« เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 06:55:01 PM »
6.JPG (116.01 KB, 654x491 - ดู 1116 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:02:36 PM »
TWIN CAM 103 เหมือนกันคับ
2.JPG (92.12 KB, 692x519 - ดู 1103 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:10:19 PM »
3.JPG (98.6 KB, 519x692 - ดู 1094 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:17:11 PM »
รูปนี้ เห็นความแตกต่างแล้วคับ..
4.JPG (87.43 KB, 519x692 - ดู 1092 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:25:55 PM »
FLHTK U.S.A
ต่างกันที่ Exhaust port สังเกตุดู เจแปนจะเล็กกว่ามาก
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:29:16 PM »
คันต่อไป FLHX คับ 
10.JPG (101.51 KB, 519x692 - ดู 1024 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:34:15 PM »
eyeopoping เห็นความแตกต่าง ยังคับ
11.JPG (77.92 KB, 519x692 - ดู 1021 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:46:18 PM »
ขอบคุณ พี่เเก่ ที่เก็บรายละเอียดมาฝาก number1 number1 pray pray
|
บันทึกการเข้า
กูรู_กูรู_รู ส์วาหๅยะ กูรู้ทุกเรื่อง!! ลองฟังเขๅสักเรื่อง.. แล้วจะรู้ว่ๅกูไม่ได้รู้ทุกเรื่อง....
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:47:47 PM »
FLHX U.S.A
มีท่อข้างเดียว ส่วน เจแปนมี 2ข้าง คับ (ไม่แน่ใจท่อเค้าเรียก ข้างหรืออัน รบกวนบอกด้วยคับ) 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 07:56:28 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:00:12 PM »
ส่วน เจแปน 96c.i 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:19:06 PM »
ส่วนรุ่นนี้ เจแปนไม่นำเข้าคับ surrender
Emission control และ Noise regulation เจแปน เข็มงวดมาก รถที่นำเข้ามาต้อง เปลี่อนแปงตามกฏหมายถึงจะเข้ามาได้คับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:26:02 PM »
FXDL เจแปนมีคับ 
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:32:47 PM »
18.JPG (100.91 KB, 692x519 - ดู 901 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 27, 2009, 08:39:14 PM »
ตอนนี้สาวยุ่น ขี่ H-D กันเยอะมากคับ 
22.JPG (92.02 KB, 692x519 - ดู 916 ครั้ง.)
|
บันทึกการเข้า
|