« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 08:30:36 PM »
รถผมตกอยู่ในหลุ่มเสี่ยงด้วยครับ
แต่ยังขี่ปกติเกือบ 2000km. แล้ว(รับรถมา 4 เดือนแล้ว)
อยากทราบว่าส่วนใหญ่ปัญหาแผ่นชาร์ตจะแสดงอาการเมื่อไรครับ
หรือเฉพาะเมื่อวิ่งทางไกลเท่านั้น
ของผมจะเป็นตอนเครื่องร้อน ๆ รถติด ๆ นะครับ ไปรูป แบตเตอรี่ขึ้น แล้วก็ รูปเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
Liberal rider
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 09:34:19 PM »
รถผมตกอยู่ในหลุ่มเสี่ยงด้วยครับ แต่ยังขี่ปกติเกือบ 2000km. แล้ว(รับรถมา 4 เดือนแล้ว) อยากทราบว่าส่วนใหญ่ปัญหาแผ่นชาร์ตจะแสดงอาการเมื่อไรครับ หรือเฉพาะเมื่อวิ่งทางไกลเท่านั้น
ของผมจะเป็นตอนเครื่องร้อน ๆ รถติด ๆ นะครับ ไปรูป แบตเตอรี่ขึ้น แล้วก็ รูปเครื่องยนต์
ขอบคุณครับ แล้วยังวิ่งได้ต่อมั๊ยครับ และช่วงนี้ออกทางไกลบ้างหรือเปล่าครับ
|
บันทึกการเข้า
Racing Lines
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 10:49:51 PM »
รถผมตกอยู่ในหลุ่มเสี่ยงด้วยครับ แต่ยังขี่ปกติเกือบ 2000km. แล้ว(รับรถมา 4 เดือนแล้ว) อยากทราบว่าส่วนใหญ่ปัญหาแผ่นชาร์ตจะแสดงอาการเมื่อไรครับ หรือเฉพาะเมื่อวิ่งทางไกลเท่านั้น
ของผมจะเป็นตอนเครื่องร้อน ๆ รถติด ๆ นะครับ ไปรูป แบตเตอรี่ขึ้น แล้วก็ รูปเครื่องยนต์
ขอบคุณครับ แล้วยังวิ่งได้ต่อมั๊ยครับ และช่วงนี้ออกทางไกลบ้างหรือเปล่าครับ
วิ่งได้ครับ ลุ้นเอา ตั้งแต่ซื้อมา วิ่งไกลสุดบางแสนครับ ไปมาอาทิตย์ที่แล้ว ไปติดมาสองครั้ง :-) นอกนั้นวิ่งแถวบ้าน แก้เซ็งครับ หุหุ ไม่บ่นละครับ เดี๋ยวดราม่า อีก สรุปคือ ขี่ได้ แต่ลุ้นว่าต้อง เข็นกลับบ้าน หรือให้เขามายก หรือไม่นะครับ เคยขี่เข้าไปในเมือง ตอนนี้เริ่มไม่กล้าละครับ
|
บันทึกการเข้า
Liberal rider
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 11:14:13 PM »
ตอนนี้เท่าทีรู้แผ่นชาร์ตของฮาเลย์กำลังข่ดตลาดอยู่ครับไม่ว่าจะสั่งซื้อเองหรือผ่านทางpowerก็ตาม รวมไปถึงของต่างยี่ห้อก็เช่นกันครับ ของผมเองสั่งของต่างยี่ห้อโดยให้ร้านหนึ่งที่สนิทกันสั่งให้3อาทิตย์แล้วยังไม่มีของ ยังไงช่วงนี้ถ้าของไม่มีก็ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ ส่วนซ่อมเองเคยคิดเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ลองที่ร้านอมรที่ ดิโอลสยามไม่รู้ว่าจะซ่อมได้ไม๊ ต้องลองดูครับ ส่วนช่วงนี้อย่าเพิ่งขี่ไปไหนไกลๆรอให้ได้แผ่นชาร์ตที่ชัวร์ก่อนดีกว่าครับ 
ของหมอหลุยส์ ที่สั่งของยี่ห้ออื่นนี้มีของ sportster. ไหมครับ พอบอกยี่ห้อได้ไหมครับ เผื่อจะเป็นทางเลือก
ผมดูจากเวปhttp://www.jpcycles.com/ ลองดูครับน่าจะมี
|
บันทึกการเข้า
Live Hard,Ride Free-Club Dyna's Thailand
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 11:16:42 PM »
พี่เอ.....แล้วถ้ามันดับไม่มีโอกาสสตาทเครื่องอีกหรอมันดับสนิทเลยหรอพี่มันเป็นทุกคันปะพี่ แล้วถ้ามันดับคือทุกอย่างจบเลยใช่มั้ย แล้วผมจะกล้าขี่ไปไกลๆมั้ยเนี่ย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 11:21:43 PM »
ตอนนี้เท่าทีรู้แผ่นชาร์ตของฮาเลย์กำลังข่ดตลาดอยู่ครับไม่ว่าจะสั่งซื้อเองหรือผ่านทางpowerก็ตาม รวมไปถึงของต่างยี่ห้อก็เช่นกันครับ ของผมเองสั่งของต่างยี่ห้อโดยให้ร้านหนึ่งที่สนิทกันสั่งให้3อาทิตย์แล้วยังไม่มีของ ยังไงช่วงนี้ถ้าของไม่มีก็ใจเย็นๆกันนิดนึงครับ ส่วนซ่อมเองเคยคิดเหมือนกันแต่ยังไม่ได้ลองที่ร้านอมรที่ ดิโอลสยามไม่รู้ว่าจะซ่อมได้ไม๊ ต้องลองดูครับ ส่วนช่วงนี้อย่าเพิ่งขี่ไปไหนไกลๆรอให้ได้แผ่นชาร์ตที่ชัวร์ก่อนดีกว่าครับ 
