Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - PuYn

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 130
76
    กล่องหลัง police tour pak และ microphone ของ whelen มือสองก็ได้ตามรูป ถ้ามีแจ้ง 081-5543191

มือสองหาไม่ค่อยมีอ่ะครับ มือหนึ่งถ้าสนใจสอบถามได้ครับ

77


เบื่อมั๊ย!!

กับการล้างรถที่ยุ่งยาก เหนื่อยกับการขัดคราบสกปรกที่ิติดแน่นล้างไม่ออก เซ็งกับสีรถที่ดูหมองไม่เงางาม ล้างรถทีหมดเวลาไปเป็นวันๆ



ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Muc-Off ช่วยคุณได้!!


Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
ผลิกโฉมการทำความสะอาดรถของคุณด้วยนวัตกรรมที่เยียมยอด คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม
Muc-Off เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้วิจัยค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การทำความสะอาดรถของคุณไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป
ไม่ต้องอัดฉีด ไม่ต้องมีปั๊มลม คุณก้อสามารถล้างรถคุณแบบนิ่มนวลแต่สะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย ย่นระยะเวลาในการล้างรถไปได้เยอะ
เพียงแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆ Clean, Protect&Shine, Detailing





Stage 1 : CLEAN


Stage 2 : PROTECT & SHINE


Stage 3 : DETAILING


TOOLS


RIDER CARE


KITS







เข้าไปดูรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ



สนใจสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ปืน 081-8118131

78
KITS

Muc-Off Duo Pack  Price : 880 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray




Helmet & Visor Optix Pack  Price : 1,040 บาท/Set
Contain :
1x 35ml Helmet & Visor Cleaner
1x Helmet & Visor Microfibre Cloth
1x Optix Pack Portable Clutch




Bike Care Essentials Kit  Price : 1,750 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Wheel and Component Brush
1x Expanding Sponge
1x Storage Tote




Motorcycle 8-In-1 Cleaning Kit  Price : 2,350 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Detailing Brush
1x Microfibre Polishing Cloth
1x Expanding Sponge




Ultimate Motorcycle Kit  Price : 4,250 บาท/Set
Contain :
1x 1Ltr Biodegradable Bike Cleaner
1x 500ml Bike Spray
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush
1x Expanding Sponge
1x Microfibre Polishing Cloth
1x 500ml Split Second Detailer Wax




3 x Brush Set  Price : 990 บาท/Set
Contain :
1x Soft Washing Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush




5 x Brush Set  Price : 1,390 บาท/Set
Contain :
1x Soft Washing Brush
1x 2 Prong Brush
1x Wheel and Component Brush
1x Detailing Brush
1x Claw Brush






79
RIDER CARE


Foam Fresh  Price : 390 บาท/400ml
โฟมทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ สำหรับฟองน้ำในหมวกกันน๊อค ถุงมือ ฟองน้ำแว่นตากันลม และรองเท้า ใช้งานง่ายสะดวกและรวดเร็ว เหมือนซักแห้งเลย ฉีดโฟมลงบนบริเวณที่ต้องการทำความสะอาด และปล่อยให้โฟมมันทำหน้าที่ของมันเอง มันจะกัดกินเชื้อโรค ทำความสะอาด และดับกลิ่นอับได้อย่างหมดจด โดยเหลือไว้เพียงกลิ่มหอมสดชื่นของซิตรัส




Anti-Fog Treatment  Price : 620 บาท/35ml
น้ำยาเคลือบป้องกันฝ้าสูตรเข้มข้น มีคุณสมบัติดูดซับความชื้นที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า และป้องกันไฟฟ้าสถิต น้ำยาจะไปเคลือบพื้นผิวเป็นชั้นฟิลม์บางๆใสๆ ใช้เคลือบด้านในชิวกันลม แว่นตากันลม ใช้เคลือบหลังจากทำความสะอาดเลนส์ด้วย Helmet & Visor Cleaner ฉีดเคลือบและเช็ดออกด้วยกระดาษทิชชู่ง่ายๆแค่นี้เลย สามารถใช้เคลือบด้านนอกของชิวกันลม แว่นตากันลม เพื่อใช้กันน้ำเกาะได้อีกด้วย




