Harley Davidson Playground Forum
General Talk => News Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: m9ctbs ที่ มกราคม 15, 2011, 07:16:48 PM
-
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
-
number1 http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,28751.msg497343/topicseen.html#msg497343
-
ทำไปใด้เรื่องแค่นี้แล้งน้ำใจจริงๆ
-
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
-
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
งานเข้าแล้ว Power อย่างแรง ชื่อเสียง
-
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
งานเข้าแล้ว Power อย่างแรง ชื่อเสียง
อยากรู้นักว่ามันเป็นนโยบายของผีตัวไหนนี่
-
เราจบกันสักที harley of bangkok thumbsdown pissedoff chainsaw
-
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ ;D
ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย ;D
-
ให้นั่งรอตั้ง3ชั่วโมงแล้วก็ไม่ซ่อมให้ เสียความรู้สึก รู่อย่างนี้ไปอาบน้ำดีกว่านะพี่หมู
-
pissedoff เซ็งแทน thumbsdown surrender
-
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
ใช่คน ๆ เดียวกันหรือเปล่าว่ะสาม...เย้ ๆ...
-
number1 จัดหนักเลยลูกพี่ ไครนะชั่งใจร้ายกับพี่หมูสุดเลิฟของน้องๆๆ heartbreaker
-
ทางร้าน ไม่เสียชื่อหรอกคับ ตราบใดที่ยังจำหน่ายรถ ได้ ทุก ๆๆ วัน frustrated
-
โดนสวดขนาดนี้ สงสัยคงจะแย่ลงแย่ลง และก็ในอนาคตหายไป หายไปนานๆเรยครับ
-
headbang โอ้ว!!!! นโยบายดี อนาคต เจริญ แน่ๆ POWER เอ้ย!!!!! ambulance surrender surrender surrender
-
เรื่องมารยาทยอดแย่ปีที่แล้ว ยังไม่จาง เอานโยบาย thumbsdown thumbsdown มาต้อนรับปีใหม่อีก frustrated frustrated
-
อิอิอีกหน่อยไม่มีใครไปทำแน่คริคริสะใจแฟนคลับตลาดล่างอย่างพวกกรู 8)
-
สำหรับผมมันไม่ประทับใจเอาเสียเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าน้องชายผมกลับจากเหนือผ่านกรุงเทพก็เลยอยากจะนำรถเข้าเช็คในศูนย์บริการ เมื่อนำรถเข้าไปมีพนักงานออกมารับรถแล้วขอเบอร์โทรเอาไว้ พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะทำให้ช่วงบ่าย โดยที่เจ้าน้องชายผมแกก็ไม่รู้ คิดว่าช่วงบ่ายบริษัทคงจะทำให้ แต่เมื่อรอถึงตอนบ่ายทุกอย่างมันไม่ใช่อย่างที่คิดกลับมีพนักงานออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้บริษัทไม่มีนโยบายซ่อมให้กับรถที่ซื้อมาจากทีอื่น ทำไงละครับทีนี้ นั่งรอมาสามชั่วโมงกว่า งานเข้าแล้วสิ ไม่มีใครออกมาบอกกันบ้างเหรอครับซ่อมหรือไม่ซ่อมก็ให้พนักงานพูดออกมาให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้ลูกค้าไปนั่งรอสามชั่วโมง แล้วเพิ่งเดินออกมาบอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นนโยบายของบริษัทไม่ซ่อมให้ลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อรถของบริษัท คิดได้ไง ลูกค้าบางท่านก็ยังไม่รู้ เมื่อนำรถเข้าไปซ่อมแล้วไม่ซ่อมให้ก็ควรจะออกมาบอกกันไม่ใช่นั่งอมพะนำ กลัวดอกพิกุลจะร่วงหรือไร ปล่อยให้ลูกค้านั่งรอสามชั่วโมงกว่า เพิ่งจะเดินมาบอกแถมยังขอเบอร์ลูกค้าเอาไว้ ทำเหมือนจะซ่อมให้ สุดท้ายก็บอกปัดว่าเป็นนโยบายของบริษัท รับไม่ได้จริงครับ บริการห่วยมากๆ เพื่อนๆใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ เสียความรู้สึกจริงๆ thumbsdown pissedoff surrender
นโยบายนี้ไม่ใช่ธรรมดาแน่แค่ 3 ชั่วโมงคิดออกมาได้ thumbsdown stupidme
-
พี่หมูครับ เผาเสียเลยถ้ามันกวน ต...รี...น แบบนี้
-
พี่หมูครับ เผาเสียเลยถ้ามันกวน ต...รี...น แบบนี้
แหม...ใจร้อนจิงบัง ;D เด๋ว..วันอาทิตย์ไปเผาหัว งานขึ้นบ้านใหม่นกดีก่า 555 headbang number1
-
???แหม...POWER ...ทำพอได้ ศูนย์ HARLEY มาแล้วมรึงงงงงง....
