Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - km9389

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 31
31
Harley-Davidson@Men's Carbon Kevlar Half Helmet.  98338-09VM ราคาเต็ม 250 มือ 2 size S สภาพดีมากครับ
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Carbon Kevlar  เป็นหมวกกันน็อคที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในซีรี่ย์ครึ่งใบครับ ใส่แล้วเท่ห์และหรูที่สุดแล้วครับ หมวกทำจากวัสดุที่ทนแรงดึง แรงเค้นได้สูงมาก มีน้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกสภาพดีมาก แทบไม่มีรอยเลย เงางามมากๆ ด้านในไม่มีขาด สภาพตีไป 95-98% สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุง HD แท้ กรณีสั่งใหม่จะมีมูลค่า 12,xxx บาท ขายราคา 7,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ
เป็นหมวกกันน็อครุ่นหนึ่งของ HD ที่ผมเคยใช้ครับ ที่เลือกรุ่นนี้เพราะน้ำหนักเบา มีช่องระบายอากาศ ที่สำคัญสุดๆคือ เมื่อสวมใส่แล้วหมวกจะลงสุดหัว ทำให้รู้สึกกระชับมากๆ ปัจจุบันหาซื้อยากมากๆครับ


Harley-Davidson Men's 3/4 Helmet with Retractable Sun Shield. 98210-10VM มือ 2 SIZE L ชิลใหม่ ใช้กันยาวๆไปเลย
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Retractable Sun Shield เป็นหมวกกันน็อครุ่นใหม่ ที่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถป้องกัน UV ได้ถึง 95 % แว่นสามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ผ่านกลไกของหมวกครับ ตัวหมวกมีช่องรับลม ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ ตัวหมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate ให้น้ำหนักเบา หมวกสภาพดีมากครับ แทบไม่มีรอยเลย ด้านในสวยๆครับ ใบนี้ผมซื้อชิลใหม่ใส่ให้ครับ ใช้กันยาวๆไปเลย สภาพตีไป 95-98% ขาย 7,700 บาท รวมส่ง EMS  รอบศรีษะประมาณ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ

32
 Harley-Davidson® Mens Gateway Reaper Flames Retractable Sun Shield Gloss Black Half Helmet. 97289-15VM รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2015 มือ 1 size L ราคาเต็ม $215
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น Gateway Reaper Flame  ใบนี้สร้างจากสุดยอดเทคโนโลยีหมวกกันน็อคที่ HD ได้คิดค้นวัสดุ "Hybrid fiberglass and aramid shell" ขึ้นมา หรือที่เรียกสั้นๆว่า Hybrid ทำให้หมวกใบนี้มีน้ำหนักเบามาก ตามคุณสมบัติจะเบากว่าหมวกแบบปกติ 17% หมวกมีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนปิด-เปิดได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ ด้านในสามารถถอดซักได้ครับ สินค้ามาพร้อม ถุง+คู่มือ+กล่อง ครบชุด ขายราคา 9,000 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS ** รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ


 Harley-Davidson® Mens Gateway Reaper Flames Retractable Sun Shield Gloss Black Half Helmet. 97289-15VM รุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2015 มือ 1 size XL ราคาเต็ม $215
เป็นหมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น Gateway Reaper Flame  ใบนี้สร้างจากสุดยอดเทคโนโลยีหมวกกันน็อคที่ HD ได้คิดค้นวัสดุ "Hybrid fiberglass and aramid shell" ขึ้นมา หรือที่เรียกสั้นๆว่า Hybrid ทำให้หมวกใบนี้มีน้ำหนักเบามาก ตามคุณสมบัติจะเบากว่าหมวกแบบปกติ 17% หมวกมีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนปิด-เปิดได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ ด้านในสามารถถอดซักได้ครับ สินค้ามาพร้อม ถุง+คู่มือ+กล่อง ครบชุด ขายราคา 9,000 บาท **ราคานี้พร้อมส่ง EMS ** รอบศรีษะ 59-60 ซม. ใส่ได้ครับ


 Harley-Davidson@Men's Centerline Fingerless Gloves. 98250-13VM มี size L และ XL
เป็นถุงมือหนัง Harley Davidson รุ่น Centerline ผลิตจากหนังแท้ผสม Mesh (ตาข่าย) ช่วยให้ระบายเหงื่อได้ดี แทบสีเทาที่หลังมือทำจากวัสดุ 3M Reflective Material สะท้อนแสงยามค่ำคืน เสริมความปลอดภัยยามขับขี่ บริเวณฝ่ามือมี Gel Pad ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนเวลาขับขี่ ง่ามมือมีแถบจับ ช่วยให้ถอดถุงมือได้ง่าย ขาย 2,800 บาท ส่ง EMS