Dirty Work Wipes  Price : 190 บาท/15 Sheets , 590 บาท/70 Sheets
ผ้าเช็ดมือ ขจัดคราบเหนียวเหนอะนะได้หมดจด โดยไม่ต้องล้างน้ำ ไม่เพียงจะขจัดคราบจารบี น้ำมันหล่อลื่น น้ำมันเครื่อง จากมือของเราได้อย่างง่ายดาย ยังสามารถใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องมือ หรือชิ้นส่วนโลหะได้เช่นกัน นอกจากจะขจัดคราบได้ดีแล้วในผ้ายังมีส่วนผสมของ Lanolin ช่วยถนอมผิวให้ชุ่มชื้นอีกด้วย พกติดตัวไปออกทริปด้วย ก้อดีไม่น้อยเลยครับ




Helmet & Visor Cleaner  Price : 190 บาท/35ml , 460 บาท/250ml Refill
น้ำยาทำความสะอาดหมวกกันน๊อค ชิวกันลม และแว่นตา มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคได้กว่า 99.99% ของชนิดแบคทีเรีย ล้างคราบน้ำ แมลง ฝุ่นดิน น้ำมัน ที่คอยมาติดบดบังทรรศนวิสัยในการขับขี่ให้รำคาญใจ หากใช้เช็ดบริเวณที่เคลือบกันฝ้าไว้ จะลบเคลือบนั้นออกหมดเช่นกัน




Helmet Polish  Price : 350 บาท/250ml
เสปรย์เคลือบเงาสูตรเฉพาะสำหรับหมวกกันน๊อคของคุณ ใช้เคลือบหลังจากทำความสะอาดหมวกกันน๊อคด้วย Helmet & Visor Cleaner ทำให้หมวกกันน๊อคของคุณดูเงางามกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง เงาจนน้ำไม่เกาะเลยทีเดียว






80
TOOLS


Chenille Wash Mitt  Price : 550 บาท
ถุงมือล้างรถ Microfibre 2 หน้า ด้านปุ่มจะหนาพิเศษผลิตด้วย split fibre technology เพิ่มหน้าสัมผัส แตกตัวฝุ่นผงให้มีขนาดเล็กลงและเก็บกักเอาไว้ในเนื้อผ้า ทำให้เช็ดทำความสะอาดไม่ทิ้งเศษสิ่งสกปรกบนพื้นผิว ด้านเรียบออกแบบมาให้ใช้ขจัดเศษซากแมลงได้ดีเยี่ยม ช่วยทุ่นแรงการล้างรถได้ดีทีเดียว




Microfibre Polishing Cloth  Price : 450 บาท
ผ้า Microfibre ผลิตด้วย split fibre technology เพิ่มหน้าสัมผัส แตกตัวฝุ่นผงให้มีขนาดเล็กลงและเก็บกักเอาไว้ในเนื้อผ้า ทำให้เช็ดทำความสะอาดไม่ทิ้งเศษสิ่งสกปรกบนพื้นผิว เหมาะสำหรับใช้ลงน้ำยา ขัดเคลือบ หรือเช็ดฝุ่น




Microfibre Applicator Pads Twin pack  Price : 440 บาท
แผ่น Microfibre สำหรับใช้ลงน้ำยา ขัดเคลือบ โดยเฉพาะ เพื่อการใช้งานที่สะดวกขึ้น และทำให้ลงน้ำยาได้เสมอ และทั่วถึง ทำให้งานขัดเต็มประสิทธิภาพ และง่ายขึ้น ในชุดมาเป็นแพคคู่มี 2 แผ่น




2 Prong Brush  Price : 320 บาท
แปรง 2 หัว ออกแบบมาให้ใช้ขัดในบริเวณที่ยากจะเข้าถึง เช่น จานดิส ซี่ล้อ สปริงโช๊ค ก้านกระทุ้ง โยงเกีย และพักเท้า ช่วยทุนแรงได้ดี ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Claw Brush  Price : 320 บาท
แปรงมือเสือ ออกแบบให้ใช้ทำความสะอาดในจุดที่เล็ก และยากต่อการทำความสะอาด เช่นเฟืองพูเล่ โซ่ เสตอร์ และครีบเครื่อง ทำให้ทำความสะอาดได้ทุกซอกหลืบอย่างแท้จริง ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก




Detailing Brush  Price : 320 บาท
แปรงขัดขนาดเล็ก ใช้ขัดคราบดำที่ติดแน่นบนชิ้นส่วนเล็กๆ หรือบริเวณที่แคบๆ ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Wheel & Component Brush  Price : 320 บาท
แปรงขัดล้อ ออกแบบมาให้ใช้ขัดล้อ ซี่ลวด ก้านล้อ ปัํมเบรค หรือจะพลิกแพลงใช้ในส่วนต่างๆที่ยากจะเข้าถึงได้ ขนแปรงผลิตจากเส้นใยไนลอนทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรก ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน




Soft Washing Brush  Price : 450 บาท
แปรงล้างรถ ออกแบบให้ใช้ทุ่นแรงขัดในส่วนบริเวณกว้าง หรือชิ้นงานใหญ่ๆ เช่น เฟรม ฝาเครื่องยนต์ ท่อไอเสีย ขนแปรงผลิตจาก sintered bristle compound อ่อนนุ่มทนทานและมีประสิทธิภาพในการกัดเซาะสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วน ด้านจับหุ้มด้วยยางกันลื่น และหุ้มยางกันกระแทกทั้งตัวป้องกันรอยขีดข่วน



81
Stage 3 : DETAILING


Glass Cleaner  Price : 590 บาท/500ml
น้ำยาทำความสะอาดกระจก และวินชิว ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย และตัวทำละลาย ปลอดภัยต่อฟิลม์กรองแสง ล้างคราบสิ่งสกปรกได้หมดจด คืนความใสให้กับกระจก และวินชิวของรถคุณ ไม่ทิ้งคราบ ป้องกันคราบหยดน้ำที่แห้งและชอบขึ้นเป็นรอยด่าง และป้องกันน้ำเกาะทำให้มองกระจกได้ยากเวลาฝนตก มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.99% ของชนิดแบคทีเรีย




Tyre Shine Gel  Price : 690 บาท/500ml
เจลเพิ่มความเงางามให้กับยางรถ ช่วยถนอมอายุการใช้งานของยาง ให้เนื้อยางไม่แห้งแตก เนื้อเจลมีส่วนผสมของน้ำมันซิลิโคน มีความเข้มข้นสูงและเหนียว สามารถยึดเกาะกับผิวยางได้ทนทาน ให้ความเงางามยาวนานเป็นสัปดาห์ ก่อนใช้งานเขย่าขวดให้เนื้อเจลผสมกับน้ำมันซิลิโคนเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วทาให้ทั่วแก้มยาง ทิ้งไว้ 15 นาทีให้เนื้อเจลเซทตัวยึดเกาะกับเนื้อยางเป็นอันเสร็จ หากต้องการเพิ่มความเงาก้อลงซ้ำอีกรอบหลังจากน้ำยาเซทตัวแล้วในรอบแรก




Silicon Shine  Price : 390 บาท/500ml
เสปรยเก็บรายระเอียด ทำให้รถคุณเงางามทุกส่วนระเอียดยิบ เหมือนรถใหม่ในโชวรูม เก็บรายระเอียดเล็กๆน้อยเพิ่มเติมด้วย Silicon Shine แถมกลิ่มหอม Cherry Pop เหมือนใส่น้ำหอมให้รถหลังอาบน้ำ ฉีดได้บนชิ้นงานโลหะ พาวเดอร์โคท ชิ้นงานที่เป็นยาง และพลาสติก น้ำยาจะแห้งสนิทไม่ทิ้งคราบเหนอะนะ ไม่เกาะฝุ่น มันจะแห้งเป็นฟิลม์ชั้นบางๆเคลือบผิวไว้ ให้ความเงางาม ทำให้สีชิ้นส่วนดูเข้มเหมือนใหม่ และยังใช้หล่อลื่นโช๊คได้ดีอีกด้วย ใช้งานง่ายสะดวกสุดๆ แค่สเปรย์และเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre




Speed Polish  Price : 350 บาท/400ml
ตัวนี้เป็นสปเรย์ขัดและเคลือบเงาในตัวเดียวกัน มีส่วนผสมของ Carnuba Wax และ Bee Wax ที่ให้ความคงทนและเงางาม เป็นสูตรพิเศษสำหรับชิ้นส่วนโลหะ โครมเมียม ทำให้ขัดคราบหมองออกได้อย่างง่ายดายและ สร้างเกราะป้องกันน้ำให้ชิ้นงานด้วย หรือจะใช้กับชุดสี และชิ้นส่วนพลาสติกก้อได้ ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานง่ายๆและรวดเร็ว






