Harley Davidson Playground Forum
General Talk => News Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: ปวเรศ ที่ กุมภาพันธ์ 23, 2012, 01:50:36 PM
-
ผมได้ซื้อรถ RG CVO ปี 09 เมื่อปลายปี 2009 พร้อมเพื่อน ๆ อีกหลายคันในเวลานั้น เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงจำกันได้...
รถใช้มาได้ประมาณ 1 ปีเศษ ได้เกิดปัญหาที่โคมไฟหน้า มีอาการขุ่นมัวภายในโคมด้านใน จึงได้แจ้งที่แผนกเซอร์วิสให้มาตรวจสอบ...
หัวหน้าช่างมาดูแล้ว บอกต้องรอ BOSS มาดูอีกที หลังจากนั้นได้รับคำตอบว่า ไม่เคลมให้เพราะสามารถแก้ไขได้...
โดยวิธีการถอดออกมาเช็ด ล้าง แล้วซีลยางใหม่...ผลที่ได้สะอาด 80 % ที่เหลือยังเป็นคราบขุ่นมัวอยู่...ดูแล้วก็ยังพอรับได้
ต่อมาอีกไม่นานก็เป็นเหมือนเดิมอีก เลยแจ้งเซอร์วิสอีกรอบ เที่ยวนี้ทางแผนกได้เปลี่ยนพนักงานคนใหม่ ทำให้ไม่ทราบประวัติ...
และไม่มีโชว์ใน record ด้วยว่าเคยแจ้งไว้แล้ว พอแจ้งใหม่ก็เหมือนเดิม รอ boss มาดูอีก แล้วแก้ไขแบบเดิม ๆ ให้อีก...
และให้เหตุผลแบบเดิมด้วย คือ ไม่เคลมให้เพราะสามารถแก้ไขได้ ผมถามว่าคำแก้ไขได้นั้นหมายถึงอะไร...
ถ้าแก้ไขแล้วกลับมาเป็นอีก อย่างนี้เรียกว่าแก้ไขได้สำเร็จหรือไม่ แล้วถ้าเป็นอีกจะทำอย่างไร ทางแผนกบอกว่า...
ถ้าเป็นอีก คราวนี้คงต้องเคลมให้...ต่อมาอีกไม่กี่เดือน ก็เป็นอีกจนได้ ผมเลยแจ้งเป็นรอบที่ 3 ก็ได้รับคำตอบแบบเดิมอีก...
boss ยังไม่ว่าง งานยุ่ง ยังไม่มีเวลามาดูให้...ที่น่าแปลกใจมากที่สุดคือ บอกว่าอะไหล่ชิ้นนี้เป็น Inter เลิกผลิตไปแล้ว ???
เหลือแต่ Domestic ผมบอกอะไรก็ได้ ไม่ใช่ปัญหา ผมรอคำตอบมาเป็นปีแล้ว คุณจะเคลมให้หรือไม่ ก็ตอบมาให้ชัดเจน...
คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันพฤหัส สัปดาห์ที่แล้ว บอกว่าจะให้ boss ส่ง e-mail ไปให้พิจารณาอนุมัติเคลมให้ทันที ขอโอกาสสุดท้าย...
จนกระทั่งวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ นี่หรือคือวารันตีของพาวเวอร์ ???
ผมเชื่อว่ารถทุกคันที่ซื้อจากพาวเวอร์ ซื้อเพราะมั่นใจในคุณภาพของสินค้า และบริการ เพราะราคาสูงกว่ารถประกอบมาก...
แต่ถ้าการให้บริการของทางบริษัท ไม่มีมาตรฐาน ไม่สามารถสร้างเชื่อมั่น และความประทับใจให้กับลูกค้าได้เช่นนี้...
ก็ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างแรง และคงต้องพิจารณาถึงการร้องเรียนต่อ สคบ. เป็นขั้นตอนต่อไป...
-
เห็นใจครับ ถ้าเป็นแบบอย่างที่คุณบอกกล่าวบริษัทฯควรมาชี้แจงโดยด่วน
-
worship เอาใจช่วยครับ ขอให้ได้ข้อสรุปที่เป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่ายครับ worship
-
รอชี้แจงด่วน ถึงขนาดเคยเซอร์วิสแต่ไมลงในประวัติเนี่ยแปลก ระดับPowerแล้ว ไหงเป็นงั้นอย่างน้อยน่าจะลง Book serviceว่ามาทำอะไร ถ้าบิลอยู่ก็อ้างอิงความสัปเพร่าได้เลยครับ 3ครั้งไม่หายจะเรียกว่าแก้ไขได้ ได้อย่างไร
-
surrender
อ่านแล้วเสียความรู้สึกแทนเลยพี่ เอาใจช่วยครับ
การที่ตัดสินใจซื้อศูนย์เพราะต้องการความถูกต้อง และการรับประกัน
ในขณะที่ซื้อ ผู้ซื้อมีทางเลือกที่จะซื้อรถนอกที่ถูกกว่า เจอแบบนี้เสียความรู้สึกครับ
-
วันสุดท้ายที่ได้ไปคุยกับทางแผนก เริ่มหงุดหงิดว่าปัญหาเล็กน้อยแค่นี้ ทำไมถึงได้เสียเวลา และยุ่งยากขนาดนี้
จึงขอคุยกับ boss เอง แต่เค้ากลับปฏิเสธที่จะพบ ได้แต่ให้ทางแผนกแจ้งว่าคืนนี้จะรีบส่งอีเมล์ให้
ผมถามว่างั้นขอสั่งซื้อมาเปลี่ยนเองก่อนได้ไม๊ ทางแผนกบอกว่าได้ครับ รอ 3 สัปดาห์ (งงไม๊ครับ)
ได้ยินแล้วถึงกับอึ้งเลย ตอนแรกบอกอะไหล่เลิกผลิตแล้ว พอสั่งซื้อกับมีของ ลองพิจารณาดูกันนะครับ
อันที่จริงแล้ว ถ้าบอกกันแต่แรกว่าไม่เคลมให้ก็จบแล้วครับ
ผมก็สั่งซื่้อโคมใหม่มาเปลี่ยน ก็เท่านั้น แต่นี่รับปากว่า ถ้าแก้ไขไม่ได้ถึงจะเคลมให้
แล้วดึงเรื่องให้รอกันมาเป็นปี จนปัจจุบันรถหมดวารันตีแล้วครับ
-
แย่ pissedoffได้ใจจริงๆ frustrated frustrated frustrated frustrated frustrated frustrated
-
thumbsdown thumbsdown thumbsdown
-
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย
อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้ ตกลงpowerเค้าจดประวัติ
ลงกระดานชนวนรึเปล่า ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า
ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ :P
-
ผัดกระเพราอะหร่อยอย่างเดียวอย่างอื่นใช้ไม่ได้ nana
-
นอกจากนี้ยังมีรออะไหล่จากการเคลมอีก 1 รายการ คือขาเบรคโคมเมี่ยมลอก
