Harley Davidson Playground Forum
General Talk => News Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: Jesse Ou ที่ มกราคม 15, 2011, 06:24:17 PM
-
ขอสะท้อนความไม่ประทับใจที่ได้รับ ไม่ได้โจมตีให้เสียหาย แต่อยากให้เป็นเสียงสะท้อนให้ผู้บริหารลองไปนั่งคิดดูบ้าง ก่อนที่ลูกค้าจะหายหมด
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้โทรติดต่อเพื่อที่จะให้เพื่อนเอารถเข้าไปเช็คถ่วงล้อ ซึ่งรถคันนี้ผมได้ขายต่อไปให้เพื่อนคนนี้
ถึงแม้ว่ารถคันนี้ไม่ได้ซื้อจากที่ Power Station แต่ได้ใช้บริการที่นี่มาหลายครั้ง และได้ซื้ออะไหล่และของแต่งจากที่นี่มาหลายครั้ง
หลังจากรับนัดให้เข่้าไป ติดพักเที่ยงของพนักงาน รอจนถึงบ่ายสาม ทางศูนย์ได้แจ้งว่าไม่สามารถรับรถคันนี้ได้ ผิดนโยบายของบริษัท
ขอโทษครับ เพื่อนผมขี่มาจากชุมพร หวังพึ่งบริการจากท่าน เพราะคิดว่ามืออาชีพ และที่สำคัญกำลังจะเอาเงินมาให้ท่านนะ ไม่ได้มาขอเงินท่าน
ผมเองซื้อรถจากที่นี่สามคันแล้ว ได้โทรไปเพื่อขอร้องให้ช่วยรับที เพราะมาไกล แต่พนักงาน (หญิงมีอายุหน่อย) ได้ปฏิเสธอย่างเดียว
อ้างผิด Policy .....เฮ้อ เสียความรู้สึกสุดๆ เคยเชียร์เพื่อนๆไปซื้อรถที่นี่ ได้รับตอบแทนแบบนี้อะนะ
ที่สำคัญ รถคันนี้ก็เข้าบริการที่นี่หลายครั้งแล้วด้วย
พูดไม่ออกครับ บอกได้อย่างเดียวว่าเสียความรู้สึกเป็นที่สุด thumbsdown surrender
ปล. ฝากขอบคุณน้องๆ พนักงานบางคนที่เข้าใจความรู้สึก และพยายามช่วยเหลือ
-
ลูกค้าV.I.P.อย่างพี่อู๋ยังใด้รับการบริการแบบนี้ แล้วคนอื่นจะเป็นงัยเนี๊ย ??? ambulance
-
เข้าใจความรู้สึกเลยครับคุณอู๋ เป็นผมก็คง pissedoff number1 surrender
-
Harley of Bangkokน่าจะทำป้ายติดหน้าบ.ว่าท่านมี
นโยบายในการรับงานอย่างไรคนอื่นเขาจะได้ไม่เสียเวลา
เดี๋ยวก็โดนลูกค้าเรียกเก็บค่าเสียเวลารอชั่วโมงละพันซะหลอก nana
-
ดีครับ..
-
thumbsdown thumbsdown thumbsdown surrender surrender surrender
-
รุ่นใหญ่อย่างพี่อู๋บอกอย่างนี้ ผู้บริหาร power ต้องรีบปรับปรุงแก้ไขด่วนนะครับ
ผมขอตำหนื power หน่อย ปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งสองสามชั่วโมงแล้วมาแจ้งว่าไม่สามารถรับรถคันนี้ได้ ทำไปได้ไงเนี้ย pissedoff อย่างน้อยก็น่าจะรูสึกผิดที่ให้ลูกค้าของท่านรอนานขนาดนั้นแล้วก็มาไกลด้วยนะครับ heartbreaker
-
เจ้าของรถคนเสียดายเวลา รุ้งี้ไปหาเจ๊ไก่ดีกว่าไม่เสียรมณ์ pissedoff
-
ผิดนโยบายของบริษัทยังไงครับ ถ้าไม่ใช่รถที่ออกจากที่นี่เค้าไม่ซ่อมให้เหรอครับทาง powerช่วยมาตอบหน่อย
ขอแบบชัดเจนนะครับเพราะผมก็เซอร์วิซกับที่นี่ประจำเท่าที่เห็นน้องๆเจ้าหน้าที่ก็น่ารักดี อย่าให้ถึงกับเสียความรู้สึกกันเลย :(
-
>:( ความจริงพนักงานน่าจะบอกเสียก่อนตั้งแต่ตอนที่คุณอู๋โทรศัพท์ไปนัดเวลา ว่าไม่รับซ่อมรถที่ไม่ได้ซื้อจากพาวเวอร์แล้ว ทำให้คนอื่นเขาเสียเวลาและความรู้สึก ขอบคุณครับที่นำมาบอกกันให้ทราบ heartbreaker
-
>:( ความจริงพนักงานน่าจะบอกเสียก่อนตั้งแต่ตอนที่คุณอู๋โทรศัพท์ไปนัดเวลา ว่าไม่รับซ่อมรถที่ไม่ได้ซื้อจากพาวเวอร์แล้ว ทำให้คนอื่นเขาเสียเวลาและความรู้สึก ขอบคุณครับที่นำมาบอกกันให้ทราบ heartbreaker
ครับพี่กร
รถคันนี้เป็นรถเก่าผม เคยเข้าบริการที่นี่หลายครั้ง แต่ทางบริษัทบอกไม่มีประวัติ วันที่ไปแข่งบอลยังไปเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เลย
และที่เจ็บใจที่สุด เราซื้อรถที่นี่มาสามคันแล้ว แถมพาเพื่อนๆมาซื้อกันเพียบ ไม่มีเครดิตอะไรเลยเหรอเนี่ย
-
เห็นด้วยครับว่าน่าจะบอกตั้งแต่ต้นว่าไม่รับ ไม่ควรให้รอเป็นชั่วโมงๆ หลายๆ ยี่ห้อก็ไม่รับบริการรถที่ไม่ได้ซื้อจากตัวแทนจำหน่าย แต่เค้าจะแจ้งเป็นนโยบายที่ชัดเจนรู้กันหมดครับ เช่น ดูคาติ มินิ เยอะแยะครับ ทำแบบนี้เสียความรู้สึกเปล่าๆ
-
ร้านซ่อม ดูแลมีเยอะ ครับ เปลี่ยนร้าน ไม่ได้ซ่อมฟรีเสียตังค์
-
เป็นอันว่าตอนนี้รถที่ไม่ได้ถอยจากพาวเวอร์ ก็ไม่ต้องเข้าไปซ่อมไปซื้อของอีก เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทถูกป่ะครับ surrender surrender
-
เป็นอันว่าตอนนี้รถที่ไม่ได้ถอยจากพาวเวอร์ ก็ไม่ต้องเข้าไปซ่อมไปซื้อของอีก เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทถูกป่ะครับ surrender surrender
ขุดหลุมฝังตัวเองแล้ว อุตส่าห์เอาเงินไปให้ยังปฎิเสธ เด๋วปัดเป็นเพาเยอร์ 2 ซะนี่ heartbreaker pissedoff
-
เป็นอันว่าตอนนี้รถที่ไม่ได้ถอยจากพาวเวอร์ ก็ไม่ต้องเข้าไปซ่อมไปซื้อของอีก เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทถูกป่ะครับ surrender surrender
ขุดหลุมฝังตัวเองแล้ว อุตส่าห์เอาเงินไปให้ยังปฎิเสธ เด๋วปัดเป็นเพาเยอร์ 2 ซะนี่ heartbreaker pissedoff
มาสมัครก่อน คนแรก 5555+
-
แล้วงั้ยต่อหละเนี้ย frustrated frustrated frustrated
-
คุณ ชัท (เพชรบุรี) ทบทวนด่วน เปลี่ยนร้านยังทันนะ
-
เสียดายหว่าที่เคยถอยป้ายแดง ทะแม่งตั้งแต่ Service รถต่างจังหวัดละ chainsaw chainsaw chainsaw thumbsdown
-
chainsawขับมาแต่ชุมพร มาเจอพันนี้ เสียหายหลายแสน ชาติบ้าแท้เลย thumbsdown
-
เข้ามาอ่านเฉยๆแต่ก็ได้รับรู้ถึงความรู้สึก ผมว่าสักที่ครับมันต้องมีสักที่ หรือมันต้องมีใครสักคน ที่กำลังทรัพย์ มีความสามารถ เปิดร้านซ่อมมาตราฐาน ขึ้นมา แข่ง ทางด้านบริการ
สักวันครับ
-
...ฟังเสียงสะท้อนจากลูกค้าแล้วกรุณาเอาไปพัฒนาบ้างนะครับ... pray worship number1
-
อยากรู้นักว่ามันเป็นนโบายของผีตัวไหนนี่
-
ลูกพี่อู๋ครับ ........ไม่รู้ว่า พนักงานที่รับสายพี่เป็น พนักงานมาใหม่เป็น ป๊าแก่ ที่มานั่งทำงานแทนที่โต๊ะของ น้องอะต้อม อะป่าวเพราะว่าถ้าใช่........ขอบอกเลยครับว่า ป๊าแก่ คนนี้สติไม่ดีครับ....ผมเคยแจ้งกับท่า power ไปแล้ว
เพราะว่าผมเองก็โดนเรื่องบ้าๆ ของป๊าแก่ คนนี้มาเหมือนกัน เรื่องมีอยู่ว่า
ผมจะเข้าไปขอซื้อน้ำมันเบรคมาใช้ เป็นจำนวน 2 ขวด(แบบว่าที่ร้านของผมหมด) ก่อนเข้าไปเราก็โทรไปสอบถามก่อนว่ามีไหมจะได้ไปไม่เสียเที่ยว พอโอทรไป ป๊าแก่ แกก็รับสายผม.....ผมก็บอกว่าต้องการไปว่า " ผมต้องการน้ำมันเบรค dot5 จำนวน 2 ขวดครับ "...............แต่แทนที่แกจะดูให้กลับมาถามผมว่า...........
คุณเป็นใคร.................
ชื่ออะไร.................
มาจากร้านไหน..................
อยู่ที่ไหน.................
ชื่ออะไร....................
มีเบอร์โทรศัพท์ไหม....................
ผมงงฉิบหา.......................ย..............จะซื้อน้ำมันเบรค 2 ขวด แต่ดันโดนสอบประวัติซะงั้น...........ไม่เข้าใจจิงๆ.......... thumbsdown
-
>:( ความจริงพนักงานน่าจะบอกเสียก่อนตั้งแต่ตอนที่คุณอู๋โทรศัพท์ไปนัดเวลา ว่าไม่รับซ่อมรถที่ไม่ได้ซื้อจากพาวเวอร์แล้ว ทำให้คนอื่นเขาเสียเวลาและความรู้สึก ขอบคุณครับที่นำมาบอกกันให้ทราบ heartbreaker
ครับพี่กร
รถคันนี้เป็นรถเก่าผม เคยเข้าบริการที่นี่หลายครั้ง แต่ทางบริษัทบอกไม่มีประวัติ วันที่ไปแข่งบอลยังไปเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่เลย
และที่เจ็บใจที่สุด เราซื้อรถที่นี่มาสามคันแล้ว แถมพาเพื่อนๆมาซื้อกันเพียบ ไม่มีเครดิตอะไรเลยเหรอเนี่ย
number1 ดีแล้วครับคุณอู๋ที่เอามาเผยแพร่ให้รู้กันทั่วๆ จะได้ไม่มีคนต้องเสียเวลาไปกับร้านห่วย ๆ พรรค์นี้ กระทู้นี้สงสัยว่าจะต้องอีกยาวไกลแน่นอน chainsaw chainsaw chainsaw
-
ถึงคุณพี่สองท่านที่จะไปออกรถพร้อมกันแบบฝาแฝดผมว่าน่าจะทบทวนใหม่นะ surrender
-
เสียใจกับพี่อู๋ที่ผิดหวังกับการใช้บริการที่ PW ขนาดซื้อรถตั้ง 3 คันแถมยังแนะนำคนอื่นไปซื้ออีก ยังได้รับคำตอบอย่างนี้ heartbreaker สงสัยพี่อู๋ต้องซื้อสักโหลอ่าพี่ถึงน่าจะได้รับบริการแบบประทับใจ nana
-
ของขวัญปีใหม่สำหรับลูกค้าคนไทย เยี่ยมมาก chainsaw
-
เสียใจกับพี่อู๋ที่ผิดหวังกับการใช้บริการที่ PW ขนาดซื้อรถตั้ง 3 คันแถมยังแนะนำคนอื่นไปซื้ออีก ยังได้รับคำตอบอย่างนี้ heartbreaker สงสัยพี่อู๋ต้องซื้อสักโหลอ่าพี่ถึงน่าจะได้รับบริการแบบประทับใจ nana
ผมว่าเปลี่ยนจากซื้อเป็นโหลให้พี่ใหญ่เราเปิดแข่งซะเลยดีกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว คนซื้อคนใช้พวกเราทั้งนั้น number1 ;D
-
:oบริหารผิดพลาด..........เจริญล่ะค๊าบ thumbsdown thumbsdown thumbsdown ambulance
-
เสียใจกับพี่อู๋ที่ผิดหวังกับการใช้บริการที่ PW ขนาดซื้อรถตั้ง 3 คันแถมยังแนะนำคนอื่นไปซื้ออีก ยังได้รับคำตอบอย่างนี้ heartbreaker สงสัยพี่อู๋ต้องซื้อสักโหลอ่าพี่ถึงน่าจะได้รับบริการแบบประทับใจ nana
ผมว่าเปลี่ยนจากซื้อเป็นโหลให้พี่ใหญ่เราเปิดแข่งซะเลยดีกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว คนซื้อคนใช้พวกเราทั้งนั้น number1 ;D
สนับสนุนด้วยครับ อ่านแล้วรู้สึกแย่เลย ได้ยินมาว่าถ้ารถไม่มีประวัติซ่อมที่เขาๆก็จะไม่รับซ่อม แต่นี่ถ้ารถไม่ซื้อที่เขาๆก็ไม่รับ สงสัยต้องงดซื้อของจากเขาทั้งหมดซะละมั๊ง meditate
-
sadangel sadangel sadangel
ขนาดคุณอู๋ และชาวแก้งค์ยังโดนแบบนี้
แล้วไอ้จุกไอ้จ้อยอย่างพวกผม คงโดนตะเพิดออกไปตั้งแต่ขี่รถเข้าศูนย์....................ออกมาแก้ข่าวหน่อยคับ
ผมยังเคยเอารถเน่าๆเข้าไปซ่อมที่นั่นอยู่เลย เพราะเชื่อมั่นในการทำงาน และก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา
ได้ยินแบบนี้ แล้วเซ็งแทน
-
เป๋อป่องอย่างผม มิอาจเอื้อมกับร้านนี้แน่นอน ใด้ยินอย่างนี้แล้วกลัวครับ
-
น่าจะเกิดจาก นโยบายใหม่นะครับ ที่ว่า ถ้ารถไม่ได้ซื้อกับที่ร้าน จะไม่รับเข้ามาบริการได้อีก นโยบายนี้ไม่ผ่าน Failed อย่างแรง เพราะ เคร่งครัดนโยบายมากไป จนลืมมองว่า บางครั้ง เจ้าของเดิมก็คือ ลูกค้าของตนเองด้วย ยังไงรอให้เจ้าหน้าที่ของทาง Power ออกมาชี้แจงจะดีกว่าครับ
-
เมื่อวานพี่เป้งโทรมาถามเรื่องร้านถ่วงล้อให้พี่หมู ยังนึกว่า แค่หาร้านถ่วงล้อเฉยๆ.. ไม่นึกว่าเจอเรื่องราวกันขนาดนี้นะเนี้ย :o
นโยบายแบบนี้เป็นนโยบายที่ไม่ฉลาดเอาซะเลยครับ.. ถ้าซ่อมไม่ทัน ก็เพิ่มพนักงานและบริหารประสิทธิภาพในการซ่อมสิครับ ไม่ใช่จำกัดปริมาณลูกค้า stupidme
เดี๋ยววันนี้แวะไปดูหน่อยดีกว่าว่าใครเป็นคนรับสายพี่อู๋ ถึงขนาดปฏิเสธกันได้ขนาดนี้ surrender
-
ปาเข้าไป3หน้าแล้วยังไม่มีใครมาตอบเลย....ขอนโยบายแบบชัดๆเลยนะครับเพราะไม่อยากเสียเที่ยว
ผมเองต้องขี่ไปกลับสมุทรสาครทุกครั้งที่ไปserviceเลยนะ
ปล.น้องอะตอมไม่อยู่แล้วเหรอครับเพราะคุยรู้เรื่องหน่อย :(
-
เจอแบบนี้พี่หมูเซ็งไปนาน โดนข้อหาเที่ยวทั้งปีไม่มีวันหยุดและไม่ยอมชวนไปเสียค่าปรับซะ
เดี๋ยวถ่วงล้อให้ ผ่านปราณบุรีบอกด้วยจะพาไปถ่วง
-
นโยบายนี้เท่าที่ผมทราบ เขาแจ้งมาตั้งแต่ปลายปี 2553แล้วครับ แต่เขามีต่อท้ายว่า....ยังรับรถ H-D ที่ไม่ได้ซื้อจาก POWER เฉพาะรถที่เคยมีประวัติเข้าซ่อมกับทาง POWER ก่อนเดือนธันวา 2553 แต่รถคันนี้ก็เคยเอาเข้าซ่อมกับทาง POWER มาแล้ว .... ทามมายมานไม่รับค้าบ.. jawdrop jawdrop jawdrop jawdrop
-
นโยบายกินตัวเอง ignore
-
PW ได้ขุดหลุมฝังตัวเองไปเรียบร้อยแล้วคร๊าบ... surrender...
-
เรื่องนโยบายผมว่าก็แล้วแต่เค้าจะคิดแหละครับ มีหลายยี่ห้อเหมือนกันที่ทำแบบนี้ เพราะไม่งั้นขายรถลำบาก ไม่ว่ากัน แต่เรื่องให้รอนี่รับไม่ได้ ถ้าจะมีนโยบายแบบนี้ ก็ควรจะแจ้งให้ทราบตั้งแต่ติดต่อครั้งแรกเลย
-
number1 เคยแวะเข้าไปชม 1 ครั้ง ลาแล้ว PW ไปอีกนาน 555+
-
คุณ ชัท (เพชรบุรี) ทบทวนด่วน เปลี่ยนร้านยังทันนะ
heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker heartbreaker
-
ก่อนเข้า รับบริการ ต้องไปโกรก สีผมซะก่อน headbang
-
คิดว่าคงจะมีการปรับปรุงแก้ไขเร็วๆนี้แน่นอน... ผมเข้าไปทำบ่อยๆยังต้องอธิบายประวัติรถทุกครั้งที่มาใช้บริการเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ตลกมาก เคยคุยกันว่านโยบายแบบนี้ต้องทำให้ชัดเจน... ไม่งันก็จะเกิดเรื่องแบบนี้แน่นอน ทีมบริหารที่ขาดประสพการไม่เข้าใจงาน นโยบายที่ไม่แน่นอนเปลี่ยนไปตามอารมณ์ ทำให้พนักงานทำงานได้ยากและเกิดการเข้าใจผิดกันได้ง่าย แผนกอะไหล่, แผนกรับรถ, ฝ่ายขายยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ พนักงานใหม่ช่วงนี้ก็เยอะ
ส่วนตัวผมมองรวมๆว่ามันผิดที่นโยบายและการว่างตำแหน่งคนไม่เหมาะสมกับหน้าที่ พนักงานรับรถที่ไม่รู้จักรถดีพอ, พนักงานขายที่พูดจาไม่ดี, พนักงานแผนกอะไหล่ที่จำpartไม่ได้, ไม่มีผู้รับผิดชอบที่ตัดสินใจได้ประจำอยู่!!!
แต่อย่างน้อยแผนกล้างรถก็ดีขึ้น... กาแฟก็มีให้ดื่ม... มีห้องน้ำให้เข้า... มีที่ให้มางืบแอร์เย็นๆ... มีที่ให้มาพบปะสังสรรค์
Harley USA ก็ไม่ใช่จะดีนะครับ ผมอยู่ที่โน่นก็เจอมาเยอะ แย่กว่านี้อีก จะต่อยกันกับฝรั่งก็มี
-
นึกว่าพี่อู๋รู้ทัน เลยเปลี่ยนค่าย ;D ;D ;D pray pray pray
-
เสียความรู้สึกจริงๆครับ thumbsdown pissedoff
-
เ จ อ จ น เ อี ย น . . ! ! จ น ขี้ เ กี ย จ จ ะ พู ด thumbsdown
-
เรื่องเก่าเพิ่งจะซา เรื่องใหม่มาอีกและ stupidme surrender
-
สงสัยยังไม่เข้าใจการทำธุระกิจ น่าจะทำตามความต้องการ หรือไม่ต้องการที่จะทำของใครบางคน กำไรจากการขายอาไหล่ กับบริการมากกว่าขายรถมหาศาลคับ รับไปเถอะรถที่ไม่ได้ขายออกจากร้าน มัวแต่ซ่อมรถในระยะ Warranty ไม่นานท่าจะแย่ครับ ทบทวนด่วนกำไรจะเข้าอีกเยอะ chainsaw bored
-
อยากเจอบ้างจัง 8)
-
วันนี้ไปออกทริปกับเพื่อนๆ ก้อคุยกันเรื่องเนี่ย...
ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน....แย่มาก surrender thumbsdown
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
-
น่าสงสารอะตอม มารับแทน พูดได้แค่นี้นอกนั้น โนคอมเม้น
-
ดูๆแล้ว....................ยังต้องแก้ไขกันอีกแยะครับ....ขอบอก
-
ทาง MD ของHarley of Bangkokน่าจะแจ้งนโยบายในการรับงานมาเลยว่าอย่างไรบ้าง
คนอื่นเขาจะได้ไม่เสียเวลา และไม่ต้องมาตั้งกระทู้กันอีก พนักงานHarley of Bangkokจะได้ไม่ลำบากใจ pray
-
.. สงสัย .. !! .. มีพนักงานโดนไล่ออกอีกแหล่ะ .. censored
-
งานนี้เจอ boss คงต้องสะท้อนให้ฟังกันหน่อย ;D number1
คุยกันเมื่อยมือหลาวตู (ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง) 555 headbang
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร
บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น
และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ
ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?
-
งานนี้เจอ boss คงต้องสะท้อนให้ฟังกันหน่อย ;D number1
คุยกันเมื่อยมือหลาวตู (ภาษาอังกฤษไม่แข็งแรง) 555 headbang
;D ภาษาไม่แข็งอย่างอื่นแข็งก็พอแล้วพี่ฉ่อง ;D ;D
-
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
-
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
-
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่ ;D pissedoff number1
-
โดม..เด๋วพี่่พาออกเลหลาว 555 headbang number1
เรียนท่านกัปปิตัน กรุณาพาบรรดาท่านๆทั้งหลาย กลับเข้าฝั่งด้วยครับ
555 เห็นเพื่อนๆเดือดกันปุดๆ ก็พามารับลมกำลังจะกลับแล้วคับพี่ ;D pissedoff number1
ง่า เรียกผมพี่ เดี๋ยวผมก็อายุสั้นหรอก พี่ >< งานนี้ อะตอม เท่สุด 555+ เข้ามาเชียร์น้องอะตอม
-
เด๋ว..ต้องขอให้ผู้จัดการแบงค์ ทำเอกสารแบบสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า
จะได้นำไปแก้ไขพนักงานและลูกจ้างต่อไป number1 ;D
-
ควรปรับปรุงแก้ไขด่วนๆๆ คับ ไม่งั้นแย่เเน่ๆๆๆ meditate
-
Harley fo bangkok แย่มากเลย pissedoff pissedoff pissedoff
-
ผมก็เคยโทรไปเหมือนกันครับเพราะจะเอารถไปตรวจเช็ค พนักงานที่รับเขาบอกว่าไม่รับเซอร์วิสรถไม่ได้ซื้อจากที่เขา ผมก็ได้แต่งงๆๆๆๆ ทำไมไม่รับ
-
ลูกค้า vip เขาเยอะแยะ เขาจะมาสนใจอะไรพวกเรา chainsaw
-
pray เข้ามาอ่านเฉยๆครับ ;D ไม่เคยไปซ่อมที่นั้น ;D โดนยับเลย Harley of Bangkok
-
เป็นเรื่องที่ได้ยินบ่อย จนชินหูแล้วครับ :P
-
สองมาตรฐาน คนเหมือนกันนะจะมาจำกัดแค่ไม่ใด้ซื้อรถในร้านของคุณใด้ไงอย่างงี้ทำไมไม่ขายให้แต่คนอเมริกันอย่างเดียวไปเลยล่ะคร๊าบบบจ้าวนายยย thumbsdown
-
ก็อย่าไปเขามันสิครับ Power Station นะ เขาต้องง้อเราไม่ใช่เราจะต้องไปง้อเขาครับ
-
พนักงาน งานด้านบริการเป็นเรื่องละเอียดอ่อน บางคนสอนแล้วเข้าหัว บางคนสอนหลายครั้ง บางคนต้องเคาะกระโหลก (เออ ระดับผู้บริหารก็เป็นเหมือนกัน......เค้าไม่ได้รับเงินจากเรานะ เค้ารับเงินจากบริษัท) บางคนเข้าซ้ายออกขวา การจัดการเรื่องคนมันยากจริงๆ โดยเฉพาะเด็กสมัยนี้ ในอดีตงานบริการเค้าสอนว่า Client is King ลูกค้าถูกเสมอ มาอีกยุคถูกสอนว่า ลูกค้าไม่ถูกเสมอไป มาอีกยุคถูกสอนว่า การให้บริการไม่จำเป็นต้องเท่ากัน ยุคนี้เค้าสอนมันหมดเลยเด็กเลยงง เพราะเค้าไม่ได้สอนในคิด แถมยังคิดว่าลูกค้าคือเพื่อนซะอีก แต่เรื่องสำคํญนโยบายบริษัทต้องชัดเจน แต่เหนืออื่นใด การบริหารก็ต้องยึดหลักยืดหยุ่น สมดุล คิดในแง่พาวเวอร์ลูกค้าในมือที่ซื้อรถร่วม 400-500 คัน กว่าครึ่งหมดระยะประกัน 2 ปี กับทีมงานที่มีอยู่ ถ้าบริหารไม่ดีฐานลูกค้าหลักอาจหลุดไป ประเด็นนี้อาจเป็นเหตุผลหลักที่จะต้องลิมิตลูกค้า
ชอบคำนี้มาก ฮาร์เลย์ไม่มีเหตุผล อารมณ์อย่างเดียว ดังนั้นอารมณ์ดีก็ไปพาวเวอร์ อารมณ์ไม่ดีก็ไปที่อื่น รถอยู่ในประกันจะไปที่อื่นทำไม ใครไม่ดีอย่าไปสนมัน คิดซะว่ามันเป็นก้อนหิน น้องคนไหนหน้ารักเราก็เข้าไปทางนั้นแหละอารมณ์จะได้ไม่บูด เจอหน้าแปลกก็หลบไป รถเข้าไปแล้วใช่เวลามากหน่อยพอไหวแต่เข้าไปแล้วเบอลๆนี้ไม่ไหว
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
เคสนี้อะตอมให้ความช่วยเหลือดีมากหลังจากเกิดปัญหา พี่เองใช้บริการที่นี่ประจำ ติดต่องานผ่านอะตอมไม่เคยมีปัญหาอะไร
บอกได้คำเดียว อะตอมไม่ผิดครับ ส่วนใครผิดนั้นผู้ใหญ่น่าจะคิดออกนะ ลูกค้าทุกคนมีความสำคัญ เค้าไม่เป็นลูกค้าวันนี้พรุ่งนี้เค้าก็อาจจะเป็น
และลูกค้าเก่า ก็อาจจะหายไปเรื่อยๆ การรักษาลูกค้าเดิมไว้มันยากกว่าหาลูกค้าใหม่นะ
ขอขอบคุณและขอชมเชยน้องอะตอมที่ออกมากล่าวขอโทษแทนบริษัท ...น่าจะโปรโมทอะตอมไปเป็นผู้บริหารได้แล้วนะ ที่เข้าใจในลูกค้าดีกว่า...?
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
เพื่อนเคยขอให้พาไปดูรถเพราะต้องการจะซื้อทัวริ่งขี่ซักคันนึง มีน้องผุ้หญิงเข้ามาคุยบอกว่ารอเซลล์หรืออะไรนี่แหละให้รอซักครู่รอไปชั่วโมงนึงไม่มีหน้าไหนมาเจรจารับเงินเลยกลับครับ เพื่อนบอกห่วยแบบนี้เด๋วคงเจ๊ง :P :P
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
อ่านแต่ละความคิดเห็น...เหนื่อยแทนจริง ๆ ครับ Harley Of Bangkok...ปกติก้อไม่คิดจะใช้บริการอยู่แล้ว...ซื้อรถเขา 3 คันแถมแนะนำเพื่อน ๆ ไปซื้อยังได้รับบริการแบบนี้...ไอ้เราไม่ได้ซื้อสักคันจะได้รับบริการแบบไหน...thumbsdown thumbsdown thumbsdown
-
ขอชมอะตอมที่ออกมาชี้แจง
ส่วนผมวันก่อนเอาล้อบูเอลไปถ่วงขอบคุณน้องช่างและอะตอมด้วยที่ดูแล
ร้านนี้ก็อะนะ วีไอพีเยอะแยะไปหมด สงสารอะตอมจัง sprint
-
เศร้าใจครับกว่าจะได้ใบอนุญาติเป็นตัวแทนจำหน่ายก็แสนจะยากเข็ญ ผ่านมา 2 วัน ยังไม่มีผู้บริหารออกมาตอบอะไรหน่อยเหรอ
ถ้ามี Distributor หรือ Authorized Dealer รายอื่นๆในเมืองไทย คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมั้งครับ ขนาดพี่อู๋โดนขนาดนี้ ผมคงไปซื้อที่อื่นล่ะครับ
น้องที่ออกมาให้ความกระจ่างมีสปิริตมีความรับผิดชอบมากครับ แต่กรณีนี้ผมว่าคงต้องการอะไรที่ชัดเจนมากขึ้น เดี๋ยวใครจะหน้าแตกเอารถไปเข้าแล้วเค้าไม่รับซ่อมอีก
-
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร ขนาด BENZ ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ
-
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ
พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ
ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 8)
-
ยังดีที่น้องอะตอมมาให้ความกระจ่างครับต้องขอขอบคุณในสปิริตมาก แล้วผู้บริหารไม่ออกมากล่าวขอโทษนิดนึงเหรอครับ
พี่หมูนั่นกลุ่มที่ต้อนรับHOGตอนเดินทางลงใต้นะครับ คนกันเองนะครับนั่น ยังไงดูเรื่องการบริการด้วยนะครับ
ยังไงกับpowerพวกเราก็คุ้นเคยกันดังนั้นยิ่งมาจากHDPนี่ยิ่งต้ิองใส่ใจลูกค้าใหญ่เลยนะครับ 8)
อิอิ..หมอรู้จิงซุ้มชุมพรเต็มที่อยู่แว้ว คิดแล้วเสียความรู้สึก surrender thumbsdown
-
โอโฮ้ ไม่น่าเลย POWER ถ้าผมเป็น CO นะจะต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าก่อน และนำระบบ ISO เข้าใช้ซะ ฝรั่งสอนพวกเราดีนัก อย่ามีแต่ใบรับรองเท่านั้น ขอเชียร์พี่อรรถเปิดเลย POWER 2 เลย จะได้รู้การแข่งขันในโลกนี้เป็นอย่างไร ขนาด BENZ ยังมีหลายดิเลอร์เลยครับ
prayคิดเหมือนผมเลยเมื่อ30ปีที่แล้วรถยนต์ยี่ห้อหนึงก็บริการแบบนี้พอหลายดิเลอร์ก็ดีขึ้นเองครับเจ้านาย
-
แบน
-
เราเอารถไปซ่อมเราก็เสียตังค์นะครับถ้าไม่รับซ่อมก็ประกาศไปเลยอีกอย่างไม่รู้ว่าลูกค้า vip.คือใครหรือจ่ายค่าให้ซ่อมเป็น 2 เท่าครับ คนขี่ฮาร์เล่ย์ทั่วประเทศ มีเท่าไหร่ ร้านซ่อมต่างจังหวัดเจ๋งๆ มีเยอะครับ แต่บางที่คนที่อยากใช้บริการจากคุณ เขามีความศรัทธาในตัวบริษัทของคุณ คุณน่าจะภูมิใจมากกว่า อย่าให้พนักงานห่วยแตกทำให้บริษัทเสื่อมศรัทธาเลย
-
มัวแต่ยุ่งๆ ไม่ได้เข้ามาที่นี่นาน
วันนี้เข้ามา เจอนายอำเภออู๋ วีนร้านใหญ่ซะแล้ว
เข้าใจความรู้สึกเลยครับ ขาใหญ่ อย่างคุณอู๋เอ่ยปาก แล้วทาง Power เค้ายังเฉยๆนี่แสดงว่า ไม่แคร์ลูกค้าจริงๆมั้งเนี่ย
ฝรั่งนี่เค้าไม่คิดเหมือนคนไทยเหรอ ว่า ลูกค้าคือ คนสำคัญ
-
number1 number1เซ็ง เป็ด....ไปใช้บริการที่ ไซ่ง่อน.....ดีก่า pissedoff pissedoff pissedoff pissedoff headbang
-
surrender
-
ก่อนอื่นอะตอมต้องขอโทษพวกพี่ๆทุกคนที่กำลังเสียความรู้สึกในขณะนี้และขอบคุณพี่ๆทุกท่านในหลายๆคำถามด้วยนะคะ
เรื่อง เกิดขึ้นจากพนักงานใหม่ของพาวเว่อร์ในตำแหน่งรับรถนั้นยังใหม่อยู่มากจึงอาจทำให้ไม่สามารถเรียงตามลำดับงานขั้นตอนก่อนหลังได้ยังไม่ถูกไม่ควรนัก
ทางพาวเว่อร์เองต้องกล่าวขอโทษในความไม่สุภาพ ล่าช้าของพนักงาน และการรอเปิดจ๊อบถ่วงล้อของพี่หมูด้วยคะ
ทางพนักงานใหม่ไม่สามารถหาข้อมูลได้ว่ารถคันนี้เคยซ่อมในอู่ของพาวเว่อร์ ซึ่งอะตอมเช็คแล้ว กล่าวคือ เคยเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ที่พาวเว่อร์จริงคะ
แต่ไม่ได้มีการเปิดจ๊อบของรถคันนี้ เนื่องจากว่ารถคันนี้ได้ซื้ออะไหล่กับทางพาวเว่อร์ ส่วนเวลาที่ติดตั้งเป็นเวลาที่ไม่นานนักจึงไม่ได้ทำการเปิดจ๊อบเพื่อคิดค่าแรง
และกลายเป็นงานที่ซื้อของหน้าร้านซึ่งทางเราบริการเปลี่ยนให้ฟรีสำหรับการใส่ชิ้นส่วนอะไหล่ที่ติดตั้งระยะเวลาน้อยของลูกค้าเรา จึงเป็นผลทำให้พนักงานใหม่หาเลขvin.
ของรถคันนี้ไม่เจอคะ และเนื่องจากที่เป็นพนักงานใหม่จึงมีกระบวนการในการทำงานยังไม่ดีนักคะ ทางพาวเว่อร์ขออภัยมาในจุดนี้ด้วยคะ
ทางเราจะรีบเร่งแก้ไขปัญหาและรีบเร่งปรับปรุงในส่วนดังกล่าวให้ดีขึ้นคะ
ในส่วนของนโยบายของการรับรถเข้าซ่อมนั้น ทางเรารับรถที่เคยซ่อมกับเราเป็นประจำอยู่แล้วคะ
กล่าวคือ รถที่ซื้อกับเราและรถของลูกค้าของเราที่เคยมาใช้บริการทุกคันคะ
(ในส่วนของรถพี่หมูคือรถที่มาซื้ออะไหล่หน้าร้านและใส่อะไหล่ให้ฟรีคะไม่ได้เปิดจ๊อบจึงทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นคะ)
ขอกล่าวขอโทษอีกครั้งที่ทำให้พวกพี่ๆเสียความรู้สึกและความไว้วางใจต่อพาวเว่อร์ ทางทีมงานจะเร่งปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุดคะ
อะตอม
ผมคิดว่าผู้บริหารเป็นชาวต่างชาติ เลยเข้าใจว่าคนไทยน่ะลืมง่ายเลยไม่ออกมาแสดงตัวมากกว่านะครับ
คงรอให้เรื่องเงียบก็เท่านั้นเอง thumbsdown
ดีครับ ก็ขายต่างชาติด้วยกันต่อไป
-
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก....ดูแล้วก็ไม่น่าจะครั้งสุดท้าย.....ความรู้สึกของคนไม่ใช่เอามาล้อเล่นกันน๊ะครับ.....
-
ผ่านไป 4 วัน ไม่มีคำชี้แจงใดๆจากผู้บริหาร ปล่อยให้ความคาใจมันคงอยู่ต่อไป คงไม่อยากลดตัวลงมาคุยด้วยมั้ง ผมคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของท่าน
คงมีแต่คำขอโทษจากน้องอะตอมผู้มีสปิริตคนเดียว และก็ SMS จากบริษัทชวนไปตีกอล์ฟการกุศล .... ไปเถอะ ไม่ขอไปด้วยแล้ว
จบกันที surrender
(http://johnniecraig.files.wordpress.com/2008/11/the-end1.jpg)
-
Well done stupidme
-
เขียน email ถึง harley USA ดีกว่า ซื้อที่ไหนก็ harley เหมือนกัน
-
ผ่านไป 4 วัน ไม่มีคำชี้แจงใดๆจากผู้บริหาร ปล่อยให้ความคาใจมันคงอยู่ต่อไป คงไม่อยากลดตัวลงมาคุยด้วยมั้ง ผมคงไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของท่าน
คงมีแต่คำขอโทษจากน้องอะตอมผู้มีสปิริตคนเดียว และก็ SMS จากบริษัทชวนไปตีกอล์ฟการกุศล .... ไปเถอะ ไม่ขอไปด้วยแล้ว
จบกันที surrender
(http://i582.photobucket.com/albums/ss261/ponghd/20100606127581546115042010_ad_1271337798_0_45774600.jpg)
(http://johnniecraig.files.wordpress.com/2008/11/the-end1.jpg)
ไปขี่ bm กันดีฝ่าพี่.. number1 ;D ;D
(http://i582.photobucket.com/albums/ss261/ponghd/P1161774.jpg)
-
ยังไม่เลิกขี่ Harley ครับ แต่จะไม่เสียเงินให้ที่นี่อีก ร้านอื่นๆ บริการดีๆ มีอีกเยอะ แถมถูกกว่าอีก
ขออนุญาตคุณหนึ่งสุราษฯ เอาข้อความที่น่าประทับใจมาลงให้ดูหน่อยนะครับ ร้านที่เขาใส่ใจลูกค้าทุกระดับก็มีอีกเยอะ
-
ปัจจุบันเทคโนโลยีไปไกลพ้นจนเราตามไม่ทัน อยากได้ของอะไรก็สั่งไม่เกิน 10 วันก็ถึงมือ มีแต่คนอยากขายอยากค้าเป็นคู่แข่ง ของดีและถูกขยันหามีถมไป ใยไปมองหาสิ่งที่ไม่ต้องการและไม่ถูกใจ ใช่ว่าของที่ทำนั้นดีที่สุดก็ไม่ใช่ ขี่ฮาเลย์มันต้องสบายใจ อยากระบายตามใจเอย 5555555555
-
ปัจจุบันเทคโนโลยีไปไกลพ้นจนเราตามไม่ทัน อยากได้ของอะไรก็สั่งไม่เกิน 10 วันก็ถึงมือ มีแต่คนอยากขายอยากค้าเป็นคู่แข่ง ของดีและถูกขยันหามีถมไป ใยไปมองหาสิ่งที่ไม่ต้องการและไม่ถูกใจ ใช่ว่าของที่ทำนั้นดีที่สุดก็ไม่ใช่ ขี่ฮาเลย์มันต้องสบายใจ อยากระบายตามใจเอย 5555555555
number1เห็นด้วยครับ ปล่อยมันไปเถอะรกสมอง IT COME AROUND GO AROUND ไปขี่รถหาที่ระบายกันดีกว่ามันส์กว่าเยอะ headbang headbang
-
ปล่อยวางแล้วขี่่รถมาเที่่ยวกันดีกว่า
ฮ่าเล่ย์ตนจน แต่รวยน้ำใจ 7 warriors chumphon ;D
-
ปล่อยวางแล้วขี่่รถมาเที่่ยวกันดีกว่า
ฮ่าเล่ย์ตนจน แต่รวยน้ำใจ 7 warriors chumphon ;D
thumbsup thumbsup ^__^ thumbsup thumbsup
-
ผู้บริหารเขาอาจอ่านภาษาไทยไม่เข้าใจ หรือเขาเข้าใจแต่ไม่สนใจยังงัยก็มีลูกค้าอยู่ในมือ เลยใช้ประโยชน์ในจังหวะนี้ บอกให้คนทั่วไปที่คิดจะซื้อฮาเลย์ ว่าถ้าไม่ซื้อรถเขาก็จะไม่ได้รับการบริการ...................เขาคงไม่รู้ว่าช่างไทยเก่งๆเยอะแยะ ไม่ทำที่เขาก็ใช่ว่ารถจะขี่ไม่ได้อีก.........ไม่ใช่ปัญหาเลย ฆ่าตัวเองแท้ๆ......... จากธุรกิจเดี๋ยวก็พาลขับรถไปเที่ยวจะไม่มีเพื่อนในต่างจังหวัดเหงาไปเลย.........
-
งานนี้าทางร้านมีแต่เสียครับ ยิ่งปล่อยไว้นาน กระทู้ยิ่งยาวก้อจะยิ่งเสียนะครับ พี่ๆในเวบว่าจิงมั้ยครับ
-
ทางบริษัทฯ ได้มอบหมายให้น้องอะตอมโทรมาชี้แจง และกล่าวคำขอโทษ (ในนามบริษัทฯ) และจะปรับปรุงต่อไป
ไม่ได้ติดใจอะไรครับ เพียงแค่อยากแนะนำให้บริษัทฯได้ปรับปรุงและใส่ใจลูกค้ามากขึ้น
อยากเห็นภาพที่สวยงาม มีความเป็นมิตร มีน้ำใจเอื้ออาทร ไม่แบ่งแยกในสังคมสองล้อครับ
ผมขอ Lock กระทู้เพื่อให้จบเท่านี้แล้วกันครับ หวังว่าทางบริษัทฯคงรับทราบเสียงสะท้อนจากที่นี่ไปบ้าง