« เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 07:06:29 PM »
ตามหัวข้อเลยครับผม คือ สงสัยว่ามันตัวเดียวกันไหม
ที่ร้านเสี่ยโต 883N 2010 ขายอยู่ที่ 380,000 ถ้าใช่ราคาก็น่าเล่น
ขอบคุณมากนะครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 13, 2010, 09:54:17 PM »
คือตัวเดียวกันครับ..... 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2010, 02:08:44 PM »
ขอบคุณครับพี่ดำ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2010, 09:29:28 PM »
ขอบคุณครับพี่ดำ 
ตัดสินใจยังครับ..... จะเล่นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ดี welcome ล่วงหน้าครับ.....sporster rule thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 04:27:58 PM »
กำลังชั่งใจอยู่ครับพี่ ถ้าเป็นไนท์สเตอร์ปี 2008 ราคา 4.5 แสน มีท่อแต่งมาด้วย (เท่าที่เห็นในบอร์ดซื้อขายน่ะครับ) แต่ถ้าเป็นไอรอนปี 2010 ราคา 3.8 ไม่เกิน 4 ยังไม่มีท่อ มันได้สด ใหม่ และอารมณ์ต่างกันนิดหน่อย แต่ผมว่าไม่เกิน 2 รุ่นนี้ สุดท้ายอาจต้องให้ ผบ.ตัดสินใจเลือกให้ครับพี่ดำ แหะ แหะ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 04:46:16 PM »
1200 กับ 883 เวลาออกทริป ต่างกันเยอะนะพี่ 883 ดีตรงที่ประหยัดน้ำมันมากที่สุด แต่วิ่งทางยาวๆ ก็เหนื่อยกว่าคนอื่น ถ้าในกลุ่มวิ่งกัน 120-140 ล่ะก็ เราเหนื่อยครับ
แม้กระทั่ง 1200 ก็เถอะ ตามกลุ่มวิ่งกันยาวๆ พวกเครื่อง 1340, 1450, 1580 cc นานๆ เข้า เราปล่อยคันเร่งเมื่อไหร่ ก็ไล่ตามกันหอบล่ะครับ
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 05:37:13 PM »
1200 cc เป็นคำตอบสุดท้าย thumbsup
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2010, 05:38:59 PM โดย cops »
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 05:54:23 PM »
ขอบคุณครับโก้ แหะ แหะ ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้ครับ ผมเพื่อนก้องที่ขี่ GS สีเทาดำตอนขึ้นเชียงใหม่กะกลุ่มโก้อะครับ ขอบคุณพี่ฉ่องด้วยครับ ทั้งสองคำตอบช่วยผมได้ง่ายเลยครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 08:12:27 PM »
ขอบคุณครับโก้ แหะ แหะ ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้ครับ ผมเพื่อนก้องที่ขี่ GS สีเทาดำตอนขึ้นเชียงใหม่กะกลุ่มโก้อะครับ ขอบคุณพี่ฉ่องด้วยครับ ทั้งสองคำตอบช่วยผมได้ง่ายเลยครับ
อ่อครับ อิอิ อย่างที่ไปทริปเชียงใหม่คราวก่อน ใช้ 883R หัวฉีด ผมได้เปรียบทุกคันคือควักตังค์เติมน้ำมันน้อยที่สุด เฉลี่ยแล้วไปกลับทริปนั้นไม่ถึง 4000 บาท แต่พอปล่อยคันเร่ง 883R ของผมก็ตามกลุ่มเหนื่อยที่สุดนั่นล่ะครับ กว่าจะตามทัน 1200 ยังะพอไหวครับ หากจะวิ่งยาวๆ แบบนั้น ยังซัดตามได้ไม่เหนื่อยเท่า 883
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 15, 2010, 08:58:24 PM »
มาช่วยเชียร์ 1200 ครับคุณ farn number1
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 10:40:23 AM »
มาช่วยเชียร์ 1200 ครับคุณ farn number1
ตามนั้นเลยครับ..... thumbsup thumbsup thumbsup
|
บันทึกการเข้า
เป็นพระมีหน้าที่เทศน์...เป็นเปรตมีหน้าที่ขอ...คนสิ้นหวัง มีหน้าที่รอ...ไอ้พวกสอพลอ..มีหน้าที่..เลีย..
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 11:12:30 AM »
ขอบคุณครับแบงก์กับพี่ธีร์ จริงๆ ผมชื่อ "แฟน" ครับ ส่วนนามแฝง "ฟาน" นี่เป็นชื่อลูก 55+ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะครับ คงมีเรื่องขอคำปรึกษาอีกพอสมควร
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 12:18:16 PM »
เป็นคำถามที่อยู่ในใจผมเลยครับ ชอบทั้ง iron และ nightster
ขอถามเพิ่มอีกนิดนะครับ แล้วเสียงความดุดัน ระหว่าง 2 รุ่นนี้ ต่างกันเยอะมั๊ยครับ ฟังใน youtube ก็ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่เลยครับ
ยินดีที่ได้รู้จัก พี่ น้อง ทุกคนนะครับ ผมกะว่าปลายปีนี้จะซื้อซักคัน เลือกอยู่ 2 รุ่นนี้เหมือนกันครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 16, 2010, 12:50:27 PM »
เสียงของเครื่อง 1200 จะแน่นกว่าครับ ทุกประเภทของท่อที่ใส่เลยก็ว่าได้
|
บันทึกการเข้า
nuugo.blogspot.com nuugoz.multiply.com instagram.com/nuugo
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 19, 2010, 06:58:20 PM »
883 เอาไว้ฮาในเมืองครับ ^^
|
บันทึกการเข้า
|