แจ้งเคลมตั้งแต่เดือน ต.ค. วันนั้นผู้บริหารที่มีอำนาจอนุมัติเคลมอยู่ด้วยพอดี
ก็คิดว่าคงจะรอไม่นาน รอจนถึงปัจจุบันก็ 5 เดือนเต็มแล้ว เงียบอีกเหมือนเดิม
แต่ถ้าสั่งซื้อก็มีของเลย รอ 3 สัปดาห์ได้... surrender
-
เห็นใจครับพี่ ผมอ่านแล้วยังเซ็งแทนเลยครับ
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
-
....ลองปรึกษา สคบ ครับเผื่อมีทางออกครับ..รู้สึกอึดอัดแทนเลยครับ.. new
-
number1แบบนี้สู้พี่โตไม่ใด้มีของเปลี่ยนให้ใหม่
-
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ
ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย
-
ผมซื้อรถจากพี่ช้างรับประกัน 5เดือนผมใช้รถอยู่กระบี่ยางแท่นเครื่องแตกพี่เค้าบอกไม่ต้องยกรถมาสุพรรณ
ให้นำรถเข้าไปเคลมที่ภูเก็ตใด้เลยทำให้ผมประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายเยอะเลย
ใช่พี่เขาแน่นอน
-
number1แบบนี้สู้พี่โตไม่ใด้มีของเปลี่ยนให้ใหม่
อันนี้ก็เห็นด้วย
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
-
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย
อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้ ตกลงpowerเค้าจดประวัติ
ลงกระดานชนวนรึเปล่า ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า
ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ :P
ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ
นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ
ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว
ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ
-
sick
RG CVO 2012ขายที่power 2.2ล้านบาท ข้างนอกขายกัน1.5ล้านแต่การรับประกันเผลอๆข้างนอกจะดีกว่าด้วย
อย่างน้อยก็รีบมาดูรถให้ทันที แล้วหลายครั้งอ้างว่าเปลี่ยนพนักงานเลยจำประวัติไม่ได้ ตกลงpowerเค้าจดประวัติ
ลงกระดานชนวนรึเปล่า ตอนไปก็เห็นว่าใช้คอมนะ ผมว่าเรื่องแค่นี้อย่าทำให้เสียประวัติจะดีกว่า
ลูกค้าซื้อจากที่powerแท้ๆไม่ใช่ใครที่ไหนนะ รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบดีกว่าครับ :P
ผมเข้าไปเซอร์วิสครั้งสุดท้าย ได้แจ้งขอจูนรถบนไดโนเทสด้วยครับ
นัดทำวันอังคาร จนวันพฤหัสก็ยังไม่ได้ทำ โดยให้เหตุผลว่างานเยอะ
ให้เอารถกลับไปก่อน แสดงให้เห็นถึงระบบในการบริหารจัดการที่ล้มเหลว
ไร้คุณภาพ และไร้มาตรฐาน ไม่แคร์ต่อความรู้สึกของลูกค้า สุดจะบรรยายครับ
-
อ่านแล้วก็เซ็งแทนเลยครับ!. surrender
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
หง่ะ...!!! stupidme
-
เหมือนกันเลย ทีหลังไม่ไปแล้ว (ใจหรือเปล่า) surrender
-
ดีที่ไม่ได้ออกกับ power
เพราะตังค์ไม่ถึง เอิ๊กๆ
-
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
-
แบบนี้เหนื่อยใจแทนด้วยเลยนะครัยเฮีย
เหนื่อยใจมานานแล้วครับ และเชื่อว่ายังมีผู้ประสพปัญหาในทำนองเดียวกัน
แต่ไม่อยากออกมาแสดงตัว เพราะคงคิดว่าเสียเวลาเปล่า ผมเองก็ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้ร้าย
แต่บริษัทควรจะมีความจริงใจ ที่จะแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ด้วยการออกมาแสดงความรับผิดชอบ
ให้ความสำคัญกับปัญหาของลูกค้า ตามมาตรฐานที่ควรจะเป็นครับ
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
;D แต่มีหลายคัน headbang jawdrop nana sprint
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
;D แต่มีหลายคัน headbang jawdrop nana sprint
555+ พี่เหน่ง ผมยิ่งหมดสิทธิ์ กางเกงยีนส์เสื้อยืด รองเท้าผ้าใบอะไรก็ได้ ออ แต่ผมหล่อหน่อย(ไม่รู้ตรงไหน) 555+
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
แค่หุ่นก็กินขาดแล้วพี่หมี ;D
-
รถก็แพง บริการก็แย่ รับเฉพาะคนแต่งตัวดีคนแต่งตัวไม่ดีส่วนมากมีตังมากกว่าพวกแต่งตัวดีอีกครับ เพาเวอร์สเตชั่น
-
ขอขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกท่านที่ออกมาช่วยแสดงความคิดเห็นนะครับ pray
อยากให้ผู้ที่เจอปัญหาต่าง ๆ ในคุณภาพของตัวรถ หรือ การบริการ
ช่วยกันออกมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้รับรู้ และพิจารณากันด้วยนะครับ
เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจ ของผู้ที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถใหม่
ว่าสามารถรับกับปัญหาดังกล่าวได้หรือไม่ ผมจะนับวันรอจนกว่า...
ทางพาวเวอร์จะออกมาชี้้แจง และแสดงความรับผิดชอบกับปัญหาที่เกิดขึ้นครับ...
