« เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 12:34:56 PM »
อยากเปลี่ยนกล่อง,คาร์บู ใหม่ครับ
เห็นบางคนแนะนำคาร์บู MIKUNI , SS SUPER E SUPER G
รถ FATBOY 100 ปี อยากแต่งสเตปต้นๆ น่ะครับ
ขอคำแนะนำ และ ราคา ด้วยยิ่งดี ครับ
สับสนไปหมดแล้วครับ
ปล. มีท่อ และ กรองเปลือยแล้วครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 02:08:16 PM »
คาร์บูS&S SUPER E ชุดไฟ dyna หรือ HI4 ครับ ชอบเป็นการส่วนตัวครับ ลองดูครับ boogie skull
|
บันทึกการเข้า
FXR Mania
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 02:10:42 PM »
เชียร์S&S super Eอีกคนครับ ชอบๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 02:31:47 PM »
ผมขับ Heritage 100th ครับ เท่าที่ทำมาก็โอเคนะครับ...แรงติดมือ...พอสมควรครับ...เพื่อนๆขี่ด้วยกันจะทราบครับ...อิ อิ อิ -ใส่กล่อง Twintech (ราคาประมาณ 18,000 บาท จูนไฟ+น้ำมัน) -ใส่ Dinojet คาร์บูเรเตอร์เดิมครับ เปลี่ยนคาร์บูจะกินน้ำมันมากกว่าเดิมครับ...แต่ Dinojet คุณสามารถปรับอัตราความสิ้นเปลืองให้แรงเท่าที่คุณขับได้)(ประมาณ 6,000-8,000 บาท) -ท่อ...คุณมีอยู่แล้ว...โล่งแล้ว...(ท่อ...??(V&H,Screaming,Rinehart Bub??...ใส่อุปกรณ์ TouqueCone ที่คอท่อรึปล่าวครับ) -กรองเปลือย...คุณมีอยู่แล้ว... -หัวเทียน+สายหัวเทียนสกิมมิ่ง(ไม่เกิน 5,000 บาท) ...สุดท้ายครับ...ฝีมือคนจูน...น้ำมัน...ไฟ...อากาศ...เพียงพอกับความต้องการความแรงของคุณครับ... ...อันนี้เป็น Step ที่ผมทำนะครับ...อาจจะมีสูตรอื่นที่แรงและดีกว่านี้ก็ได้ครับ...แต่ว่ารถผมแรงตามที่ผมต้องการและที่สำคัญประหยัดน้ำมันกว่าคันที่เปลี่ยนคาร์บูฯครับ... 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 03:54:34 PM »
แต่งแค่ชิวๆพอนะครับแรงไปเด๋วเบรคไม่อยู่ไม่เชื่อถามพี่กบดูได้คับ.......คริ๊ๆๆ nana headbang 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:03:31 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:05:44 PM »
ผมขับ Heritage 100th ครับ เท่าที่ทำมาก็โอเคนะครับ...แรงติดมือ...พอสมควรครับ...เพื่อนๆขี่ด้วยกันจะทราบครับ...อิ อิ อิ -ใส่กล่อง Twintech (ราคาประมาณ 18,000 บาท จูนไฟ+น้ำมัน) -ใส่ Dinojet คาร์บูเรเตอร์เดิมครับ เปลี่ยนคาร์บูจะกินน้ำมันมากกว่าเดิมครับ...แต่ Dinojet คุณสามารถปรับอัตราความสิ้นเปลืองให้แรงเท่าที่คุณขับได้)(ประมาณ 6,000-8,000 บาท) -ท่อ...คุณมีอยู่แล้ว...โล่งแล้ว...(ท่อ...??(V&H,Screaming,Rinehart Bub??...ใส่อุปกรณ์ TouqueCone ที่คอท่อรึปล่าวครับ) -กรองเปลือย...คุณมีอยู่แล้ว... -หัวเทียน+สายหัวเทียนสกิมมิ่ง(ไม่เกิน 5,000 บาท) ...สุดท้ายครับ...ฝีมือคนจูน...น้ำมัน...ไฟ...อากาศ...เพียงพอกับความต้องการความแรงของคุณครับ... ...อันนี้เป็น Step ที่ผมทำนะครับ...อาจจะมีสูตรอื่นที่แรงและดีกว่านี้ก็ได้ครับ...แต่ว่ารถผมแรงตามที่ผมต้องการและที่สำคัญประหยัดน้ำมันกว่าคันที่เปลี่ยนคาร์บูฯครับ... 
