« ตอบกลับ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2010, 03:17:10 PM »
แถมรูป FLSTC'89 ให้คุณโอ้ทนะครับ, เป็น Harley คันแรกในชีวิตผมครับ... ปีนี้ก็ครบ 21ปีพอดี
ผมลงรูป Softail Classic ของผมเพิ่มไปในกระทู้ ***ร่วมด้วยช่วยกันโชว์ softail ใส่เเฮนด์โหน กันหน่อยครับ***
สวยทั้งสองคันครับ ตามดูมาตั้งแต่ตอนทำ XR ว่าแต่เห็น Heritage สวยๆจอดอยู่ในบ้าน ขอชมเต็มๆหน่อยครับ 
ขอบคุณครับพี่จุ๊บ ตามไปดูมาแล้ว ร้ายกาจสุดๆ headbang
บันทึกการเข้า
Super PAT ชัยภูมิสวัสดีครับ ผมโอ้ทครับ
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2010, 03:39:20 AM »
สวยครับ ได้ ไอเดีย ได้บรรยากาศด้วย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #77 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2010, 03:58:10 PM »
|
บันทึกการเข้า
เทคนิคไม่ต้อง
« ตอบกลับ #78 เมื่อ: มิถุนายน 03, 2010, 10:57:27 PM »
flirty flirty flirty flirty
|
บันทึกการเข้า
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..
« ตอบกลับ #79 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 12:56:40 AM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #80 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2010, 09:23:22 PM »
จากคำเเนะนำของพี่ผมได้โทรสั่งจองไส้เงียบไปแล้วครับเเต่ของยังไม่เข้าเลยยังไม่รู้ผล เเต่ขอถามคำ1คำถามครับพี่ ไฟรูปถังน้ำมันสีเหลืองโชว์ติดตลอดเวลาคงไม่มีปัญหาอะไรมากใช่ไหมครับเเล้วควรเเก้ไขยังงัยถึงจะหายครับเพราะเป็นมาตั้งเเต่ซื้อเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่..........
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #81 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2010, 01:06:56 AM »
น่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับ Sensor น้ำมันนะครับ ลองเช็คดูนะครับ... จริงๆแล้วไม่ควรจะติดตลอด จะติดก็ต่อเมื่อน้ำมันใกล้จะหมด ปรกติเติ่มโซฮอลหรือ 91ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #82 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2010, 08:30:45 PM »
ผมเตืมทั้ง91เเละโซฮอลครับเเต่รถก้อวิ่งปรกตินะครับไม่มีปัญหาอะไร
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #83 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2010, 08:56:23 PM »
จากคำเเนะนำของพี่ผมได้โทรสั่งจองไส้เงียบไปแล้วครับเเต่ของยังไม่เข้าเลยยังไม่รู้ผล เเต่ขอถามคำ1คำถามครับพี่ ไฟรูปถังน้ำมันสีเหลืองโชว์ติดตลอดเวลาคงไม่มีปัญหาอะไรมากใช่ไหมครับเเล้วควรเเก้ไขยังงัยถึงจะหายครับเพราะเป็นมาตั้งเเต่ซื้อเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับพี่..........
ของผมก้อเป็นครับ ที่ศูนย์บอกว่าเป็นที่ปั้มลูกลอยครับ ถ้าจะเปลี่ยนต้องเปลี่ยนทั้งปั้มก้อหมื่นกว่าบาท เลยไม่เปลี่ยนครับ หมั่นตรวจดูน้ำมันในถังเอาครับ
|
บันทึกการเข้า
การเดินทางไกลแม้หมื่นลี้ ก็ต้องเริ่มต้นจากก้าวแรก
« ตอบกลับ #84 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2010, 09:15:11 PM »
เเล้วควรจะเติมเเบบไหนถึงจะดีต่อเครื่องยนต์ที่สุดครับเพราะเคยถามตอนที่ซื้อพี่เค้าบอกเติมได้ทั้ง2อย่างเลยนะครับ คันเเรกเลยครับเลยไม่มีประสบการณ์ก้อได้ความรู้จากในเวปนี้เเหละครับ ประมาณว่าเอาความชอบนำเเละลองผิดลองถูกตามเอา เหอๆ  ยังไงก้อขอขอบคุณครับที่พี่ให้ความรู้ เเละรูปประสบการณ์ออกทริปในฝันต่างๆที่น้องใหม่ชาวH-Dที่อยากออกทริปเเต่ยังไม่เคยได้มีโอกาสเลยครับจะได้เอาเป็นเเบบอย่างเช่น การเตรียมตัว+อุปกรณ์+รถ ก่อนออกเดินทาง ที่เเค่เห็นรูปก้อเข้าใจมากกว่าการอธิบาย...
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #85 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 11:42:24 PM »
มีมาต่ออีกนิด... อดเปลี่ยน Forward ไม่ได้ ว่าแล้วก็ลงมือเลย... ได้อะไหล่มาครบก็เตรียมเปลี่ยน
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #86 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 11:45:29 PM »
ไม่ยากครับ ใครก็ทำได้ ทำตามคู่มือที่ให้มา เหมือนต่อ Tamiya ตอนสมัยเด็ก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #87 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 11:48:04 PM »
เสร็จแล้วหนึ่งข้าง... ง่ายมาก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #88 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 11:55:27 PM »
ฝั่งท่อไอเสีย ยากหน่อยเพราะต้องถอดท่อไอเสียออกมาก่อน ถึงจะต่อขาเบรคหลังได้ และถ้าใครอยากจะเก็บ mid control ต้องต่อตัวหนุนน๊อตออกมาประมาณเซนต์ครึ่ง เปลี่ยนน๊อตให้ยาวอีกครึ่งนิ้ว ไม่งั้นจะติดขาเบรค...
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 22, 2010, 12:17:12 AM โดย Touchio »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #89 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2010, 11:58:32 PM »
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [ 6] 7 8 ... 21
|