-
สวัสดีครับ ผมคือคุณเบิร์ด ซึ่งอยู่ฝ่ายขายของบริษัท Harley Bangkok. ได้นั่งอ่านหัวข้อตามที่พี่เชี้ยงติติงมา แต่ก็มาสะดุดอีตรงที่ดูเรื่องการแต่งกายนี่หล่ะครับ ผมขายฮาร์เล่ย์ได้เย๊อะที่สุดในจำนวนฝ่ายขายทั้งหมดซึ่งก็มีทีมขายแค่3คน ในจำนวนที่ขายให้ลูกค้าไปส่วนใหญ่ก็นุ่งกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะมาซื้อแทบทั้งนั้น ผมไม่เคยดูการแต่งกายของลูกค้ามาเป็นเกณฑ์ในการวัดว่าจะมาซื้อหรือมาชม ผมยังเคยขายรถให้ลูกค้าที่ขี่วินจยย.รับจ้างลงมาซื้อเงินสด ซึ่งก่อนที่ลูกค้าจะซื้อเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะซื้อด้วยซ้ำ ผมก็ยินดีคุยโดยไม่เคยแบ่งชนชั้นตามที่บางท่านบ่นมาว่าดูจากการแต่งตัว หลังจากที่คุยกับผมแล้วจึงเฉลยออกมาว่าพี่ซื้อว่ะไอ้น้อง เพราะพี่พึ่งไปร้านอื่นก่อนมานี้ ไม่เห็นมีใครคุยกับพี่ว่ะสงใสมันเห็นว่าพี่ไม่มีตังค์มั้ง แล้วก็หัวเราะ ผมจึงอยากจะชี้แจ้งให้ทราบว่า ผมเคยจนมาก่อนไม่ดูคนจากการแต่งตัวครับ และไม่เคยลืมตัว
-
ผมนึกว่าพาวเวอร์มีเซลคนเดียวก็คือคุณเบริด์ เห็นต้อนรับลูกค้าอยู่คนเดียววันนั้นผมไปรับใบจอง
ก็เห็นคุณเบิดร์ต้อนรับลูกค้าดีนะครับ พูดอย่างที่เห็น แต่คนอื่นผมเห็นนั่งแอ็คหล่ออยู่ บางทีอาจดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ
ใจร่ม ร่ม คนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ
-
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...
-
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...
[color=yellowนโยบายทางบริษัทเปิดเผยได้ ค้าขายต้องลูกค้าเป็นที่หนึ่ง
-
วันนี้ได้รับแจ้งจากทางพาวเวอร์ว่าได้สั่งอะไหล่ทั้ง 2 รายการ คือโคมไฟหน้า และ ขาเบรคโครเมี่ยมให้แล้วครับ...
โดยได้รับการชี้แจงเป็นการส่วนตัว แต่ไม่สามารถเข้ามาตอบในกระทู้นี้ได้ เพราะเป็นนโยบายของทางบริษัท...
[color=yellowนโยบายทางบริษัทเปิดเผยได้ ค้าขายต้องลูกค้าเป็นที่หนึ่ง
ทางแผนกได้แจ้งว่า กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงระบบอยู่ครับ
แต่ทางที่ดี ก็ควรจะปรับปรุงในเรื่องนโยบาย และ serviceไปพร้อม ๆ กัน
ก็น่าจะสามารถสร้างความเชื่อมั่น และความรู้สึกดี ๆ กลับคืนมาได้ครับ
-
;D
-
สำหรับผม....ไม่เคยเจอเซลล์คนไหน ดูถูกที่พาวเวอร์ ทุกคนสวัสดีตามประสาพี่-น้อง.....ทักทาย กันตามปกติ
พูดจาดี .....ผมไปดู เป็น สิบเที่ยว ก่อนซื้อ ..............ก็ดูไป....เซลล์เค้าก็ลองจับให้ผมคร่อมดู ทุกตัว ว่าชอบตัวไหน สไตล์ไหนที่เราชอบ
คร่อมแล้ว.....เกิดความมั่นใจ...ค่อยซื้อ.....ก็บริการดีนี่ครับ
สำหรับผมไม่เจอปัญหาตามที่ท่านๆๆบอกนะ....อาจจะโชคดีมั้ง 5555
*** จริงๆแล้วพวกเราผู้ชายแมนๆกันอยู่แล้ว เรื่องไร จุกจิกก็อย่าไปคิดมากกันเลยครับ เค้าบริการเราถูกใจเราก็ซื้อ ไม่ถูกใจก็ไปซื้อร้านอื่นก็แค่นั้น จุดประสงค์ มีรถขับที่เป็น Hd ไปกับเราทุกเส้นทางก็พอแล้วครับ***
-
กระทู้ตามอะใหล่ทำไมคุยไปมากับมาคุยเรื่องแต่งตัว ผมเข้าไปหลายครั้งเขาก็ต้อนรับดี ถึงผมจะแต่งตัวไม่ดีก็ตาม
-
ของPower ใช่ว่าจะดีเสมอไป การดูแลรับรองลูกค้าเค้ายังใช้การแต่งตัวของลูกค้าเป็นเกณฑ์เลย แล้วจะเอาอะไรกับมัน chainsaw chainsaw
เพื่อนผมหลายคนก็บ่นแบบนี้เหมือนกันครับ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า
มีแต่แผนกเสื้อผ้าที่บริการดี นอกนั้นก็เหมือนกับที่หลาย ๆ ท่านเจอมานั่นแหละครับ thumbsdown thumbsdown
number1 อ้าว.....งั้นผมหมดสิทธิ์เข้าเลยล่ะคุณสมบัติไม่ถึงเลย รูปไม่หล่อแต่งกายไม่ดี แถมตังค์น้อยอีกต่างหาก surrender
จิงเหรอคับพี่5555 boogie
-
ผมนึกว่าพาวเวอร์มีเซลคนเดียวก็คือคุณเบริด์ เห็นต้อนรับลูกค้าอยู่คนเดียววันนั้นผมไปรับใบจอง
ก็เห็นคุณเบิดร์ต้อนรับลูกค้าดีนะครับ พูดอย่างที่เห็น แต่คนอื่นผมเห็นนั่งแอ็คหล่ออยู่ บางทีอาจดูแลไม่ทั่วถึงก็ได้ครับ
ใจร่ม ร่ม คนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ
คิดไปเองรึเปล่าครับพี่ pissedoff ผมเห็นผนักงานขายเค้าก็ตอนรับกันดี เป็นกันเองสุดๆ รองมาเทียบกับเมืองนอกดิพี่ number1 เค้าไม่สนใจคุณเลยด้วยซ้ำ!! ผมเข้าใจนะครับว่าซื้อรถราคาขนาดนี้ ก็ต้องมีคาดหวังสูงเป็นธรรมดา แต่ขนาดผมรับรถที่อเมริการถออกมาเป็นรอย มันยังไม่ค่อยสนใจเลยพี่!!! แต่ถ้าเป็นที่ไทยเซลล์ก็คงวิ่งไปเช็ดไปขัดกันสุดๆแล้วคร้าบ ส่วนเรื่องแผนกซ่อมผิดก็ว่าไปตามผิดครับ เรื่องเกิดแค่แผนกเดียวก็อย่าไปว่าแผนกอื่นครับพี่!!! pray ถ้าผมกลับไทยผมก็ซื้อกับพาวเวอร์แน่ๆครับ "ผมซื้อHarleyผมไม่ได้แค่รถแต่ผมได้สังคมและเพื่อนครับ" number1 number1 ผมคนรักฮาเล่ยเหมือนกันครับ....อิอิ ;D
number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
-
ผมเข้า Service ซื้อของ ซื้ออะไหล่กับ Power มาก็ตั้งหลายครั้งแล้วครับ ไม่เคยเจอครั้งไหนที่ไม่ประทัปใจเลย ไปบ่อยจนจะรู้จักกันหมด Power อยู่แล้วเนี่ย จนบางคนพัฒนากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วด้วยซ้ำไป
(ผมไป Power ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นรองเท้าแตะครับถ้าไม่ได้ขี่มอไซค์ไป ถามคุณเบิร์ดได้ เห็นประจำ)
-
ผมเข้า Service ซื้อของ ซื้ออะไหล่กับ Power มาก็ตั้งหลายครั้งแล้วครับ ไม่เคยเจอครั้งไหนที่ไม่ประทัปใจเลย ไปบ่อยจนจะรู้จักกันหมด Power อยู่แล้วเนี่ย จนบางคนพัฒนากลายเป็นเพื่อนกันไปแล้วด้วยซ้ำไป
(ผมไป Power ผมก็ใส่กางเกงขาสั้นรองเท้าแตะครับถ้าไม่ได้ขี่มอไซค์ไป ถามคุณเบิร์ดได้ เห็นประจำ)
ขอบคุณครับK.Iceman ที่ช่วยยืนยันอีกเสียง number1 number1 number1 ผมว่าK.Auau เก็บไปคิดใหม่ดีกว่านะครับ อย่าไปว่าเหมารวม แผนกไหนผิดก็ว่าไปตามผิดครับ พี่ๆน้องๆที่"Power"เค้าก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่ครับ บอกแล้วว่า "ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก" 55555 ;D ;D ;D ;D ;D
(ผมไม่ได้ปกป้องใครนะคร้าบ แต่ผมไปเจอการบริการที่ดี ก็ต้องบอกว่าดี!!! จริงรึเปล่าครับ) headbang
number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
-
ยินดีด้วยครับพี่ปวเรศ
ผมไม่เคยเป็นลูกค้าเพาว์เวอร์ แต่ผมสงสัยเหลือเกินว่าหากไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ยังจะได้รับการเคลมให้หรือไม่
หรือ ลูกค้าต้องก้มหน้ารับสภาพไปเงียบ ๆ
ผมยินดีเป็นอย่างมาก ที่มีเว็ปhd-p เป็นที่พึ่งพิงสำหรับชาวฮาเลย์ ผมเชื่อว่าสังคมในเว็ปมีความเข้มแข็ง เป็นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (ซึ่งผมเข้ามาดูทุกวัน) ต่างคนต่างความเห็น ต่างประสบการณ์ มาแชร์กันครับ ผมชอบได้ความรู้ดี
ไม่ทราบทุกท่านยังจำเหตุการณ์ทุบ crv ได้หรือไม่ ผมทึ่งในความกล้าหาญของเธอมาก ๆ
และผมก็ได้อนิสงฆ์ของเธอจากการเคลมเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ แม้แต่รถผมบางคันที่ติดสติกเกอร์คลับ ก็ได้รับการดูแลที่ดีจากร้านที่ให้บริการ
เดี๋ยวนี้โลกมันแคบ ผมอยู่บ้านนอก ก็อาศัยอินเตอร์เน็ตนี่แหละ หาความรู้ ชมภาพสวย ๆ ประสบการณ์ของพี่ ๆในเว็ป
ยินดีด้วยครับ พี่ปวเรศ
-
ยินดีด้วยครับพี่ปวเรศ
ผมไม่เคยเป็นลูกค้าเพาว์เวอร์ แต่ผมสงสัยเหลือเกินว่าหากไม่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ยังจะได้รับการเคลมให้หรือไม่
หรือ ลูกค้าต้องก้มหน้ารับสภาพไปเงียบ ๆ
ผมยินดีเป็นอย่างมาก ที่มีเว็ปhd-p เป็นที่พึ่งพิงสำหรับชาวฮาเลย์ ผมเชื่อว่าสังคมในเว็ปมีความเข้มแข็ง เป็นที่แลกเปลี่ยนประสบการณ์ (ซึ่งผมเข้ามาดูทุกวัน) ต่างคนต่างความเห็น ต่างประสบการณ์ มาแชร์กันครับ ผมชอบได้ความรู้ดี
ไม่ทราบทุกท่านยังจำเหตุการณ์ทุบ crv ได้หรือไม่ ผมทึ่งในความกล้าหาญของเธอมาก ๆ
และผมก็ได้อนิสงฆ์ของเธอจากการเคลมเปลี่ยนรถคันใหม่ให้ แม้แต่รถผมบางคันที่ติดสติกเกอร์คลับ ก็ได้รับการดูแลที่ดีจากร้านที่ให้บริการ
เดี๋ยวนี้โลกมันแคบ ผมอยู่บ้านนอก ก็อาศัยอินเตอร์เน็ตนี่แหละ หาความรู้ ชมภาพสวย ๆ ประสบการณ์ของพี่ ๆในเว็ป
ยินดีด้วยครับ พี่ปวเรศ
ขอบคุณมากครับ ผมก็เห็นด้วยนะครับที่เว็ป hdp แห่งนี้จะเป็นที่เพื่่อน ๆ ทุกท่านจะสามารถเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันได้อย่างเต็มที่
กระทู้นี้ที่ผมเขียนขึ้นมาก็เพื่อที่จะ complain ผู้บริหาร กับระบบการเคลมอะไหล่ รวมถึงการ service เป็นบางครั้งที่ไม่ประทับใจ
โดยมีเจตนาที่จะให้ทางบริษัทปรับปรุงพัฒนาระบบ และการบริการให้ดีขึ้น...