33
Harley-Davidson@ Mens Cavity Skull & Wrench with Non-Visor Sun Shield Gloss Black Half Helmet.97258-14VM มือ 1 size L หมวกทรงกะลา รุ่นใหม่ล่าสุดมีแว่นกันแดดในตัว
หมวกกันน็อค Harley-Davidson รุ่น Cavity Skull & Wrench สีดำเงา เป็นหมวกทรงกะลา ใบนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดพัฒนามามีแว่นกันแดดในตัว เลื่อนเปิด-ปิด ได้ ตัวหมวกมาพร้อมกราฟฟิคลายกะโหลกถือประแจ โหดๆกันไปเลยครับ หมวกมีช่องรับลมและระบายอากาศ ใส่แล้วสบายศรีษะ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา สินค้ามาพร้อมกล่อง(ไม่ตรงรุ่น)+ถุง+คู่มือ ขายราคา 8,600 บาท ราคารวมส่ง EMS ครับ


Harley Davidson@Men's Modular Helmet Capstone with SunShield 98369-15VM. ใหม่ล่าสุุด ปี 2015 มือ 1 size XL
เป็นหมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด Modular รุ่น Capstone  สีดำเงา หมวกมีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกเองเปิด-ปิด คางได้ ทำให้สูบบุหรี่หรือดื่มน้ำได้สะดวกมากๆ หมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น หมวกทำจากวัสดุ Polycabonate น้ำหนักเบา วัสดุด้านในใช้แบบชนิด SuperCool moisture-wicking, anti-bacteria ระบายเหงื่อได้ดี แห้งเร็วและลดการสะสมของแบคทีเรีย สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุง+คู่มือ ขาย 15,000 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ รอบศรีษะ 59-60 ซม. ใส่ได้ครับ
เป็นหมวกชนิด Modular ใหม่ล่าสุด ปี 2015 ครับ ใส่แล้วหล่อก่อนใครในประเทศไทยเลยครับ


Harley-Davidson@ 3/4 Matte Black Helmet with Retractable Sun Shield 98225-11VM  มือ 1 SIZE L
หมวกกันน็อค Harley Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Retractable Sun Shield สีใหม่ล่าสุดครับ สีดำด้าน เป็นหมวกรุ่นใหม่ที่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ตัวหมวกมีช่องระบายอากาศ ใส่แล้วสบาย ไม่อับชื้น ด้านในถอดซักได้ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate ให้น้ำหนักเบา สินค้ามาพร้อมกล่อง+ถุง+คู่มือ ครบเซท ขายราคา 9,900 บาท รวมส่ง EMS รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ

34
สินค้าอัพเดตล่าสุดเดือนตุลาคม 2558 กันเลยครับ โปรดคลิกตามลิ้งค์ด้านล่างครับ ขอบคุณครับ
http://www.hd-playground.com/v6/forum/index.php?topic=27367.msg470971#msg470971

เนื่องจากเวปไซด์ได้มีการปรับเปลี่ยน Version ใหม่ ทำให้กระทู้เดิมไม่สามารถเลื่อนมาอยู่ด้านบนได้ครับ จึงขออนุญาตเปิดกระทู้ขึ้นมาใหม่เพื่อเปิดลิ้งค์เก่าให้ทุกท่านชมได้ เมื่อเวปไซด์ได้ปรับเปลี่ยนระบบจนเข้าที่แล้ว จะลบกระทู้นี้เพื่อไม่ให้รกบ้านหลังนี้ครับ ขอขอบพระคุณ HD-Playground และขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ขอบคุณครับ