82
Stage 2 : PROTECT & SHINE


Bike Spray  Price : 390 บาท/500ml
เสปรย์ไล่ความชื้น ปกป้องพื้นผิวและหล่อลื่นในตัว มีสาร PTFE ช่วยลดการยึดเกาะของฝุ่น และเมื่อแห้งจะกลายสภาพเป็นฟิลม์เคลือบผิวไว้ ไม่เหนียวเหนอะนะ เหมาะสำหรับบริเวณเครื่องยนต์หรือชิ้นส่วนพ่นทรายเป็นพิเศษ และยังสามารถใช้หล่อลื่นลดแรงเสียดทานให้กับโช๊คได้อีกด้วย ใช้งานหลังการล้างพ่นได้เลยทันที น้ำที่เกาะอยู่บนตัวพื้นผิวจะลื่นไหลออกเห็นๆเลย ทิ้งไว้ให้แห้งก้อจะเงางาม สีเครื่องดำก้อจะดูเข้มเหมือนใหม่




Split Second Detailer Wax  Price : 490 บาท/500ml , 750 บาท/1 ltr
ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้เคลือบเงาได้สะดวกรวดเร็ว และใช้งานง่ายที่สุด ใช้เคลือบได้ทั้งแบบเช็ดแห้ง และหลังล้างแบบเปียกๆ ล้างรถเสร็จฉีดลงบนชุดสีแล้วเช็ดออกได้เลย ไม่ลอกชั้นเคลือบเดิมออก สามารถใช้ได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ เหมาะสำหรับเวลารถเลอะมานิดหน่อย ตากฝนเบาะๆมา หรือจอดรถทิ้งไว้นานฝุ่นจับ ใช้ตัวนี้เช็ดคืนความเงางามได้เลย โดยที่ไม่ต้องล้างรถ




Pre Wax Cleanser  Price : 890 บาท/300ml
น้ำยาตัวนี้เหมาะสำหรับเตรียมพื้นผิวให้พร้อมกับการลงเคลือบ Wax ครั้งใหม่ ใช้ล้างเคลือบเก่าออก ลอยขนแมวต่างๆที่อยู่บนชั้นเคลือบผิวเก่า เพื่อให้พื้นผิวปราศจาก Wax ทำให้การลงเคลือบ Wax ครั้งใหม่สามารถยึดเกาะบนผิวงานได้อย่างยาวนาน และเงางามเต็มประสิทธิภาพ




Miracle Shine Polish  Price : 890 บาท/500ml
Wax เคลือบเกรดพรีเมียมที่มีส่วนผสมของ Carnuba Wax ให้ความเงางามเหมือนรถเพิ่งออกจากโชว์รูม และยังมี Fluoro Polymer Technology ที่จะเกาะตัวกันเป็นชั้นฟิลม์บางๆทำให้ น้ำไม่ยึดเกาะบนพื้นผิว ป้องกันฝุ่นละออง และมลพิษต่างๆจากสภาพอากาศได้ดี ทำให้การล้างรถครั้งต่อไปเป็นเรื่องง่ายขึ้นไปอีก ใช้ลงหลังจากเตรียมพื้นผิวด้วย Pre Wax Cleanser ใช้งานรวดเร็วทาลงบนชุดสีให้เท่าๆกันแล้วรอ 30-45 วินาทีจึงเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre สามารถเคลือบซ้ำหลายๆชั้นได้แค่ทิ้งไว้ 24 ชม หลังจากเคลือบครั้งแรก แล้วค่อยลงชั้นที่สอง เพิ่มความคงทนให้ผิวเคลือบ