และในส่วนของการแชร์ประสบการณ์นั้น ผมคิดว่าแต่ละท่านก็มีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น ตามแต่ที่ได้เจอกันมา
ประทับใจก็ชมกันไป ไม่ประทับใจก็ว่ากันไป เพราะมันก็ไม่มีอะไรที่สมบูรณ์เต็มร้อยอยู่แล้ว
แต่ปัญหาบางอย่างใครที่ไม่ได้เจอกับตัวเอง ก็คงไม่มีวันที่จะเข้าใจความรู้สึกนั้น ๆ ได้
เราเองก็อาจจะคิดไม่เหมือนคนอื่น คนอื่นก็ไม่จำเป็นต้องคิดเหมือนเรา ต่างคนย่อมต่างความรู้สึกกัน
ทุกคนก็อยู่ในฐานะของลูกค้า เป็นผู้รับบริการของทางบริษัท ไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียอะไรกับทางบริษัท
ผมจึงไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ขึ้น ในการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้นะครับ
ด้วยความเคารพครับ... worship
-
ขอบคุณนะครับคนอย่างผมไม่คิดมากหลอกครับแล้วก็ไม่เก็บอะไรไปคิดเปลืองสมองเปล่าๆ
แค่พูดตามความจริงที่เห็นมาถ้าขัดหูใครก็ขออภัยครับ
ตามที่คุณtor55555พูดว่าผมว่าเหมารวมตรงไหนครับผมยังชมคุณเบิดร์อยู่เลย
คนที่นังแอ็คอยู่ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นฝ่ายขายอีกคนครับ
ผมไม่ใช่คนคิกมากแค่อยากพูดตามที่เห็น ผมยังซื้อรถที่พาวเวอร์2คันเลย
ถ้าบริการแย่ผมคงซื้อร้านอื่นแล้ว
-
ขอเล่าประสบการณ์กับการซื้อรถค่ายหนึ่งของเยอรมัน(ขอไม่เอยนาม)และเจอปัญหาเรื่องข้อบกพร่องในระหว่างประกัน เผื่อเพื่อนๆเอาไปปรับใช้ได้ ผมใช้รถไป 1 ปีเกิดปัญหาที่ระบบระบายไอเสีย เข้าไปเคลมทางศูนย์เปลี่ยนชิ้นส่วนให้ หลังจากนำมาใช้อีก 3 เดือนก็เกิดอาการเดิมอีกก็เข้าไปเคลมเปลี่ยนชิ้นส่วนให้อีก กลับมาใช้เดือนกว่าก็เกิดอาการเดิมอีกแล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาผมจะพาครอบครัวไปต่างจังหวัดซีึ่งแน่นอนรถเสียจะเกิดความไม่สะดวกถึงแม้ว่าทางบริษัทฯจะมีรถยนต์มาเปลี่ยนให้หรือให้ห้องพักฟรี ตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับ ผมจึงติดต่อไปสำนักงานใหญ่ที่เมืองไทย เขาก็ให้ผู้จัดการฝ่ายมาเจรจา ผมต้องการเจรจาโดยตรงกับกรรมการผู้จัดการแต่ก็ยังส่งผู้จัดการอาวุโสมาเจรจา ในแนวความคิดของผมผู้ที่สามารถมาเจรจาได้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงและตัดสินใจได้นั้นคือเจ้าของบริษัท ผมจึงพิมพ์อีเมล์ไปที่บริษัทแม่ที่เยอรมันแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมด สุดท้ายกรรมการผู้จัดการที่อยู่เมืองไทยจึงนัดผมไปที่บริษัทเพื่อเจรจา คนเราถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมเราก็สามารถร้องเรียนได้ แต่หากผู้รับผิดชอบ(กรรมการผู้จัดการ)ไม่ยินดีรับเรื่องหรือไม่ยอมลงมาเจอจากับเรา ผมว่าต้องทำให้ถึงที่สุด ความคิดของผมกรณีพี่ปวเรศรู้สึกได้รับการบริการที่ไม่ดีก็ทำถูกแล้วครับร้องเรียนไปยังกรรมการ่ผู้จัดการ แล้วหากยังไม่ลงมาเจรจา ผมว่าร้องเรียนไปยัง บริษัทแม่ที่อเมริการเลยครับ ผมว่าบริษัทแม่คงไม่ทราบเรื่องและเไม่ต้องการการให้บริการที่ผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นกับแบรนด์ของเขาหรอกครับเพราะกว่าเขาจะสร้างชื่อเสียงมาได้
-
ขอเล่าประสบการณ์กับการซื้อรถค่ายหนึ่งของเยอรมัน(ขอไม่เอยนาม)และเจอปัญหาเรื่องข้อบกพร่องในระหว่างประกัน เผื่อเพื่อนๆเอาไปปรับใช้ได้ ผมใช้รถไป 1 ปีเกิดปัญหาที่ระบบระบายไอเสีย เข้าไปเคลมทางศูนย์เปลี่ยนชิ้นส่วนให้ หลังจากนำมาใช้อีก 3 เดือนก็เกิดอาการเดิมอีกก็เข้าไปเคลมเปลี่ยนชิ้นส่วนให้อีก กลับมาใช้เดือนกว่าก็เกิดอาการเดิมอีกแล้วทุกครั้งที่เกิดปัญหาผมจะพาครอบครัวไปต่างจังหวัดซีึ่งแน่นอนรถเสียจะเกิดความไม่สะดวกถึงแม้ว่าทางบริษัทฯจะมีรถยนต์มาเปลี่ยนให้หรือให้ห้องพักฟรี ตั๋วเครื่องบินเดินทางกลับ ผมจึงติดต่อไปสำนักงานใหญ่ที่เมืองไทย เขาก็ให้ผู้จัดการฝ่ายมาเจรจา ผมต้องการเจรจาโดยตรงกับกรรมการผู้จัดการแต่ก็ยังส่งผู้จัดการอาวุโสมาเจรจา ในแนวความคิดของผมผู้ที่สามารถมาเจรจาได้ต้องเป็นผู้รับผิดชอบโดยตรงและตัดสินใจได้นั้นคือเจ้าของบริษัท ผมจึงพิมพ์อีเมล์ไปที่บริษัทแม่ที่เยอรมันแล้วเล่าเรื่องราวทั้งหมด สุดท้ายกรรมการผู้จัดการที่อยู่เมืองไทยจึงนัดผมไปที่บริษัทเพื่อเจรจา คนเราถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมเราก็สามารถร้องเรียนได้ แต่หากผู้รับผิดชอบ(กรรมการผู้จัดการ)ไม่ยินดีรับเรื่องหรือไม่ยอมลงมาเจอจากับเรา ผมว่าต้องทำให้ถึงที่สุด ความคิดของผมกรณีพี่ปวเรศรู้สึกได้รับการบริการที่ไม่ดีก็ทำถูกแล้วครับร้องเรียนไปยังกรรมการ่ผู้จัดการ แล้วหากยังไม่ลงมาเจรจา ผมว่าร้องเรียนไปยัง บริษัทแม่ที่อเมริการเลยครับ ผมว่าบริษัทแม่คงไม่ทราบเรื่องและเไม่ต้องการการให้บริการที่ผิดพลาดแบบนี้เกิดขึ้นกับแบรนด์ของเขาหรอกครับเพราะกว่าเขาจะสร้างชื่อเสียงมาได้
ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ
-
]ขอบคุณนะครับคนอย่างผมไม่คิดมากหลอกครับแล้วก็ไม่เก็บอะไรไปคิดเปลืองสมองเปล่าๆ
แค่พูดตามความจริงที่เห็นมาถ้าขัดหูใครก็ขออภัยครับ
ตามที่คุณtor55555พูดว่าผมว่าเหมารวมตรงไหนครับผมยังชมคุณเบิดร์อยู่เลย
คนที่นังแอ็คอยู่ผมเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นฝ่ายขายอีกคนครับ
ผมยัง
ถ้าบริการแย่ผมคงซื้อร้านอื่นแล้ว[/size
number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
นี่ขนาดซื้อรถที่พาวเวอร์2คัน!!! ยังว่าขนาดนี้ 55555(ชอบครับว่าให้แก้ไข) ผมก็ไม่ใช่คนคิกมากครับK.auan แค่อยากพูดตามที่ผมเห็นครับพี่!!!