พบกับทีมงานคุณภาพ HD Helmet Shop เช่นเดิมครับ



แผนที่มาที่ร้านครับผม
 ร้านหรือบ้านผมอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 23 หรือ ซอยวัดบัวขวัญ เมื่อเข้าซอยมาแล้วให้ขับตรงตามเส้นทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร จากนั้นจะมีทางบังคับให้เลี้ยวซ้าย ให้ท่านเลี้ยวซ้ายและตรงมาเรื่อยๆประมาณ 400 เมตร(ผ่านโรงเรียนวัดบัวขวัญ, ใต้ทางด่วน, สามแยก และตรงมา)จะเจอวินมอเตอร์ไซด์, ป้อมยามหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 หรือ ซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1(มีร่มใหญ่สีม่วง) ผมอยู่หมู่บ้านนี้นะครับ (ถ้าเจอ"ปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นท์"แล้ว แปลว่าท่านเลยแล้วครับ) ;D 
            เข้าหมู่บ้านแล้ว บ้านผมอยู่ ซอยที่ 3 ฝั่งซ้ายมือ เข้ามาแล้วตรงสุดซอย หน้าบ้านมีป้่าย HD แขวนไว้ครับ หาง่ายครับ **โปรดโทรนัดล่วงหน้าซัก 2 ชม.นะครับ ย้ำนะครับ รบกวนโทรแจ้งก่อนเผื่อไม่อยู่ครับ(อาจออกไปส่งสินค้าครับ) และมาชมได้ทุกวันนะครับ เปิดตั้งแต่ 7.00 น. - 19.00 น. ครับ(หากต้องการเข้ามาชมเกินเวลาดังกล่าว กรุณาโทรนัดล่วงหน้าครับ)**
             จำง่ายๆครับ เข้าซอยวัดบัวขวัญแล้ว เลี้ยวซ้าย 3 ครั้งถึงบ้านผมเลย ซ้ายแรก หน้าวัดบัวขวัญ ซ้ายที่สอง เลี้ยวเข้าหมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3(หรือซอยงามวงศ์วาน 23 แยก 15/1) และซ้ายที่สาม เลี้ยวเข้าซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย(นับซอยมาเลยครับ)[/size][/color]
 


หน้าหมู่บ้านมีคิวมอเตอร์ไซด์,มีป้อมยามสีขาวและร่มสีม่วงครับ


โปรดระวัง !! ถ้าท่านผ่านปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ แปลว่าท่านเลยแล้วครับ หมู่บ้านชัยวิวัฒน์ 3 อยู่ก่อนปิยรมณ์ อพาร์ทเม้นต์ครับ

เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านแล้ว นับซอยเลยครับ ผมอยู่ซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย ย้่ำนะครับ ซอยที่ 3 ฝั่งซ้าย หน้าปากซอยจะมีบ้านกำแพงสีขาวอยู่ครับ เลี้ยวเข้ามาแล้วให้ตรงสุดซอยเลย



35
 Harley-Davidson® Mens Visionary B&S Retractable Sun Shield White 3/4 Helmet.98280-14VM มือ 1 size L
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด 3/4 รุ่น Visionary สีขาว สไตล์ Police' กันไปเลย เท่ห์ๆเลยครับ เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ครับ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศ สบายศรีษะ สินค้ามาพร้อม กล่อง+คู่มือ+ถุง ขาย 9,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ (รอบศรีษะ 57-58 ซม. ใส่ได้ครับ)


Harley-Davidson@ Mens Gunnar Drive Flames Retractable Sun Visor Gloss Black Half Helmet. 97259-14VM มือ 2 size XL สภาพมือ 1 *Limited Edition*
เป็นหมวก Harley-Davidson ชนิด half รุ่น Gunnar สีดำ ซีรี่ย์ drive ใบนี้ทำลายไฟและตารางหมวกรุก สวยงาม สมเป็นสินค้า Limited Edition ครับ เป็นหมวกรุ่นใหม่มีแว่นกันแดดในตัว สามารถเลื่อนเปิด-ปิดแว่นได้ครับ หมวกทำจากวัสดุ Polycarbonate น้ำหนักเบา หมวกมีช่องระบายอากาศ สบายศรีษะ สินค้าสภาพมือ 1 ตีไป 99% สินค้ามาพร้อม กล่อง+ถุง ขาย 6,900 บาท ราคานี้รวมส่ง EMS ครับ


37
ร้าน HD Helmet Shop หรือ mhdhelmet เปิดตามปกติแล้วจ้า

สวัสดีครับผม ต้องขออภัยทุกท่านที่หายไปนานครับ พอดีทางครอบครัวมีธุระและก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยเสียเลย ปี 2014 นี้ ผมเองได้เข้าเยี่ยมชม HD Shop จำนวน 2 Shop จาก 2 เมืองในประเทศ Germany ครับ มีรายละเอียดดังนี้ครับ

