« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 07:33:21 PM »
ขอบคุณทุกคำที่ติชม ใครเคยไปตรวจสะหมัดถะภาพมาบ้างแย้วขอชมบ้างนะคับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2010, 10:39:48 PM »
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด..  ..)มั๊ยครับ .........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 14, 2010, 03:26:32 PM »
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ..)มั๊ยครับ .........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:07:41 PM »
เฮ้อเหนื่อยกะงานแล้วยังไปตามล่าหา Perf. Data เจ้าดำของเฮียสุ่ยเพื่อมาวิเคราะห์ หมัดต่อหมัดกันต่อคับ และแล้วเจ้าดำล้อหมุน รอบแลก เลขที่ออก........58.41คือจำนวนม้า(PS) ที่ซ่อนอยู่ ที่รอบ 5,200 RPM ตามด้วยทอร์ค 64.93 ft-lb ที่รอบ3,700 RPM ทำให้สงสัยว่าทำไมม้าน้อยตัวก่าเจ้าสนิมที่วิ่งในรอบแรกเช่นกันถึง 5 ตัว และ Toque น้อยก่า 12.45 ft-lb=
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 15, 2010, 10:17:59 PM โดย HN HD »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:32:16 PM »
รอบสองของเจ้าดำ กลับไม่ดีขึ้นไปก่าเดิมกลับมีสมรรถภาพถดถ่อยเล็กน้อย สงสัยเหมือนเจ้าของ ไม่ชอบเครื่องร้อน ม้ามาเพิ่มคึ่งตัวก่า ๆ ในขณะที่ Torque หายไป 1.89 ft-lb
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:40:30 PM »
ดูจาก Graph ของเจ้าดำจะเห็นได้ว่า มีลักษณะที่หยัก ไม่เรียบเหมือนเจ้าสนิม อาการนี้หมอ Dirt บอกว่าน่าจะมาจากการจูนแห้ง หรือจูนเฉพาะ Data ในกล่อง ECU ไม่ได้จูนบน Dyno Jet ซึ่งจะสามารถจูนได้ละเอียด และสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ดีก่า
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 10:54:03 PM »
จากการเปรียบมวยคู่นี้ ได้เห็นอะไรอีก สอง สามอย่าง Header เพิ่มพลัง เห็น ๆๆ ม้ามา Tourque มา ถ้าใช้กล่องของ Screaming จะช่วยเปิดรอบ จากที่โดน Limit อยู่ที่ 5,500 rpm ไปได้ถึง 7,000 rpm.......อย่างเสียว ๆ การเปิดรอบได้จะช่วยให้ม้าตีนปลายแรงจิง ทำให้เจ้าดำเหนือก่าสนิม นั่นคือที่เกียร์ 5 เจ้าดำลากได้ ถึง 230 km/hr ในขณะที่สนิมทำได้แค่ 200 km/hr ก้อโดนสั่งตัดรอบซะก่อน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 15, 2010, 11:02:41 PM »
มาถึงตอนนี้ผมกำลังรออุปกรณ์เสริมสมรรถภาพมาช่วยอีกซะหน่อย เผื่อจะเห็นหางเจ้า Red Hot บ้างจะได้ไม่หลงทาง ถ้าได้ความรู้ใหม่ ๆ จะมาเล่าให้ชมต่อนะคับ ท่านใดมีประสบกา.....ก้อเชิญมาให้ความรู้ก่อนหน่อยนะคับ pray phonecall number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 12:15:28 AM »
thumbsup อยากรู้จังผลจะเป็นยังงัย 
จะคอยติดตามนะครับพี่วิท
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 03:22:13 PM »
รอลุ้นอยู่เหมือนกันคุณวิทย์ดูตลอด
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 04:10:59 PM »
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ..)มั๊ยครับ .........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
..... pray...ขอบพระคุณมากครับพี่วิทย์.....ยังไม่ได้รถเลยอ่ะ ว่าจะเลือกท่ิอ BUB 7 TDX เสียงจะเป็นไงมั่งไม่รู้แต่คนขายรับประกันว่าเสียงออกเป็นลูกๆเลย.......  .....
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2010, 10:24:39 PM »
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ..)มั๊ยครับ .........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
..... pray...ขอบพระคุณมากครับพี่วิทย์.....ยังไม่ได้รถเลยอ่ะ ว่าจะเลือกท่ิอ BUB 7 TDX เสียงจะเป็นไงมั่งไม่รู้แต่คนขายรับประกันว่าเสียงออกเป็นลูกๆเลย....... .....
ลองดูนี่ยังคับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,19203.0.html
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2010, 02:04:54 AM »
ยังไม่เคยลองขึ้นเทสเลยครับ รอจูนอัพให้สมบูรณ์ก่อน หาท่อใหม่ ก็เสียดายท่อติดรถ ครับ ซื้อรถมาเพราะชอบไอ้ท่อติดรถนี่ละครับ วัยรุ่นเซ็ง . sadangel
|
บันทึกการเข้า
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน
ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก
อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2010, 07:14:55 AM »
ยังไม่เคยลองขึ้นเทสเลยครับ รอจูนอัพให้สมบูรณ์ก่อน หาท่อใหม่ ก็เสียดายท่อติดรถ ครับ ซื้อรถมาเพราะชอบไอ้ท่อติดรถนี่ละครับ วัยรุ่นเซ็ง . sadangel
แนะนำให้ขึ้น Test ก่อน Tune คับ สุดท้ายจะได้รู้ว่าเสียตังไปคุ้มค่าไม๊ เรื่อง Engineering Perfomace ต้องพิสูจน์ได้ไม่ใช่ความรู้สึกอย่างเดียวคับ แค่หกร้อยบาทเอง น๊อทของ HD ยังซื้อไม่ได้
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2010, 02:00:33 AM »
ดูแลได้ดีจริงๆครับ worship
|
บันทึกการเข้า
|