Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - ต๋ำ BORNFREE

หน้า: [1] 2 3
1
เสาร์อาทิตย์นี้ (2-3 กพ.56) BORNFREE สระแก้ว จะไปร่วมงานแถวหาดแม่พิมพ์ และเจอกันครับ ทักทายด้วย

2
Trip Talk / บุรีรัมย์ไบค์วีค ครั้งที่ 1
« เมื่อ: มกราคม 27, 2013, 07:01:00 PM »
 number1  headbang ภาพโดย ต๋ำสระแก้ว (ประธานกลุ่ม BORNFREE จังหวัดสระแก้ว)

3
หาซื้อ 883 ปี 2000-2006 + สรรพสามิค (ด่วนมาก ก่อนเงินจะหมด) ต๋ำสระแก้ว 085-8106440

4
รบกวนหน่อยครับ..ท่านใดทราบว่า ฝาข้าง(ซ้าย) ปอตเตอร์ 883 ปี 2005 มีขายที่ไหนบ้างครับ(ของเดิมหรือของแต่งก็ได้ครับ) ผมทำหลุดหายระหว่างทางไปงานแต่งงานน้องในกลุ่มครับ

5
ผมต้องการหาซื้อฝาข้างซ้าย SPROTSTER 883 ปี 2005 ครับ (หลุดหายระหว่างไปงานแต่งงานน้องในกลุ่มครับ) ใครทราบบอกด้วยครับ (ของแต่ง, มือสอง) ขอบคุณครับ

6
Sportster / ศิษย์เก่า อ.น.ศ. กับฮาเลย์
« เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 03:27:06 PM »
ผมศิษย์เก่าอำนวยศิลป์ (พระนคร) รุ่น 57 ครับ ปัจจุบันใช้ 883 / 05 พำนักที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว TEL.085-8106440 (ต๋ำสระแก้วครับ...คนกลาง) ชาวชมพู-ม่วง ทักทายกันหน่อยครับ

7
Trip Talk / สระแก้ว=ปราจีนบุรี=นครนายก
« เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2012, 11:35:57 PM »
พบปะสังสรรค์

8
ค้องการซื้อกระจกมองข้าง ใส่ HD DYNA (กระจกตามรูปแนบครับ) เชาวลิต 085-8106440

9
News Talk / เสาร์ 26 พ.ย.54 ใครไปงานศรีสะเกษบ้างครับ
« เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2011, 01:43:10 PM »
เสาร์ 26 พ.ย.54 ใครไปงานศรีสะเกษบ้างครับ แล้วพบกันในงานนะครับ จากกลุ่ม BORNFREE จังหวัดสระแก้ว

10
งานเมื่อวันเสาร์ 20 สค.54 ที่ผ่านมา มีภาพบรรยากาศงานเลี้ยงมาฝากครับ

11
Trip Talk / งานเต็งหนึ่งบุรีรัมย์
« เมื่อ: มิถุนายน 13, 2011, 11:45:34 PM »
เมื่อวันเสาร์ 14/06/54 ที่ผ่านมาผมและสมาชิกกลุ่ม BORNFREE จ.สระแก้ว และสหายผู้ร่วมเดินทางจากพัทยา, ชลบุรี, ชาวนอร์เวย์ ไปเดินทางไปงานของ กลุ่มเต็งหนึ่งไรเดอร์ ที่ อ.ละหายทราย จ.บุรีรัมย์ เลยเอาภาพมาให้ชมกันครับ

12
เสาร์นี้ 11 มิ.ย.54 ใครไปงานของกลุ่มเต็งหนึ่งไรเดอร์ อ.ละหานทราย จ.บุรีรัยม์ บ้างครับ ใครไปแล้วเจอะกันในงานครับ ผมต๋ำ หัวหน้ากลุ่ม BORNFREE จ.สระแก้ว ครับ

13
Trip Talk / ควบ Sportster ไปกินปลาเล่นน้ำของกลุ่ม BORNFREE
« เมื่อ: มิถุนายน 02, 2011, 01:03:17 PM »
เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.54 ที่ผ่านมาผมนายต๋ำ หัวหน้ากลุ่ม BORNFREE พร้อมด้วยสมาชิกกลุ่มและเพื่อนพร้องชาวไบค์จังหวัดสระแก้ว ได้ยกขบวนไปงานแต่งของน้องโอ(สมาชิกกลุ่ม) หลังจากเสร็จพิธีงานแต่งแล้ว ก็ตกลงไปเที่ยวอ่างเก็บน้ำท่ากระบาก อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กันต่อ เอาภาพบางส่วนมาให้ชมกัน (ภาพชุดแรกสาวงามประจำกลุ่มครับ)