1. Harley-Davidson House of Flames Munich - เป็น Shop ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองมิวนิคมากครับ เป็นร้านครบวงจรครับ ตั้งแต่ขาย, ให้เช่า, Test Drive, ขายเสื้อผ้า-เครื่องแต่งกาย, อะไหล่, รวมไปถึง Custom รถด้วยครับ ทีมงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดีมากๆครับ ประทับใจสุดๆ ถ้าได้อยู่ที่มิวนิค ผมซื้อรถที่นี่แน่นอนครับ นอกจากนี้ทาง House of Flames สาขาเมือง Ulm ได้่รับรางวัล Dealer ยอดเยี่ยมประจำปี 2013 อีกด้วยครับ ถึงว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ทีมนี้



2. HARLEY-FACTORY Frankfurt - จากการสอบถามทีมงาน House of Flames ว่า Shop ที่ไหนใหญ่ที่สุดในเยอรมัน? ทางทีมงานก็แจ้งว่าต้องที่ Frankfurt ครับ ใหญ่ที่สุด ทางเราจึงเดินทางไปที่ Shop นี้ ก็พบว่าใหญ่โตมโหฬารจริงๆ สุดๆกันเลยครับ


ดังนั้นผมขอแจ้งนะครับ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2557 เป็นต้นไป สำหรับท่านลูกค้าที่มียอดซื้อเกิน 15,000 บาท/ครั้ง รับพวงกุญแจ HD จากร้าน House of Flames ฟรี จำนวน 1 ชิ้นครับ พวงกุญแจมี 3 ชิ้นครับ หมดแล้วหมดเลยครับ(จริงๆมี 4 ครับ แต่ท่านลูกค้าจากจังหวัดเชียงใหม่ มารับไปแล้ว 1 ชิ้นครับ) ขอบคุณมากครับ


สินค้าทุกชิ้น แน่นอนครับ ราคาแพงกว่าซื้อจาก USA แน่นอน แต่กระนั้นก็ยังมีสินค้าที่น่าสนใจอยู่ครับ คือ สินค้าที่ไม่มีขายหรือมีขายแต่น้อยมากๆใน USA ก็ถือว่าเป็นสินค้าที่สวมใส่ก็เท่ห์ดี เพราะจะไม่ค่อยเหมือนกับคนอื่นครับ ไปคราวนี้ก็เลยติดสินค้าบางชิ้นเข้าร้านด้วยครับ บางส่วนเป็นสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดปี 2015 ครับ ใหม่ๆสุดๆกันเลย อีกส่วนก็เป็นสินค้าที่ไม่ค่อยมีขายใน USA ครับ แต่ไม่ได้ติดมาเยอะครับ เพราะผมต้องไปหลายเมืองครับ


็HD Tube diverse T9016
เป็นผ้า Multifunctional ของ Harley-Davidson แท้ครับ กราฟฟิคลาย ลวดหนาม,โลโก้ HD และไฟครับ เป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่สามารถทำได้หลายอย่างครับ จะคลุมหน้า, คลุมคอ, โพกหัว ได้หมด เมืองไทยเรียกผ้าแบบนี้ว่า ผ้า Buff ครับ ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย สินค้าหายากครับ นานๆมาที ขาย 1,500 บาท รวมส่ง EMS ชิ้นนี้มาจากยุโรปครับ เนื้องานใช้วิธีทอเป็นทรงกระบอกขึ้นมาทั้งชิ้น ถ้าของจาก USA จะเป็นผ้านำมาเย็บต่อกันครับ


็HD Tube diverse 14009
เป็นผ้า Multifunctional ของ Harley-Davidson แท้ครับ กราฟฟิคลาย เครื่องยนต์,โลโก้ HD และไฟครับ เป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่สามารถทำได้หลายอย่างครับ จะคลุมหน้า, คลุมคอ, โพกหัว ได้หมด เมืองไทยเรียกผ้าแบบนี้ว่า ผ้า Buff ครับ ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย สินค้าหายากครับ นานๆมาที ขาย 1,500 บาท รวมส่ง EMS ชิ้นนี้มาจากยุโรปครับ เนื้องานใช้วิธีทอเป็นทรงกระบอกขึ้นมาทั้งชิ้น ถ้าของจาก USA จะเป็นผ้านำมาเย็บต่อกันครับ