ของหมอหลุยส์ ที่สั่งของยี่ห้ออื่นนี้มีของ sportster. ไหมครับ พอบอกยี่ห้อได้ไหมครับ เผื่อจะเป็นทางเลือก
แล้วมีใครลองไปซ่อมที่อมรรึยังครับพี่ .....ไม่แน่นะมันอาจซ่อมได้
ผมดูจากเวปhttp://www.jpcycles.com/ ลองดูครับน่าจะมี
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2012, 11:34:45 PM »
พี่เอ.....แล้วถ้ามันดับไม่มีโอกาสสตาทเครื่องอีกหรอมันดับสนิทเลยหรอพี่มันเป็นทุกคันปะพี่ แล้วถ้ามันดับคือทุกอย่างจบเลยใช่มั้ย แล้วผมจะกล้าขี่ไปไกลๆมั้ยเนี่ย
ป๊อบ คือ แบต น่าจะไปหมดเกลี้ยงนะครับ จอดสนิทครับ ถาม เน ดู ครับ
|
บันทึกการเข้า
Liberal rider
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:23:06 AM »
หาข้อมูลเรื่องซ่อม ไปเจอนี่ "The voltage regulator on a Harley-Davidson motorcycle takes the AC current supplied by the stator/rotor and converts it into 12 volts DC. The regulator is typically located on the front of the motorcycle, mounted to the frame. It is an non-repairable part and it must be replaced when it breaks. Checking its function involves the use of a digital multimeter and a trouble light. Read more: How to Check a Harley Voltage Regulator | eHow.com http://www.ehow.com/how_6182452_check-harley-voltage-regulator.html#ixzz22h2xpvr0 หมดทางครับ เข้าใจว่าน่าจะ ซีลมา และทำกล่องแบบปิดตาย ถ้าแกะก็ต้องแงะ และคงกันน้ำไม่ได้เหมือนเดิม ซื้อใหม่ครับ :-)
|
บันทึกการเข้า
Liberal rider
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 08:37:26 AM »
เฮ้อ.......นี่ต้องวัดดวงหรอเนี่ย ลอตสิงหามันจะเป็นยังไงบ้างเนี่ย มันจะเป็นทุกคันรึเปล่ามั้ยเนี่ย
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 09:19:58 AM »
พี่เอ.....แล้วถ้ามันดับไม่มีโอกาสสตาทเครื่องอีกหรอมันดับสนิทเลยหรอพี่มันเป็นทุกคันปะพี่ แล้วถ้ามันดับคือทุกอย่างจบเลยใช่มั้ย แล้วผมจะกล้าขี่ไปไกลๆมั้ยเนี่ย
ป๊อบ คือ แบต น่าจะไปหมดเกลี้ยงนะครับ จอดสนิทครับ ถาม เน ดู ครับ
ของเนอาการคือ ไฟเคร่ืองกับแบตเตือนก่อนตอนขับปกติ พอดับแลัวสตาร์ทรอบแรกยังติดอยู่ ขับไปอีกประมาณ 10 โล จอดแล้วสตาร์ทไม่ติดแล้ว ต้องเข็นสตาร์ท พอติดขับได้อีกสองโล เร่ิมฮวบ กระตุก ไฟหน้าจอหร่ีลง แล้วดับสนิท สรุปคือ... ปลั้ก regulator หลุดครับ 555
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 12:56:37 PM »
แอบมา....ดูดข้อมูลครับ อิ อิ อิ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 01:07:13 PM »
 เก็บข้อมูลด้วยครับ 
|
บันทึกการเข้า
ไม่มีตังก์ ไม่ต้องไปไหนไกล ,,ไม่มีน้ำใจ นอนอยู่บ้านเถอะครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 01:21:56 PM »
ถ้ารถดับ สตาร์ทไม่ติด กรณีจำเป็นต้องใช้รถ ให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ครับ
แต่อย่าทำบ่อยนะครับ จะทำให้แบตเสื่อมไวครับ
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2012, 01:26:38 PM โดย big__jod »
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 01:31:25 PM »
แล้วลอตสิงหานี่พอจะมีข่าวมาบ้างมั้ยว่าจะเป็นยังไงบ้างครับ
|
บันทึกการเข้า
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2012, 02:53:32 PM »
ตอนไม่รู้ก็ขี่สบายใจ แต่ตอนนี้ หนาวๆ เหมือนกันครับ ตื่นเช้ามา ลองสตาร์ททุกวันเลย
.... ขอให้อะหลั่ยมาเร็วๆก็แล้วกันครับ......
โชคดี ขับขี่ปลอดภัย. รถไม่ดับทุกๆคนนะครับ..
|
บันทึกการเข้า
Racing Lines
|