม ผมว่า xr ขี่ได้นุ่มนวนกว่า ดูคาตินิดหน่อย(ถ้าไม่นับตอนเดินเบานะคับ เพราะxrสั่นทั้งคัน 55) ขี่ในเมืองไข่อาจสุขได้พอๆกัน / ค่าบำรุงรักษา xr จะเบากว่า ดูคาติ นิดหน่อย / ความอึด xr จะได้เปรียบหน่อย ไม่ค่อยจุกจิก เรื่องระบบไฟเหมือน ดูคาติ / ท่านั่ง xr สบายกว่า gt1000 / ขี่ในเมืองจิงๆ อย่าถามหาความสบายนะครับ ถามว่าใครลำบากน้อยกว่ากันดีกว่า อิอิ ผมว่า xr ขี่ในเมืองเมื่อยน้อยกว่า gt1000 ครับ ยังไงถ้ามีโอกาส ควรทดลองขี่ทั้งคู่ดูครับ จะได้รู้ว่าคันไหนเราถนัดมากกว่า ถ้าจะให้ดีตอนนั่งคล่อม ให้คนถ่ายรูปให้ดููว่าเราขี่คันไหนหล่อกว่ากัน ด้วยก็ดีครับ 55 (ทั้งหมดเป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับ) อาจจะตรง หรือไม่ตรงใจใครหลายคน     ที่เหลือก็ลองศึกษาเพิ่มเติมดูนะครับ มีอะไรที่ผมพอช่วยได้ ผมก็ยินดีครับ ขอให้เจอรถที่ถูกใจนะคร๊าบบบบบบ headbang  ;D

ขอบคุณมากคับ  ;D ;D ;D ;D

O

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 65
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #817 เมื่อ: มีนาคม 17, 2013, 09:33:56 PM »
อยู่ว่างๆ เลยทำเล่นๆ ใครชอบก็เอาไปใช้ละกันนะครับ


* xr-garage.jpg (31.14 KB, 485x423 - ดู 1231 ครั้ง.)

ต๋อม

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 26
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #818 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 10:34:57 PM »
ตอนนี้กำลังปรับตัวเข้าหา XR1200X อยู่ แต่ก็มีปัญหาตรงที่ ความสูงนี่แหละ สงสัยต้องโหลด

nuaipeung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 74
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #819 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 01:11:30 AM »
สวัสดีครับรบกวนพวกพี่หน่อยครับ พอดีผมเพิงเป็นสมาชิกใหม่ XR อยากถามว่า พอดีผมมีกล่อง ฟิวแพดของ Sporter พวกไนท์เตอร์ พวก 48 ไรพวกเนี้ย ผมสามารถเอามาใส่ XR ได้หรือป่าวครับ

nuaipeung

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 74
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #820 เมื่อ: มีนาคม 20, 2013, 10:59:18 AM »
 headbang headbang

kohtasai

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 57
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #821 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 09:49:24 AM »
สวัสดีครับพี่น้องและเพื่อนๆ  กำลังจะไปเอาxrมาขับเคยขับแต่sporter883  ไม่รู้ว่าการคอนโทรลรถยากง่าย
ยังไง  ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับ

e20ngx

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 11
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #822 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 01:51:54 PM »
สวัสดีครับพี่น้องและเพื่อนๆ  กำลังจะไปเอาxrมาขับเคยขับแต่sporter883  ไม่รู้ว่าการคอนโทรลรถยากง่าย
ยังไง  ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับ

อืม...ผมสูง 170 หนัก 79 ประสบการณ์ XR ประมาณ 300 กม. (มือใหม่ new) ใน 3 อาทิตย์

ตอนจอด ขาผมสั้นไป แรกๆจอดไฟแดง ต้องยืนบัลเลย์ทั้ง 2 ข้าง หลังๆเริ่มชินแล้วครับ อาศัยหักคอรถเอียงไปข้าง กำเบรค ยืนได้เกือบเต็มเท้าข้างหนึ่ง ตอนจอดต้องเล็งขาตั้งดีๆ ใช้ปลายเท้าเตะขาตั้งไปข้างหน้าให้สุด จอดทีนึงเกือบนาที  :'( ฮา.. แรกๆมีความคิดจะโหลดให้เตี๊ยลง ตอนนี้คงไม่แล้วครับปรับที่ตัวเองแทน    ปัจจุบันพัฒนาท่ายืนคล่อมได้ดีมากขึ้นไม่เคอะเขิน ที่สำคัญจอดไม่ถึง 5 วินาทีแล้ว  ;D

