หลังจากน้นไม่นานเท่าไร  ค่ายน้ำอัดลมค่ายใหญ่ บ.เสริมสุข  ได้เล้งเห็นกุลุ่มเป้าหมายที่บริโภคน้ำอัดลมกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นกลุ่มใหญ่  ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ  est เอส
ออกสู่ตลาด     พร้อมกับได้demo project เปนพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณท์น้ำสีที่ออกสู่ตลาดเปนตัวแทนวัยรุ่นไทยยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว  ภายใต้สโลแกน เอส สุดขั่วในแบบคุณ