 
Headwrap Screaming Eagle.
เป็นผ้า Multifunctional ของ Harley-Davidson แท้ครับ กราฟฟิคลาย Screaming Eagle.ครับ เป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่สามารถทำได้หลายอย่างครับ จะคลุมหน้า, คลุมคอ, โพกหัว ได้หมด เมืองไทยเรียกผ้าแบบนี้ว่า ผ้า Buff ครับ ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย สินค้าหายากครับ นานๆมาที ขาย 1,500 บาท รวมส่ง EMS ชิ้นนี้มาจากยุโรปครับ เนื้องานใช้วิธีทอเป็นทรงกระบอกขึ้นมาทั้งชิ้น ถ้าของจาก USA จะเป็นผ้านำมาเย็บต่อกันครับ


Headwrap Sugar Rockers.
เป็นผ้า Multifunctional ของ Harley-Davidson แท้ครับ กราฟฟิคลาย กะโหลก,ตัวอักษร HD และกุหลาบครับ เป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่สามารถทำได้หลายอย่างครับ จะคลุมหน้า, คลุมคอ, โพกหัว ได้หมด เมืองไทยเรียกผ้าแบบนี้ว่า ผ้า Buff ครับ ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย สินค้าหายากครับ นานๆมาที ขาย 1,500 บาท รวมส่ง EMS ชิ้นนี้มาจากยุโรปครับ เนื้องานใช้วิธีทอเป็นทรงกระบอกขึ้นมาทั้งชิ้น ถ้าของจาก USA จะเป็นผ้านำมาเย็บต่อกันครับ


Headwrap Geadwear Sugar.
เป็นผ้า Multifunctional ของ Harley-Davidson แท้ครับ กราฟฟิคลาย กะโหลก HD  เป็นผ้าสารพัดประโยชน์ ที่สามารถทำได้หลายอย่างครับ จะคลุมหน้า, คลุมคอ, โพกหัว ได้หมด เมืองไทยเรียกผ้าแบบนี้ว่า ผ้า Buff ครับ ผ้าเนื้อนุ่ม ใส่สบาย สินค้าหายากครับ นานๆมาที ขาย 1,500 บาท รวมส่ง EMS ชิ้นนี้มาจากยุโรปครับ เนื้องานใช้วิธีทอเป็นทรงกระบอกขึ้นมาทั้งชิ้น ถ้าของจาก USA จะเป็นผ้านำมาเย็บต่อกันครับ


Harley-Davidson® Mens Dragbar Trademark B&S Mesh with Neoprene Cuff Black Polyester Fingerless Glove. 98322-15VM สินค้าใหม่ล่าสุดปี 2015 ครับ สดๆกันเลย มี size XXL และ M ครับ
เป็นถุงมือตัดนิ้ว Harley-Davidson วัสดุทำจาก Polyester ร่วมกับหนังแพะครับ บริเวณฝ่ามือมีช่องระบายอากาศและGel-padded palm ช่วยระบายอากาศและลดการสั่นสะเทือน บริเวณง่ามนิ้วโป้งเสริมหนัง ช่วงหนึบยามบิดคันเร่ง หลังมือเสริม Powerstretch knuckles เพิ่มการอิสระ ที่ง่ามนิ้วชี้กับก้อย มีสายช่วยถอดถุงมือ สุดท้ายมีตรา HD ทำจากยางบริเวณหลังมือครับ ขาย 3,500 บาท รวมส่ง EMS ครับ สินค้านำเข้าจากยุโรปครับ


Harley-Davidson® Mens Vector Mesh with Leather Palm Black Polyester Full Finger Glove. 97263-15VM สินค้าใหม่ล่าสุดปี 2015 ครับ สดๆกันเลย มี size M ครับ
เป็นถุงมือตัดนิ้ว Harley-Davidson วัสดุทำจาก Polyester 100% ครับ บริเวณฝ่ามือทำจากหนังแพะครับ มีช่องระบายอากาศและGel-padded palm ช่วยระบายอากาศและลดการสั่นสะเทือน  บริเวณง่ามนิ้วโป้งเสริมหนัง ช่วงหนึบยามบิดคันเร่ง หลังมือเสริม Powerstretch knuckles เพิ่มการอิสระ รุ่นนี้ใช้เทคโนโลยี Touchscreenช่วยให้รับโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องถอดถุงมือครับ สุดท้ายมีตรา HD ทำจากยางบริเวณหลังมือครับ  ขาย 3,800 บาท รวมส่ง EMS ครับ สินค้านำเข้าจากยุโรปครับ




38
ขอขอบพระคุณ ดร. ชาญวิทย์ ผลชีวิน(โค้ชหรั่ง) รองอธิบดีกรมพลศึกษา อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ช่วยรับหมวกกันน็อค HD จากร้านเราครับ ขอบพระคุณมากๆครับ



