Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - SM

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 36
76
Touring / Re: Road Glide Lover - - - ใครรัก Road Glide เชิญทางนี้ครับ
« เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 05:13:44 PM »
วันที่ 4 สิงหาคม  มีงาน 10 ปี ช้างน้อยที่โบนันซ่า เขาใหญ่ด้วยนะครับ อย่างไรถ้าจบtrip แล้ว เรียนเชิญ สมาชิก ปลาดุกมาร่วมงานด้วยนะครับ อยากไปด้วยครับ แต่ติดงานใหญ่ worship worship worship worship

77
รถสวยครับ เคยขี่ร่วม trip กันมาแล้ว หนีไม่ออกเลยครับ thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup worship worship worship worship

78
HD FOR SALE / Re: Fatboy Evo งามๆ แต่งเต็ม พร้อมทะเบียน
« เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2012, 01:00:46 PM »
รถสวยครับ เคยขี่ร่วม trip กันมาแล้ว หนีไม่ออกเลยครับ thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup worship worship worship worship

79
Technical Talk / Re: อยากใส่ยางใหญ่ให้คอสโบน
« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 04:49:44 PM »
ช่วยแนะนำร้านเปลี่ยนล้อให้ใหญ่ขึ้นหน่อยครับ จาก 200เป็น 240หรือ300 ขอบคุณครับ

ต้องเช็คด้วยนะคับว่าจะติดซุ้มบังโคลน ตะเกียบหลัง หรือเบียดสายพานรึปล่าว หรือสอบถามคนที่เคยเปลี่ยนมาแล้ว
จะได้ไม่เสียของ เสียเงิน เสียเวลา แต่ถ้าเปลี่ยนได้ร้านแถวอาร์ซีเอเลยคับ  number1

 thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup ตามพี่ ฉ่อง เลยครับ

80
Touring / Re: ROADGLIDE ------> ขับ ขี่ ยาก ไหม คับ <------
« เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 04:41:28 PM »
             RODE GLIDE  รุ่นแรกปีไรครับพี่ๆช่วยบอกหน่อย

ตามข้อมูลแล้วนะครับ น่าจะ ปี 1998 ครับ เป็นปีแรกของ RG ดูได้ตาม link

http://www.roadglide.org/showthread.php?t=15408

Road Glide years

With the introduction of the 1998 model lines, Harley introduced the FLTR Road Glide. This was using the same frame and motor assembly as the Electra Glide, as before, but with a completely redesigned fairing. It included the radio and gauges mounted in the fairing in areas that were made for this purpose. This inner and outer fairing has not changed for the entire production run of the Road Glide. From 1998 to present it has remained the same.

The fairing changed slightly and this was the last year for the Evolution engine. In 1999 Harley Touring models got the Twin Cam engine that bumped the displacement up to 88".

From 1999 to 2003 the motorcycle had very minimal changes.
In 2000 and 2001 Harley offered CVO Road Glides, the FLTRSEI and FLTRSE2.

2004 brought the change from cassette tape to compact disc, and in 2006 the radio manufacture changed from Radio Sound to Harman/Kardon.

2007 the engine displacement increased from 88ci to 96ci and Transmission to 6 Speed, and all Touring Models became EFI standard.

In 2008 the fuel tank increased to 6 Gallons. Throttle changed to Throttle By Wire, brakes changed to Brembo Brakes, and an ABS option for all Touring Models.

2009 brought the new frame, rear tire changed to 180 wide rear tire and 17 " front tire. This was the last year of the Road Glide (FLTR). After many years Harley Davidson brought back a CVO Road Glide in 2009 (FLTRSE3).


81
News Talk / Re: We are what We are.......
« เมื่อ: มิถุนายน 29, 2012, 06:03:14 PM »
มิตรภาพ ความรัก ความสามัคคี  ที่ยากเกินคำบรรยาย เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป รักนะ จุ๊ปๆ

82
All Apparels, Protection Gears and Collections for SALE / Re: SHAP..หนังแท้..
« เมื่อ: มิถุนายน 27, 2012, 07:48:08 PM »
SIZE M ไปหรือยังครับ แล้วนี่ ตัดขาได้หรือเปล่าครับ พอดีไม่เคยใส่ อยากจะลองใช้ดูบ้าง แต่ ผมขาสั้น ครับ worship worship worship

