เมื่อก่อนใช้เสื้อเหล็กก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน ว่ากันว่าฮาร์เล่ย์ต้องใช้แบตฮาร์เล่ย์ถึงจะดีที่สุดครับ เท่าที่เห็นๆมาหลายๆคันระบบไฟพังเพราะใช้แบตถูกๆ ตอนไปเชียงใหม่นี่เสื้อเหล็กสองคันเพิ่งประกอบเสร็จวิ่งได้ไม่ถึงสองร้อยโลแบตพัง กว่าจะถึงเชียงใหม่โดนไปสามลูก ลูกละสองพันกว่า ถึงเชียงใหม่หาแบตฮาร์เล่ยมาใส่จนถึงตอนนี้แบตก็ยังใช้ได้ดีอยู่เลยค่อนปีแล้ว
แบตทั่วไปนี่ถ้าจอดทิ้งไว้สามสี่วันสตาร์ทสองสามครั้งจะมีอาการไฟอ่อนใดสตาร์ทไม่อยากจะหมุนแล้ว(สมัยเสื้อเหล็ก)ต้องคิกแทน แต่แบตฮาร์เล่ย์นี่จอดโรดคิงส์ไว้อาทิตย์กว่าๆสตาร์ทหลายรอบกว่าจะติดแบตไม่มีอาการว่าไฟอ่อนเลยครับ