39
ขายแล้วจ้า

40
All Bike for SALE / ขาย Honda X4 ปี 1999 ทะเบียนแท้ พร้อมโอน
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2014, 07:36:04 AM »
ขาย Honda X4 ปี 1999 สีดำ เครื่องยนต์ขนาด 1,300 cc เดิมๆ ทะเบียนแท้ พร้อมโอน รถมือเดียว ไม่เคยออกทริป ใช้ขี่ไปทำงานบ้างนิดหน่อย ไมล์แค่ 2 หมื่นกว่า ขายราคา 230,000 บาท ติดต่อคุณพิศิษฐ์ 081-903-1563 รถจอดอยู่ที่ ถนนงามวงศ์วาน จังหวัดนนทบุรี

 


41
สวัสดีปีใหม่ครับผม HD Helmets Shop ขออวยพรให้ทุกท่านและครอบครัว จงประสบความสำเร็จในทุกๆสิ่งในปีใหม่นี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ  ;D


ต้อนรับปี 2014 ด้วยสินค้าใหม่ล่าสุดปี 2014 จาก HD ก่อนใครในประเทศไทย กับเรา HD Helmet Shop ครับ


สินค้าจำหน่ายหมดแล้วครับ






42

ทำบุญประจำเดือนตุลาคม เราและลูกค้าร่วมกันส่งหมวกกันน็อค HD สีขาว เข้าร่วมประมูลในงาน "HD-PLAYGROUND 8TH ANNIVERSARY CHARITY & PARTY" เพื่อเป็นรายได้ให้มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยและโรงพยาบาลรามาธิบดีครับ
 


หมวกกันน็อคเป็น size M ก็จริง แต่ต้องรอบหัว 55-56 ซม. ถึงใส่ได้ครับ ท่านใดสนใจประมูลโปรดทราบด้วยครับ ตอนนี้ผมแจ้งทาง HD-PLAYGROUND ไปแล้วครับ ขอบคุณมากครับ

43
หมวก 4 ใบ ถุงมือ 1 คู่ ได้รับครบ เรียบร้อย ครับ
รวมถึง ของแถม 4 รายการ
ถูกใจทุกรายการ โอกาสต่อไป อุดหนุนอีกครับ
ขอบคุณครับ ;)

พี่ชอบผมก็ดีใจครับ และขอบพระคุณที่ไว้ใจเรา โอนเงินสดเฉียด 4 หมื่นบาทให้ทางเราก่อน ขอบคุณมากๆครับ  worship

44
วันนี้ต้องขอบคุณน้อง Bows นักศิลปะสไตล์ Graffiti ที่มาช่วยสร้างสีสรรให้กับเราครับ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับผม

 

45
พี่ชายฝากขายของหน่อยครับ

POLARIZED TITANIUM SQUARE WIRE®
SKU# 12-923
Color: Polished Black/VR28 Black Iridium

รหัสแว่น : 12-923
ชื่อรุ่น : Square Wire Titanium Polarized
เฟรม : Polished Black
เลนส์ : VR28 Black Iridium Polarized
อุปกรณ์ที่ได้รับ : ตัวแว่น, ถุงผ้า, ใบประกัน, กล่องกระดาษ

ซื้อจากร้าน titsunglasses ที่พระราม 2 เมื่อวันที่ 13/01/2555 ใส่ได้ 2 วัน รู้สึกว่าไม่ใช่ เลยจำใจขายต่อ

ซื้อมา 5,500 บาท  ขอขายราคา 5,000 บาทแล้วกันนะครับ (ราคาเช็คได้ที่ titsunglasses เลยนะครับผม)  มีถุงผ้า + กล่อง + ใบรับประกัน ครบนะครับ  สภาพไม่ต้องบรรยายเลยครับ 99.9999% ใช้เพียง 2 วัน ถ้านับชั่วโมงก็ไม่ถึง 4 ชั่วโมงครับ ใหม่มากๆครับ

ติดต่อ โต้ง  087-825-0770   

สะดวกย่านตลิ่งชัน และย่านบางบัวทองครับ

 

ผมเอ็ม  084-081-0874  จำหน่ายหมวกกันน็อค HD ใน HD-Playground มา 3 ปีแล้วครับข้อมูลที่แจ้งเป็นจริงแน่นอน ไม่ได้โม้ครับผม  number1

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 31
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033