number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1 number1
-
ขอบคุณคุณtor55555มากนะครับที่ช่วยชี้แนะ ผมมันก็เด็กเพิ่งเคยเล่นรถอะครับมีอะไรก็ช่วยชี้แนะด้วยครับผมพิมพ์ผิดคุณยังเอา
มาพิมพ์ให้ดูเลยขอบคุณมากครับ
-
ขอบคุณคุณtor55555มากนะครับที่ช่วยชี้แนะ ผมมันก็เด็กเพิ่งเคยเล่นรถอะครับมีอะไรก็ช่วยชี้แนะด้วยครับผมพิมพ์ผิดคุณยังเอา
มาพิมพ์ให้ดูเลยขอบคุณมากครับ
;D ;D ;D ;D ;D 555555555 ;D ;D ;D ;D ;D number1
-
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship pray
hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray
-
ในฐานะที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวมาโดยตลอด...โดยส่วนตัวผมยังเชื่อว่าเฮียเชี้ยงเองก็คงไม่อยากทำในสิ่งที่ทำอยู่หรอกครับ...แต่เนื่องจากปัญหาดังกล่าว เป็นปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ ทางเฮียเองก็พยายามเต็มที่แล้วแต่ไม่มีคำตอบ จึงจำเป็นต้องมีการออกสื่อ เพื่อกระตุ้นผู้ที่รับผิดชอบเรื่องนี้โดยตรง...ถ้าเรื่องนี้จบโดยการที่ทาง Power รับผิดชอบตามที่เฮียเชี้ยงกล่าวมาจริง ซึ่งก็คือสิ่งที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยที่การเรียกร้องดังกล่าวเป็นไปตามเงื่อนไขของการซื้อขาย...ก็ถือว่าจบ...และก็ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าเรื่องดังกล่าว คงจะไม่เกิดขึ้นกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกนะครับ...ขอเพื่อนทุกๆท่านมีความสุขกับการขับขี่ HD ที่รักครับ... worship pray
hug...หวังว่าเรื่องดังกล่าวจะจบลงด้วยดีครับ ขอแสดงยินดีล่วงหน้ากับเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ... pray
ขอบคุณครับกบ...ที่จริงแล้วมูลค่าของอะไหล่ที่ขอแจ้งเคลมนั้น ไม่ได้มีราคาอะไรมากมายเลย
แต่สิ่งที่ต้องการคือ อยากให้ทางบริษัทมีความรับผิดชอบ และเอาใจใส่กับปัญหาของลูกค้าให้ดีกว่านี้...
ผมยังนึกถึงในช่วงที่รอรับรถใหม่ ซึ่งในขณะนั้นได้เกิดปัญหาล่าช้าในการส่งมอบรถให้กับลูกค้า ในวันนั้นพวกเราได้พบกับคุณอีริค
ซึ่งเป็น BIG BOSS ของบริษัทได้มีการพูดคุยถึงปัญหาที่เกิดขึ้น คุณอีริคได้กล่าวคำขอโทษ และได้แสดงความรับผิดชอบ
ด้วยการ มอบเสื้อหนังตัวไหนก็ได้ที่ชอบในแผนก โดยสามารถเลือกได้คนละตัวตามใจชอบ ทำให้เพื่อน ๆ เกิดความประทับใจ
ในการดูแลลูกค้า ซึ่งนับได้ว่าเป็นการแสดงถึงความใส่ใจ และเข้าใจในความรู้สึกของลูกค้า... thumbsup thumbsup
และผมเชื่อว่า ถ้าคุณอีริคได้รับทราบถึงข้อบกพร่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่ปล่อยให้ปัญหาเล็กน้อยเพียงเท่านี้
มาทำให้บริษัทเสียชื่อเสียงอย่างแน่นอนครับ...