Uber Wax  Price : 2,700 บาท/70g , 3,900 บาท/150g
ตัวนี้เป็นตัวท๊อปสุดของ Muc-Off เป็น Hard Wax ที่มีความเข้มข้นสูงของ Carnuba Wax และน้ำมันธรรมชาติ ให้ความเงางามและการป้องกันอย่างสูงสุด ให้คุณสมบัติ hydrophobic สารเหล่านี้ไม่สามารถแตกตัวให้ไอออนได้หรือเป็นโมเลกุลที่ไม่มีขั้วจึงไม่สามารถยึดติดกับโมเลกุลของน้ำได้ ให้การป้องกันต่อมลภาวะรอบข้างได้อย่างดีเยียม ทนต่อฝนกรด ไอทะเล แสงแดดUV ใช้ลงหลังจากเตรียมพื้นผิวด้วย Pre Wax Cleanser ลงน้ำยาไว้ให้น้ำยาเซทตัว 10-15 นาทีจึงเช็ดออกด้วยผ้า Microfibre เคลือบผิวชนิดนี้ใช้แค่เดือนละครั้งก้อเพียงพอครับ




Leather Protector  Price : 390 บาท/200ml
ครีมเคลือบเครื่องหนังสูตร PH Balanced ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับเครื่องหนัง หลังใช้ Leather Cleaner ทำความสะอาดพื้นผิว ช่วยให้เครื่องหนังไม่แตกลาย และมีสีหนังคงความเข้มเหมือนใหม่ ไม่ซีดจาง เมื่อเช็ดเสร็จจะไม่ทิ้งคราบ ไม่ลื่นไม่มันเหมือนลงน้ำมันทั่วไป ใช้เคลือบให้ทั่วแล้วทิ้งไว้ 15 นาที จึงใช้ผ้าสะอาดเช็ดออก ใช้แค่เดือนละครั้งเพื่อคงสภาพของเครื่องหนังให้ดูใหม่เสมอ



83
Stage 1 : CLEAN


Fast Action Bike Cleaner  Price : 350 บาท/500ml , 550 บาท/1 ltr
น้ำยาขจัดคราบ Nanotec สามารถแทรกซึมลึกถึงฝุ่น ดิน คราบน้ำมัน และละลายคราบสิ่งสกปรกถึงระดับโมเลกุล ทำให้ล้างออกได้ง่ายโดยไม่ทิ้งคราบหรือร่องรอยบนพื้นผิว ใช้ล้างได้ทุกส่วน โดยเฉพาะส่วนที่สกปรกมากๆ ใช้งานง่ายเพียงฉีดและทิ้งไว้ 3-5 นาทีและล้างออกด้วยน้ำ หรือใช้แปรงของ Muc-Off ช่วยในส่วนที่เป็นคราบสกปรกติดแน่น เหมาะสำหรับบริเวณเครื่อง เฟรม ล้อ




Ubershine Luxury Shampoo  Price : 590 บาท/500ml , 990 บาท/1 ltr
น้ำยาล้างรถสูตร PH Balanced ปลอดภัยต่อพื้นผิวเคลือบของชุดสี ไม่กัดเคลือบแว๊กซ์ นุ่มนวลต่อชุดสี ยาง และชิ้นส่วนพลาสติก ใช้งานง่ายและประหยัด ใช้เพียงประมาณ 20ml ผสมกับน้ำถังนึงล้างได้ทั้งคัน




Degreaser Water Soluable  Price : 390 บาท/500ml
สเปรย์สำหรับล้างคราบจารบี น้ำมัน ที่เหนียวและล้างออกได้ยาก สามารถล้างออกได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งคราบมันเหลือไว้เลย ล้างง่ายมากแค่ฉีดบริเวณที่ต้องการแล้วทิ้งไว้ 5 นาทีจึงใช้แปรง Muc-Off ขัดออกและล้างด้วยน้ำ




Disk Brake Cleaner  Price :  380 บาท/400ml , 550 บาท/750ml
น้ำยาทำความสะอาดเบรค นอกจากจะทำความสะอาดแล้วยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรค ด้วยการขจัดคราบน้ำมัน ขี้ผ้าเบรค ฝุ่นดิน เม็ดทรายต่างๆออกจากผ้าเบรคและจานเบรคได้อย่างหมดจด และในตัวน้ำยายังมี conditioners ช่วยคืนความชื้นให้กับผ้าเบรคไมให้แห้งแข็ง ซึ่งเป็นปัญหาของเบรคมีเสียงเอี๊ยดอ๊าด และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าเบรคอีกด้วย ใช้งานง่ายไม่ต้องพึ่งน้ำเลย แค่ฉีดบริเวณปั๊มเบรค ผ้าเบรคและ จานเบรค แล้วเช็ดน้ำยาส่วนเกินที่ไปโดนส่วนอื่นๆของรถออกด้วยผ้าสะอาด แล้วทิ้งไว้ให้แห้งได้เลย ง่ายดายมาก