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
-
ขอบคุณมากคับที่่ให้ความกระจ่าง พวกเราหวังว่าคงได้รับบริการที่ดีจากทางศูนย์เหมือนเดิม :)
ขอให้ปรับปรุงพนักงานคนดังกล่าวด้วย จักขอบพระคุณอย่างสูง number1 police
-
.. ไล่พนักงานคนที่มีปัญหาออก .. แล้วหาคนใหม่มาแทนนะเหรอ .. !!??!! .. censored
.. เดี๋ยวปัญหาแบบเดียวกัน.. ก็เกิดขึ้นเหมือนเดิมอีก .. ??? .. censored
-
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
ใช่คน ๆ เดียวกันหรือเปล่าว่ะสาม...เย้ ๆ...
ครับพี่เอก ผมการันตีได้เลยมีจริงๆแต่ขออุบไว้ก่อน ความลับระหว่างสองเรา
-
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ ;D
ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย ;D
พี่ดำเคยไปเจอเค้าแล้ว แต่อาจจำบ่ได้ ธค.หน้า เจอแน่นอน
-
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ ;D
ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย ;D
พี่ดำเคยไปเจอเค้าแล้ว แต่อาจจำบ่ได้ ธค.หน้า เจอแน่นอน
ใครวะสาม......งง
ยังไงก็ยังรู้สึกดีที่น้องอะตอมมาตอบให้ความกระจ่าง.... thumbsup
-
รถคันก่อนผมซื้ออะหลั่ย และซ่อมบำรุงกับทางร้านรวมแล้วเป็นเงินแสน พอผมเปลี่ยนคันใหม่จะเอาเข้าไปเซอร์วิสเขาบอกว่าคันนี้ไม่มีประวัติ คุณสนแค่รถไม่สนใจคน แล้วไม่คิดหรือว่าคันต่อไปลูกค้าเขาจะซิ้อที่คุณ แต่ผมคิดได้แล้วว่ายังไงก็ไม่ซื้อที่ร้านนี้ ถ้าไม่มีใครมีเครื่องมือที่ซ่อมได้ ก็จอดมันทิ้งไป pissedoff
-
"สวดกันเละขนาดนี้เจ้าของกิจการเขาจะรู้ตัวใหม" "สงสัยคงไม่รู้มั๊ง" เออถามเองตอบเองเสร็จ เรย กรู
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ช้าไปแล้วต๋อยเอิ๊กเอิ๊ก ;D ;D ;D ;D
-
ได้ยินข่าวมาเหมือนกับกับ สาม ว่าจะมี ศูนย์ HARLEY DAVIDSON จริงๆ มาเปิดที่ไทยจริงๆ ใครรู้ข่าวมั่งอะ ;D
ส่วนพี่หมี.และน้องหมู....ก้ใจเย็นๆ อาบน้ำเดี๋ยวก็หาย ;D
พี่ดำเคยไปเจอเค้าแล้ว แต่อาจจำบ่ได้ ธค.หน้า เจอแน่นอน
ใครวะสาม......งง
ยังไงก็ยังรู้สึกดีที่น้องอะตอมมาตอบให้ความกระจ่าง.... thumbsup
ก็คนที่เราไปนั่งกินกาแฟที่หนองหอยด้วยไงตอนเช้าอ่ะพี่ ...ที่บอกว่าแกจะกลับเมกาแล้วจำได้ป่ะล่ะ ;D
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ชัดเจน..ร้านนี้.. jawdrop
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ประเด็นมันอยู่ที่ให้เขารอตั้ง 3 ชม.พึ่งมาบอก ไม่ใช่เหรอ..เสียความรู้สึก
-
...แล้วหยั่งเนี้ยใครจะไปใช้บริการครับท่าน...surrender
-
surrender ยิ่งสูงยิ่งหนาวครับ คิดให้ดีนะครับ ว่าท่านกำลังทำอะไรกันอยู่ การที่จะรักษาลูกค้าเก่าๆ มันยากกว่าการที่จะหาลูกค้าใหม่ๆนะครับ
หรือว่าพวกท่านมีความคิดที่จะไม่ง้อลูกค้าครับ งั้นพวกท่านก้อเตรียมตัวพังกันได้เลยครับ แล้วยิ่งเป็นลูกค้าอย่าง พี่หมู และพี่อู๋ ด้วยนะ บอกได้คำเดียวครับ ว่ามีผลกระทบอย่างแรงครับ พี่ๆเค้า
ก้อเคยซื้อรถที่นี่ และพาเพื่อนๆมาอุดหนุนกันอีกเพียบ ผลตอบรับที่ได้ออกมาเป็นแบบนี้เหรอครับท่าน คิดให้ดีนะครับ ท่านอยู่ได้ก้อมีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในนี้ เค้าอุดหนุนกันไม่น้อยนะครับ surrender
-
โดนไปเต็มครับงานนี้ stupidme stupidme stupidme
-
surrender ปรับปรุ่ง อย่างด่วน
-
สงสัยฝรั่งไม่เข้าใจ วัฒนธรรมไทย เรียนรู้หน่อยมาค้าขายในเมืองไทย
-
OAH เกิดอะไรขึ้นโดน 2 กระทู้ ทำใจครับคงต้องไปที่อื่นๆมีเยอะแยะครับ sprint
-
มันน่า heartbreakerจิงๆ....
-
ฝากให้พี่หมู ขำๆนะพี่ nana nana
(http://image.ohozaa.com/i/df8/3ti31.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=7cae8c703b15c6531436b78d27eb8734)
-
ฝากให้พี่หมู ขำๆนะพี่ nana nana
(http://image.ohozaa.com/i/df8/3ti31.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=7cae8c703b15c6531436b78d27eb8734)
ลดดีกรีความร้อนลงไปได้เยอะเลยพี่โจ้ headbang headbang headbang
-
เมื่อวานที่่เพาเวอร์หน้าโหดกว่านี้ 555 headbang pissedoff frustrated
-
เมื่อก่อนผมซื้ออะไหล่ที่นี่แหละ แต่เดี๋ยวนี้เลิกแล้วค่ะ ที่อื่นก็มี
ฮาเล่ย์ฝั่งธนคนบางแค ไม่แคร์บางคน วลีนี้มันเข้ากับสถานะการณ์มากเลยพี่
-
...เจ้ายศ เจ้าอย่าง...เดี๋ยวไม่นานก็คงรู้สึก...หนักแรง...อย่างแรง... thumbsdown xmasrudolph
-
headbang headbang headbang headbang headbang บริหารระดับปริญญา เอานโยบายอนุบาลมาใช้ จำเริญเถอะโยม........................ thumbsdown thumbsdown thumbsdown
-
ตามแต่ใจใครจะชอบครับ แต่ผมไม่ได้ซ่อมกับทีนี่นานนนนนนนนนนนนนนนนนนน แล้ว surrender
-
headbang headbang headbang headbang headbang บริหารระดับปริญญา เอานโยบายอนุบาลมาใช้ จำเริญเถอะโยม........................ thumbsdown thumbsdown thumbsdown
สาธุ !ครับเฮีย อีกเดี๋ยวคนก็ลืม คนไทยเขาลืมอะไรง่ายๆน่ะครับ chainsaw
-
ไม่ยากครับ เดี๋ยววันจัดงานก็ไม่ต้องไปดูรถที่บูทมัน เกลียดจริงๆเหมือนพวกที่มีความรู้แล้วกั๊ก คิดว่าต้องมีคนมาง้อ จะฟัน จะบวกจะคิดอะไรก็คิดไปดิ ยังไงลูกค้าก็มีปัญญาจ่าย คนไทยรวยจะตาย อดทนรอหน่อยครับ อีกไม่นานก็จะมีช่างตัวจริง ของจริงๆ Harley Davidson made in USA. มาเป็นอัศวินให้พวกเราครับ.
ใช่คน ๆ เดียวกันหรือเปล่าว่ะสาม...เย้ ๆ...
ครับพี่เอก ผมการันตีได้เลยมีจริงๆแต่ขออุบไว้ก่อน ความลับระหว่างสองเรา
แบบนี้ต้องฉลอง ... สะใจ ๆ ...
-
เราจบกันสักที harley of bangkok thumbsdown pissedoff chainsaw
เอาเงินไปให้เขาน๊ะเนี่ย....เสลดเป็ดเอ๊ยยยย
-
เจ็บใจอย่างแรง3ช.ม..........ทรมานหัว........อย่างแรง...รอแล้วได้ไม่เปนไร......... แต่รอแล้วแห้วนี่สิ....แม.......เอ้ย frustrated frustrated frustrated frustrated frustrated
-
ไม่มี harley bangkok เราก็อยู่ได้ ไมเห็นจำเป็นต้อง เอาตังไปให้เลย
-
ลองดูว่าล็อคหรือยัง อันโน้นล็อคไปแล้วhttp://hd-playground.com/smf/index.php/topic,28751.0.html
ยังพิมพ์ได้ สงสัยอะตอมยังไม่ได้โทรมา