« ตอบกลับ #195 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 01:52:48 AM »
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 01, 2011, 02:18:25 AM โดย Touchio Jub »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #196 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2011, 11:43:08 PM »
จบไปอีกตอน... ขอบคุณทุกคำติชมครับคุณ Bird ตอนนี้ขยับไปห้อง Dyna กันต่อ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #197 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 01:51:32 PM »
headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
รุ่นใหญ่ ใจต้องกว้าง
« ตอบกลับ #198 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 02:02:33 PM »
เช้าวันนี้ช่างตู้เข้ามาพันท่อให้... ทำกันต่อ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #199 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 02:04:20 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #200 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 02:11:02 PM »
ดูมุมนี้ก็สวยเข้มดี เสร็จแล้วก็ติดเครื่องไว้ให้ความร้อนมันเผาน้ำยาเคลือบให้ควันไหม้ออกให้หมด (Burn out)
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2011, 02:59:41 PM โดย Touchio Jub »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #201 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 02:42:07 PM »
ผมติดตามทุกขั้นตอนคับ สำหรับคันนี้ xr1200 ในเมืองไทย ก็ต้องคันนี้แหละคับ..สุด.. thumbsup worship headbang ป.ล. เอ่อ..พี่จุ๊บ..คับ ผมจะเอา ducati 999s ไปทำท่อกับ..ช่างตู้..บ้าง ผมบอก..พี่จุ๊บ..แนะนำมาได้ป่าวคับ..แหะแหะ  pray
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2011, 02:51:59 PM โดย so_oil »
บันทึกการเข้า
รุ่นใหญ่ ใจต้องกว้าง
« ตอบกลับ #202 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 03:07:54 PM »
Ducati ไม่อยากแนะนำ เพราะไม่มีความรู้ในการจูน ทำออกมากลัวจะมีปัญหาตามมา... น่าจะยึดกับสูตรที่เขาทดสอบกันมาแล้ว น่าจะดีกว่านะครับ แค่คันนี้กว่าจะนิ่งได้แก้ไปหกเจ็ดรอบ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 09, 2011, 10:25:45 AM โดย Touchio Jub »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #203 เมื่อ: กันยายน 07, 2011, 03:58:30 PM »
Ducati ไม่อยากแนะนำ เพราะไม่มีความรู้ในการจูน ทำออกมากลัวจะมีปัญหาตามมา... น่าจะยึดกับสูตรที่เขาทดสอบกันมาแล้ว น่าจะดีกว่านะครับ
ลืมบอกลายละเอียด..พี่จุ๊บ..ไปคับว่า ผมจะทำแค่ slip-on คับ ไม่เดินทั้งเส้น ผมเคยคุยกับ..พี่บอย ducati..(ช่างที่ดูแลducatiของผมมาตลอด2-3ปี) เรื่องท่อ custom แกบอกว่า มี trick นิดหน่อย และก็ จูนน้ำมันให้หนาหน่อย ช่วยได้เยอะคับ แต่ติดตรงหาช่างทำท่อนี่แหละคับ ป.ล.เบื่อท่อโหลๆคับ ไปตรงไหนก็เจอ..อิอิ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 07, 2011, 04:31:28 PM โดย so_oil »
บันทึกการเข้า
รุ่นใหญ่ ใจต้องกว้าง
« ตอบกลับ #204 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 12:16:45 AM »
Ducati ไม่อยากแนะนำ เพราะไม่มีความรู้ในการจูน ทำออกมากลัวจะมีปัญหาตามมา... น่าจะยึดกับสูตรที่เขาทดสอบกันมาแล้ว น่าจะดีกว่านะครับ
ลืมบอกลายละเอียด..พี่จุ๊บ..ไปคับว่า ผมจะทำแค่ slip-on คับ ไม่เดินทั้งเส้น ผมเคยคุยกับ..พี่บอย ducati..(ช่างที่ดูแลducatiของผมมาตลอด2-3ปี) เรื่องท่อ custom แกบอกว่า มี trick นิดหน่อย และก็ จูนน้ำมันให้หนาหน่อย ช่วยได้เยอะคับ แต่ติดตรงหาช่างทำท่อนี่แหละคับ ป.ล.เบื่อท่อโหลๆคับ ไปตรงไหนก็เจอ..อิอิ 
พี่ใหม่ครับ...พี่บอยก็ทำรถ ducati ให้เพื่อนผมที่ขอนแก่นเหมือนกันครับทำแบบถึงบ้านเลย อิอิ.  thumbsup
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #205 เมื่อ: กันยายน 08, 2011, 09:35:00 PM »
|
บันทึกการเข้า
รุ่นใหญ่ ใจต้องกว้าง
« ตอบกลับ #206 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 09:53:35 AM »
วันหลังไปลองก้มเล่น กันเด้อ เพ่จุ๊บ
เอาแบบชิลล์ๆนะ ไดน่ารอบมันไม่จัดเท่า XR
|
บันทึกการเข้า
โลกก็สวยดี ถ้ามองแบบสวยๆ 
« ตอบกลับ #207 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 10:23:20 AM »
พี่โจ้ เมื่อวานผมเอาไป RCA มาขี่ว้นๆนิดหน่อย กลับมานัดหมอนวดไม่ทันเลย ปวดคอ ปวดหลัง ปวดแขน แต่มันดีจัง @ so_oil // ได้เลยครับ คุณใหม่ คุณโอ เข้ามาคุยกันบ่อยๆจะได้ไม่เหงา 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #208 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 10:28:11 AM »
รถแนวๆ หล่อๆ ต้องเมื่อยมั่งครับ เพ่55
|
บันทึกการเข้า
โลกก็สวยดี ถ้ามองแบบสวยๆ 
« ตอบกลับ #209 เมื่อ: กันยายน 11, 2011, 10:52:28 PM »
หลังจากปรึกษาหมอนวดแล้ว ต้องปรับเปลี่ยนท่าทางการขี่ทันที... ต้องหาโช๊คสั่นลงมาหน่อย มาจบที่ Ohline 14" (ของเก่าที่ใส่เป็น 16") เตี้ยลงมาสองนิ้ว ใส่แล้วขี่สบายขึ้นเยอะเลย ไม่ต้องก้มมากด้วย
|
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 12 13 [ 14] 15 16 17
|