Leather Cleaner  Price : 390 บาท/200ml
ครีมทำความสะอาดเครื่องหนังสูตร PH Balanced มีส่วนผสมของ Rose Water และ Aloe ขจัดคราบสกปรกที่เลอะเครื่องหนังโดยไม่ต้องใช้น้ำล้าง เตรียมพื้นผิวเครื่องหนังให้พร้อมกับการลงน้ำมันป้องกันสำหรับเครื่องหนัง ใช้ได้กับทุกส่วนที่เป็นหนัง และ Vinyl เช่น เบาะ และเสื้อแจ๊กเก๊ตหนัง




Bug&Tar Remover  Price : 490 บาท/300ml
ซากแมลง และคราบยางมะตอย เป็นตัวอันตรายต่อสีรถมาก และเป็นปัญหาที่พบเจออยู่บ่อยๆโดยหลีกเลี่ยงไม่ได้ การเช็ดทำความสะอาดคราบเหล่านี้จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนสีรถได้ สามารถใช้กับพื้นผิวพลาสติก วินชิว กระจกและ ล้อได้ ใช้งานง่ายและรวดเร็ว เสปรย์น้ำยาลงบนคราบ ทิ้งไว้ 30 วินาที แล้วใช้ผ้า Microfibre เช็ดออกเบาๆโดยไม่ต้องออกแรงกด คราบต่างๆก้อจะหลุดออกโดยไม่ทิ้งร่องรอยไว้เลย

84


เบื่อมั๊ย!!

กับการล้างรถที่ยุ่งยาก เหนื่อยกับการขัดคราบสกปรกที่ิติดแน่นล้างไม่ออก เซ็งกับสีรถที่ดูหมองไม่เงางาม ล้างรถทีหมดเวลาไปเป็นวันๆ



ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะ Muc-Off ช่วยคุณได้!!


Muc-Off - Premium MotoBike Care ผลิตภัณฑ์เพื่อรถที่คุณรัก จากประเทศอังกฤษ
ผลิกโฉมการทำความสะอาดรถของคุณด้วยนวัตกรรมที่เยียมยอด คุณภาพเกรดพรีเมี่ยม
Muc-Off เข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้จึงได้วิจัยค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่ทำให้การทำความสะอาดรถของคุณไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป
ไม่ต้องอัดฉีด ไม่ต้องมีปั๊มลม คุณก้อสามารถล้างรถคุณแบบนิ่มนวลแต่สะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย ย่นระยะเวลาในการล้างรถไปได้เยอะ
เพียงแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆ Clean, Protect&Shine, Detailing





Stage 1 : CLEAN


Stage 2 : PROTECT & SHINE


Stage 3 : DETAILING


TOOLS


RIDER CARE


KITS






สนใจสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ ปืน 081-8118131

85
Kuryakyn Saddlebag Liners กระเป๋าไส้ในกระเป๋าข้าง หมดปัญหาเรื่องการแพคของให้วุ่นวาย จัดของให้เป็นระเบียบใส่ในกระเป๋าแล้วจับยัดลงกระเป๋าข้างได้เลย ถึงที่พักหยิบออกมาทั้งยวง สะดวกมากครับ มีสายสะพายให้ในตัว ใช้งานง่ายมากครับ มาเป็นแพ๊คคู่ ราคา 3,xxx บาท
Fit: All H-D OEM hard & leather Road King saddlebags.


86
พี่ครับ ถามราคาพนักพิงหลังโรดคิงคัสตอม  07  พร้อมตะแกรงท้ายราคาเท่าไรครับ แล้วถ้าแยกราคาเท่าไรครับ พนักพิงแบบที่ถอด-ใส่ได้เลยนะครับ  รบกวนนิดหนึ่ง พอดีแฟนผมอยากได้เวลาซ้อนไปไหน-มาไหนจะได้ไม่เมื่อย

