Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - ปวเรศ

หน้า: [1] 2 3 ... 80
1
HD FOR SALE / Re: ++++Road Glide CVO 2009 by CFM ++++
« เมื่อ: เมษายน 27, 2015, 08:10:08 AM »
คิดถึงเลย

2
ขาย Triumph Tiger 800 xc ปี 2013 สีเขียวด้าน พร้อมของแต่งรวมหนึ่งแสนบาท
รถใช้มือเดียว สภาพใหม่มาก ๆ ไม่เคยมีอุบัติเหตุ วิ่ง 14,xxx กม. ราคา 680,000 บาท
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ครับ โทร 095-5751619

3
Trip Talk / Re: JESSE & the GANG on tour
« เมื่อ: มิถุนายน 14, 2012, 07:25:13 PM »
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

4
ไมได้สนุกแบบนี้มานานมากแล้ว ขอบคุณเพื่อนร่วมทริปทุกท่านนะครับ... ;D thumbsup thumbsup
ที่มาร่วมกันสร้างความสุข ความประทับใจในทริปนี้...
worship worship

5
News Talk / Re: เฮียกู้ buddy x-bone เสียชีวิตแล้วครับ!!!
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 10:34:07 AM »
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

6
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน

โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุ
ใช่ครับพี่ เล่นแรงมาก พลาดขึ้นมาแย่แน่ เจอแต่เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า
ไม่ทราบว่าผู้บริหารได้ทราบเรื่องกันบ้างหรือเปล่า คิดทีไรใจหายทุกทีเลยครับ
surrender

7
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน

8
ไปไหนกันหมด.....  :D :D :D
แอบไปซุ่มฝึกซ้อมยิงประตู (เล่นท่ายาก) กันครับพี่เป้ง... ;D ;D

9
Touring / Re: Road Glide Lover - - - ใครรัก Road Glide เชิญทางนี้ครับ
« เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 09:18:12 PM »
ลืมมาแนะนำตัวครับ หลุยส์คับน้องใหม่เพิ่งได้รถมาไม่กี่วัน ฝากเนื้อฝากตัวฝากใจด้วยนะคับพี่ๆ  flirty  heart  ;D



ฝากตังค์บ้างก็ได้นะครับหมอ... ;D nana

10
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

11
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ 

ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ  ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย
 
โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น

ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร

เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง

ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี

กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร

ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้ 

ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา  จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี

เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา

ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว

ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง

ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง 

และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า  เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ

มันทำไม่ได้ครับ  ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน

ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power 

มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ 






เป็นกลางและชัดเจนดีครับ thumbsup worship

12
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง

ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค  pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต  pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D
ขอบคุณทั้งสองท่านด้วยครับ ที่ช่วยออกมาแชร์ worship worship

13
Touring / Re: 2010 FLTRX Road Glide@ Custom 113ci.
« เมื่อ: มีนาคม 08, 2012, 12:55:21 PM »
สวยสุดยอด เหนือคำบรรยายจริง ๆ ครับ thumbsup thumbsup

14

ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ


ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่
ขอขอบคุณพี่เป็นอย่างสูงอีกครั้งนะครับ pray pray worship worship

15
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship pray

 hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray

ขอบคุณครับกบ...ที่จริงแล้วมูลค่าของอะไหล่ที่ขอแจ้งเคลมนั้น ไม่ได้มีราคาอะไรมากมายเลย
แต่สิ่งที่ต้องการคือ อยากให้ทางบริษัทมีความรับผิดชอบ และเอาใจใส่กับปัญหาของลูกค้าให้ดีกว่านี้...

ผมยังนึกถึงในช่วงที่รอรับรถใหม่ ซึ่งในขณะนั้นได้เกิดปัญหาล่าช้าในการส่งมอบรถให้กับลูกค้า ในวันนั้นพวกเราได้พบกับคุณอีริค
ซึ่งเป็น BIG BOSS ของบริษัทได้มีการพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น คุณอีริคได้กล่าวคำขอโทษ และได้แสดงความรับผิดชอบ
ด้วยการ มอบเสื้อหนังตัวไหนก็ได้ที่ชอบในแผนก โดยสามารถเลือกได้คนละตัวตามใจชอบ ทำให้เพื่อน ๆ เกิดความประทับใจ
ในการดูแลลูกค้า ซึ่งนับได้ว่าเป็นการแสดงถึงความใส่ใจ และเข้าใจในความรู้สึกของลูกค้า... thumbsup thumbsup

และผมเชื่อว่า ถ้าคุณอีริคได้รับทราบถึงข้อบกพร่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่ปล่อยให้ปัญหาเล็กน้อยเพียงเท่านี้
มาทำให้บริษัทเสียชื่อเสียงอย่างแน่นอนครับ...


หน้า: [1] 2 3 ... 80
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033