-
ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ
ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่
-
ขอบคุณครับพี่ ที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ ผมจะเก็บแนวคิดนี้ ไว้เป็นแนวทางในการดำเนินการต่อไปนะครับ pray
เพราะผมก็เฃื่อว่า ถ้าทางบริษัทแม่ได้ทราบถึงปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ก็คงจะไม่นิ่งนอนใจอย่างแน่นอนครับ
ด้วยความยินดีครับ หากมีอะไรที่ผมช่วยเหลือได้ติดต่อมาได้เลยครับ ผมไม่ชอบเรื่องการเอาเปรียบกันอยู่แล้วครับ บริษัทที่มีชื่อเหล่านี้จะเกรงกลัวสิ่งที่จะทำให้กระทบต่อชื่อเสียงอย่างมาก หวังว่าเรื่องนี้ทางบริษัทตัวแทนในเมืองไทยคงต้องรีบมาเคลีย์ให้จบก่อนเรื่องจะแดงไปถึงบริษัทแม่
ขอขอบคุณพี่เป็นอย่างสูงอีกครั้งนะครับ pray pray worship worship
-
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
-
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D
-
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D
ขอบคุณทั้งสองท่านด้วยครับ ที่ช่วยออกมาแชร์ worship worship
-
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ
ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย
โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น
ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร
เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง
ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี
กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร
ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้
ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี
เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา
ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว
ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง
ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง
และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ
มันทำไม่ได้ครับ ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน
ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power
มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ
-
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ดีใจกะเฮียเชี้ยงด้วยนะครับ
ผมขอมองแบบกลางๆแล้วกันนะครับ ไม่อยากให้แรง แล้วก็ เรื่องมันก็จบสวย
โดยส่วนตัว ผมก็มีความสัมพันธอันดีกับน้องๆที่เป็นพนักงานที่นั้น ทุกคนเป็นคนน่ารัก มีความตั้งใจในการทำงานสูง ในเรื่องของระบบและระเบียบนั้น
ยังไงผมก็เป็นคนนอก ผมอาจไม่เข้าใจ หรือ พยายามที่จะไม่ไปเข้าใจ ว่าเค้าทำงานกันอย่างไร
เพราะผมก็คือลูกค้าคนนึงของ Power ที่คาดหวังบริการอย่างระดับที่เงินจ่ายไปแล้วพอเพียงกับความรู้สึกดีๆตอบรับกลับมา ซึ่ง
ที่ผ่านมาหลายปี นับนิ้วก็เป็นลูกค้ากันมาเกือบ 4ปี
กินข้าว กินกาแฟ ไปตอแหล ซ่อมรถ ซื้ออะไหล่ เดินเล่น จีบสาว นั่งคุยกับเพื่อนๆ ไปร่วมกิจกรรม ก็เยอะพอสมควร
ผมเน้นว่า บางจังหวะ มันมีบ้างที่ผิดตกยกเว้น ก็คนไม่รู้จักกัน ท่านก็เกร็ง น้องเค้ามาใหม่ก็เกร็ง ไม่รู้จะเริ่มคุยกันยังไง มันก็อาจทำให้เข้าใจผิดกันได้
ผมเองก็มีบ่นบ้าง บางเวลา ไอ้นั้นไม่ดี ไอ้นี่ไม่เวิร์ค น้องเค้าก็รับไปปรับปรุงตลอดเวลา จนวันนี้ก็ถือว่าทาง Power ได้พนักงานที่ดี
เพราะถึงแม้ระบบการ Management จะล้าหลังไปบ้าง ก็ได้รับทราบมาว่า มีการปรับปรุงตลอดเวลา
ส่วนท่านที่บางครั้ง เข้าไปน้องเค้าไม่สนใจ รึว่ารู้สึกว่า โดนเค้าดูถูกการแต่งตัว
ผมแนะนำให้ ว๊ากไปเลย อย่าเก็บความรู้สึกไว้ คุยกะน้องมันตรงๆละครับ น้องเค้าหน้าด้าน เอ้ยไม่ใช่ รับได้ทุกเรื่อง
ถ้าไม่ดี ทนไม่ไหวรับไม่ได้ ผมว่า ลูกค้าก็มีสิทธิที่จะมาบอกกล่าว เล่าสู่กันฟัง
และท่านๆ ที่มีความเห็นต่างกันในกระทู้ ผมขอนะครับ ประสบการณ์แต่ละท่านไม่เหมือนกัน จะเอามารตฐานตนเองไปวัด รึว่า เอาความรู้สึกของตัวเองไปเทียบ
มันทำไม่ได้ครับ ท่านไม่ได้รับผลการถูกกระทำแล้วท่านจะไปเหมาเอาว่า มันไม่มี มันไม่เกิด พอใครมาพูด ก็จะบอกว่ามันไม่เกิดเพราะผมไม่เคยไปโดน
ยังไงซะวันนึงข้างหน้า ท่านก็จะมีสังคมและเพื่อน ซึ่งอาจวนไปเจอกันก็ได้ แล้ววันนั้นจะมองหน้ากันไม่ได้นะครับ รถ HD ในประเทศไทย มีไม่เยอะครับ โดยเฉพาะ รถจาก Power
มีเงิน ซื้อรถ แต่งรถ ดูแลรถ ขี่รถเที่ยว มีเพื่อน มีความสุข แค่นั้นละครับ
เป็นกลางและชัดเจนดีครับ thumbsup worship
-
มีให้เห็นในหลายๆกรณีไม่ว่าจะมอเตอร์ไซต์หรือรถยนต์ ส่วนใหญ่เจ้าของรถต้องออกแรงกระตุ้นบริษัทในทุกๆทางกว่าจะได้มาซึ่งความรับผิดชอบ