14
SMCA / ขอแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะ
« เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2011, 06:16:37 PM »
กระผมนายเชาวลิต จิตต์ประเสริฐ (ต๋ำ BORNFREE, ต๋ำสระแก้ว) หัวหน้ากลุ่ม BORFREE จังหวัดสระแก้ว ขอแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะหลาย ๆ เรื่องเกี่ยวกับสมาคมฯ ซึ่งเป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าบังเอญมีผลกระทบต่อท่านใดกระผมกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ...............
....เนื่องจากวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.54 ที่ผ่านมากระผมและสมาชิกได้เดินทางไปร่วมงานของกลุ่ม SPM ไรด์เดอร์ ที่ ร.ร.บ้านเขาด้วน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกลุ่มผมไปมาแล้ว 3 ปี ซ้อน และกระผมได้มีโอกาสและได้รับเกียรติอย่างสูงเข้าร่วมการประชุมสามัญประจำปีของสมาคมฯ ซึ่งมี บังมิน น้าแตงโม แม่ติ๋ม ป๋าอี๊ด ฯลฯ และหัวหน้ากลุ่มหลาย ๆ กลุ่ม ตลอดเวลาในการประชุมครั้งนี้กระผมได้ทราบปัญหาหลาย ๆ อย่าง ที่สมาคมฯ กำลังประเชิญอยู่ ท่านใดที่ร่วมประชุมคงทราบดี กระผมจึงอยากแสดงความคิดเห็นและเสนอแนะสิ่งดี ๆ และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ดังนี้ครับ.......
1. ประธานและคณะกรรมการของสมาคมชุดปัจจุบัน (จริง ๆ แล้วก็มีชุดเดียวนี่แหละตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมฯ) กระผมขอเป็นกำลังใจให้และขอสนับสนุนเต็มทีครับ เพราะผมเชื่อว่าทุกท่านที่เสียสละทั้งเวลาทรัพย์สินเงินทอง ตลอดจนชื่อเสียง โดยไม่หวังผลตอบแทนใด ๆ นอกจากเพื่อประโยชน์ของพวกเราชาวบิ๊กไบค์ สมาคมเราก่อตั้งมาเพื่ออะไร เพื่อใคร ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาผมได้ติดตามข่าวคราวการทำงานของสมาคมฯ มาตลอด พวกท่านเป็นผู้ที่เสียสละเพื่อชาวไบค์เกอร์โดยแท้จริง การทำงานร่วมกันทุกอย่างย่อมมีอุปสรรคขวากหนาม เส้นทางมันไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ ขอให้พวกท่านทำงานเพื่อสมาคมฯ และชาวไบค์เกอร์ต่อไปเถอะครับ ผมว่าถ้าเราทำงานด้วยความบริสุทธิ์ใจแล้วละก็ ไม่ต้องสนใจและแคร์ผู้ใด เพราะผมคิดว่าสมาคมฯ ยังไม่มีความเข้มแข็งพอ ถ้าเปรียบเสมือนเด็ก ผมว่าเพิ่งจะตั้งไข่ครับ เพิ่งเริ่มนับ 1 เองครับ ยังไม่ได้นับ 2 เลยครับ พวกท่านอย่าถอดใจซิครับ กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวนะครับอย่าลืม สมาคมฯ และชาวไบค์เกอร์ยังต้องการพวกท่านนะครับ ทำและสู้ต่อไปเถอะไม่ใช่สู้เพื่อคัวเราเองนะครับ ทำและสู้เพื่อลูกหลานในอนาคตของพวกเราชาวไบค์เกอร์ และพวกเราจะเป็นตำนานของชาวไบค์เกอร์ประเทศไทยอย่างแท้จริง
