Login

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - hack

หน้า: [1] 2 3 ... 73
1
เหน่ง นายดีนายน่ารักใครๆก็ชม แต่ไอ้ที่เค้าเกลียดขมกันทั้งชมรม คุณเป็นใคร  worship

2
ผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษ ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ !!
ขอเชิญ กลุ่ม Immortals มาร่วมงาน Grand Opening The Piston Cycle. ค่ะ..

The Piston Cycle..ต้องขอโทษจริงๆนะค่ะ...

ผมก็ต้องขอโทษ มิได้คิดสิ่งใดกับทางร้าน แต่ว่าขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีต่อกลุ่มนี้จริงๆ  worship

3
     ไม่น่าเป็นประเด็น นะครับ  The Piston Cycle  เค้าเชิญ หัวหน้ากลุ่ม Immortals  หรือความหมายคือ ประธานกลุ่ม ซึ่งให้เกียรติเป็นลำดับแรก  แต่ภาษาเขียน อาจจะไม่ตรงกับหลักของกลุ่มเรา  แต่ผมเชื่อว่า คนลงไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นครับ    pray 

    จากน้องคนหนึ่ง ที่รักในกลุ่ม Immortals  มากเช่นกัน  pray
เยี่ยมครับพี่เหน่งมีเหตุผลดีมาก...นับถือน้ำใจครับ thumbsup pray pray
ผมบอกแล้วว่าทางร้านไม่น่าจะเกี่ยวแต่ปัญหานี้มันมีอยู่ถ้ารู้ตัวควรออกมาเคลียร์ มาถึงขนาดนี้แล้ว กล้าคิดกล้าทำก็ต้องยอมรับกันดีกว่า เหน่งรู้หรือว่าไม่รู้ ว่ามีอะไรใน IMMORTALS ผมกราบขอโทษ พี่น้อยและทางร้านด้วยแต่จะไม่รบกวนอีก ลูกผู้ชายกล้าคิดกล้าทำก็มาคุยกันครับผมไม่ใช่นักเลงแต่ไม่ชอบอันธพาล  worship

4
เอาง่ายๆ ใครอยากจะทำอะไร อยากจะเป็นอะไร เมื่อไหร่ ใน IMMORTALS อยากจะอะไรก็แล้วแต่ มาคุยกับผมได้ ผมยินดีให้คำแนะนำ หรือบอกว่าใช่หรือมิใช่ ควรหรือไม่ควร ผมไม่มีปัญหากับใครแต่ไม่อยากให้ใครมามีปัญหากับสิ่งที่ผมยังรัก เหนือจากคำว่า IMMORTALS ยังมีความเป็นพี่และน้องที่ควรเคารพ แต่ถ้าใครไม่ให้เกียรติ และเคารพ ควรคิดใหม่ว่าควรทำตัวอย่างไร  ขอโทษ PISTAL CYCLEไม่น่าจะเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ใครช่วยอธิบายความหมายของหัวข้อนี้ คืออะไร  ใครมีอะไรโทรมาที่  081-9879901  แฮค   worship

5
News Talk / Re: ความคืบหน้าเรื่องจดทะเบียน
« เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 11:13:05 AM »
อย่าไปสนใจมากครับทำได้แน่ๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่เคยทำมา แต่ล่าช้าเพราะความ เ... sprintลวของ....... stupidme

6
แต่ว่าตอนนี้คนบ้ามอไ๙ด์ตื่นแล้วเพราะฉะนั้นบรรเลงไปอย่างมากก็ก็หัวคะมัมคาเวป   H-D  PLAYGROUND  ใช่มั้ย  ลี่   รึว่า..... worship worship worship

7
ฝากครับพี่ มาได้ไงวุ้ย  headbang

เจอกันโคตรดีใจเพราะนายคือใครเราไม่รู้แต่วันนึงผมว่าคุณไม่ใช่ลูกค้าแต่เดาว่าเราเป็นอะไรกัน มากกว่านั้นมันคือคำว่า    เพื่อน   ร฿เปล่า   worship worship worship

8
เอาต่อมั้ย ผมไม่แน่ใจ แต่ว่าใจมันไปก่อนแล้ว  worship

9
ณ.เวลานี้ ไม่มีใครเหลือเพียงผมกับใครคนนึงที่ดูอยู่ขณะนี้  ผมว่าเขาน่าจะใช่ มนุษย์คนไหนที่ทำแบบนี้ นอกจากคนบ้ามอไซค์ worship

10
มันตัองอย่างนั้น....ช้างท นายคือใช่ หรือที่เรียกดว่า  yes  ผมรู้ทุกๆอย่างในสังคมถามว่าตอนนี้เมามากดมั้ยทำไมมาพิมพ์ แต่ว่าจากใจขอเราเป็นคนที่ให้ในสังคมคนอื่นทำเช่นไรเราไม่สน แต่ถามว่าเรากำลังจะทำอะไรในสังคม เรารู้ดี เป็นตัวตนอย่างที่เราอยากจะเป็น คนรักมีมากมายสุดท้ายคนที่เกลียดเราคืดเสนียดของสังคม ถามว่า ณ .NOW เรากำลังทำอะไร บางคนรู้บางคนทราบแต่ว่าบอกให้รู้ไว้ว่าช้างกับผมใจสุดๆ ผมแน่ใจ สุดท้ายผมไม่เคยเสียใจ เพราะไม่ว่าเหตูผลใดๆผมรักคุณ จากใจ นาย  แฮค หรืดใครที่จะยอมให้ใจกับสังคม....จบ   pray pissedoff pray pissedoff pray pissedoff pray pissedoff ambulance

11
ดี๋ยวเจอกันถ้าผมยังไหว 8)

12
nana สนุกสนานดีครับสำหรับเมื่อคืน ขอบคุณชาวระยองและพี่น้องที่มาจากต่างจังหวัดทุกๆท่าน  วันหน้ามีโอกาสเจอกันใหม่ครับ ผมถึงกรุงเทพ 7 โมงเช้าพอดี แต่ 10 โมงเช้าก็ต้องตื่นมารับใช้พี่น้องกันต่อไปตามระเบียบ เนื่องจากระบบของ  TRUE ที่ห่วยแตกขัดข้องมาตลอดโทรไม่ได้บ้างรับไม่ได้บ้างทำให้ยากแก่การติดต่อ ผมมีเบอร์ใหม่ให้ทุกท่านได้ปรึกษากัน เดี๋ยวจะหาว่าผมถอย คงจะเหนื่อยไม่เป็นแล้ว ภาพงานระยองคงลงให้ได้ชมกันเร็วๆนี้แต่สงสัยว่าจะดูได้รึเปล่า เพราะว่าเมาแบบสุดๆ ท้ายนี้ผู้ใดปลดสร้อยข้อมือผมไปช่วยติดต่อกลับหน่อยเพราะมันเป็นต้นแบบเดี๋ยวเสร็จแล้วจะยกให้ฟรีๆเส้นนึงผมรับปาก แล้วจะได้ใส่กันหลายๆคน ใครอาจจะยืมดูแต่ว่าคงลืมคืนไม่ว่ากันครับตอนเมาใครขออะไรก็ให้หมด แต่ที่จริงผมให้ไปหมดใจแล้วสำหรับวงการมอไซค์ ของพวกเรา worship

13
พี่แฮคกลับมาแล้วคร้าบบบบพี่พี่คร้าบบบบ
ผมไม่ได้ไปไหนแค่พักใจนิดหน่อย แล้วเที่ยวนี้จะปล่อยใจให้สุดแรง sprint

14
ถ้าเราไม่ใส่ใจในเรื่องเล็กๆแล้วเราจะรับผิดชอบในเรื่องใหญ่ๆได้ยังไง แต่เล็กหรือใหญ่มันก็เหมือนกันสิ่งสำคัญมันอยู่ที่ใจไม่ใช่เรื่องเงิน กฏบ้าบอในสังคมไม่สบอารมณ์มันก็เลยต้องแหกกฏกันบ้าง รถก็คือรถ คนก็เป็นคน เงินเป็นแค่ตัวประกอบ น่าจะมาทีหลังแต่ทำไมใครๆชอบนึกถึงมันก่อน เพราะสังคมมันสอนมาแบบนี้ นี่หรือเมืองพุทธ   worship worship worship


15
ผมเห็นคุณอยู่ในเวปบ่อยมากท่าทางบ้ามอไซค์เอาเรื่องอยู่รับรองว่าถ้าเราชอบจริงๆยังไงก็ได้ขี่โทรมาปรึกษากันได้ครับ ไม่ซื้อไม่ว่ายินดีให้คำปรึกษาแบบฟันธง ถูกอารมณ์แบบสุดๆ

หน้า: [1] 2 3 ... 73
Powered by SMF 2.0.10 | SMF © 2006–2009, Simple Machines LLC | Thai language by ThaiSMF || ©2005-2015 HD-Playground. All rights reserved. By Cycle Culture Ltd.Part. T: 02-320-0033