มีแบบนี้ครับเพิ่งออกใหม่ของ Kuryakyn สั่งได้ครับ เป็นพิงหลังแบบปรับได้เป็นพิงหลังคนขี่ กับคนซ้อน แต่ขายึดเป็นแบบ Rigid นะครับยึดติดรถเลย มีสีดำกับสีโครม มีตะแกรงหลังมาในตัว ชุดละ 2x,xxx





ใส่กระเป๋าแล้วจะเป็นแบบนี้ครับ


กระเป๋ามีให้เลือกหลายแบบครับ ตกใบละประมาณ 7,xxx-9,xxx
ULTRA TOUR BAG
Dim: 16-1/2" High x 16" Wide x 15" Deep (Expands to 20" Wide)
Cubic Inches: 3,960 Expanded: 5,280


GRANTRAVELER BAG
Dim: 17" Long x 22" Wide x 11" Deep (Expands to 12-1/2" Deep)
Cubic Inches: 4,114 Expanded: 4,675


GRANTOUR BAG
Dim: 18” Tall x 14” Deep x 20” Wide Cubic Inches: 3,744


MINI GRANTOUR BAG
Dim: 14" Long x 14" Wide x 8" Deep (Expands to 12" Deep)
Cubic Inches: 1,568 Expanded: 2,352


CLASSIC TOUR BAG
Dim: 12" Long x 11" High x 21" Wide (Expands to 24")
Cubic Inches: 1,995 Expanded: 2,280


DAILY TOUR BAG
Dim: 12" Long x 10" High x 15" Wide
Cubic Inches: 1,425



PM ให้แล้วครับ

87
ตามหา Rocker C คับมีเหลือป่าวคับ รบกวนpmบอกด้วยนะคับถ้ามี

ไม่มีเลยครับพี่  worship worship

88
HD FOR SALE / Re: @@@ "SOFTAIL FAMILY" จากร้านปรีชาธนยนต์ @@@
« เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2012, 08:56:17 PM »
มี Rocker C ป่าวคับ

ไม่มีครับพี่  worship worship

89
คนในบ้านในเมือง sbobet link ลูกจ้างงานเหมาแนวทาง สังกัดกองสาธารณสุข  อุปนายกและเลขาธิการสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย princess crown ทั้งนี้ตนได้นิมนต์พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก มาฉันเพลที่บ้าน sbobet พร้อมแนวทาง รวมถึงรายการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ gclub ในระดับโลกอีกด้วย royal1688 download ขอบคุณที่ท่านมอบความไว้วางใจกับเรา
เบ่ือพวกนี้มาก ระบาดมายังเวป hdp แล้วเหรอเน่ีย

จิงครับพี่ ผมต้องคอยลบเรื่อยเลยครับ มาบ่อยช่วงนี้ แอบแฝงๆๆ

90
1.ฝาครอบ timer ลาย Dark Custom Number1 Skull สำหรับรถตระกูล Sporster ทำจากอลูมิเนียมขัดเงาและทำสีดำอโนไดซ์ ตรงลายเป็นการแกะร่องลึกคับ ราคา 2,xxx บาท
    Fits '99-later Twin Cam-equipped models.

2.ฝาครอบ Derby ลาย Number1 Skull สีดำ สำหรับรถตระกูล Sporster งานดีมากคับ ทำจากอลูมิเนียมขัดเงาและทำสีดำอโนไดซ์ ตรงลายเป็นการแกะร่องลึกคับ ดูดีมาก ราคา 5,xxx บาท
Fits '04-later XL and XR models. 

3.ครอบปลายแกนล้อหลังสีดำมีปั๊มโลโก้ Bar&Shield ครับ สำหรับรถตระกูล Sportster ราคา 2,xxx บาท
Fits '05-'10 XL883C, XL883L, XL883N, XL1200C, XL1200L, XL1200N and   XL1200X models. Also fits '05-'10 XL models equipped with Low Rear   Suspension Kit P/N 54731-04, 54733-04 or 54750-05. (Will not fit models   equipped with saddlebags or Chrome Billet Shock Hardware Kit P/N   54337-05.)

   ขอราคาทั้ง 3 ชิ้นหน่อยครับพี่     สอบถามนิดนึงนะครับ  ฝาครอบ derby นี่เราสามารถถอดของเดิมออกมาแล้วใส่ได้เลยใช่มั้ยครับ  ;D

ตอนนี้มีของรายการที่ 3 ครับพี่

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 130
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033