2.ตัวแทนสมาคมฯ ประจำภาค, จังหวัด.......กระผมขอเสนอแนะเป็นแนวทางดังนี้ครับ ทางสมาคมควรจะแต่งสมาชิก(ซึ่งกระจายไปแทบทุกภาคทุกจังหวัด) ทำมั้ยหรือครับ เวลาสมาคมประชุมสามัญประจำปี หรือมีการประชุมอื่น ๆ ก็เรียกตัวแทนเหล่านี้มาประชุม และให้ตัวแทนที่เข้าร่วมประชุมไปดำเนินการแจ้งรายละเอียดที่ได้ไปประชุมมา ในแต่ละภาคแต่และจังหวัดต่อไป
3.การสมัครเป็นสมาชิกสมาคมและค่าสมาชิก..ผมว่าเก็บเหมือนเดิมเถอะครับ และเสนอให้เก็บเป็นรายปีด้วยครับ ผมว่าแค่ปีละ 100 บาท พวกเราชาวไบค์เกอร์จ่ายได้อยู่แล้ว ซึ่งพวกเราก็ทำบุญกันเป็นประจำไม่ใช่เหรอครับ ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนทราบว่าสมัครสมาชิกสมาคมฯ และจะได้อะไรจากสมาคมบ้าง ผมว่าถ้าใครคิดจะสมัครสมาชิกสมาคมแล้วถามเยี่ยงนี้ เป็นผมไม่รับเป็นสมาชิกครับ ทุกวันนี้พวกเราชาวไบค์เกอร์ทุกกลุ่มทุกชมรม ก็ทำประโยชน์ให้กับสังคมเป็นหลักอยู่แล้วมิใช่หรือ และอุทิศตนเป็นผู้ให้ไม่ใช่หรือครับ แล้วท่านให้อะไรกับสมาคมบ้างหรือยัง เงินค่าสมาชิกเก็บเหมือนเดิมครับ เพราะสมาคมมีค่าใช้จ่ายครับ
4.เงินทุนของสมาคม....ตั้งก่อตั้งสมาคมมา 2 ปี เท่าที่ทราบเงินทุนสมาคมติดลบ ผมว่าจริง ๆ แล้วทางสมาคมด้วยจะมีวิธีระดมเงินทุนเข้าสมาคม ส่วนหนึ่งได้มาจากค่าสมาชิก ผมว่าเราควรจะหาวิธีรับบริจาคเงินสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชนบ้างนะครับ
5.กิจกรรมเพื่อสังคมและเพื่อนมนุษย์....ที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่สมาคมก่อตั้งมา ได้เกิดภัยพิบัติจากธรรมชาตินานาประการทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ทำให้ผู้คนเสียชีวิตและทรัพย์สินจากภัยพิบัติจากธรรมชาติ เอาชัด ๆ เหตุการณ์แผ่นดินไหว ที่ประเทศออสเตสเรียและญี่ปุ่น เหตุกาณ์น้ำท่วมโคลนถล่มในประเทศไทย ทำมั้ยทางสมาคมฯ ไม่ได้ดำเนินการจัดงานระดมหาทุนและเงินบริจาคจากชาวไบค์เกอร์ เพื่อนำไปบริจากช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติเหล่านนั้นบ้างเลย ผมไม่รู้ว่าวัตถุประสงค์การก่อตั้งสมาคมฯ นั้นเพื่ออะไร เพื่อช่วยเหลือบรรดาเหล่าชาวไบค์เกอร์อย่างเดียวหรือครับ ผมว่าสมาคมควรเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงานเพื่อประโยชน์และตอบแทนสังคมและชุมชนบ้าง เพราะทุกวันนี้ผมก็เห็นพวกเราชาวไบค์เกอร์ทุกกลุ่มทุกชมรมก็ทำเยี่ยงนี้เป็นประจำกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ เพียงแต่ใครใคร่ทำก็ทำกันเองครับ ผมว่าสมาคมทำกิจกรรมเพื่อสังคมน้อยไป ซึ่งมันเป็นช่องทางที่ดีในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สมาคมฯ
..........วันนี้ผมขอจบข้อเสนอแนะแค่นี้ก่อนครับ เอาไว้พบกันคราวหน้านะ ขอขอบพระคุณอย่างสูง
[/size]

15
อยากทราบ SPORTSTER 883 ใช้กี่แฮมป์ 1,200 กี่แฮมป์ มียี่ห้ออะไรบ้าง ราคาประมาณเท่าไร ซื้อได้ที่ไหน ช่วยสงเคราะห์หน่อยครับ ขอบคุณครับผม

หน้า: [1] 2 3
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033