1
HD FOR SALE / Re: ++++Road Glide CVO 2009 by CFM ++++
« เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 08:10:08 AM »
คิดถึงเลย
This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุมาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยนโหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
ใช่ครับพี่ เล่นแรงมาก พลาดขึ้นมาแย่แน่ เจอแต่เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า
ไม่ทราบว่าผู้บริหารได้ทราบเรื่องกันบ้างหรือเปล่า คิดทีไรใจหายทุกทีเลยครับ surrender
ไปไหนกันหมด.....แอบไปซุ่มฝึกซ้อมยิงประตู (เล่นท่ายาก) กันครับพี่เป้ง...![]()
![]()
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับเป็นกลางและชัดเจนดีครับ thumbsup worship
ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย
โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น
ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร
เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง
ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี
กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร
ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้
ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี
เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา
ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว
ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง
ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง
และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ
มันทำไม่ได้ครับ ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน
ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power
มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ
ขอบคุณทั้งสองท่านด้วยครับ ที่ช่วยออกมาแชร์ worship worshipมีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบสวัสดีครับพี่โอ๊ต pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่.
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
ขอขอบคุณพี่เป็นอย่างสูงอีกครั้งนะครับ pray pray worship worship
ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ
ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship prayขอบคุณครับกบ...ที่จริงแล้วมูลค่าของอะไหล่ที่ขอแจ้งเคลมนั้น ไม่ได้มีราคาอะไรมากมายเลย
hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray