« ตอบกลับ #120 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2013, 07:07:18 PM »
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #121 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2013, 10:48:49 PM »
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #122 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 10:14:05 PM »
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #123 เมื่อ: กันยายน 07, 2013, 08:43:22 PM »
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #124 เมื่อ: กันยายน 07, 2013, 08:48:30 PM »
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #125 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:00:53 PM »
-ข้า น้อย ขอ คารวะ... สุดๆๆจิงๆ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #126 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:10:17 PM »
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #127 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:12:26 PM »
ปทุมธานี คลอง 13 ถนนรังสิต - นครนายก ครับ
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #128 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2013, 11:20:58 PM »
thumbsup thumbsup thumbsup สุดยอดครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #129 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2013, 04:04:42 PM »
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2013, 04:06:36 PM โดย Lek RK »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #130 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 08:36:39 PM »
สริงเกอร์ปีเก่า สวนผึ้งราชบุรี 26-27 ตุลาคม 56
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #131 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 08:40:17 PM »
สริงเกอร์ปีเก่า สวนผึ้งราชบุรี 26-27 ตุลาคม 56
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #132 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 09:08:37 PM »
อยากเห็น ฟังเสียงตัวเป็นๆ สักที.ครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #133 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 07:32:11 AM »
หลังจากจอดทิ้งใว้สามอาทิตย์ ใช้น้ำมันเก่าค้างในคาบู ไล่น้ำมันเก่าในคาบูหมดไป ทีนี้ก็ติดง่าย ไม่ต้องบิดคันเร่ง อัพเกรดโอเพ่นเบ้ว ก่อนครอบปิดด้วยฝาไพรมารี่ เพื่อความคลาสสิค
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2013, 07:36:11 AM โดย nongchain »
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
« ตอบกลับ #134 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 08:50:55 PM »
ขี่รถไปตรวจสภาพต่อทะเบียน ตอนแรกขูดเลขกับเอาเล่มไป ทางร้านบอกต้องเอารถมาตรวจ ก็เลยลำบากต้องขี่ไปเอง ค่าตรวจ 60 พรบ. 640 ต่อทะเบียน 100 เบร็จเสร็จ 800บาท
|
บันทึกการเข้า
ติดสูบเดียวตลอด
|