ถูกต้องตามพี่ข้างบนว่าเลยครับ มันคืออาการโอริงเสื่อมสภาพ ที่สายส่งน้ำมัน check valve ที่อยู่ด้านในถัง
touring หัวฉีดประมาณปี 2000 ต้นๆ มันจะมี 2 เส้นครับ แล้วที่หัวเสียบด้านนอกจะมี โอริง 2 ตัวอยู่ด้านใน ก็ให้เปลี่ยนทั้ง 2 ตัวเลยครับ เพราะมันคือสาเหตุ
วิธีการรื้อสาย check valve ก็คือ เปิดฝากลางดึงชุด fuel pump ออกมาแล้วก็ถอดสายนี่จากด้านในออกมา

โอริง 2 ตัวที่ว่ามันอยู่ในลูกศรที่ชี้นั่นล่ะครับ แต่ถ้าจะเปลี่ยนทั้งเส้นก็ได้ครับอันนี้แล้วแต่ เพราะยังไงก็ต้องรื้อสายนี่ออกมา
อยู่ดีลองดูครับ ignore