ตอนวิ่ง มือใหม่อย่างผม ค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียว รถนิ่ง บังคับเลี้ยวง่าย ที่สำคัญคือ ชอบครับ

ตอบแบบคนประสบการณ์น้อยนะครับ ผมคิดว่า ตัวรถอาจจะดูบังคับได้ยาก แต่พอได้สัมผัสแล้ว เอะ...มันง่ายกว่าที่คิดไว้อีก  :)

ติดตามกระทู้นี้มานาน ท่านใดจะแนะนำหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผมจะยินดีมากครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2013, 03:32:35 PM โดย e20ngx »

ต๋อม

  • Sportster 883
  • *
  • กระทู้: 26
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #823 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 10:24:40 PM »
สวัสดีครับพี่น้องและเพื่อนๆ  กำลังจะไปเอาxrมาขับเคยขับแต่sporter883  ไม่รู้ว่าการคอนโทรลรถยากง่าย
ยังไง  ขอเข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับ

อืม...ผมสูง 170 หนัก 79 ประสบการณ์ XR ประมาณ 300 กม. (มือใหม่ new) ใน 3 อาทิตย์

ตอนจอด ขาผมสั้นไป แรกๆจอดไฟแดง ต้องยืนบัลเลย์ทั้ง 2 ข้าง หลังๆเริ่มชินแล้วครับ อาศัยหักคอรถเอียงไปข้าง กำเบรค ยืนได้เกือบเต็มเท้าข้างหนึ่ง ตอนจอดต้องเล็งขาตั้งดีๆ ใช้ปลายเท้าเตะขาตั้งไปข้างหน้าให้สุด จอดทีนึงเกือบนาที  :'( ฮา.. แรกๆมีความคิดจะโหลดให้เตี๊ยลง ตอนนี้คงไม่แล้วครับปรับที่ตัวเองแทน    ปัจจุบันพัฒนาท่ายืนคล่อมได้ดีมากขึ้นไม่เคอะเขิน ที่สำคัญจอดไม่ถึง 5 วินาทีแล้ว  ;D

ตอนวิ่ง มือใหม่อย่างผม ค่อนข้างมั่นใจเลยทีเดียว รถนิ่ง บังคับเลี้ยวง่าย ที่สำคัญคือ ชอบครับ

ตอบแบบคนประสบการณ์น้อยนะครับ ผมคิดว่า ตัวรถอาจจะดูบังคับได้ยาก แต่พอได้สัมผัสแล้ว เอะ...มันง่ายกว่าที่คิดไว้อีก  :)

ติดตามกระทู้นี้มานาน ท่านใดจะแนะนำหรือแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผมจะยินดีมากครับ

ต่อตัวเตะขาตั้งเพิ่มสิครับ ผมทำใช้เองพอดีมีอลูมิเนียมเหลืออยู่ DIY เองเลย
ผมสูงแค่ 167 cm. ทีแรกก็เอาขาตั้งลงลำบาก แต่ตอนนี้ง่ายมากเลย ใช้ปลายเท้าเขี่ย

ตัวเตะขาตั้งผมทำตามกระทู้ในเวป hd playground เนี่ยแหละ แต่จำไม่ได้ว่าอยู่ตรงไหน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2013, 10:26:41 PM โดย ต๋อม »

kohtasai

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 57
  • ดูรายละเอียด
Re: XR Garage.
« ตอบกลับ #824 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 10:43:35 PM »
ขอบคุุณครับผมสูง173 คล่อมแล้วผมว่าพอได้. แต่ขาตั้งเอาลงยากจริง. คงต้องหาตัวต่อละครับ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033