มูลค่าิะไหล่ที่ทำการเคลมไม่ได้สำคัญเท่ากับความสมบรูณ์ของตัวรถ จริงๆแล้วเจ้าของรถส่วนใหญ่ก็คงไม่อยากเคลมถ้าไม่เกิดปัญหาจริงๆ ถ้าหมดประกันเราก็ซ่อมเองจ่ายเอง
ผมว่าเป็นกระทู้ที่ดีนะครับ ติชม-แนะนำ-บอกกล่าว เพื่อประโยชน์ของเราๆที่เป็นผู้บริโภค pray
สวัสดีครับพี่โอ๊ต pray นานๆจะเห็นพี่โอ๊ตพูดออกสื่อทีสบายดีนะครับพี่. ;D
ครับพี่โอซัง สบายดีครับผม ไม่ได้มีโอกาสเจอกันซักที handshake
-
ดีใจด้วยนะครับ ที่ทุกๆเรื่องผ่านไปได้ด้วยดีครับ
ผมไปใช้บริการแล้วประทับใจ ไม่รู้จะไปตั้งกระทู้ชมที่ไหน ขอแชร์บ้างครับ
ผมเป็นลูกค้าที่พาวเวอร์มา 2 ปีกว่าแล้ว เวลาไปที่พาวเวอร์ฯไม่เคยแต่งตัวดีเลยซักครั้งครับ
ได้รับบริการที่ประทับใจทุกครั้งครับ
ขอชื่นชมและให้กำลังใจพี่ๆน้องๆทุกๆท่านที่พาวเวอร์ฯครับ
-
ส่วนตัวผม ต้องขอบอก power บริการ very good คับ ไม่เคยซื้อรถกะเขาหรอกคับ เวลาไปแต่งตัวแบบไทยๆคับ เกงขาด ลากอีเเตะ ตังไม่มี ดูไม่ซื้อ คับ 555
-
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
-
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
-
สวัสดีครับ ผมคือคุณเบิร์ด ซึ่งอยู่ฝ่ายขายของบริษัท Harley Bangkok. ได้นั่งอ่านหัวข้อตามที่พี่เชี้ยงติติงมา แต่ก็มาสะดุดอีตรงที่ดูเรื่องการแต่งกายนี่หล่ะครับ ผมขายฮาร์เล่ย์ได้เย๊อะที่สุดในจำนวนฝ่ายขายทั้งหมดซึ่งก็มีทีมขายแค่3คน ในจำนวนที่ขายให้ลูกค้าไปส่วนใหญ่ก็นุ่งกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะมาซื้อแทบทั้งนั้น ผมไม่เคยดูการแต่งกายของลูกค้ามาเป็นเกณฑ์ในการวัดว่าจะมาซื้อหรือมาชม ผมยังเคยขายรถให้ลูกค้าที่ขี่วินจยย.รับจ้างลงมาซื้อเงินสด ซึ่งก่อนที่ลูกค้าจะซื้อเขาก็ไม่ได้บอกว่าเขาจะซื้อด้วยซ้ำ ผมก็ยินดีคุยโดยไม่เคยแบ่งชนชั้นตามที่บางท่านบ่นมาว่าดูจากการแต่งตัว หลังจากที่คุยกับผมแล้วจึงเฉลยออกมาว่าพี่ซื้อว่ะไอ้น้อง เพราะพี่พึ่งไปร้านอื่นก่อนมานี้ ไม่เห็นมีใครคุยกับพี่ว่ะสงใสมันเห็นว่าพี่ไม่มีตังค์มั้ง แล้วก็หัวเราะ ผมจึงอยากจะชี้แจ้งให้ทราบว่า ผมเคยจนมาก่อนไม่ดูคนจากการแต่งตัวครับ และไม่เคยลืมตัว
แหม น่ารัก ผมคือ คุณเบิรด์ 55
อ้ายห่า55 ;D
น่ารักครับ พักนี้ ไม่ได้ตามกระทู้คุณเบิรด์เลย มีอาไรใหม่ๆ มาหลอกกุบ้าง บ่ 55
-
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุ
-
มาอัพเดทหน่อยครับ ล่าสุดหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว จึงเข้าไปทำการเปลี่ยน
ปรากฎว่า หลังเปลี่ยนอะไหล่เสร็จออกมาจากศูนย์ เบรคหลังหายไปดื้อ ๆ เลย รถเบรคไม่อยุ่
เกือบชนคันข้างหน้า ดีว่าไม่ได้ใช้ความเร็ว เพราะรถค่อนข้างติด จึงทนขี่ไปจนถึงบ้าน
เพราะตอนนั้นหกโมงเย็นแล้ว เกรงว่าช่างจะเลิกงานกัน จึงไม่ได้ย้อนกลับไปให้แก้ไข
วันต่อมาจึงได้นำรถเข้าไปให้ตรวจเช็คใหม่ จึงได้รับคำตอบว่า สงสัยว่าคาลิปเปอร์เบรคจะรั่ว
ทำให้มีน้ำมันซึมออกมาเลอะจานเบรค จึงทำให้เบรคไม่ได้ ผมเลยบอกว่าก่อนมานี่รถวิ่งปกติดีนะ
ช่างบอก อาจจะเป็นช่วงจังหวะพอดีก็เป็นได้...
ผมเลยยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน ลองตรวจสอบดูใหม่ได้ไหม ว่ามีอะไรผิดพลาดบ้าง
ตอนแรกช่างบอก แค่เปลี่ยนขาเบรคอย่างเดียว ไม่น่ามีไรผิดพลาด
ผมเลยบอก แล้วอยู่ ๆ คาลิปเปอร์เบรคหลังจะรั่วได้ไง เพราะผมก็ขี่มาได้ตามปกติ
สรุปว่า ขอลองขัดทำความสะอาดผ้าเบรค แผ่นจานใหม่อีกรอบ ทีนี้หายเป็นปกติเลย
นับว่าเป็นโชคดีมาก ๆ ครับที่อาการนี้ได้หายไป และโชคดีกว่านั้นที่ผมไม่ไปประสพอุบัติเหตุกลางถนน
โหอ่านแล้วไม่กล้าใช้บริการเลยอ่ะ sick eyeopoping skull
แสดงว่าไม่ได้มีการตรวจสอบรถหลังซ่อมก่อนส่งมอบให้ลูกค้าซิครับ ยังโชคดีครับที่ไม่เกิดเหตุ
ใช่ครับพี่ เล่นแรงมาก พลาดขึ้นมาแย่แน่ เจอแต่เหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจครั้งแล้วครั้งเล่า
ไม่ทราบว่าผู้บริหารได้ทราบเรื่องกันบ้างหรือเปล่า คิดทีไรใจหายทุกทีเลยครับ surrender
-
ไม่เคยใช้บริการซื้อรถซ่อมรถสักทีมีแต่ซื้อของแต่ง อะหลั่ย เสื้อผ้า เท่าที่สัมผัสก็ไม่มีปัญหาต้อนรับขับสู้ดี
บางทีนึกอยากดูรถก็ถือวิสาสะเข้าไปดูรถที่ซ่อมอยู่ด้านใน คุยกับช่าง(พี่น้อย)ก็โอเค ออกมาดันเห็นป้ายผู้ไม่
เกี่ยวข้องห้ามเข้า แต่ไม่ทันได้มอง 555 ก็ไม่มีใครว่าไร หรือเขาอยากจะว่าแต่ก็เกรงใจ 555 :D
เอาเป็นว่าถ้ามีลูกค้าติติงมาก็ควรรับฟังหน่อยก็ดี ถือว่าเป็นการแสดงความคิดเห็นจะได้ปรับปรุงบริการ
ในส่วนนี้ให้ลูกค้าเพิ่งพอใจ ติเพื่อก่อแล้วกันคับ ;D police
-
เห็นด้วยทุกคำครับ ท่านสาราวัด(น้องๆล้อเล่นนะครับฮิฮิๆๆ )