Login
VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ  (อ่าน 4090 ครั้ง)

STREET BOY

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 60
  • ดูรายละเอียด
VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 12:26:42 AM »
เห็นมันล้ำๆอะครับ pray pray

OJO

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 579
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 09:18:26 AM »
เครื่องเลยครับ number1

STREET BOY

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 60
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 09:55:07 AM »
เครื่องเลยครับ number1
เออ..แล้วมันยังไงครับขอแบบชัดๆครับ Detail หน่อยครับ pray pray

vrod raider

  • Electra Glide Classic
  • ******
  • กระทู้: 1,951
  • ขี่ๆไปเถอะ ยังมีแรงก็ขี่ไป
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 12:42:34 PM »
ได๋คับ เอิ้กๆ  เครื่อง ก่อนอื่นเลย มันเป็น  Porche design แต่ Harley สร้างตามแบบ  ทาง Porche ก็เอาเครื่อง VR1000 ไปพิจารณาแล้วก็เล็งเห็นว่า ก้านชักมันยาวไปเนอะ เลยทำให้สั้นลง พอสั้นลง มันก็ได้รอบมาเยอะขึ้น แล้วไปเล่นกับแคม + กล่อง รวมไปถึงระบบ Air Fuel ทำให้เกิด Twin Cam แล้ว การออกแบบที่ลงตัว ทำให้เครื่อง ของ VRSC เป็นเครื่องที่รอบจัดและให้แรงม้าเพิ่มขึ้น

มันก็เหมือนรถแต่งทั่วไปนั้นละครับ เอาเครื่องธรรมดามาโม คือเครื่อง สปอร์ตสเตอร์ เอาไปทำแคม ทำชุดไฟ ทำกล่อง ก็ได้แรงกว่าเดิม แต่ที่ แตกต่างแบบเห็นได้ชัดๆ เลย คือ

หม้อน้ำครับ  Vrsc เป็นรถมีหม้อน้ำคันแรกในรอบ 105 ปี
ขี่ไปวันๆ ไปไหนก็ได้ที่ใจอยากไป สายลม แสงแดด สายฝน

ไม่มีจุดหมาย ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก

อ่าน Blog ของผมด้วยน๊า  ชอบใจก็เม้นไปเลย ไม่ชอบใจก็เม้นแรงๆเลย จะได้พัฒนาสิ่งที่ดีสู่ชีวิต

OJO

  • Dyna Wide Glide
  • *****
  • กระทู้: 579
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 02:57:43 PM »
 ;D thumbsup pray

STREET BOY

  • Sportster 883 L
  • **
  • กระทู้: 60
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 06:39:46 PM »
ได๋คับ เอิ้กๆ  เครื่อง ก่อนอื่นเลย มันเป็น  Porche design แต่ Harley สร้างตามแบบ  ทาง Porche ก็เอาเครื่อง VR1000 ไปพิจารณาแล้วก็เล็งเห็นว่า ก้านชักมันยาวไปเนอะ เลยทำให้สั้นลง พอสั้นลง มันก็ได้รอบมาเยอะขึ้น แล้วไปเล่นกับแคม + กล่อง รวมไปถึงระบบ Air Fuel ทำให้เกิด Twin Cam แล้ว การออกแบบที่ลงตัว ทำให้เครื่อง ของ VRSC เป็นเครื่องที่รอบจัดและให้แรงม้าเพิ่มขึ้น

มันก็เหมือนรถแต่งทั่วไปนั้นละครับ เอาเครื่องธรรมดามาโม คือเครื่อง สปอร์ตสเตอร์ เอาไปทำแคม ทำชุดไฟ ทำกล่อง ก็ได้แรงกว่าเดิม แต่ที่ แตกต่างแบบเห็นได้ชัดๆ เลย คือ

หม้อน้ำครับ  Vrsc เป็นรถมีหม้อน้ำคันแรกในรอบ 105 ปี
ขอบคุณมากคร้าบ pray pray pray

ลำไยกะโหลก

  • Heritage Softail Classic
  • *****
  • กระทู้: 851
  • มิตร คือ อัญมณีที่นับวันจะเพิ่มคุณค่า
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2009, 10:02:18 PM »
ต้องถาม คุณ VROD Raider เพราะขี่มาแล้ว ผมแค่อ่านๆๆๆๆ worship
ที่เห็นชัดเจนในความคิดผม ก็คือ ถังน้ำมันหลอกที่ไม่ใช่ถังน้ำมัน ดูแปลกๆ
...Become A Biker from inside.

bugtop

  • Sportster 883 R
  • ***
  • กระทู้: 101
  • ดูรายละเอียด
Re: VRSC นี้แตกต่างกับตระกูลอื่นยังไงครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 10:08:00 AM »
แบบนี้เสียงมันจะเหมือนเครื่องยนต์ของพวกรถแข่งที่ต้องการความเร็วเป็นหลักมั้ยล่ะครับ

 

Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033