83
สวยงามครับสวยงาม ของแต่งเพรียบ พร้อมทะเบียนด้วย

84
Touring / Re: Welcome to the "SHARK TANK"
« เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 01:13:28 PM »
อุปกรณ์เสริมหล่อดุกมาแล้วกะลังเปลี่ยนเสร็จแล้วจะลงให้ชมครับ worship worship worship

แฮนด์ Paul Yaffe' เพิ่มอีกหนึ่งคันแล้ว  number1  สวยคับ  ถ้าให้เท่ ตัวสูงๆหน่อยก็ดันไปหน้านิดนึงให้เป็นคนละองศากับแผงคอ

โอ้ย....จิ๊กโก๋สุดๆ   แต่เมื่อยหน่อยนะ 555  ผมลองแล้ว..ม่ายหวาย

โทษนะครับพี่ แฮนด์ ตัวนี้ ใส่แล้วดีหรือเปล่าครับพอดีเล็งๆ อยู่ แต่ก็เห็นมีบางคน(บางคนนะครับ )ว่าขี่ไกลๆแล้วเมื่อยนิดหน่อย เลยไม่แน่ใจ จึงอยากจะถามพี่ๆ ที่ใช้อยู่ครับ ขอบคุณครับ

85
ถ้าว่า อันตรายที่สุดในการออก trip คันเดียว ในส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่า คือ ตัวเราเองครับ ถ้าออกคันเดียว คนต้องพร้อมจริงๆ เครื่องมือพร้อม การขับขี่ และการประเมิน สถาณการณ์ ต้องดีครับ ไม่ขี่เพลินจนเกินไป เพราะ ถ้าเราไปเป็นกลุ่ม คนที่ใช้ถนน จะเห็นเราได้เด่นชัด และความเร็วที่ใช้ จะจำกัด  ส่วนถ้าไปคันเดียว บางครั้งเราจะเพลินครับ หันมาดูไมล์อีกทีเกือบหมดไมล์แล้วก็มี( อันนี้ ผมเจอเองเลยครับ )  ขับรถไม่ประมาท มีสติ ถึงที่หมายแน่นอนครับ ท่องเที่ยวให้สนุกครับ ขับขี่ปลอดภัยครับ

86
Trip Talk / Re: Hill Ride Phrae ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับบบบบบ
« เมื่อ: มิถุนายน 18, 2012, 11:39:27 PM »
สุดยอด ครับ กลุ่มนี้  ปลายปี เจอกันอีกครั้งครับ thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup

87
ส่วนมากจะเหยียบหลังครับ จะงัดก็ต่อเมื่อ งัดเกียร์ว่าง หรือ จำเป็นจริงๆ  กลัวรองเท้าพังครับ headbang headbang headbang headbang

88
Relax Talk / Re: ตู...ร๊อคโว้ย
« เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 10:02:23 PM »
เสื่อม ครับ pray pray pray pray

89
ผมอ็อด อาเซอร์ ครับพี่ต้น
รบกวนพี่ส่ง EMS แฮนด์มาที่

ธนธรณ์  อ๋องสกุล
989/97 หมู่ 3 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก  65000

เบอร์โทร 087 5741519

ขอบคุณครับ


รอชมครับพี่ สวย หล่อ แน่นอง งานนี้

90
Dyna / Re: Street Bob 1584 cc ขอแชร์ความรู้จากผู้เคยลองครับ
« เมื่อ: มิถุนายน 06, 2012, 02:08:49 PM »
เป็นคนหนึ่ง ที่เคยอยากขี่ STREET BOB อยู่เหมือนกันครับ แต่ก็เคยได้ขี่ DYNA SUPER GLIDE T Sport มานิดหน่อย มันส์มาก สำหรับ ตระกูล DYNA แรงสั่งได้ เข้าโค้ง มั่นใจ แต่ก็คิดเหมือนพี่ๆว่าไม่น่าจบ เลยไปสอยหน้ากากมา แต่ทุกวันนี้ก็ยังมองๆอยู่เหมือนกันนะครับ ถ้ามีโอกาส ได้อีกคัน ก็ต้อง STREET BOB นี่แหละครับ DYNA ขี่มันส์จริงๆ ครับ ยืนยัน

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 36
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033