อิอิ...แรงไม่แรงสังเกตุที่หัวเข่าก้อรู้คับ 5555 headbang nana
|
บันทึกการเข้า
แก่แต่สังขาร แต่สันดานยังวัยรุ่นอยู่
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:14:16 PM »
555555...อุตสาห์แจ้งสูตรความแรง...เดี๋ยวเขาก็ไม่กล้าทำหรอกครับ...  nana 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:28:40 PM »
headbang headbang headbangfatboy 2000 วิ่งอยู่100-120อยู่ๆเครื่องดับครับ แล้วสตาร์ทใหม่ติดครับท่าน ทุกๆอย่างก็ปกติครับ ผมไม่สบายใจครับแก้ไข้ปัญหาค้วยวิธี
ล้างคาร์บู ใส่Dinojet เปลี่ยนท่อ จูนแล้วจูนอีกก็ไม่หาย ท่านผุ้ทราบครับแนะนำหน่อยครับ Dino headbang headbang headbang
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:57:00 PM »
headbang headbang headbangfatboy 2000 วิ่งอยู่100-120อยู่ๆเครื่องดับครับ แล้วสตาร์ทใหม่ติดครับท่าน ทุกๆอย่างก็ปกติครับ ผมไม่สบายใจครับแก้ไข้ปัญหาค้วยวิธี
ล้างคาร์บู ใส่Dinojet เปลี่ยนท่อ จูนแล้วจูนอีกก็ไม่หาย ท่านผุ้ทราบครับแนะนำหน่อยครับ Dino headbang headbang headbang
ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนะครับอาศัยถามช่างเอาครับ...เท่าที่ช่างเคยบอกนะครับ...เมื่อเราทำท่อให้โล่งขึ้น...ใส่กรองเปลือยดูดอากาศเข้ามาเยอะขึ้น...ใส่ Dinojet หรือเปลี่ยนคาร์บูเรเตอร์ให้อัตราน้ำมันไหลมากขึ้น...ชุดไฟก็จำเป็นต้องแรงขึ้นการเผาไหม้จึงจะสมบูรณ์แบบ...จึงจำเป็นต้องใช้กล่องต่างๆมาช่วยให้ Balance กับการเปลี่ยนในข้างต้นครับ ฉะนั้นก็น่าจะต้องสอบถามข้อมูลดังนี้ครับ -ไม่ทราบว่าใส่กล่องแต่งรึปล่าวครับ...(FuelPak,Twintech,Screamming ? ฯลฯ) -ไม่ทราบว่าได้ทำอะไรกับชุดไฟบ้างรึปล่าวครับ...ช่าง Harley ที่มีประสบการณ์จูนให้รึปล่าวครับ... -หัวเทียนและสายหัวเทียนก็สำคัญนะครับ... สรุปว่าลองเช็คเรื่องการจูนน้ำมัน,อากาศ ว่าพอดีหรือไม่...และดูเรื่องระบบไฟว่าเข้ากับระบบการเปลี่ยนใส่ Dinojet กับท่อหรือไม่...สำคัญคือช่างที่เก่งและมีประสบการณ์ครับ... pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 04:01:53 PM »
อยากเปลี่ยนกล่อง,คาร์บู ใหม่ครับ เห็นบางคนแนะนำคาร์บู MIKUNI , SS SUPER E SUPER G รถ FATBOY 100 ปี อยากแต่งสเตปต้นๆ น่ะครับ ขอคำแนะนำ และ ราคา ด้วยยิ่งดี ครับ สับสนไปหมดแล้วครับ
ปล. มีท่อ และ กรองเปลือยแล้วครับ
ขอบคุณครับ
เปลี่ยนทั้ง 2 อย่างเลยครับพี่เต๋าแต่คาร์บูเอาแค่ 42 ก็พอแต่ถ้าอยากแรงกว่านี้ ลูก แคม ฝาเลยครับแรงขึ้นและเสียงคำรามโหดมาก number1 pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 04:08:01 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 04:09:39 PM »
อยากเปลี่ยนกล่อง,คาร์บู ใหม่ครับ เห็นบางคนแนะนำคาร์บู MIKUNI , SS SUPER E SUPER G รถ FATBOY 100 ปี อยากแต่งสเตปต้นๆ น่ะครับ ขอคำแนะนำ และ ราคา ด้วยยิ่งดี ครับ สับสนไปหมดแล้วครับ
ปล. มีท่อ และ กรองเปลือยแล้วครับ
ขอบคุณครับ
เปลี่ยนทั้ง 2 อย่างเลยครับพี่เต๋าแต่คาร์บูเอาแค่ 42 ก็พอแต่ถ้าอยากแรงกว่านี้ ลูก แคม ฝาเลยครับแรงขึ้นและเสียงคำรามโหดมาก number1 pray
ชุดใหญ่แล้วครับตี๋...ไม่แรงก็แปลกแล้ว...อิ อิ อิ...  nana 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 04:13:01 PM »
เดี๋ยวแตกตื่นนะพี่กบหายไปนาน pray
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 04:14:09 PM »
|
บันทึกการเข้า
|